Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Nhân vật

Lời cầu xin ứng nghiệm, người phụ nữ gặp được vị ‘thầy thuốc’ đặc biệt

22/02/22, 17:43
Lời cầu xin ứng nghiệm, người phụ nữ gặp được vị ‘thầy thuốc’ đặc biệt
Chị Anh cuối cùng cũng tìm được vị thầy mà chị hằng mong đợi (ảnh nhân vật cung cấp)

Bệnh tật nguy kịch, chị Anh chỉ còn biết cầu xin Thần Phật mong gặp đúng thầy đúng thuốc, và lời cầu khẩn của chị cuối cùng đã ứng nghiệm.

Quy y từ nhỏ, một lòng tín Phật

Chị Bùi Thị Anh (30 tuổi), ở Cam Ranh, Khánh Hòa, là người rất tín Phật. Năm 12 tuổi chị đã được mẹ dẫn lên chùa quy y theo Tịnh Độ. Mầm thiện lương sớm đã được gieo trong chị; chị thường xuyên niệm Phật và nghe các sư thầy đọc kinh. 

Đến năm 18 tuổi thì chị đã có nhận thức tốt hơn về Phật Pháp, chị bắt đầu lên chùa đọc kinh và học giáo lý thường xuyên hơn.

Niềm tin vào Phật Pháp của chị cứ lớn dần. Đến năm 23 tuổi, chị bắt đầu học và chép kinh Phật nhiều hơn; ví như kinh A Di Đà, Địa Tạng, Bát Nhã, Chú Đại Bi, kinh cầu siêu… Ngoài ra chị còn quan tâm đến việc thờ cúng, xem bói, xem phong thủy…

Cầu xin ứng nghiệm; Tu luyện Pháp Luân Công tại nhà; Tu luyện Pháp Luân Công là gì
Niềm tin vào Phật Pháp của chị cứ lớn dần (ảnh nhân vật cung cấp)

Trong những kinh sách đã học, chị thấy có dự ngôn của Phật Thích Ca Mâu Ni giảng về thời mạt Pháp. Nói rằng vào thời đó sẽ có Phật Di Lặc chuyển sinh truyền Pháp độ nhân. Chị luôn ghi nhớ điều này trong tâm và mong có một ngày có thể gặp được Ngài. Chị còn mua một bức tranh của Phật Di Lặc về thêu hơn 2 năm mới xong.

Chồng chị bị ung thư gan giai đoạn cuối

Người ta vẫn nói: “Trời mưa gió bất chợt, người họa phúc khôn lường”, cuộc sống đang yên ả thì năm 2016, chồng chị phát hiện bị ung thư gan giai đoạn cuối. Sau khi bệnh viện trả về, chị không đành lòng nhìn chồng chết dần chết mòn; chị tìm đủ mọi cách để chữa trị cho chồng. 

Chị thử từ thuốc Nam cho đến cúng bái, vì chị nghĩ rằng có bệnh thì phải vái tứ phương. Chị nghe mấy người cúng bái nói rằng họ được ‘mẹ Quan Âm’ nhập vào và có thể chữa bệnh. Một phần vì chồng đau ốm, một phần vì chị cũng tin những chuyện này, chị cũng mong được ‘mẹ Quan Âm’ nhập vào để chị chữa bệnh cho chồng.

Truy cầu không đúng đắn này của chị đã thu hút những thứ không tốt, chị bị người âm nhập vào điều khiển cơ thể; khiến chị nói năng linh tinh và mất kiểm soát. Mọi người thấy vậy thì cho rằng chị đã bị điên, gia đình thì rất lo lắng mà không biết làm sao.

Họa vô đơn chí, chị phát hiện bị u vú

Một thời gian sau, đó là vào tháng 3 năm 2018, chị bỗng thấy đau nhói ở sườn, nách; đi khám bệnh viện ở Nha Trang thì bác sĩ kết luận chị bị u vú. Chị choáng váng và không tin đó là sự thật. Chị vào bệnh viện ung bướu Sài Gòn khám lại thì bác sĩ cũng kết luận giống như vậy. 

Tu luyện Pháp Luân Công như thế nào; Tu luyện Pháp Luân Công; Tu luyện Pháp Luân Công để làm gì
Phiếu kết quả siêu âm cho thấy chị bị bướu vú trái dạng bướu sợi-tuyến (ảnh nhân vật cung cấp)

Bác sĩ yêu cầu chị mổ gấp, nhưng chị sợ khi dao kéo vào thì bệnh sẽ lại lây lan sang chỗ khác. Vì vậy chị quyết định không mổ mà về nhà cùng uống thuốc nam với chồng. Tuy nhiên thuốc vào mà bệnh không có thuyên giảm, chỗ u ngày càng sưng to và đau hơn.

