Khác

Một bác sĩ ở New York hồi phục nhanh chóng khỏi Covid-19 nhờ niệm 9 chữ chân ngôn

03/06/21, 18:13
Một bác sĩ ở New York hồi phục nhanh chóng khỏi Covid-19 nhờ niệm 9 chữ chân ngôn
Một bác sĩ ở New York hồi phục nhanh chóng khỏi Covid-19 nhờ niệm 9 chữ chân ngôn (ảnh VĐH)

Dịch bệnh không có mắt và sẽ không chừa bất kỳ ai. Một bác sĩ chuyên điều trị Covid-19 ở New York, Mỹ, cũng đã bị nhiễm bệnh. Tuy nhiên, vào lúc thập tử nhất sinh anh đã bình an vượt qua nhờ niệm 9 chữ chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo”.

Anh tôi là bác sĩ ở Mỹ

Anh trai tôi là bác sĩ của đại học Y khoa Bắc Kinh, Trung Quốc, tốt nghiệp vào những năm 1990. Sau đó anh nhập cư vào Hoa kỳ và lấy được bằng bác sĩ của Mỹ. Hiện anh là bác sĩ gây mê tại một bệnh viện ở New York.

Vào tháng 4/2020, dịch Covid-19 bùng phát ở Mỹ. Bệnh viện của anh trai tôi mỗi ngày đều tiếp nhận thêm các bệnh nhân bị nhiễm Covid-19. Trong vòng chưa đến 10 ngày, phòng ICU (phòng chăm sóc đặc biệt) đã đầy bệnh nhân Covid-19. 

Từ bác sĩ cho đến thiết bị y tế đều bị thiếu hụt nghiêm trọng. Anh tôi nhờ tôi mua khẩu trang và thiết bị phòng hộ từ Trung Quốc gửi qua cho anh. Anh trai tôi cũng được chuyển đến phòng ICU để điều trị cho các bệnh nhân Covid-19. Hàng ngày anh đều phải đặt nội khí quản cho bệnh nhân, đôi khi đờm do bệnh nhân phun ra có thể văng vào người bác sĩ.

chín chữ chân ngôn cứu độ thế nhân; 9 chữ chân ngôn; 9 chữ vàng
Một bệnh nhân đang được chăm sóc ở phòng ICU (ảnh minh họa ABC)

Do thiếu thiết bị phòng hộ, nên từ bức ảnh mà anh gửi về tôi thấy anh che người bằng một tấm nhựa plastic, và buộc một sợi dây thừng ở quanh thắt lưng. Ngày càng có nhiều người bị nhiễm dịch nên các bác sĩ đều phải làm tăng ca, không ai dám nói đến chuyện nghỉ ngơi. 

Thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân, anh tôi đã bị nhiễm Covid-19

Vài ngày sau, anh nói rằng người gác cổng của siêu thị Cosco gần đó đã nhiễm dịch và qua đời. Bác sĩ khoa ngoại tại bệnh viện của anh cũng bị nhiễm dịch và qua đời. Hai ngày sau, anh lại gọi điện nói rằng bác sĩ đi cùng thang máy với anh hôm qua cũng bị nhiễm dịch và mất rồi.  

Đầu tháng 5, anh trai tôi đã ngã quỵ và phát sốt, anh được chẩn đoán là đã nhiễm Covid-19. Anh nhanh chóng phải nhập viện và đặt máy thở ngay sau đó. Hiểu được tình huống thập tử nhất sinh này, anh tôi đã bàn giao lại mọi vấn đề về kinh tế và bất động sản cho chị dâu. 

