Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Nhân vật

Từ 3 tháng thành 20 năm, người phụ nữ đảo ngược chẩn đoán của bác sĩ

08/04/22, 17:48
Người phụ nữ đảo ngược chẩn đoán của bác sĩ từng mắc 3 căn bệnh ung thư
Bà đã trải qua những thăng trầm trong cuộc đời, nhưng không ngờ về già lại được ban phước (ảnh: Minghui.com).

Từng mắc phải 3 căn bệnh ung thư, người phụ nữ 73 tuổi nhận được chẩn đoán của bác sĩ chỉ có thể sống được 3 tháng. Tuy nhiên đến nay bà đã 94 tuổi.

Bà Yin Yuzhi năm nay 94 tuổi, bà có thể tự giặt giũ, nấu nướng, dọn dẹp và không phải lo lắng về con cái. Bà khỏe mạnh, vui vẻ, lạc quan, tốt bụng với người khác. Nhưng ai có thể ngờ rằng bà đã từng mắc phải 3 loại ung thư từ hơn 20 năm trước. Điều gì đã làm cho bà khỏe mạnh và sống lâu đến ngày nay?

Người phụ nữ ốm yếu bệnh tật

Minghui.com đưa tin, cụ bà Yin Yuzhi ở thành phố Cát Lâm từng là một người ốm yếu, mắc bệnh tim nặng, huyết áp cao và bệnh bụi phổi silic. Ở tuổi 38, bà bị gãy xương cánh tay phải trong lúc làm việc. Trong nhiều thập kỷ, cánh tay của bà không thể dùng lực hoặc duỗi thẳng được.

Chẩn đoán của bác sĩ

Vào tuổi 73, bà được chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan, ung thư tử cung, ung thư buồng trứng. Sau khi hội chẩn với Bệnh viện Ung bướu Thành phố, Bệnh viện Nhân dân và Bệnh viện Quân đội 222, bác sĩ kết luận rằng đã quá muộn; bà chỉ có thể sống được không quá 3 tháng. Khi đó bà tuyệt vọng, nghĩ rằng cuộc đời của mình sắp kết thúc.

Chẩn đoán của bác sĩ là bà chỉ có thể sống được 3 tháng
Chẩn đoán của bác sĩ là bà chỉ có thể sống được 3 tháng. (Ảnh minh họa: Istockphoto).

Các con của bà hỏi bác sĩ liệu họ có thể phẫu thuật cho bà được không. Bác sĩ nói rằng bà đã quá nhiều tuổi để có thể lên bàn mổ. Các con đưa bà vào phòng cao cấp của bệnh viện quân đội và uống đủ các loại thuốc. Sau hai tháng, chi phí điều trị y tế tốn kém; nhưng tình trạng của bà không cải thiện.

Bắt đầu học Pháp Luân Công

Lúc đó, con gái bà tập Pháp Luân Công và nói với bà: “Mẹ ơi, bây giờ chỉ có Pháp Luân Công mới cứu được mẹ. Mẹ hãy tập Pháp Luân Công”. Bà nói, “Được rồi, mẹ sẽ tập luyện, nhưng mẹ nghĩ có lẽ đã quá muộn.”

Đêm đó, sau khi đi ngủ, bà mơ thấy sư phụ Pháp Luân Công, ông Lý Hồng Chí, đang lau người cho bà. Trong mơ, bà ngồi xếp bằng trên giường, Sư phụ dùng hai tay đẩy ra sau. Hôm sau tỉnh dậy, bà đã có thể ngồi dậy sau một thời gian dài bị cổ trướng, bụng của bà cũng không còn chướng nữa!

Bà vui vẻ nói với người con trai đang đi cùng, “Mau gọi cho em gái của con. Sư phụ đã tẩy rửa cơ thể cho mẹ, và mẹ cũng muốn học Pháp Luân Công.”

Vì lúc đó bà không thể đứng trên mặt đất, nên con gái bà đã dạy bà thiền trước, đó là bài Công Pháp thứ năm của Pháp Luân Công, “Thần thông gia trì Pháp”.

Việt Nam: Nhiều người thụ ích từ lớp thiền định trực tuyến miễn phí
Pháp Luân Công đơn giản, dễ tập, ai cũng có thể theo học (ảnh: Nguyện Ước)

Bà ở lại bệnh viện thêm một tuần nữa. Trong thời gian đó bà nghe các bài giảng của Sư phụ ở Tế Nam và thực hành bài Công Pháp thứ năm vài lần mỗi ngày. Mặc dù động tác không đạt tiêu chuẩn, nhưng cơ thể bà ngày một tốt hơn, hiện tượng cổ trướng trong bụng biến mất. Bà có thể đi lại được, toàn thân tràn đầy sinh lực.

