Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn

Bị liệt vì thoát vị đĩa đệm, vì sao người phụ nữ ở Bắc Giang đi lại được không cần phải mổ?

22/02/21, 17:48
Trải nghiệm khỏi bệnh kỳ diệu của cô Nguyệt sẽ là ánh sáng hy vọng cho những người cùng cảnh ngộ đau khổ vì bệnh.
Trải nghiệm khỏi bệnh kỳ diệu của cô Nguyệt sẽ là ánh sáng hy vọng cho những người cùng cảnh ngộ đau khổ vì bệnh.

Cô Trần Thị Nguyệt (Bắc Giang) năm nay 63 tuổi. Căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng khiến cô bị liệt, khi ăn cũng phải nằm sấp. Bác sĩ nói rằng trường hợp của cô chỉ còn cách phải mổ, mà chi phí mổ thì lên đến cả trăm triệu đồng. Nhưng nhờ tu luyện Pháp Luân Công, tất cả bệnh tật của cô đã hết, không tốn một xu. Cô đi lại bình thường, vui vẻ kể về quá trình khỏi bệnh kỳ diệu của mình.

Tôi là: Trần Thị Nguyệt, Bắc Giang. Ngày 19/12/2016 tôi đi chụp cộng hưởng từ ở bệnh viện lão khoa TW. Bác sĩ kết luận: thoái hóa đĩa đệm cột sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm L4, L5, phình đĩa đệm L5S1, phì đại tổ chức dây chằng vàng, gây chèn ép mạnh rễ L4 bên trái, chèn ép các rễ L3, L5 hai bên, L4 bên phải. Trước đây tôi đã đi chữa rất nhiều nơi; nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, lần này phải chụp cộng hưởng từ.

Kết quả khám bệnh thoát vị đĩa đệm của cô Nguyệt.
Kết quả khám bệnh thoát vị đĩa đệm của cô Nguyệt.

Bác sĩ nói rằng tôi phải mổ. Cháu tôi không tin lại nhờ bác sĩ chuyên khoa ở BV Bạch Mai xem giúp phim chụp. Bác sĩ xem xong cũng kết luận: Bà nhà anh nặng lắm, bây giờ chỉ có mổ, không có thuốc nào uống khỏi. Trong khi đó bệnh của tôi ngày càng nặng hơn.

Bệnh tật đau đớn, tôi mong chờ một phép màu

Cuối cùng chân trái của tôi bị teo, thế là tôi đã bị liệt. Từ đó tất cả sinh hoạt hàng ngày đều phải nhờ vào chồng và các con phục vụ. Tôi đã rất tuyệt vọng. Tôi vô cùng đau đớn, tôi khóc suốt đêm và không ngủ được…

Vì số tiền cho ca mổ quá lớn với tôi, nên dù chồng tôi bắt tôi đi mổ tôi cũng gàn anh. Tôi nghĩ dù có đau buốt thế nào đi nữa thì tôi cũng phải cố chịu để chờ bảo hiểm. Nằm một chỗ tôi hay nghĩ miên man, tôi nghĩ không biết trên đời này có phép màu không nhỉ. Tôi hỏi chồng tôi nhưng anh không trả lời.

Phép màu xuất hiện

Và cho đến một ngày anh dẫn chị gái đến đầu gường tôi và bảo: “Đây. Phép màu của em đây”. Lúc đấy tôi cũng chẳng hiểu. Giờ thì tôi hiểu rằng phép màu chính là Đại pháp.

Chị là chị chồng tôi, đang ở trong Nam, nay về quê ăn tết; nghe thấy tin tôi bị liệt nên chị đã nói chuyện với chồng tôi. Chị đã giới thiệu Pháp Luân Đại Pháp cho tôi. Chị đưa cho tôi cuốn Chuyển Pháp Luân. Thế là từ hôm đó tôi rất miệt mài đọc, suốt ngày ăn xong lại nằm đọc sách.

Rồi phép màu đã triển hiện. Sau 3 ngày đọc sách tôi đã đứng dậy được, đó là vào bữa cơm tối ngày 21/1/2017 (tôi bắt đầu đọc Chuyển Pháp Luân ngày 19/01/2017). Đó là ngày mà cuộc đời tôi sang một trang mới, tôi không bao giờ quên. Tôi đã dậy được sau 10 ngày nằm liệt vì thoát vị đĩa đệm, cả nhà tôi vui mừng lắm, cháu gái tôi mới có 6 tuổi bảo rằng nhà mình hôm nay hạnh phúc quá. Cháu nói: “Mọi hôm con nhìn thấy bà nằm sấp trên giường ăn cơm mà thấy bà tội nghiệp quá”.

