Văn hóa truyền thống

Khuyến khích người khác dâm loạn cũng phải chịu báo ứng

21/09/23, 07:39
Quả báo vì tội dâm loạn vô cùng đáng sợ
Trong vạn điều ác thì dâm loạn đứng đầu (ảnh minh họa Violet)

Không chỉ những người có hành vi tà dâm, mà cả những người khuyến khích người khác dâm loạn cũng phải chịu ác báo nặng nề.

Khuyến khích người khác phạm tội dâm loạn, cuối cùng nhận ác báo

Vào thời nhà Tống, có một Tiến sĩ tên là Vương Hành Am. Ông có một người em họ ở gần nhà, người này vô cùng háo sắc. Vương Hành Am thường xuyên khuyên bảo em họ không nên có tâm tà dâm.

Tuy nhiên, người em họ không những không nghe, mà còn rất khó chịu trước lời khuyên của anh họ. Để phá hủy khí tiết chính trực và chế nhạo anh họ của mình, người em họ đã âm thầm ra lệnh cho người hầu trong nhà quyến rũ Vương Hành Am. kết quả là Vương Hành Am dùng lời nghiêm khắc từ chối. Dù vậy người em họ vẫn không cam lòng, lại tìm một tỳ nữ có gương mặt xinh đẹp để dụ dỗ Vương Hành Am, nhưng người này vẫn bị Vương Hành Am từ chối.

Khuyến khích người khác dâm loạn cũng phải chịu báo ứng
Dù người hầu quyến rũ, nhưng Vương Hành Am kiên quyết từ chối (ảnh minh họa Pinterest)

Một ngày nọ, Vương Hành Am tình cờ có việc đi thuyền với người em họ của mình. Do lượng khách quá đông nên họ được chủ thuyền xếp lên các thuyền khác nhau. Trên đường đi, họ gặp phải một bọn cướp. Vì chiếc thuyền của người em họ tương đối nhỏ nên đã trốn thoát được, nhưng chiếc thuyền của Vương Hành Am đã bị bọn cướp chặn lại. Đúng lúc bọn cướp chuẩn bị lên thuyền của Vương Hành Am thì trên trời chợt nổi sấm sét lớn, bọn cướp hoảng sợ bỏ chạy, Vương Hành Am bởi vậy mới có thể bình an vô sự trở về nhà.

Một ngày nọ, người em họ có việc đi ra ngoài, lúc trở về nhà thì vô tình nhìn thấy vợ mình đang quan hệ bất chính với một người đàn ông khác. Người em họ tức giận muốn đánh người đàn ông kia, nhưng anh trong chốc lát không thể cử động được, kết quả anh trừng mắt nhìn người đàn ông kia, thở dài một cái rồi qua đời.

Quả thực là gieo gì gặt nấy, người em họ cố tình phá hoại khí tiết của người khác, cuối cùng thì chính vợ của anh ta lại đi ngoại tình.

Còn Vương Hành Am cũng nhận được phúc báo, khi ông lâm bệnh ở tuổi 50, ông đã nhờ một đạo sĩ cầu nguyện Thượng Tiên ban cho ông sức khỏe. Sau khi quỳ lạy trên mặt đất một lúc lâu, đạo sĩ đứng dậy nói với Vương Hành Am: “Ông vốn chỉ có thể sống đến 50 tuổi, nhưng Ông Trời thấy ông 2 lần cự tuyệt dâm loạn, thành tâm khuyên người giới dâm. Vì vậy đặc biệt kéo dài tuổi thọ của ông thêm 3 kỷ (36 năm)”. Sau đó, Vương Hành Am quả nhiên khỏi bệnh khỏe mạnh, cuối cùng sống đến 86 tuổi, hơn nữa còn chứng kiến ​​​​con cháu của mình phú quý và thịnh vượng.

Giả mạo Thần Sấm để giết người, cuối cùng bị sét đánh chết 

Ngày xưa, có một người đàn ông ở Duyên Sơn, tỉnh Giang Tây, nhìn thấy người phụ nữ hàng xóm có dung mạo xinh đẹp, bèn có ý đồ tán tỉnh nhưng bị cô kiên quyết từ chối.

Thế là, anh ta đã lợi dụng khi chồng của người phụ nữ đó đang ốm nằm liệt giường, đúng lúc bên ngoài giông bão, trời tối sầm; anh ta mặc bộ quần áo đặc biệt do chính tay anh ta may có họa tiết đôi cánh giống như Thần Sấm. Anh ta trèo tường nhảy sang nhà hàng xóm, dùng búa giết chết người chồng đang nằm liệt giường, rồi trèo tường trở về nhà. Khi đó, hàng xóm láng giềng lầm tưởng người chồng bị sét đánh chết.

Khuyến khích người khác dâm loạn cũng phải chịu báo ứng
Người đàn ông thấy người phụ nữ hàng xóm xinh đẹp bèn có ý đồ tán tỉnh, nhưng bị cô từ chối (ảnh minh họa Pinterest)

Sau đó, người đàn ông này đã nhờ bà mối đến cầu hôn người phụ nữ xinh đẹp. Người phụ nữ vì gia cảnh nghèo khó không còn cách nào khác đành phải đồng ý tái giá. Một ngày sau ngày cưới, khi người phụ nữ đang dọn dẹp rương quần áo thì phát hiện bộ quần áo có hoạ tiết đôi cánh giấu dưới gầm giường, cô cảm thấy kỳ lạ nên đi hỏi chồng xem chuyện gì. Thế là, người chồng liền đắc ý kể cho cô nghe về lần anh mặc bộ quần áo này, giả làm Thần Sấm để giết người chồng cũ.

Người phụ nữ giả vờ cười nói với chồng, sau khi chồng đi ra ngoài, người phụ nữ liền ôm bộ đồ này đến quan phủ tố cáo sự tình người chồng cũ bị giết. Quan phủ ngay lập tức cử người bắt giữ hung thủ. Cuối cùng định anh ta tội chết và kết án treo cổ. Vào ngày treo cổ, trên bầu trời có tiếng sấm lớn, đầu của anh ta bị sét đánh rời ra, tứ chi bị sét đánh tách ra, chết vô cùng thê thảm.

Người đàn ông to gan dám giả mạo Thần Sấm để giết người, cuối cùng thì bị sét đánh chết. Có thể thấy, việc ác nào thì sẽ có ác báo tương ứng.

Theo Vision Times

x