Bí ẩn khoa học

Thôi miên giúp chữa bệnh đau lưng đeo bám 23 năm

30/12/20, 18:59
Thôi miên là một quá trình mà trong đó các chức năng suy nghĩ có ý thức của đầu óc bị qua mặt và một dạng suy nghĩ cảm nhận có chọn lọc được thiết lập.
Thôi miên có thể giúp nhớ lại ký ức tiền kiếp (ảnh chụp màn hình Istockphoto).

Ngày nay, việc thôi miên để nhớ lại những ký ức tiền kiếp đã trở nên khá phổ biến. Nhiều người thông qua thôi miên mà đã giải quyết được nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống; có người còn có thể khỏi được những căn bệnh lâu năm…

Thôi miên giúp nhớ lại tiền kiếp

Lâm tiểu thư đã tìm đến Hoắc lão sư – một nhà thôi miên, để được trải nghiệm cảm giác thôi miên. Nhưng không ngờ nhờ lần thử nghiệm này mà cô đã chữa khỏi được căn bệnh đau lưng đeo bám hàng chục năm trời.

Khả năng nhớ lại kiếp trước của Lâm tiểu thư rất tốt. Bình thường người khác phải mất 2 tiếng đồng hồ để dẫn đạo. Nhưng cô chỉ mất nửa tiếng là đã hoàn thành. Vì vậy Hoắc lão sư hỏi cô có vấn đề gì cần tìm hiểu không?  

“Đau lưng”, Lâm tiểu thư nói: “Khi 5 tuổi, tôi bị sốt và được đưa đi khám. Kết quả kiểm tra là bị viêm thận. Kể từ đó, chỉ cần lấy ngón tay nhấn nhẹ vào sau lưng là sẽ cảm thấy rất đau! Tôi đã bị như thế này suốt 23 năm qua”.

Hoắc lão sư đã hướng dẫn cho cô trực tiếp tiến nhập vào kiếp trước mà có liên quan đến bệnh thận. Lâm tiểu thư nói rằng: “Thấy được rồi! Tôi là một tiểu thư. Vào khoảng năm 18 tuổi, thời nhà Hán, tôi cùng với nha hoàn đang đi chợ thì bất ngờ có người cầm con dao từ phía sau đi tới và đâm vào lưng của tôi (lúc này toàn bộ thân trên của Lâm tiểu thư dựng thẳng lên). Con dao kia hơi cong và ngắn… (Lâm tiểu thư làm động tác cầm dao bằng tay). Người cầm dao bịt mặt, cảm giác là một người nước ngoài; giống như người Ba Tư”.

Đi vào trạng thái thôi miên để tìm ra căn nguyên của các vấn đề ở hiện tại
Đi vào trạng thái thôi miên để tìm ra căn nguyên của các vấn đề ở hiện tại (ảnh chụp màn hình Istockphoto).

Nhìn lại kiếp trước để tìm ra nguyên nhân

Hoắc lão sư hỏi: “Đã không quen biết, tại sao còn muốn làm hại cô? Cô thử đi tìm hiểu một chút xem sao, anh ta vì sao lại muốn làm hại cô?”

Lâm tiểu thư nói: “(Im lặng một lúc) Tôi biết rồi! Cha của tôi trong kiếp đó đã cùng người khác làm ăn buôn bán và đã xảy ra tranh chấp về tiền bạc. Bởi vậy bọn họ mới thuê sát thủ đến giết tôi cho hả giận! (Cơ thể vẫn đang dựng thẳng)”.

Hoắc lão sư nói tiếp: “Cô thử xem có quen biết gì với người này không?”

“Không có! Tôi vừa mới xem thử xong”, Lâm tiểu thư nói

“Cô thử hỏi tên sát thủ, sau khi sát hại cô thì hắn ta có hối hận không?”, Hoắc lão sư nói.

“Thần kinh à! Tôi là sát thủ, người ta cho tôi tiền; muốn tôi giết ai thì tôi giết người đó!” (đây là lời của hung thủ nói).

“Tốt rồi! Tôi muốn cô xem thử ở trong kiếp trước nữa, cô và hung thủ có nhân duyên gì không!”, Hoắc lão sư nói.

