Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn

Người phụ nữ trẻ mắc 3 trọng bệnh: cuộc đời chị thêm minh chứng Pháp Luân Công tốt phi thường

08/03/21, 07:16
Câu chuyện khỏi bệnh của chị Mai là minh chứng Pháp Luân Công tốt phi thường
Chị Mai bị tai biến năm 25 tuổi đến mức mất trí nhớ, 26 tuổi bị bệnh tim, 38 tuổi lại phát hiện u tuyến giáp, cuộc đời tưởng như tuyệt vọng... (ảnh nhân vật cung cấp).

Tôi là Nguyễn Thị Tuyết Mai, sống tại Bắc Giang. Xin chia sẻ với mọi người về câu chuyện bản thân tôi mắc 3 trọng bệnh, sau đó sự may mắn đã đến với cuộc đời của tôi.

Tuổi trẻ mắc nhiều trọng bệnh

25 tuổi trớ trêu tôi bị tai biến khi đang ngồi chơi với bọn trẻ. Sau khi điều trị về, mọi sinh hoạt của tôi hoàn toàn phụ thuộc vào người khác. Tôi không thể đi lại được, lại mất trí nhớ, không nhận ra bất kì ai, kể cả chồng con. Nhờ sự chăm sóc chu đáo của chồng, tôi dần dần hồi phục và đi lại được. Tuy nhiên, người luôn xanh xao, gầy gò, khó thở và luôn mệt mỏi, không làm được bất kì việc gì.

26 tuổi, tôi lại mắc thêm bệnh tim, nhưng lại điều trị sai. Tôi bị thủng một lỗ tim kẹp giữa van hai lá và ba lá nhưng lại điều trị hở van. Vậy là suốt 12 năm tôi uống thuốc ròng rã nhưng bệnh không hề thuyên giảm.

38 tuổi, thấy có cục ở cổ, đi khám, phát hiện thêm bệnh u tuyến giáp. Bệnh nào cũng nguy hiểm và phải mổ. Bác sĩ khuyên tôi phải mổ tim nhưng trường hợp này mổ mở và phải dùng thuốc cả đời. Nếu không mổ tim thì có thể chết bất cứ lúc nào. Đến lúc này tôi hoàn toàn tuyệt vọng…

Cơ duyên với tu luyện

Trong lúc chán chường không biết quyết định thế nào, tôi lên mạng, vô tình lướt vào trang Khỏi bệnh thần kì nhờ tu luyện Pháp Luân Công. Đọc một số tin bài nói về sự tốt đẹp của Pháp Luân Công. Thấy nhiều người khỏi bệnh một cách thần kì nhờ tập luyện môn khí công của Phật gia này. Tôi cũng muốn thử xem và bắt đầu tìm hiểu.

Được sự giúp đỡ tận tình của những người tu luyện Pháp Luân Công (không mất phí), cuối cùng tôi nghiêm túc bước vào tu luyện kể từ ngày 23/09/2016. Bắt đầu từ đây bệnh tình của tôi chuyển biến rõ rệt và cuối cùng khỏi hẳn. Tôi cũng từng bước vượt qua những thử thách khó khăn để kiên định với đức tin của mình.

Chị Tuyết Mai đang đọc cuốn sách Chuyển Pháp Luân
Chị Tuyết Mai đang đọc cuốn sách Chuyển Pháp Luân (ảnh nhân vật cung cấp).

Các trọng bệnh chuyển biến rõ rệt

Sau nửa tháng tập luyện, tôi xuất hiện rối loạn cảm giác về thức ăn; nhưng lại ăn rất ngon miệng. Tôi hiểu chắc do tôi uống nhiều kháng sinh, vốn ăn uống không ngon giờ được đẩy ra do tác dụng của tập luyện nên mới vậy. Trạng thái này qua nhanh, tôi ăn uống tốt hơn và tăng cân. Từ 47kg lên 56kg, da dẻ trước xanh xao, vàng vọt giờ trắng hồng hào, môi đỏ không còn tái nữa

Khi chăm con gái tại bệnh viện, cứ sau 12 giờ đêm, toàn thân tôi sưng lên, mẩn ngứa khắp người. Tôi gãi đến rách da thịt, toàn thân đau buốt; nhưng sau một tiếng là hết, kì lạ sáng hôm sau da không bị sất sát chỗ nào. Cứ như vậy, kéo dài đúng một tuần. Mọi người trong phòng luôn khuyên tôi uống thuốc vì nhìn tôi sợ quá; nhưng tôi hiểu các triệu chứng của cơ thể là dấu hiệu tốt.

