Tìm hiểu Pháp Luân Công

Dừng việc cấp thị trường loạn Pháp cho Nguyễn Thế Luận

28/02/23, 15:31
Nguyễn Thế Luận trong các video loạn Pháp đăng trên nền tảng Youtube (ảnh chụp màn hình).

Mấy năm qua, Nguyễn Thế Luận ở Bắc Ninh (Việt Nam) tự xưng là học viên Pháp Luân Công đã làm ra hàng loạt việc loạn Pháp.

Người này tự nhận mình là “minh sư, đã ‘tu viên mãn’, được Sư Phụ Lý trao vị trí cao nhất vũ trụ là Pháp Vương, toàn quyền điều hành vũ trụ và thay Sư phụ làm Chính Pháp”. Ông ta không chỉ diễn giảng loạn Pháp ở địa phương, mà khiến nhiều người từ các tỉnh thành khác tới tham gia, gây ảnh hưởng xấu cho cộng đồng người tu luyện.

Một số người ban đầu tin theo Nguyễn Thế Luận về sau này đã nhận ra những hành vi điên đảo, tà ngộ của ông ta, nên chủ động cắt đứt mọi liên hệ với [nhóm] ông ta, quay lại thực tu trong Đại Pháp. Nhưng vẫn còn những người tiếp tục bị Nguyễn Thế Luận lừa phỉnh, chủ động trợ giúp ông ta làm các việc phá hoại Pháp, như lập ra các kênh Giải Thiên Cơ, Nhóm Chân Chính, Pháp Vương Nguyễn Thế Luận… trên Youtube, Facebook. Từ các kênh thông tin này, Nguyễn Thế Luận tiếp tục có thị trường trên internet để rao giảng các tà thuyết của ông ta về Lễ Báo Ân, Lễ Sám Hối, Cách Giải cứu Con người – Tôn giáo, hay gần đây hơn là việc ông ta xuyên tạc ý nghĩa tiết mục của Thần Vận, loạn giải các Kinh văn của Sư phụ.

Chẳng phải những ai chấp trước vào điều mới lạ, sùng bái vào kẻ tự xưng là ‘đã viên mãn’ mà dần từng bước để cho Nguyễn Thế Luận khống chế tư tưởng; biến thành công cụ trợ giúp ông ta làm loạn Pháp? Hành vi trợ giúp kẻ tà ngộ làm điều xấu chẳng những không thể cứu người, mà còn tự đẩy sinh mệnh chính các bạn vào con đường vô cùng nguy hiểm. Trong thời khắc còn lại vô cùng cấp bách, mong các bạn hãy tĩnh tâm lại ‘dĩ Pháp vi Sư’, buông bỏ chấp trước, kiên quyết cắt đứt mọi hành vi trợ giúp hay liên hệ với những kẻ làm loạn Pháp; đồng thời nghiêm chính thanh minh, vãn hồi lại những tổn thất đã gây ra.

Mấy năm qua, Nguyễn Thế Luận ở Bắc Ninh (Việt Nam) tự xưng là học viên Pháp Luân Công đã làm ra hàng loạt việc loạn Pháp.
Khán giả của kênh Youtube Nguyện Ước hỏi thông tin về Nguyễn Thế Luận. Nhiều học viên mong muốn sự thật về Nguyễn Thế Luận được công khai làm rõ (ảnh chụp màn hình).

Với các học viên mới hoặc những ai muốn tìm hiểu về Pháp Luân Công, trong quá trình tìm kiếm thông tin trên internet về môn tu luyện, các bạn có thể thấy các từ khóa liên quan đến Nguyễn Thế Luận – người chúng tôi nêu trên. Xin các bạn lưu ý, ông ta không phải là học viên Pháp Luân Công; ngôn hành của ông ta chỉ nhằm gây tác hại phá hoại Đại Pháp. Việc xem – nghe – lan tỏa các kênh của [nhóm] Nguyễn Thế Luận, không chỉ vô tình trợ giúp ông ta làm điều xấu tệ; mà còn khiến các bạn mất đi tín tâm vào tu luyện Đại Pháp, làm các bạn rời xa con đường tu luyện chân chính mà Sư phụ an bài vốn vô cùng đáng trân quý!

“Pháp vương Nguyễn Thế Luận” – một trong những kênh lập ra trên nền tảng Youtube để lan truyền hành vi loạn Pháp của ông Luận (ảnh chụp màn hình).

Cuối cùng, chúng tôi xin trích lời của Phật Học Hội gửi tới các học viên Việt Nam về trường hợp của Nguyễn Thế Luận:

“Chúng ta cần làm theo lời dạy của Sư phụ và chấm dứt các hoạt động không phù hợp với lời dạy của Sư phụ”.

x