Khác

Ba người mắc Covid-19 khỏi bệnh thần kỳ nhờ niệm 9 chữ chân ngôn

12/05/21, 15:23
Niệm chân ngôn, vượt qua đại dịch Covid 19
Niệm chân ngôn, vượt nguy nan (ảnh minh họa: NTDVN).

Dịch Covid-19 đang hoành hành khắp thế giới và đã cướp đi mạng sống của rất nhiều người. Các biện pháp cách ly, tiêm ngừa đã được triển khai nhưng dịch bệnh vẫn không ngừng lan rộng. Trong lúc chưa có một phương thuốc nào đặc hiệu để chữa trị căn bệnh quái ác này thì người ta lại truyền tai nhau về 9 chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo”; rất nhiều người đã khỏi bệnh thần kỳ chỉ nhờ niệm 9 chữ này.

Chín chữ chân ngôn

Chín chữ chân ngôn này bắt nguồn từ Pháp Luân Đại Pháp, hay còn gọi là Pháp Luân Công; là một môn tu luyện của Phật gia dựa trên nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn. Từ khi pháp môn được truyền ra công chúng ở Trung Quốc vào năm 1992 đến nay, đã có hơn 100 triệu người thực hành môn tu luyện này. Hiện nay Pháp Luân Công đã truyền rộng ở hơn 140 quốc gia trên thế giới và mang lại lợi ích cho rất nhiều người.

Trước đây đã từng có một nghiên cứu khoa học để tìm hiểu về hiệu quả của việc niệm “9 chữ chân ngôn” trong phòng chữa Covid-19. Trong 36 trường hợp mắc Covid-19 được nghiên cứu thì tất cả 36 trường hợp đều cải thiện triệu chứng và gần 3/4 trong số họ khỏi bệnh hoàn toàn sau khi niệm 9 chữ chân ngôn. Bạn đọc có thể xem bài viết đầy đủ tại đây.

Dưới đây là chia sẻ của cô Thuy Anh sống tại Paris, Pháp. Cô đã kể lại trường hợp 3 người mắc Covid-19 khỏi bệnh thần kỳ nhờ niệm 9 chữ chân ngôn; 3 người đó là người dì, khách trọ và bạn của chú cô:

Pháp Luân Công là gì; Pháp Luân Công tại Việt Nam; Pháp Luân Đại Pháp là gì.
Cô Thuy Anh, một học viên Pháp Luân Công, hiện đang sống ở Paris, Pháp (ảnh: Minh Huệ).

Dì tôi khỏi bệnh thần kỳ

Dì tôi tên là Nguyen Thi Hong Ngoc, năm nay 78 tuổi và cũng sống tại Paris. Vào cuối tháng 3/2020, anh họ tôi gọi điện báo rằng dì tôi được xác nhận đã bị nhiễm Covid-19; dì đã được đưa đến phòng cấp cứu sau khi bị sốt hơn một tuần và bất tỉnh.

Tôi đã nói với anh họ tôi: “Em tu luyện Pháp Luân Đại Pháp được một năm rồi; và em đã nghe và được trải nghiệm rất nhiều kỳ tích. Anh hãy cho mẹ anh nghe băng bài giảng Pháp Luân Đại Pháp và nhắc dì ấy niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo’ nhé. Điều đó thực sự sẽ có ích cho dì”.

Anh họ tôi đồng ý, nhưng tôi vẫn muốn chắc chắn rằng dì tôi sẽ làm theo. Do không được phép đến thăm, tôi đã quyết định thử gọi cho dì. Thật ngạc nhiên, không biết bằng cách nào, ngay lúc đó dì đã tỉnh lại và nhấc máy. Trước đây, tôi từng nói chuyện với dì về Pháp Luân Đại Pháp nên giờ tôi chỉ cần nhắc dì niệm 9 chữ chân ngôn và thư giãn trong khi nghe băng bài giảng.

Tôi quả quyết với dì: “Dì đừng lo, dì sẽ ổn thôi.” Dì tôi đồng ý một cách yếu ớt: “Ừ.”

Chứng kiến sự kỳ diệu của Pháp Luân Công, dì tôi cũng muốn bước vào tu luyện

Ba người mắc Covid-19 khỏi bệnh thần kỳ nhờ niệm 9 chữ chân ngôn
Chuyển Pháp Luân – cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện Pháp Luân Công (ảnh: Nguyện Ước).

Đến sáng hôm sau, tất cả mọi triệu chứng của dì đã biến mất một cách đáng kinh ngạc. Dì gọi cho tôi và chúng tôi trò chuyện trong khoảng 20 phút. Dì tôi nói: “Trước đây, cháu đã khuyên dì đọc Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính của Pháp Luân Đại Pháp) mấy lần, nhưng dì chưa bao giờ làm theo. Lần này, chắc chắn dì sẽ đọc cuốn sách đó.”

Vài ngày sau, dì được xuất viện và trở về nhà. Dì gọi điện cho tôi và nói: “Dạo này dì đang đọc Chuyển Pháp Luân. Dì mong được tham gia luyện công tập thể khi lệnh ở nhà được dỡ bỏ.”