Lâm tiểu thử lại tiến vào 50 năm trước, cô nói: “Tôi là một bà nội trợ nghèo. A! Hung thủ là bà nội trợ cạnh nhà tôi. Tôi đã mượn của bà ta 10 đồng tiền. Nhưng tôi không bao giờ có tiền để trả. Có lần bà ta ở ngoài đường, ngay trước mặt mọi người mà đòi tôi 10 đồng tiền kia. Tôi cảm thấy rất mất mặt nên mới nói là tôi chưa bao giờ mượn tiền của bà ấy. Bà ta đã vô cùng tức giận”.

Tìm ra căn nguyên nhờ thôi miên

Hóa giải hết các món nợ trong kiếp trước thì hiện tại cũng tự an ổn
Hóa giải hết các món nợ trong kiếp trước thì hiện tại cũng tự an ổn (ảnh chụp màn hình Istockphoto).

Lúc này Hoắc lão sư cho rằng họ cơ bản đã tìm được nguyên nhân gây ra nợ nghiệp. Vì vậy mới nói Lâm tiểu thư đi tìm bà nội trợ mà cô đã nợ tiền trong kiếp trước để hóa giải. Hoắc lão sư hướng dẫn cô rằng: “Bây giờ cô hãy dùng ý niệm gói ghém cái cảm giác khổ cực và nhục nhã khi bị đòi tiền trước mặt mọi người lại; sau đó truyền nó đến cho bà nội trợ kia”. 

Hoắc lão sư nói tiếp: “Sau đó xin bà ta thông cảm, không phải là không muốn trả tiền, mà là thực sự không có tiền! Nếu như bà ấy đồng ý hóa giải và tha thứ cho cô, vậy thì hãy xin bà ấy đến và ôm lấy cô!”

“Lão sư! Ông vừa nói xong thì tôi đã thấy họ ôm nhau! Còn nghe thấy bà ấy nói: ‘Em gái à, chúng ta đều là những người cực khổ’. Nói xong hai người lại ôm nhau khóc!”, Lâm tiểu thư nói.

Bà nội trợ hàng xóm đã sẵn sàng tha thứ cho Lâm tiểu thư. Lúc này Hoắc lão sư nói: “Tốt rồi! Chúng ta sẽ dùng ánh sáng để tiễn bà ấy đi (dùng năng lượng ánh sáng để đưa bà nội trợ hàng xóm ra khỏi tầm nhìn)”.

Hoắc lão sư nói: “Tốt rồi! Giờ chúng ta quay lại kiếp sống của tên hung thủ!” 

Buông tha cho người cũng là buông tha cho mình

“Lão sư! Tôi nhìn thấy tên sát thủ quỳ gối trước mặt tôi! Anh ta nói rằng, ‘tôi không nên vì 10 đồng tiền trong kiếp trước’ mà lại đi sát hại cô trong kiếp này!”, Lâm tiểu thư nói.

Hoắc lão sư mới hỏi: “Nói cho tôi biết cô định sẽ như thế nào?” 

“Đây đã là chuyện trong quá khứ rồi, tôi sẽ không tính tới nữa. Tôi muốn tha thứ cho anh ta! Hơn nữa tôi cũng mắc nợ anh ta!”, Lâm tiểu thư trả lời.

“Quá tốt rồi! Chúng ta sẽ dùng năng lượng ánh sáng để cho anh ta rời đi; cũng chúc phúc cho anh ta! (lúc này nửa phần thân trên của Lâm tiểu thư dần buông lỏng ra)”, Hoắc lão sư nói.

Lâm tiểu thư kinh ngạc nói: “Lão sư! (Lúc này cô lập tức mở mắt ra) Lưng của tôi hết đau rồi! (Lâm tiểu thư liên tục lấy tay nhấn vào phía sau lưng). Thật sự là khỏi rồi! Thật sự không còn đau nữa! Thần kỳ quá! Thật không thể tưởng tượng được!”

Qua đây chúng ta có thể thấy rằng, không một việc gì diễn ra trong cuộc sống của chúng ta là ngẫu nhiên; nó đều là do những duyên nợ mà chúng ta đã tạo ra từ nhiều kiếp trước hay là trong kiếp này. Đôi khi chúng ta phải hứng chịu những oan ức, tủi nhục; nhưng nếu nhìn sâu hơn về tiền kiếp thì đó có thể là để trả cho một món nợ nào đó mà bản thân đã từng gây ra.

Theo Secret China

x