Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Câu chuyện

Trải nghiệm thần kỳ khi tu luyện Pháp Luân Công

15/05/21, 11:28
Trải nghiệm thần kỳ nhờ tu luyện Pháp Luân Công
Bác An đã có những trải nghiệm thần kỳ khi tu luyện Pháp Luân Công (ảnh tác giả cung cấp)

Mấy chục năm làm chiếc ‘tủ thuốc di động’, nay thân thể tôi khỏe mạnh mà không cần đến một viên thuốc nào; tất cả cũng là nhờ tôi tu luyện Pháp Luân Công (hay còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp). Tu luyện Đại Pháp còn giúp tôi có được những trải nghiệm thần kỳ mà nói ra người khác thật khó tin. 

Tình cờ biết đến Pháp Luân Công

Tôi tên Nguyễn Thị Bích An, sinh năm 1958, ở tại Thủ Đức – HCM. Từ trước tới nay tôi luôn suy nghĩ sống sao cho tốt; sống sao để không hổ thẹn với lương tâm mình. Đâu đó cũng có những bài học đạo đức; và cũng có những tấm gương cho mình noi theo, nhưng rất vụn vặt và võ đoán; đôi khi tôi cứ cảm thấy nó có gì đó sai sai và thiếu thuyết phục.

Thông qua mạng internet, tôi thấy đường dẫn về Đại Pháp hồng truyền Chân – Thiện – Nhẫn. Ba chữ Chân – Thiện – Nhẫn đã thu hút tôi và tôi đi tìm. Tôi đã từng nghe nói đến Pháp Luân Công; về cuộc bức hại đàn áp các học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc và thế giới lên án cuộc bức hại đó như thế nào. Cuối năm 2016 một người bạn học phổ thông mà rất lâu không gặp cũng nói về về Pháp Luân Công, hứa tặng tôi quyển sách Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính của Pháp Luân Công). Ngày 1/1/2017, khi nhận được sách thì tôi bắt đầu đọc để tìm hiểu kỹ hơn về pháp môn này.

Có được sách tôi đọc đi đọc lại rất rất nhiều lần để tìm Chân – Thiện – Nhẫn. Đọc được quyển sách dày như vậy lúc đó đối với tôi không hề dễ. Tôi bị đau khớp từ năm 12 tuổi, đau đầu, dạ dày… nhiều bệnh. Cả cuộc đời chỉ thấy toàn là thuốc, cạo gió, châm cứu, bệnh xá và bệnh viện… Trong thời gian đọc sách Chuyển Pháp Luân tôi vẫn uống thuốc, đi bệnh viện, tập Yoga như bình thường.

trải nghiệm thần kỳl khỏi bệnh thần kỳ; khỏi bệnh thần kỳ nhờ Pháp Luân Công
Một tờ phiếu khám bệnh của bác An (ảnh tác giả cung cấp)

Đọc Đại Viên Mãn Pháp và tập theo cơ lý của các bài tập

Tôi đã đọc cuốn sách Đại Viên Mãn Pháp, một cuốn sách hướng dẫn chi tiết về động tác tập của 5 bài luyện công. Cơ lý của các bài tập trong Đại Viên Mãn Pháp đã thu hút tôi về sự thuận tiện và dễ tập. Tôi tập bất cứ khi nào có thể, với bất cứ bài nào mà phù hợp với thời gian của mình. Động tác nhẹ nhàng mà hiệu quả to lớn.

Sau hơn 2 tháng tự đọc Pháp và tập 5 bài khí công, tôi được giới thiệu đến một số điểm học Pháp và luyện công chung. Đến nay hàng tuần tôi luôn duy trì đến học Pháp với mọi người, trừ khi nào thật bận…. và từ đó tôi chỉ tập 5 bài tập của Pháp Luân Đại Pháp hàng ngày, ko tập lẫn với bất kỳ môn luyện tập nào khác. Và thực hành theo Chân Thiện Nhẫn tự ngộ được từ đọc Chuyển Pháp Luân.

Bệnh tật tiêu tan lúc nào mà không hay

Đến ngày 6/3/2017 (tức hơn 2 tháng sau khi đọc Chuyển Pháp Luân) thì thuốc tim của tôi hết. Tôi đến bệnh viện lấy thuốc thì bác sĩ thông báo là tim tôi đã ổn định, nên chỉ cho liều thuốc tim bằng 1/2 liều bình thường, điều này làm tôi rất kinh ngạc (tôi khám phòng VIP, được chọn bác sỹ, mỗi lần đến khám đều được bác sỹ đã chọn khám cẩn thận). Bác sĩ vẫn cho thuốc đau đầu và dạ dày, tôi chỉ uống 3 ngày rồi ngưng.

Lúc đó tôi suy nghĩ nhiều về những gì mình đã ngộ được từ sách Chuyển Pháp Luân; và tôi cảm thấy không cần phải uống thuốc nữa. Tôi theo dõi cơ thể thấy không còn mệt mỏi đau nhức; tim, khớp, đầu, dạ dày đều cảm thấy rất bình thường; tinh thần luôn vui vẻ lạc quan. Vậy là tôi bỏ hẳn uống thuốc từ đó.

Đến nay đã hơn 4 năm, tôi không còn phải uống thuốc hay đến bệnh viện nữa; thân thể khỏe mạnh và không còn cảm giác bị bất cứ bệnh tật nào; điều này đối với tôi đúng là kỳ tích; tôi đã từng nghĩ mình sẽ phải uống thuốc cho đến cuối đời. 