Lúc này chị chỉ còn biết cầu xin Thần Phật, mong cho chị và chồng có thể gặp được đúng thầy đúng thuốc.

Lời cầu xin ứng nghiệm, chị đã tìm thấy vị ‘thầy thuốc’ đặc biệt

Và điều kỳ diệu đã đến với chị, trong một lần tình cờ lướt Facebook, chị thấy có một bài chia sẻ về một cô bị ung thư vú; cô chạy chữa khắp nơi, tiêu tốn bao nhiêu tiền bạc mà bệnh không hết, cơ thể ốm yếu đến mức chỉ có thể nằm trên giường ăn cháo. Vậy mà cô ấy tu luyện Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp) có mấy tháng thì đã khỏe mạnh trở lại.  

Chị Anh thấy quá thần kỳ nên cũng muốn thử tìm hiểu về pháp môn này. Sau khi liên hệ, mấy ngày sau chị được tặng cuốn sách Chuyển Pháp Luân – cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện của Pháp Luân Công. 

Đọc sách thì chị thấy có nói về lời tiên tri của Phật Thích Ca Mâu Ni năm xưa, chị thực sự chấn động! Những thắc mắc bấy lâu nay của chị về Phật Pháp cuối cùng đã được giải khai. Con người từ đâu tới? Vì sao con người có bệnh? Muốn hết bệnh thì phải làm sao? Muốn trở thành người tốt thì phải làm thế nào?… tất cả đều được Sư phụ Lý Hồng Chí (nhà sáng lập Pháp Luân Công) giảng rõ. 

Cách tu luyện Pháp Luân Công; Sách tu luyện Pháp Luân Công; Pháp Luân Công là gì
Sách Chuyển Pháp Luân (ảnh nhân vật cung cấp)

Chị như bừng tỉnh khỏi cơn mê, chị biết rằng mình đã gặp được người thầy mà bấy lâu nay mình hằng mong đợi.

Chỉ tiếc một điều là chồng chị đã không còn đủ thời gian, nghiệp bệnh của anh quá nặng nề. Chồng chị cũng cố gắng nghe giảng Pháp và tập công, nhưng những cơn đau đã khiến anh không thể duy trì được. Chồng chị đã ra đi khoảng 3 tuần sau đó.

Chuyên tâm tu luyện, bệnh tật tiêu tan

Sau khi chồng mất, chị càng chuyên tâm vào tu luyện hơn, hàng ngày học Pháp và luyện công. Nhờ đọc sách nhiều, chị cũng hiểu ra phải chiểu theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn để tu luyện, lúc nào cũng phải hướng nội tìm ra lỗi của mình. Chị đã buông bỏ bớt tính nóng nảy, hiền lành hơn; làm gì thì cũng biết nghĩ cho người khác trước. 

Chỉ sau 2 tháng tu luyện, chị đi khám lại thì trong ngực đã không còn khối u. Những bệnh như trĩ, đau bao tử, vi khuẩn HP dạ dày, sỏi thận; cơ hàm mặt cứng lại không mở ra được, ăn uống khó khăn (thầy thuốc Đông y nói đây là triệu chứng giai đoạn đầu của thoái hóa đốt sống cổ); đau nhức đầu gối… tất cả đều không cánh mà bay. 

Lời cầu xin ứng nghiệm, người phụ nữ gặp được vị ‘thầy thuốc’ đặc biệt
Chị đi khám lại thì thấy bệnh u vú đã khỏi (ảnh nhân vật cung cấp)

Thấy Đại Pháp quá kỳ diệu nên bố mẹ, hai con và hai bác của chị cũng lần lượt bước vào tu luyện. Mọi người đều thấy may mắn, vui vẻ, hạnh phúc khi đắc được Đại Pháp.

Những lời cầu xin của chị đã ứng nghiệm, chị đã tìm thấy được vị “thầy thuốc” mà mình hằng tìm kiếm. Chị mong những ai hữu duyên có thể một lần thử tìm hiểu về Pháp Luân Công, ai muốn được chia sẻ về tu luyện có thể liên hệ với chị qua số điện thoại 0989 829 503. Hoặc nếu muốn tìm hiểu về Pháp Luân Công thì có thể vào trang web chính https://vi.falundafa.org/  hay vào link https://hocphapluancong.com/  để được hướng dẫn thêm về pháp môn này.

xem thêm video:

x