Biến chuyển tích cực, dần đảo ngược chẩn đoán của bác sĩ

Chỉ trong vòng 7 ngày, cơ thể bà đã trải qua một sự thay đổi lớn như vậy. Các con của bà nghĩ rằng bà không qua khỏi, nhưng trong thâm tâm bà biết rằng mình đã thực sự được cứu.

Chiều ngày thứ bảy, bà được các con đưa về nhà. Một số người con lần lượt đưa bà đi du lịch đến Lushan, Qingdao, Beidaihe và những nơi khác. Các con muốn làm tròn chữ hiếu trong thời gian bà “sắp từ giã cuộc sống”. Nhưng không ai nghĩ rằng bà đang cảm thấy thực sự tốt. 

Sau đó, các con nói với bà, “Chúng con không bao giờ tưởng tượng rằng một người được bệnh viện tuyên bố là không thể chữa khỏi lại được chữa lành một cách thần kỳ. Pháp Luân Công thật kỳ diệu!”

Trong những tháng tiếp theo, bà Yin Yuzhi quyết tâm học và tập Pháp Luân Công. Máu bà chảy ra và nhỏ giọt nhiều tới mức phải hứng bằng chậu rửa mặt. Nhưng bệnh ung thư gan, buồng trứng và tử cung của bà sau đó đã biến mất. Dần dần, mọi bệnh tật trong người bà được chữa lành một cách thần kỳ.

Không chỉ vậy, ngay cả vết thương do công việc mà bà phải chịu khi 38 tuổi, vết sẹo dài và sâu hơn một gang tay sau khi gãy xương cánh tay phải đã được chữa lành. Nó liền lại mà không còn dấu vết gì nữa. Cánh tay giờ đây có thể duỗi thẳng được và không còn nhìn thấy tấm thép trên phim chụp X-quang.

May mắn đã chọn Pháp Luân Đại Pháp khi tuyệt vọng

Kể từ đó, những người con trong gia đình bà vốn ban đầu không tin vào Pháp Luân Đại Pháp giờ đây đã bắt đầu tin; hai người chú làm việc trong Cục Công an cũng thay đổi quan điểm của họ về Pháp Luân Công. Nhìn thấy những thay đổi ở các con, bà cảm thấy mừng cho chúng.

81 tuổi vẫn rất khỏe mạnh, đâu là bí quyết của bà Liễu?
Chuyển Pháp Luân – Cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện Pháp Luân Công (ảnh: Nguyện Ước)

Bà đã trải qua những thăng trầm trong cuộc đời, nhưng không ngờ về già lại nhận được phước lành. May mắn là bà đã chọn tu luyện Pháp Luân Đại Pháp ở vào thời điểm tuyệt vọng. “Tôi đã trải qua những đổi thay của thế giới trong gần một thế kỷ, và tôi đã nhìn thấu mọi chuyện. Trồng dưa được dưa, trồng đậu được đậu. Đây là nguyên tắc bất biến của vạn vật.”

Cơ hội là bình đẳng cho tất cả mọi người

“Vào thời điểm quan trọng, bạn lắng nghe ai và tin tưởng điều gì tùy thuộc vào bạn. Cơ hội là bình đẳng cho tất cả mọi người. Điều đó phụ thuộc vào việc bạn có thể trân trọng cơ hội chỉ có một lần trong đời này hay không! Miễn là bạn tin vào Pháp Luân Đại Pháp, điều phi thường sẽ đến”, bà Yin Yuzhi nói. “Ngay cả những người đã từng làm điều xấu, chỉ cần bạn có thể ăn năn và hối cải, bạn sẽ được Sư phụ của chúng tôi cứu. Đây là những lời chân thành của tôi, một ‘bà già’ 94 tuổi”.

Giờ đây, bà Yin Yuzhi 94 tuổi đã tu luyện Pháp Luân Công được 21 năm. Bà có thể giặt giũ, nấu nướng và dọn dẹp mà không cần lo lắng về con cái. Bà nói: “Tôi biết ơn Sư phụ Lý Hồng Chí từ tận đáy lòng mình! Xin cảm ơn Pháp Luân Đại Pháp!”

Tưởng sống được không quá ba tháng, vậy mà người phụ nữ ấy đã sống hơn 20 năm, hoàn toàn đảo ngược chẩn đoán của bác sĩ.

Nguồn: The Epoch Times

Xem thêm:

x