Tìm hiểu Pháp Luân Công

Thức tỉnh lương tri – Nghệ sỹ Lê Vi trước đại sứ quán Trung Quốc tại Paris, nước Pháp

20/07/21, 15:17
Thức tỉnh lương tri
Chị Lê Vi cùng học viên và bạn bè trong buổi thỉnh nguyện ôn hoà trước trụ sở Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp (ảnh: Lê Vi).

Hàng năm vào ngày 20 tháng 7, những người tu luyện Pháp Luân Công trên toàn thế giới thường tập trung trước các đại sứ quán Trung Quốc ở các quốc gia trên thế giới, thỉnh nguyện ôn hoà yêu cầu chính quyền Trung Quốc hãy chấm dứt bức hại các học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc.
Nghệ sỹ Lê Vi, một học viên Pháp Luân Công đã cùng các bạn bè của mình tập trung trước đại sứ quán Trung Quốc ở thành phố Paris, thủ đô nước Pháp tham gia cuộc biểu tình ôn hoà ngày 20/7/2021. Chị đã chia sẻ với mọi người cảm xúc của mình trong sự kiện trọng đại này.

Học viên Pháp Luân Công bị bức hại tại Trung Quốc từ ngày 20/7/1999 đến nay

Ngày 20/7/1999 là ngày Đảng Cộng sản Trung Quốc chính thức phát động chiến dịch bức hại tàn khốc học viên Pháp Luân Công.

Hơn 20 năm qua, chính quyền Trung Quốc đã và đang tiến hành cuộc bức hại tàn ác  của đối với các học viên Pháp Luân công ở Trung Quốc. Trong suốt những năm bị bức hại dã man rất nhiều các học viên Pháp Luân Công đã bị chết bởi những cực hình tàn độc chưa từng có trong lịch sử nhân loại: tra tấn huỷ hoại thân thể, tra tấn tình dục, hãm hiếp và đặc biệt là mổ cướp lấy nội tạng ở các học viên còn sống… 

Cũng trong từng ấy năm các học viên Pháp Luân Công bằng tâm đại thiện đại nhẫn, đã cùng nhau đứng ra nói rõ sự thật về cuộc bức hại nhân quyền ở Trung Quốc cho người dân thế giới biết. Kêu gọi người dân thế giới hãy cùng nhau lên tiếng lên án phản đối và buộc chính quyền Trung Quốc phải chấm dứt ngay lập tức cuộc bức hại những người theo tín ngưỡng, những người tu luyện Pháp Luân Công ở TQ.

Thức tỉnh lương tri
Chị Lê Vi cùng các học viên Pháp Luân Công tại Pháp có buổi thỉnh nguyện ôn hoà trước trụ sở của Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp về việc cần chấm dứt bức hại học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc (ảnh: Lê Vi).

Thỉnh nguyện ôn hoà ngày 20/7 hàng năm

Hơn hai chục năm trôi qua kể từ ngày những học viên tu luyện môn khí công Phật gia có tên Pháp Luân Công tại Trung Quốc Đại lục bị đàn áp đến nay, hơn một trăm Quốc gia trên thế giới đều có những học viên tu luyện môn Pháp này.

Cứ đến ngày 20/7 hàng năm, các học viên Pháp Luân Công đều có hoạt động tưởng niệm các học viên Pháp Luân Công bị chính quyền Trung Quốc bức hại ở Trung Quốc

Họ chỉ bật nhạc luyện công, giới thiệu lợi ích của 5 bài khí công và nói lên sự bất công của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã và vẫn đang tiếp tục bức hại người dân của chính họ tại Trung Quốc.

Thức tỉnh lương tri
Một học viên Pháp Luân Công đang trả lời phỏng vấn báo chí về buổi thỉnh nguyện ôn hoà trước trụ ở Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp (ảnh: Lê Vi).

Chia sẻ của chị Lê Vi – Nghệ sỹ múa ưu tú của Việt Nam

Tôi là người VIỆT NAM, là một trong biết bao người trên thế giới đang được hưởng lợi ích về cả tinh thần lẫn thể chất từ môn tu luyện khí công này, thấy được sự bất công đối với người tu luyện tại Trung Quốc – chỉ vì họ mong muốn được làm người lương thiện mà phải chịu bức hại.

Cũng vì tôi là người TU LUYỆN theo Pháp môn này nên tôi mới thực sự hiểu rằng cũng như tôi – những người tu luyện ấy không hề quan tâm tới chính trị. Tuy nhiên vì mục đích chính trị của ĐCSTQ mà họ đã bị vu khống trắng trợn khiến hầu hết mọi người đều hiểu sai về họ qua những thông tin một chiều mà không chịu tìm hiểu sự thật một cách công tâm khiến cho hơn hai chục năm trôi qua mà họ vẫn phải chịu nhục hình, tra tấn và bị bức hại mổ cướp tạng sống .v.v.

Thức tỉnh lương tri
Người qua đường ký vào tờ thỉnh nguyện chấm dứt bức hại học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc (ảnh: Lê Vi).

Hôm nay, cùng với các học viên Pháp Luân Công thỉnh nguyện ôn hoà trước ĐCSTQ ở Pháp, tôi đã không kìm được nước mắt. Tôi cảm được nỗi đau mà họ vẫn đang phải gánh chịu. Tôi cũng cảm được họ đang thấy được chúng tôi – những người tu luyện như họ từ hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, già, trẻ, lớn, bé, đủ các màu da đang hướng về họ, đang tiếp sức cho họ, đang bên họ để họ không cảm thấy tuyệt vọng vì lẻ loi, để một ngày họ có thể được hưởng
QUYỀN được sống như một CON NGƯỜI
QUYỀN được làm một người LƯƠNG THIỆN

Amboise, ngày 20/07/2021

x