Tôi đã dậy được nhưng chỉ được vài phút. Song tôi đã rất chăm chỉ đọc sách. Đến ngày thứ 5 thì tôi bảo với chị tôi là “Chị ơi, có khả năng em đứng được 15 phút rồi đấy, chị dạy em học công với”. Thế là chị tôi dạy tôi luyện công.

Tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đã giúp tôi khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm không tốn một xu.
Tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đã giúp tôi khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm không tốn một xu.

Quyết tâm luyện công

Ngày đầu luyện công tôi đứng run rẩy lắm. Tôi cố gắng lắm nhưng chỉ đứng luyện được bài 1, rồi lại phải vào giường nằm nghỉ một lúc, sau rồi mới ra luyện bài 2. Rồi lại vào nghỉ rồi mới luyện tiếp bài 3, xong bài 3 lại phải nghỉ; sau đó mới luyện được bài 4. Đó là cả một quá trình nhẫn chịu đau đớn, nhưng tôi đã rất quyết tâm. Riêng bài công pháp thứ 5 thì tôi không ngồi được. Tôi cứ làm như thế đến 4 ngày tiếp theo.

Sang ngày thứ 5 chị tôi bảo, hôm nay em đứng 2 bài liền nhé. Tôi bảo “Vâng”. Thế là tôi đã cố gắng đứng luyện được 2 bài liền mặc dù rất đau đớn và run rẩy. Tôi làm như thế trong 3 ngày. Sau đó chị lại khuyến khích tôi luyện 4 bài liền.

Nhờ vào sự nỗ lực và quyết tâm, tôi đã luyện được 4 bài liền, và hôm đó tôi cũng luyện được bài công Pháp thứ 5, nhưng tôi chỉ ngồi được khoảng 10, 15 phút. Thấy vậy chị tôi đã vô cùng phấn khởi. Và cứ như thế ngày nào tôi cũng luyện công sáng và chiểu, cùng với đó là chăm chỉ đọc sách.

Sau 1 tháng nỗ lực tu luyện tinh tấn tôi đã đi được ra sân, sau 2 tháng thì tôi ra cổng và đi loanh quoanh sang nhà hàng xóm chơi, sau 3 tháng thì tôi đi luyện công chung cùng với các học viên ở Vườn hoa Bắc Ninh.

Khỏi bệnh kỳ diệu

Giờ đây tôi đi lại rất dễ dàng, đạp xe đạp và chạy nhảy bình thường. Sau đó thỉnh thoảng tôi lại được Sư Phụ thanh lý ở chân, biểu hiện là rất đau buốt. Nhưng tôi không sợ hãi hay lo lắng mà tin tưởng đây là điều tốt.

Tôi hiểu rằng Sư Phụ đang giúp tôi tịnh hóa. Ngoài việc bị liệt do thoát vị đĩa đệm tôi còn bị viêm loét dạ dày trào ngược. Dạ dày có virut HP, viêm đại tràng co thắt, thoái hóa đốt sống cổ, tiền đình mãn tính, mất ngủ triền miên, có đêm còn thức trắng. Thế nhưng những thứ không tốt đó tôi đều được Sư Phụ tịnh hóa hết.

Trong vòng 4 tháng, tôi đã 3 lần nôn ra rất nhiều máu, tôi ngộ được rằng Sư phụ giúp tôi điều chỉnh dạ dày. Tôi cũng không còn bị mất ngủ nữa, tôi đã có được những giấc ngủ rất ngon và sâu. Đến nay sau 16 tháng tu luyện tôi đã có một thân thể hoàn toàn khỏe mạnh.

Đúng là điều kỳ diệu đã đến với tôi. Câu chuyện tựa như thần thoại vậy. Đại Pháp thật vô cùng huyền diệu. Chứng kiến điều kỳ điệu đến với tôi, chồng tôi cũng bước vào tu luyện. Đến nay anh ấy cũng tu luyện rất tinh tấn và được hưởng nhiều lợi ích từ Đại Pháp.

Chồng tôi thấy những chuyển biến kỳ diệu của tôi, nên anh cũng bước vào tu luyện Pháp Luân Công.
Chồng tôi thấy những chuyển biến kỳ diệu của tôi, nên anh cũng bước vào tu luyện Pháp Luân Công.

Đề cao tâm tính trong gia đình

Trước đây tôi là một người rất nóng tính, cộng thêm trong người có bệnh nên lúc nào cũng nhăn nhó khó chịu, cáu bẳn. Đối với chồng thì nhiều lúc cáu gắt, giận dỗi, thậm chí còn không nói với anh mấy ngày liền, nhiều lúc tôi còn giận vô duyện vô cớ. Tôi không hiểu sao tôi lại luôn như thế.

Đối với con cháu thì quát mắng ầm ĩ, nhiều lúc bực quá không làm chủ được tôi còn đánh cả cháu. Chị em bạn bè có nói điều gì không vừa ý là tôi không chịu, phải tranh luận gay gắt để dành phần thắng về mình.