Qua điện thoại tôi có thể nghe thấy tiếng của anh rất yếu ớt, hơi thở hổn hển, tính mạng đang bị đe dọa. Người thân trong nhà cũng rất lo lắng cho anh. Lúc này, tôi phá bỏ mọi rào cản trong tâm mà quyết định nói với anh: “Anh ơi! Em thật có lỗi, đáng lý phải nói với anh điều này sớm hơn. Bây giờ em sẽ nói cho anh một phương pháp để cứu mạng. Anh lấy giấy bút để ghi lại những chữ này nhé”. Anh tôi nói “Được”. Tôi nói từng chữ với anh: “Anh hãy viết là ‘Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo’“.

Là một bác sĩ tin vào khoa học hiện đại, nhưng Thần Phật đã cứu mạng anh

Sau khi anh viết xong. Tôi nói anh hãy thành tâm niệm những chữ này và phải niệm liên tục. Chỉ cần tâm chân thành thì nhất định sẽ linh nghiệm, có thể thầm niệm và không cần nói thành tiếng. Những lời khấn niệm này có thể làm cảm động Thần Phật, nhất định sẽ có linh thông. Anh tôi nói: “Được rồi, anh sẽ niệm”. Tôi nghĩ lúc này chắc là bản năng sinh tồn đang thôi thúc anh, chứ bình thường thì anh không nghe tôi nói đâu.

Pháp Luân Công là gì; Pháp Luân Công tại việt nam; niệm chín chữ vàng
Chín chữ chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo” (ảnh Facebook)

Hai ngày sau, anh tôi đã hạ sốt và hô hấp bình thường trở lại. Bệnh viện đã chuẩn bị để cho anh xuất viện.

Là một bác sĩ ở New York, anh tôi rất tin tưởng vào khoa học hiện đại, nhưng khoa học hiện đại cũng đâu có thể trị hết Covid-19 cho anh. Vậy mà anh tôi chỉ thành tâm niệm 9 chữ chân ngôn thì đã nhanh chóng hồi phục. Đây chẳng phải là quá kỳ diệu hay sao?

Các nhà khoa học nghiên cứu về 9 chữ chân ngôn

Thực ra gần đây nhiều nhà khoa học cũng đã thực hiện các nghiên cứu để xác minh tính hiệu quả của việc niệm 9 chữ chân ngôn trong điều trị Covid-19.

Vào năm 2020, một nhóm các nhà khoa học đã xem xét và phân tích một cách có hệ thống các báo cáo của 36 trường hợp bệnh nhân bị nhiễm SARS-CoV-2 thành tâm niệm 9 chữ chân ngôn của Pháp Luân Công: “Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo”. Bệnh nhân đến từ sáu quốc gia và sáu dân tộc. 2/3 bệnh nhân đến từ Trung Quốc. Một phần ba còn lại đến từ các quốc gia châu Á khác, châu Âu và Hoa Kỳ.

Phân tích y học cho thấy sự cải thiện lâm sàng đáng kể và nhanh chóng ở những bệnh nhân này sau khi họ niệm 9 chữ của Pháp Luân Công. Tất cả 36 trường hợp đều cải thiện triệu chứng và gần 3/4 trong số họ khỏi bệnh hoàn toàn. Thời gian trung bình để cải thiện triệu chứng là một ngày và để phục hồi hoàn toàn triệu chứng là ba ngày.

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng việc niệm 9 chữ có thể bảo vệ các thành viên gia đình tiếp xúc gần với bệnh nhân COVID-19 chống lại sự lây nhiễm virus. (Xem nghiên cứu đầy đủ tại đây)

chính niệm là gì; chính niệm chính hành; Pháp Luân Đại Pháp là gì
(ảnh Facebook)

Niệm 9 chữ chân ngôn, bình an vượt qua đại dịch

Đại dịch Covid-19 cũng đang hoành hành rất dữ dội ở Việt Nam; nhiều nơi đã phải phong tỏa, số ca lây nhiễm tăng nhanh. Vào lúc nguy cấp, nếu mọi người không ngại thì có thể thử niệm 9 chữ chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo”. Chúc các bạn bình an vượt qua đại dịch!

Theo Vạn Điều Hay

x