Trải nghiệm thần kỳ

họ đã khỏi bệnh thần kỳ ra sao; Pháp Luân Công khỏi bệnh thần kỳ; thần kỳ là gì
Bác An đang luyện bài công pháp số 5 của Pháp Luân Công (ảnh tác giả cung cấp)

Hơn 3 tháng sau khi tu luyện Pháp Luân Công. Vào một buổi tối, khi đó khoảng 2, 3 giờ sáng, tôi đang ngủ say thì cảm giác giống như có một cái máy khoan to, xoáy đẩy một luồng gió rất lớn xuyên suốt từ đỉnh đầu xuống tận dưới chân; như muốn chia cơ thể tôi ra làm đôi. 

Một thoáng rồi hết, tôi thấy lạnh, run và lo lắm; vì trước đây thỉnh thoảng tôi bị sốt rét và cũng có cảm giác y hệt như thế. Ngay lập tức tôi nhớ đến bài giảng Pháp thứ 4 trong sách Chuyển Pháp Luân có nói về quán đỉnh; tình huống của tôi cũng giống như mô tả trong sách.

9 giờ sáng hôm sau tôi thấy cơ thể nhẹ nhõm, lâng lâng; lúc đó tôi mới ngộ ra và cảm ân Sư Phụ Lý Hồng Chí đã tịnh hóa toàn diện cho mình.

Bay lên không trung

Sau đó mấy ngày cũng vào giờ đó, tôi cũng đang say sưa ngủ; bỗng thấy mình bay lên; tôi cảm thấy sợ thì lại rơi xuống; định thần lại thì tôi lại thấy mình bay lên. Tôi còn bay lên 2 lần nữa trong khi chăn vẫn đắp trên người; cảm giác cơ thể nhẹ bẫng, không trọng lượng. 

Việc này cũng giống như mô tả trong sách Chuyển Pháp Luân ở mục Chu Thiên của bài giảng Pháp thứ 8. Kể từ đó trở đi, tôi đi lại rất nhẹ nhàng; lên xuống cầu thang rất bình thường.

Trải nghiệm thần kỳ: Thấy từng chữ trong sách tỏa sáng

thần tích là gì; trải nghiệm là gì; Pháp Luân Công là gì
Chuyển Pháp Luân – Cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện Pháp Luân Công (ảnh Nguyện Ước)

Có một lần khi đang đọc bài giảng thứ 3 trong sách Chuyển pháp Luân; đọc được hơn 2 trang thì thấy mắt nhìn tới đâu thì các dòng chữ ở đó đậm với màu hơi xám. Tôi cứ nghĩ  sách bị bẩn, tôi lật qua lật lại nhiều lần kiểm tra, thì lại chuyển sang màu vàng nhạt. Tôi lại loay hoay không hiểu. Một lúc sau, thì từ các dòng chữ tôi đang nhìn cứ hiện lên nhiều hạt pha lê (không sáng chói như kim cương) rọi sáng từng chữ từng chữ trong sách.

Không tin vào mắt mình, tôi dụi mắt, thì các hạt pha lê này nổi cao hơn, và nhiều hơn; rất đẹp mà không ảnh hưởng đến việc tôi đọc sách; cứ như là muốn nói với tôi rằng sách không bẩn; chỉ là muốn cho tôi nhìn rõ hơn thôi. Lúc đó tôi rất chấn động và cảm thấy thân thể lâng lâng nhẹ nhàng. Thật đúng như Sư Phụ Lý Hồng Chí từng giảng là cuốn sách “Chuyển Pháp Luân” có thể tỏa ra ánh vàng kim, rằng từng chữ đều là Pháp thân của Ngài.

Pháp Luân Công ở Việt Nam; khinh công có thật không; khinh công võ đang
Dần dần gia đình tôi cũng hiểu Pháp Luân Công là tốt và ủng hộ tôi (ảnh tác giả cung cấp)

Chứng kiến những trải nghiệm thần kỳ của tôi, vợ chồng con trai tôi cũng bước vào tu luyện

tu luyện Pháp Luân Công; khinh công tây tạng; khinh công tuyệt kỹ
Con trai và con dâu tôi cũng đã bước vào tu luyện (ảnh tác giả cung cấp)

Con trai tôi và bạn gái nó thật sự chấn động bởi sự thay đổi của mẹ trong thời gian cực ngắn. Bạn gái con trai tôi mong muốn bố của cháu cũng được tham khảo về Pháp; vì vậy tôi đã mua đủ bộ cho cháu. Nhưng bố của cháu chưa quan tâm; thế là cháu lấy ra đọc rồi bị thu hút và tu luyện lúc nào không hay. 

Còn con trai luôn quan tâm đến mẹ, đã tự tham khảo về Pháp Luân Công trên mạng. Thời gian sau, anh nói mẹ còn cuốn Chuyển Pháp Luân nào không thì đưa cho anh một cuốn. Vậy là hai đứa cùng tu; mà tu rất nghiêm túc và chăm chỉ. Cuối năm 2017 thì cả hai cũng nên duyên Vợ chồng.

Chỉ trong một thời gian ngắn tu luyện Chân Thiện Nhẫn của Pháp Luân Đại Pháp, tư tưởng của tôi thăng hoa; luôn lạc quan yêu đời và hướng thiện; sức khỏe thì cải thiện rõ rệt, từ một tủ thuốc di động thì nay không cần bất kì một loại thuốc nào; và hàng tháng không phải túc trực bệnh viện để khám lấy thuốc nữa.

Những điều khó thấy khó tin được viết ở trong sách Chuyển Pháp Luân thì tôi cũng đã có được một số trải nghiệm thần kỳ; quả thật Phật Pháp rộng lớn uyên thâm; chỉ có thực sự bước vào tu luyện chân chính thì mới cảm ngộ được. 

Bạn đọc muốn được chia sẻ về tu luyện thì xin liên hệ với tôi qua số điện thoại 0903.005.045

x