Bí ẩn khoa học

UFO giết chết gia súc và bắt cóc chủ trang trại

25/07/23, 07:26
UFO giết chết gia súc và bắt cóc chủ trang trại
Ngoài việc gia súc trở thành nạn nhân, ông McGuire khẳng định rằng ông cũng đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc và cũng là một nạn nhân (ảnh minh họa Stock Adobe)

Trong nhiều thập kỷ, một người đàn ông Mỹ đã tiết lộ về việc bị người ngoài hành tinh bắt cóc và ông luôn là người được họ lựa chọn.

Nhiều lần bị người ngoài hành tinh bắt cóc

Một người đàn ông đến từ Wyoming, Mỹ, tên là David Riedel đã chia sẻ rằng, cha của anh, ông Patrick McGuire từng là chủ trang trại ở một thị trấn nhỏ ở Wyoming, giống như cha và ông nội của McGuire. 

Riedel cho biết cha của anh đã nhìn thấy vật thể bay không xác định UFO. Không phải 1 UFO hay 1 lần, mà là nhiều UFO bay vòng quanh bầu trời nhiều lần. 

Trong chương trình “Eyewitness News” của đài truyền hình ABC phát sóng vào ngày 5/03/1980, McGuire đã kể lại khoảng 25 hoặc 30 lần những UFO đáp xuống trang trại của ông. Các nhân chứng khác cho biết, họ nhìn thấy 2 hoặc 3 UFO hạ cánh vào những thời điểm khác nhau. 

UFO giết chết gia súc và bắt cóc chủ trang trại
Những con bò bị chết một cách bí ẩn (ảnh minh họa Epoch Time)

Vào năm 1981, chương trình phát sóng vào khung giờ vàng của đài truyền hình NBC “That’s Incredible” (Thật phi thường) đã báo cáo rằng, McGuire đã được thôi miên bởi chuyên gia về UFO và nhà tâm lý học R. Leo Sprinkle, ông đã kể lại những cuộc chạm trán với UFO của mình khi bị thôi miên. Ông nói rằng, một con tàu vũ trụ đã hạ cánh xuống trang trại của ông, hơn nữa còn giết chết đàn gia súc của ông. 

Ông nói: “Chúng tôi nhìn thấy một con bò chết. Họ đã cắt mũi và lưỡi của nó, bộ phận sinh dục của nó cũng đã biến mất”. 

Ngoài việc gia súc trở thành nạn nhân, McGuire khẳng định rằng ông cũng đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc và cũng là một nạn nhân. 

Ngoài ra, McGuire cũng nói trong trạng thái thôi miên rằng, người ngoài hành tinh đã yêu cầu ông phải hợp tác với kế hoạch chống lại con người của họ. Người ngoài hành tinh cũng nói với ông rằng sẽ có một thảm họa khí hậu xảy ra trong tương lai. 

Cuộc sống sau khi bị người ngoài hành tinh bắt cóc

Vài năm sau khi bị thôi miên, McGuire trở nên nghèo túng và vô gia cư. Ông tuyên bố rằng, quân đội chính phủ đã khiến ông lâm vào tình trạng đó, bởi vì những gì ông đã thấy và nói ra. Cuối cùng ông qua đời vì bệnh ung thư vào năm 2009 ở tuổi 67. 

Riedel nói rằng khi anh còn nhỏ, bài phát biểu về người ngoài hành tinh của cha anh đã bị các bạn cùng lớp cười nhạo, và anh thậm chí đã cùng các bạn của mình chế giễu bài phát biểu này.

UFO giết chết gia súc và bắt cóc chủ trang trại
Grusch trên chương trình phỏng vấn (ảnh Dailystar)

Riedel chia sẻ trong bài báo: “Tôi và anh trai tôi đã cười nhạo khi cha chúng tôi nói về việc bị người ngoài hành tinh cấy ghép vật thể lạ và nỗi thống khổ mà chúng gây ra. Chúng tôi cười nhạo khi ông nói rằng, ông gần như không thể đi lại sau khi người ngoài hành tinh thao túng tay chân. Chúng tôi cũng đã cười nhạo khi ông nói rằng, ông đang kiện chính phủ vì đã cướp đi đất của ông và hủy hoại cuộc sống của ông và của chúng tôi”.

Tuy nhiên, sau khi Grusch, một cựu sĩ quan tình báo đã tiết lộ một số ‘bí mật’ về UFO, rằng chính phủ Mỹ đã khôi phục và chế tạo ngược UFO. Riedel bắt đầu tin rằng những tuyên bố của cha mình có thể là sự thật và anh không còn dám cười nhạo nữa.

Anh nói, “Tôi không bao giờ cười nhạo nữa, không phải vì tôi biết tiêu đề tin tức đó hoàn toàn đúng và sẽ sớm được chứng minh, mà bởi vì lẽ ra từ đầu tôi không nên cười nhạo rồi”.

Bây giờ, Riedel nhắc nhở những người khác cởi mở hơn với sự tồn tại của người ngoài hành tinh và đừng chế nhạo những người tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Anh nói, “Tất cả những gì tôi có thể nói là, những điều bất thường đã xảy ra với cha tôi và sau đó cha tôi đã dành phần đời còn lại để cố gắng hiểu điều đó. Bây giờ, tôi sẽ dành phần đời còn lại của mình để cố gắng hiểu cha tôi”.

Theo Vision Time

x