Trong thời gian tu luyện tôi nhận ra rằng mình phải chiểu theo Chân Thiện Nhẫn và luôn phải lấy Pháp làm trung tâm. Nhờ thế mà giờ đây tâm tính tôi đã được cải thiện rất nhiều: Tôi nói năng nhẹ nhàng, không cáu gắt như trước nữa, tâm tính tôi đã thay đổi rõ rệt. Đến cháu gái tôi còn nhận ra, cháu bảo với anh cháu rằng: ‘Anh ơi, từ khi bà tu luyện Pháp Luân Công, anh em mình không bị bà đánh và mắng nữa nhỉ”. Tôi nghe thấy mà chỉ mỉm cười.

Tôi chiểu theo Chân Thiện Nhẫn, nói năng nhẹ nhàng, khiến cả nhà đều vui.
Tôi chiểu theo Chân Thiện Nhẫn, nói năng nhẹ nhàng, khiến cả nhà đều vui.

Tâm thái hòa ái đối xử với mâu thuẫn

Bây giờ không khí trong gia đình tôi lúc nào cũng hòa ái. Tôi rất biết ơn Đại Pháp đã cho tôi cuộc đời thứ hai và cho gia đình tôi một cuộc sống vui tươi và hạnh phúc. Tôi bị liệt nhưng chỉ là 10 ngày. Sau khi tôi đi lại được, có người lại nói rằng làm gì mà có chuyện đấy, cho rằng đấy là tôi làm nũng với chồng; hoặc là trước mùa đồng lười thì không ra ngoài, giờ hè nóng rồi thì phải ra thôi. Tôi nghe vậy mà chỉ mỉm cười. Nếu là trước đây thì chắc chắn tôi không chịu để yên.

Không chỉ khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm mà nguyên lý Chân Thiện Nhẫn đã soi đường cho tôi.
Nguyên lý Chân Thiện Nhẫn đã soi đường cho tôi.

Trong quá trình tu luyện chúng tôi đã gặp nhiều can nhiễu từ chính quyền, công an và gia đình và hàng xóm. Sau vài tháng tu luyện thì công an thị trấn rồi công an huyện vào nhà chúng tôi can nhiễu; chúng tôi đã nói cho họ hiểu về Pháp Luân Công và chia sẻ với họ về những lợi ích to lớn mà chúng tôi được hưởng từ khi tu luyện. Sau đó họ cũng không đến nhà chúng tôi nữa.

Nhưng hàng xóm và họ hàng 2 bên nội ngoại thấy công an vào nhà chúng tôi mấy lần, đã không tìm hiểu thêm mà cho rằng chúng tôi tu luyện là sai. Họ cũng không chịu nghe chúng tôi giải thích, bên nội, bên ngoại cùng nhau can nhiễu nhằm ngăn cản chúng tôi tu luyện. Thế nhưng chúng tôi vẫn kiên định tu luyện và bảo nhau cần tu luyện tinh tấn để chứng thực Pháp.

Đại Pháp bị bôi nhọ, tôi thấy rằng mình cần bảo vệ Đại Pháp.
Đại Pháp bị bôi nhọ, tôi thấy rằng mình cần bảo vệ Đại Pháp.

Pháp Luân Công là tốt

Tôi thấy rằng mình là đệ tử Đại pháp, Đại Pháp đang bị bôi nhọ, tôi cần phải bảo vệ Đại Pháp.Tôi đã đến gặp chủ tịch thị trấn. Hai lần đầu chủ tịch vẫn hiểu sai, không được tu luyện. Song tôi vẫn quyết tâm, đến lần thứ tư tôi đã nói được cho chủ tịch; tôi đã nói được hết những gì lòng mình muốn nói.

Và cuối cùng chủ tịch thị trấn đã minh bạch ra, đã biết Pháp Luân Công là tốtnhà nước không cấm tu luyện Pháp Luân Công. Chủ tịch còn hỏi tôi về trang web để tìm hiểu thông tin chính xác về Pháp Luân Công. Rồi nói với tôi: “Nếu tốt thì chị về cứ tu luyện, còn ai nói gì thì chị không quan tâm”.

Trong đợt can nhiễu này, tôi luôn vững tâm tu luyện và bảo vệ Đại Pháp. Sau đó tôi trải nghiệm được trạng thái thân thể vô cùng nhẹ nhàng thoải mái. Tôi có cảm giác là lúc này bản thân khỏe mạnh như lúc còn trẻ. Một đôi lời xin chia sẻ cùng các bạn, cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

Số điện thoại của tôi: 0353500393

Nguồn: Dafa.Great

Video phỏng vấn vợ chồng cô Nguyệt:

Đối với cô, mọi chuyện xảy ra giống như một phép màu vậy, đó là phép màu mà cô đã từng mong chờ trong lúc bệnh tật khổ đau.
x