Bí ẩn khoa học

Trải nghiệm cận tử: Linh hồn du ngoạn đến không gian khác

12/11/22, 18:06
Trải nghiệm cận tử: Linh hồn du ngoạn đến không gian khác
Linh hồn rời khỏi thân xác (ảnh: Kienthuc)

Một cô gái Đài Loan trong lúc hôn mê đã du ngoạn đến không gian khác. Điều này đã giúp cô có nhận thức mới trong quan niệm sống của mình.

Năm 1989, Giả Mẫn được đưa vào một bệnh viện ở miền nam Đài Loan do bị viêm gan thể bùng phát, biến chứng suy thận cấp tính. Khi đó, chức năng gan và thận của cô không còn hoạt động, đồng tử cũng không có phản ứng với ánh sáng. Bệnh viện đưa ra thông báo rằng cô đang trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, cô được chuyển đến phòng cấp cứu của Đài Trung để điều trị. Sau khi hôn mê 4 ngày 3 đêm, cô đã được cứu sống. Trong lúc hôn mê, cô cảm thấy rõ ràng mình đã đến không gian do Thần cai quản. 

Linh hồn du ngoạn đến không gian khác 

Trong một không gian nhiều tầng khác, cô không thể cảm nhận được thời gian và cũng không còn quan tâm đến thế giới mà cô đã từng sống. Cô sử dụng từ “phi thường” để nhấn mạnh về trạng thái linh hồn rời khỏi nhục thể. Lúc đó, linh hồn chỉ quan tâm đến việc “nó sẽ đi về tầng thứ nào”. Có vẻ như ‘thuyết đạo đức’ mà người hiện đại nghi ngờ là tiêu chuẩn để đánh giá một linh hồn ở một không gian khác. 

Trong không gian đó, cô nhớ lại liệu mình có làm điều xấu hay không. Những linh hồn từng làm điều xấu sẽ thấy lỗi lầm mà họ đã gây ra lúc còn sống. Chính vì điều đó, họ phải chịu đựng thống khổ rất lớn. Linh hồn của cô Giả Mẫn nhớ lại rằng hồi nhỏ cô rất thích ăn hiếp cô bé nhà hàng xóm. Hễ cô bé ấy đi ngang qua nhà là Giả Mẫn sẽ chạy đến đe dọa cô bé. Điều này khiến cô gái nhỏ bé ấy rất sợ Giả Mẫn. Linh hồn Giả Mẫn khi nghĩ về điều đó thì cảm thấy rất đau đớn. 

Sau khi linh hồn nhẹ nhàng bay lên, Giả Mẫn đã nhìn thấy nhiều thứ mà trước đây cô chưa từng thấy. Chẳng hạn như phi thuyền vũ trụ (UFO) hay vệ tinh. Sau đó, cô đi vào một không gian và nhìn thấy một ngai vàng đang phát ra hào quang. Còn có những “sinh vật” rất cao lớn đứng ở hai bên, hơn nữa họ còn có cánh. Lúc đó, cô nghĩ rằng, “làm sao có thể có đôi cánh lớn như vậy và nhiều lông vũ đến như thế?”. Đây có lẽ là thế giới mỹ hảo của Thần.

du ngoạn đến không gian khác; những người du ngoạn đến không gian khác
Cô gái du ngoạn đến không gian khác (ảnh: Ntdvn)

Giả Mẫn không thể nhìn thấy hình ảnh thực của họ. Cô chỉ có thể nhìn thấy dáng vẻ của họ trong bộ áo choàng trắng, với bầu không khí nhẹ nhàng ôn hòa. Cô nghe thấy họ giao tiếp với nhau. Cô chia sẻ: “Đó không phải là ngôn ngữ, đó là một loại âm thanh rất tường hòa”. Giả Mẫn nói rằng khi ấy cô cảm thấy họ rất lương thiện và sẽ bảo vệ cô.

Giả Mẫn nói rằng: “Tôi cũng đã bước qua con đường đến Hoàng Tuyền. Nó rất hẹp và được làm bằng đá phiến”. Giả Mẫn nói rằng trong không gian đó, những con đường đều không có tên. Tên của chúng đều là do con người ở thế gian đặt ra.

Linh hồn nhập vào cơ thể và trở lại nhân gian

Sau khi rong chơi được một lúc, Giả Mẫn nghe thấy tiếng gọi của anh trai nên đi về hướng có tiếng nói. Linh hồn của cô lập tức nhập vào thân thể.

Biết mình đã trở lại nhân gian, cô cố gắng chuyển mình, hy vọng thu hút sự chú ý của người khác. Cơ thể đã gần như cứng ngắc của cô bỗng nhiên bắt đầu cử động. Mặc dù cô không thể mở mắt và đầu lưỡi cũng rất cứng. Cuối cùng, một người y tá nhận thấy rằng cô có các dấu hiệu của sự sống. Người y tá liền thông báo cho em gái của Giả Mẫn đến phòng chăm sóc đặc biệt. Lúc đó, gia đình của Giả Mẫn đã khóc lên vì sung sướng. 

làm sao du ngoạn đến không gian khác; trải nghiệm du ngoạn đến không gian khác
Vạn sự vạn vật đều do Thần minh tạo ra và sắp đặt (ảnh: Zicxa)

Cô hy vọng trải nghiệm của mình có thể mang lại cho những người có ý định tự tử hoặc sợ chết. Con người phải chịu trách nhiệm với những việc họ làm. Bởi vì vạn sự vạn vật đều do Thần minh tạo ra và sắp đặt. Đứng ở góc độ con người, những việc này có thể không phải chuyện tốt. Nhưng đó lại là món quà của Thần linh để bạn học được những bài học trong cuộc sống.

Cô chia sẻ rằng: “Ngoài việc sống một cuộc sống đầy đủ, mãn nguyện, hạnh phúc và thích ứng trong mọi tình cảnh, bạn còn có khả năng để giúp đỡ người khác”. Nếu người ấy vì một khoảnh khắc nghĩ không thông mà kết thúc cuộc sống của mình thì tâm hồn của người đó sẽ rất thống khổ. Người đó cũng sẽ không biết linh hồn mình sẽ đi về đâu?

Trải nghiệm du ngoạn đến không gian khác của cô gái là một minh chứng cho sự tồn tại của linh hồn và sự an bài của Thần.

Theo Vision Times

x