Người thuê nhà tôi bị nhiễm Covid-19

tháp eiffel cao bao nhiêu mét; Pháp Luân Công ở Paris; thoát khỏi covid-19 nhờ niệm 9 chữ chân ngôn
Các học viên Pháp Luân Công luyện công tập thể gần tháp Eiffel (ảnh: Minh Huệ).

Anh Nguyen Tong là người mà tôi cho thuê căn hộ. Tháng 4/2020, anh ấy gọi cho tôi trước bữa tối và hỏi tôi với giọng yếu ớt, rằng liệu tôi có thể giúp che lỗ thông hơi trong phòng tắm không bởi vì anh bị ốm.

Tôi vội vàng đến và kiểm tra lỗ thông hơi. Nó ổn và được che bằng một tấm chắn gió bên ngoài, và tôi đóng kín nó lại. Điều này không thể khiến anh bị ốm được.

Lúc đó, anh Tong đang nằm trên giường, đội mũ len; đắp mấy cái chăn và cuộn tròn như một con gấu bông. Qua lớp khẩu trang, anh bảo tôi rằng anh bị sốt. Lò sưởi được đặt ở mức cao nhất và căn phòng nóng đến ngột ngạt. Nhưng anh vẫn thấy lạnh và liên tục rùng mình. Anh kể anh đã liên lạc với đường dây nóng; rồi có người đến nhưng họ nhanh chóng rời đi sau khi cho anh uống thuốc hạ sốt.

Vì anh vẫn còn sốt nên tôi ở lại và trò chuyện với anh. Tôi kể với anh về việc tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đã giúp tôi trở thành một người tốt hơn và cải thiện sức khỏe của tôi như thế nào. Tôi giải thích: “Dịp Tết vừa qua, tôi về Việt Nam thăm bố mẹ. Lúc đó, tôi mới tu luyện Pháp Luân Đại Pháp chưa được một năm, nhưng mẹ tôi khó có thể nhận ra tôi – bà nói tôi trông trẻ đẹp hơn nhiều.”

Trước khi về, tôi viết “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân-Thiện-Nhẫn Hảo” lên một tờ giấy và để nó cạnh giường.

Khỏi bệnh thần kỳ nhờ niệm 9 chữ chân ngôn

Trưa ngày hôm sau, tôi mang cuốn Chuyển Pháp Luân bằng tiếng Pháp đến thăm anh. Khi đến nơi, tôi nhận thấy nhiệt độ trong phòng đã được hạ xuống. Anh Tong vẫn đang nằm trên giường, nhưng anh chỉ còn đắp một chiếc chăn.

Anh nói: “Giờ tôi cảm thấy ổn hơn nhiều sau khi nhẩm chín chữ chị viết. Cảm ơn chị! Sáng nay, tôi thậm chí còn đi ra ngoài và mua được chút thực phẩm.” Tôi thực sự cảm thấy mừng cho anh.

Chiều hôm đó, anh ho ra một chút máu và đi xét nghiệm. Anh bị dương tính và lập tức nhập viện. Tôi nhắc anh tiếp tục niệm chín chữ chân ngôn.

Anh làm theo lời khuyên của tôi và ngày càng ổn hơn. Ngày hôm sau, tất cả các triệu chứng của anh đã biến mất. Anh ngừng ho và hết sốt. Hai ngày sau, anh gọi cho tôi nói rằng anh đã được về nhà.

Anh Tong cũng đã bắt đầu đọc Chuyển Pháp Luân và dự định đến một điểm luyện công để học các bài công pháp khi lệnh ở nhà kết thúc.

9 chữ vàng mang bình an; 9 chữ vàng của Pháp Luân Công; vì sao niệm chín chữ chân ngôn hiệu quả
Các học viên Pháp Luân Công tại Pháp đang luyện bài công pháp số 5 (ảnh: Minh Huệ).

Một người bạn của chú tôi đã khỏi bệnh thần kỳ

Tháng 4/2020, người chú 79 tuổi của tôi đã gọi cho tôi để nói rằng người bạn Nguyen Tu Thai của chú gần đây đã bị chẩn đoán mắc cả ung thư vòm họng và Covid-19. Chú nhớ đến những lợi ích của Pháp Luân Đại Pháp tôi từng giải thích trước đó và hỏi liệu chú có thể làm gì để giúp bạn mình không.

Tôi nói cho chú chín chữ chân ngôn và giải thích rằng nếu chú Thai có thể chân thành niệm chín chữ đó thì kỳ tích có thể xảy ra.

Sáng hôm sau, chú Thai gọi cho chú tôi và cho biết chú ấy cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Hai ngày sau, các triệu chứng biến mất và chú ấy được xuất viện.

Chín chữ chân ngôn mang bình an đến cho bạn

Ba người mắc Covid-19 khỏi bệnh thần kỳ nhờ niệm 9 chữ chân ngôn
Chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo” (ảnh: DKN).

Hơn 20 người trong đại gia đình của cô Thuy Anh đều tu luyện Pháp Luân Đại Pháp; và họ đều được ban phúc vì đã chiểu theo nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn của Pháp Luân Đại Pháp.

Vào thời khắc nguy nan, bạn đọc nếu không ngại thì có thể thử niệm 9 chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo”, mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn; chúc gia đình bạn luôn bình an!

Theo Minh Huệ

x