Bí ẩn khoa học

Trải nghiệm cận tử: Cô gái gặp sinh mệnh ánh sáng vàng gọi cô là con gái

14/07/23, 17:15
Trải nghiệm cận tử: Cô gái gặp sinh mệnh ánh sáng vàng gọi cô là con gái
Cô gái gặp sinh mệnh ánh sáng vàng và gọi cô là con gái (ảnh minh họa Adobestock)

Trong trạng thái cận tử, linh hồn của Karen bay lên và tiếp xúc được với 3 sinh mệnh ánh sáng vàng, họ gọi cô là “con gái” và cho cô chọn lựa.

Karen rơi vào trạng thái cận tử trong ca phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa

Một người phụ nữ tên là Karen cho biết, trong ca phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa, do mất máu quá nhiều và ngừng tim mà cô đã rơi vào trạng thái “tử vong”. Khi sắp chết, cô đã gặp 3 sinh mệnh có ánh sáng vàng, gọi cô là “con gái”. Vì trách nhiệm của cô ở thế giới này chưa hoàn thành, cuối cùng cô đã miễn cưỡng trở lại cuộc sống.

Karen đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình vào năm 1974 trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử (Near Death Experience Research Foundation).

Karen viết rằng, cô thấy linh hồn của mình rời khỏi cơ thể và bay bổng lên trần phòng mổ của bệnh viện. Khi cô nhìn xuống, cô thấy cơ thể mình được bao quanh bởi nhiều người. Cô không cảm thấy bất kỳ mối liên hệ nào với cơ thể và không hối hận khi rời bỏ nó. 

con gái của tôi; con gái thích gì
Linh hồn của cô đã rời khỏi cơ thể. (ảnh minh họa Liveuttarpradesh)

Cô cảm thấy hơi tò mò về những gì những người đó đang làm, nhưng nghĩ rằng đó không phải là việc của cô. Cô cảm thấy nhẹ nhàng và tự do, không còn đau đớn nữa, và không gì có thể ngăn cô rời khỏi cơ thể mình.

Thấy bản thân liên tục thu nhỏ lại

Cô nói rằng, cô tiếp tục bay bổng lên trên và ra khỏi bệnh viện. Cô nhìn thấy cả thành phố và tất cả mọi người đang làm việc của họ. Cô bay càng cao, cô nhìn thấy người và cảnh vật càng nhỏ hơn, và cô nhìn thấy trái đất càng nhỏ hơn.

Cô bắt đầu cảm nhận và nhìn thấy toàn bộ mối quan hệ trọn vẹn giữa mọi người, mọi động vật, mọi thực vật, mọi tảng đá và mọi thứ. Tất cả chúng đều là một phần của nhau và là một phần của Thượng Đế.

Cô cho biết mình cảm thấy rất yêu đời và vui mừng khôn tả. Cô thực sự không có từ nào để diễn tả tất cả những gì cô cảm nhận được và biết được. Trước khi cô rơi vào trạng thái cận tử, cô luôn thắc mắc về mọi thứ. Ở đây cô biết tất cả mọi thứ và không có bất kỳ câu hỏi nào được đặt ra nữa.

Cô đề cập rằng, đã có lúc cô lơ lửng giữa những đám mây, và quyết định dừng lại một lúc. Cô nhớ rằng lúc đó cô trở nên ngày càng nhỏ hơn cho đến khi cô là một phần của đám mây. Cô đã trở thành một lạp tử nước, và sau đó trở nên nhỏ hơn nó. Cô tiếp tục thu nhỏ lại cho đến khi cô có kích thước bằng một nguyên tử. 

Trải nghiệm cận tử: Cô gái gặp sinh mệnh ánh sáng vàng gọi cô là con gái
Karen trải nghiệm trạng thái cận tử và tiếp xúc với không gian khác (ảnh minh họa Dreamstime)

Cô nói rằng, cô có thể nhìn thấy mọi lạp tử trong đám mây và mọi người trông như thế nào ở cấp độ nhỏ nhất. Điều đó rất đẹp. Cô thoát khỏi những cảm giác của cơ thể xác thịt một cách nhanh chóng. Cô không là gì cả, nhưng cũng lại là tất cả. Sau đó, cô rời đám mây, nhưng vẫn không có cảm giác gì của cơ thể. Cô là năng lượng thuần khiết và tình yêu, đồng thời vẫn là chính mình. 

Cuối cùng cô cũng rời khỏi trái đất, nhanh chóng bay vào ánh sáng và trở thành một phần của nó. Cô có khả năng và có thể ở đó mãi mãi, bởi vì thời gian không còn nữa.

Cô gặp 3 sinh mệnh kỳ lạ và sống trở lại

Cô nói, sau đó cô gặp 3 sinh mệnh. Họ là những ánh sáng vàng và vô cùng đẹp. Đôi khi họ có hình thể, nhưng đôi khi họ chỉ có ánh sáng vàng. Cô không biết tại sao mình lại biết họ, nhưng nó chẳng liên quan gì đến cuộc sống của cô trên trái đất. Họ gọi cô là “con gái” và cho cô lựa chọn.

Cô nói rằng, cô có thể chọn ở lại với họ và ở trong ánh sáng mãi mãi, hoặc cô có thể trở lại cuộc sống và trở lại trái đất. Họ nói với cô rằng, quá trình sinh mệnh của cô vẫn chưa kết thúc và vẫn còn nhiều điều phải học và dạy cho người khác. Những người khác cần cô. Họ sẽ luôn ở bên cô và cô sẽ không cô đơn.

Karen cuối cùng đã chọn trở lại thế gian. Cô sau khi tỉnh lại thì đã nôn mửa trong phòng phẫu thuật, cảm thấy đau đớn ở cả tâm và thân. Cô nói, cô lựa chọn sống lại là bởi tình yêu và trách nhiệm của mình đối với mọi người. 

Theo Epoch Times

x