Bí ẩn khoa học

Trải nghiệm cận tử: người phụ nữ thấy người thân đã khuất và Thượng Đế

22/09/23, 07:45
Trải nghiệm cận tử: người phụ nữ thấy người thân đã khuất và Thượng Đế
Người phụ nữ thấy người thân đã khuất và Thượng Đế trong lúc cận kề cái chết (ảnh minh họa Epoch Times)

Trong lúc cận kề cái chết, Wendy thấy mình đi qua một đường hầm ánh sáng, cô đã gặp được những người thân đã khuất của mình và Thượng Đế.

Trải nghiệm cận tử tiến nhập vào không gian khác

Một người phụ nữ tên là Wendy kể rằng, cô đã rơi vào trạng thái “tử vong” trong một cuộc phẫu thuật cách đây nhiều năm, sau đó cô du hành đến các không gian khác. Cô không chỉ nhìn thấy những người thân đã khuất của mình, mà còn gặp được Thượng Đế. Ngài muốn cô chuyển lại một thông điệp khi trở về nhân gian.

Wendy đã chia sẻ trải nghiệm cận kề cái chết của mình vào năm 1982 trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử (Near Death Experience Research Foundation).

Trải nghiệm cận tử: người phụ nữ thấy người thân đã khuất và Thượng Đế
Trong trạng thái cận tử, cô gái nhìn thấy đường hầm có ánh sáng (ảnh minh họa Vnexpress)

Wendy viết rằng, cô đã trải qua cuộc phẫu thuật vì đau bụng nhưng mất đi ý thức trên bàn mổ. Đột nhiên lúc đó linh hồn của cô rời khỏi cơ thể. Cô cảm thấy tự do, bình yên và không cảm thấy đau đớn. Khi cô nhìn xuống, cô thấy các nhân viên y tế đang cứu chữa cho cô. Cô tiếp tục lơ lửng và một đường hầm xuất hiện trước mắt cô. 

Wendy nói rằng đó là một đường hầm tuyệt đẹp với ánh sáng rực rỡ ở cuối đường hầm. Những ánh sáng trắng tinh khiết này sáng hơn mặt trời nhưng chúng không làm tổn thương đến mắt. Cô nhận ra mình đã chết, bỏ lại chồng và đứa con vài tháng tuổi, nhưng cô không quan tâm. Cô muốn tiến vào ánh sáng, cô muốn về nhà (ngôi nhà trên Thiên đường). 

Gặp lại những người thân đã khuất và Thượng Đế

Cô nói: “Khi xuyên qua ánh sáng này, tôi biết tất cả mọi người ở đó. Họ đều vui mừng khi gặp tôi và chào đón tôi về nhà. Họ đều là những người thân đã khuất mà tôi chưa từng gặp mặt, nhưng mỗi người tôi đều nhận ra”. 

Cô đề cập rằng, tất cả họ đều mang hình dạng con người để xuất hiện, để cô có thể nhận ra họ, nhưng không biết sao cô cảm thấy đó không phải là hình dạng thật của họ bây giờ. Cô có mối liên hệ tâm linh với mỗi người và gần như có ý thức tập thể. 

Trước khi xuyên qua ánh sáng và gặp gỡ mọi người, cô cảm thấy như được bao bọc bởi một lớp tình yêu sâu sắc. Không có cảm giác nào trên trái đất có thể diễn tả được loại tình yêu hay tình cảm này. Mọi thứ đều rất thuần khiết, những màu xanh lam, xanh lá cây, đỏ, vàng, trắng và tím rực rỡ nhất. Nó giống như được lọc bỏ tạp chất để có thể nhìn thấy sự tinh khiết của mọi thứ.

Cô nói rằng, cô quay lại, đi về bên phải và nhìn thấy Thượng Đế. Đó là năng lượng thuần khiết, nhưng cô biết đó là ai và cũng biết được ngài chứa đựng trí tuệ phi thường. Thượng Đế đã nói chuyện với cô và muốn cô mang thông điệp này trở lại nhân gian: “Chúng ta đều phải sống trong tình yêu.”

Trải nghiệm cận tử: người phụ nữ thấy người thân đã khuất và Thượng Đế
Trong trạng thái cận tử, cô gái đã nhìn thấy Thượng Đế (ảnh minh họa Pinterest)

Sau đó cô nhìn thấy bãi cỏ trên núi, đẹp đến không thể diễn tả bằng lời. Bầu trời hiện ra xanh thẳm tuyệt vời và bãi cỏ cũng hiện ra xanh ngát. Tất cả các màu sắc trên Trái đất đều ảm đạm và tối tăm hơn so với các màu sắc ở đây.

Cô nói, cô nhìn thấy bà nội và những đứa trẻ chạy về phía cô. Bà nội nắm tay cô và nói chuyện với cô trên cây cầu bắc qua con rạch nhỏ. Họ nói chuyện hàng giờ về cuộc sống của bà cô sau khi bà qua đời. Khi cô 9 tuổi, bà nội cô đã qua đời. Mặc dù bà đã qua đời vì bệnh u não, nhưng trông bà vẫn tràn đầy sức sống và khỏe mạnh. 

Cô nói với bà nội rằng cô rất nhớ bà, bà trả lời rằng bà vẫn luôn trông nom cô và con trai của cô, rồi bất ngờ nói: “Con phải trở về, thời gian của con chưa đến đâu”. Bà cô còn nói, một chớp mắt ở đây thì trên trái đất đã trôi qua 80 năm rồi.

Cô nói, cô hiểu ý của bà khi nói: “Ở đây không có thời gian”. Cô nói với bà rằng cô muốn ở lại, nhưng bà cô nói: “Thời cơ của con vẫn chưa đến”.

Được cứu sống và truyền lại thông điệp của Thượng Đế

Wendy trong nháy mắt xuyên qua đường hầm, càng ngày càng rời xa ánh sáng. Khi trở lại cơ thể, cô đột nhiên cảm thấy đau đớn trong khi nhân viên y tế vẫn đang tiến hành cấp cứu cho cô.

Sau đó cô tỉnh dậy trong phòng hồi sức, khiến y tá phải gọi bác sĩ. Họ ngay lập tức lại bận rộn. Cô bối rối và rất tức giận vì đã trở lại trong cơ thể mình. 

Về sau, cô đã rất tích cực truyền đạt thông điệp về tình yêu của Thượng Đế cho nhiều người trong nhiều năm, và cô mong mỏi được trở về quê hương trên Thiên đàng. 

Cô nói: “Tôi biết khi thời cơ đến, tôi sẽ quay lại đó”.

Theo Epoch Times

x