Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Nhân vật

Từ bỏ được cần sa, rượu chè nhờ tu luyện Pháp Luân Công

30/08/23, 17:11

Tôi có 30 năm hút cần sa, 20 năm rượu chè, hơn 50 năm hút thuốc lá, nhưng từ ngày tu luyện Pháp Luân Công thì tôi đã bỏ hết những thứ này.   

Tôi tên là Lê Văn Khác, năm nay 66 tuổi, tôi ở huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Trước đây, tôi bị rất nhiều bệnh, đầu tiên là viêm đa khớp, phải uống thuốc trong nhiều năm. Do tác dụng phụ của  thuốc, 3 năm sau tôi lại bị thêm nhiều bệnh khác như: Rối loạn tiền đình, mất ngủ, đục thủy tinh thể, mắt không còn thấy rõ, thoái hóa đốt sống cổ; lúc ấy nhịp tim tôi không ổn định và tôi cảm thấy mình có thể chết bất cứ lúc nào. 

Về sau tôi đi khám thì còn phát hiện thêm bệnh mỡ trong máu, men gan cao, đau bao tử, bệnh trĩ, đồng thời có biểu hiện yếu hai chi dưới. Lúc ấy, gia đình phải lo thuốc cho tôi uống quanh năm suốt tháng.    

Tôi phải đi khắp nơi chữa bệnh, từ bệnh viện huyện đến bệnh viện tỉnh, bệnh viện quân y, Chợ Rẫy… nhưng đều không khỏi. Bác sĩ từng nói với tôi là Tây y chỉ có thể giúp tôi giảm đau chứ không trị hết bệnh được.   

Tôi về nhà uống thêm thuốc Nam, được một thời gian tôi cũng không thấy kết quả. Rồi tôi chuyển qua uống thuốc Bắc. Uống thuốc Bắc một thời gian, không hiệu quả tôi lại trở về uống thuốc Tây. Lúc đó tình trạng bệnh của tôi đã rất nặng, mặt và bụng của tôi đều sưng to ra.

Khi ấy có một người em giới thiệu cho tôi về Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp). Người em khuyên tôi: “Anh đã uống thuốc 4, 5 năm rồi mà không hết bệnh, bây giờ anh hãy thử vào Pháp Luân Công xem có hợp với anh không? Rất nhiều người đã hết bệnh nhờ môn này rồi!”

Tôi tò mò hỏi thêm về Pháp môn này thì người em đưa cho tôi quyển sách Chuyển Pháp Luân (quyển sách chính của Pháp Luân Đại Pháp), nói về đọc. Lúc đó tôi không tin và nghĩ: “Chỉ có quyển sách để đọc và luyện công thì làm sao hết bệnh được”. Em tôi khuyên tôi tu luyện gần một năm trời nhưng tôi không nghe. Chỉ đến khi bệnh tôi quá nặng và không còn cách nào nữa thì tôi mới thử, coi như là giải pháp cuối cùng của mình.

Rượu chè; Rượu chè cờ bạc; Rượu chè bê tha là gì
Đọc sách và luyện công vài ngày chú Khác đã thấy những cơn đau giảm đi đáng kể (ảnh: Nguyện Ước)

Sau 3 ngày đọc sách và luyện 5 bài công pháp theo sự hướng dẫn của người em thì những cơn đau của tôi đã giảm đáng kể. Thấy vậy tôi bắt đầu đọc sách và luyện công thường xuyên hơn. Được khoảng 10 ngày thì tôi bắt đầu giảm uống thuốc lại. Và đến ngày thứ 20 thì tôi ngừng uống thuốc hẳn.

Sức khỏe của tôi cải thiện nhanh chóng trong một thời gian ngắn, bệnh tật của tôi cũng dần dần biến mất lúc nào không hay, toàn thân nhẹ nhàng. Lúc đó tôi còn nói với vợ: “Bà an tâm đi, tôi đã hết bệnh rồi!”.

Không chỉ sức khỏe, Đại Pháp đã thực sự thay đổi toàn bộ con người tôi. Trước đây tôi từng cờ bạc, rượu chè, hút cần sa, ăn chơi trác táng không nghĩ gì đến gia đình. Nhưng từ ngày tu luyện Đại Pháp thì tôi đã bỏ được hết những thói xấu này, vợ con tôi rất mừng!

Từ bỏ được cần sa, rượu chè nhờ tu luyện Pháp Luân Công
Chú Khác đang luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Đại Pháp (ảnh: Nguyện Ước)

Ban đầu tôi có giới thiệu Đại Pháp cho vợ nhưng bà ấy chưa bước vào ngay. Về sau vợ tôi cũng bị bệnh nặng, tôi lại khuyên vợ tu luyện, lúc này vợ tôi mới chịu theo. Nhờ vậy mà vợ tôi cũng rất là mạnh khỏe, các con cũng yên tâm không cần phải lo cho hai vợ chồng tôi nữa.

Từ trải nghiệm của chính bản thân mình, tôi thấy Pháp Luân Đại Pháp rất là tốt, dạy con người sống hiền lành, dạy con người làm điều đúng đắn, hướng đến cái thiện. Tôi mong ngày càng có nhiều người hơn nữa tu luyện Đại Pháp, để cũng có thể đạt được những lợi ích về cả sức khỏe và tinh thần. 

Mọi người muốn giao lưu, chia sẻ về Pháp Luân Đại Pháp thì có thể liên lạc với tôi qua số điện thoại 0939 251 675.

x