Bí ẩn khoa học

Người đàn ông Mỹ thoát chết nhờ kiên trì cầu nguyện

20/11/22, 08:06
Người đàn ông Mỹ thoát chết nhờ kiên trì cầu nguyện
Người đàn ông Mỹ thoát chết nhờ kiên trì cầu nguyện (ảnh minh họa Adobe Stock)

Trong lúc Scott đang làm việc dưới gầm ô tô, thân xe bất ngờ tuột khỏi kích ô tô và đè vào người anh. Nhờ kiên trì cầu nguyện anh đã may mắn thoát chết.

Gặp tai nạn trong lúc sửa xe ô tô ở nhà

Lời cầu nguyện thực sự có tác dụng không? Những người có niềm tin vào Thần sẽ khẳng định chắc chắn là có. Nhưng với những ai không tin Thần có thể sẽ có cách nghĩ khác.

Tờ ABC News đưa tin, tháng 9 năm 2017, một sự việc khó tin đã xảy ra ở Utah, Mỹ. Đó là vào một ngày thứ 2 bình thường, người đàn ông 43 tuổi tên Scott Mayhew ở nhà sửa xe, trong khi người vợ Nicole Mayhew của mình đang đi làm.

tại sao phải kiên trì cầu nguyện; kiên trì cầu nguyện đem lại lợi ích gì
Hai vợ chồng Scott Mayhew và Nicole Mayhew (ảnh: Goalcast)

Lúc đó, anh Scott đang nằm nghiêng dưới gầm ô tô để sửa xe. Trong lúc anh cố gắng vặn cờ lê thì thân xe bất ngờ tuột khỏi kích ô tô. Thân xe đè mạnh vào người anh làm gãy 6 cái xương sườn và nội thương nghiêm trọng. Anh nhớ lại và nói rằng: “chiếc xe đột nhiên sụp xuống như vậy. Tôi không thể di chuyển được chút nào”.

Anh Scott kiên trì cầu nguyện và phép màu đã xảy ra

Thế là anh bắt đầu cầu nguyện, hy vọng rằng có ai đó tìm ra anh. Nhưng sau khi bị kẹp dưới gầm xe hơn 1 tiếng rưỡi vẫn không có một ai đi ngang qua. Lúc đó, trong lòng anh vẫn luôn kiên trì cầu nguyện, hy vọng vợ có thể mau chóng về nhà để cứu anh.

Sau sự việc này, anh chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng: “Tôi biết rằng, nếu tôi kiên trì đủ lâu. Lời cầu nguyện của tôi sẽ được đáp lại, vợ của tôi sẽ trở về nhà”.

kiên trì cầu nguyện có hiệu quả không; kiên trì cầu nguyện có ý nghĩa gì
Anh chia sẻ rằng: “Tôi biết rằng, nếu tôi kiên trì đủ lâu. Lời cầu nguyện của tôi sẽ được đáp lại, vợ của tôi sẽ trở về nhà” (ảnh chụp màn hình youtube)

Có lẽ lời cầu nguyện đã phát huy tác dụng. Trong lúc ăn trưa ở công ty, vợ của anh, chị Nicole đột nhiên có một loại cảm giác bất an. Chị nhớ lại và chia sẻ “Tôi chỉ có cảm giác rằng tôi phải về nhà để gặp chồng mình”.

Tại sao chị ấy có cảm giác này thì chính chị cũng không biết. Nhưng chị tin rằng chị phải nhanh chóng về nhà. Sau đó, chị kiên quyết xin phép nghỉ để về nhà. Khi về tới nhà, cảnh tượng trước mắt làm chị vô cùng kinh hãi.

Anh Scott cố gắng chịu đựng vết thương, gượng cười nói với vợ rằng: “Em yêu, giúp anh với”.

Chị Nicole ngay lập tức gọi 911 và gọi một người hàng xóm đến giúp đỡ. Họ đã cùng nhau nhấc chiếc xe SUV và chuyển nó sang một bên.

Nhân viên y tế Chad Pate đã đến ngay lập tức. Chad Pate nói với truyền thông rằng người đàn ông bị thương vô cùng may mắn vì vợ anh ấy đã về kịp lúc đó. Anh chia sẻ “nếu anh ấy ở dưới gầm xe lâu hơn một chút nữa, có lẽ anh ấy đã mất mạng”.

Anh Scott sau đó nói rằng, anh vô cùng biết ơn và cảm thấy rất may mắn khi cưới được Nicole.

Điều này phải chăng là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay sự kiên trì cầu nguyện của anh ấy đã có tác dụng? Chắc hẳn mỗi người sẽ có câu trả lời cho riêng mình.

Video phỏng vấn của hai vợ chồng:

Theo Vision Times

x