Tôi kiên định luyện tập. Trong 1 năm đầu tôi xuất hiện liên tục các trạng thái như: bị nấc, bị rùng mình, ngáp liên tục, ngáp đến sái cả hàm và nước mắt giàn giụa. Còn tim tôi thì như bị ngàn mũi kim đâm vào, vô cùng khó chịu nhưng theo thời gian luyện tập thì mọi triệu chứng bệnh của tôi hoàn toàn chấm dứt. Sau 6 tháng da của tôi hồng hào. Sau 1 năm tôi hoàn toàn khỏe mạnh, làm được mọi việc và tôi không dùng bất kì viên thuốc nào nữa.

Sau một năm tu luyện Pháp Luân Công, chị Mai đã khỏe mạnh, da dẻ hồng hào.
Sau một năm tu luyện Pháp Luân Công, chị Mai đã khỏe mạnh, da dẻ hồng hào (ảnh nhân vật cung cấp).

Giải đáp những hiểu lầm của mọi người

Thời điểm tôi tập dư luận đang xôn xao về một tà đạo “Đức chúa Trời”. Các con tôi không cho mẹ tập nhưng chồng tôi hiểu chuyện nói: “Mẹ các con bệnh tật, để mẹ tập nếu sức khỏe của mẹ tốt”. Các con tôi đã không phản đối nữa.

Còn bố mẹ đẻ tôi thì ngăn cấm nhiều, mẹ đẻ thì từ mặt. Bà nghe người ta nói tập môn này không thờ cúng tổ tiên nên bà suốt ngày gọi điện chửi tôi. Bà sai cô cháu xuống thăm dò, thấy tôi vẫn thắp hương và sinh hoạt bình thường; nên cô cháu chuyển sang ủng hộ. Từ đó, bên ngoại không ngăn cấm nữa. Bên nội thì bảo tôi đi theo trai, vì chồng tôi nhờ một bạn chở tôi đến điểm học và luyện công. Sau khi chồng tôi giải thích thì mọi chuyện tốt đẹp.

Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc trở lại

Chỉ những ai trải qua nỗi khổ đau và bế tắc về bệnh tật mới hiểu những ngày sung sướng khi cơ thể không có bệnh. Sau khi đã trải qua những khổ đau về bệnh tật; tôi may mắn tìm được Pháp môn chân chính. Không những có động tác để tập cho thân thể khoẻ mạnh; mà điều chính là tu tâm, giúp cuộc sống mình thăng hoa từ nội tâm.

Tôi đã kiên trì, có đức tin của mình, dù nhiều khi thân thể có những phản ứng khó chịu nhưng tôi biết đó là điều tốt. Chính phải có những khó chịu đó bệnh của tôi mới thuyên giảm.

Lại nhờ có tu tâm theo Chân-Thiện-Nhẫn, tôi biết lắng nghe, tôn trọng mọi người. Bình tâm trước những lời oán trách; hoà ái, nhẫn nại, khoan dung và thiện lương đối đãi với mọi hiểu lầm của mọi người. Chính nhờ sự thay đổi và kiên định của mình nên tôi đã hóa giải được mọi mâu thuẫn. Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc đã trở lại.

Pháp Luân Công tốt phi thường

Nhờ Pháp Luân Đại Pháp, nhờ sự khổ độ Sư Phụ và nhờ tu tâm, hướng thiện, kết hợp luyện tập, tôi đã chiến thắng số phận của mình. Từ một thân ngập trong nghiệp bệnh giờ tôi là một người tràn đầy năng lượng, sống ý nghĩa hơn. Chồng tôi không phải chăm chút cho tôi. Anh hoàn toàn yên tâm và giao toàn bộ công việc gia đình cho tôi với mấy hecta vải thiều. Anh yên tâm đi xuất khẩu lao động. Giờ tôi cũng lên chức bà nội, bà ngoại, với con cháu luôn xum vầy.

Pháp Luân Công là Pháp môn vô cùng trân quý, ai có đủ duyên sẽ đắc được những điều tốt đẹp. Câu chuyện của tôi thêm một phần minh chứng rằng Pháp Luân Công tốt phi thường. Hy vọng rằng các bạn đừng bị điều gì đó che đi tầm nhìn. Tất cả đều là sự lựa chọn của mỗi người.

Nếu có thể giúp được các bạn điều gì, tôi luôn sẵn lòng. Số điện thoại của tôi: 037 8254193.   

Xem thêm:

x