Bí ẩn khoa học

Thuật thôi miên đưa người vợ gặp lại chồng quá cố

07/10/21, 18:24
Nhờ thuật thôi miên, người vợ đã nhìn thấy người chồng quá cổ trong một bối cảnh lạ thường
Nhờ thuật thôi miên, người vợ đã nhìn thấy người chồng quá cổ trong một bối cảnh lạ thường (ảnh minh họa: A Company).

Người phụ nữ quá đau buồn trước cái chết bất ngờ của chồng. Sau đó, nhờ thuật thôi miên, bà đã gặp lại ông.

Đây là một câu chuyện có thật xảy ra tại một thị trấn miền núi nhỏ ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc). Bà Cẩm năm nay 56 tuổi, cả hai vợ chồng đều là công chức nhà nước đã nghỉ hưu. Ngày 20 tháng 5 năm nay, mọi người tấp nập đi chùa. Chồng bà cũng lấy xe máy chở bà đi lễ chùa.

Tai nạn bất ngờ khiến người chồng qua đời

Trên đường về nhà, một chiếc ô tô đang chạy tới bất ngờ quay đầu hất văng vợ chồng bà Cẩm xuống đất. Khi đó, bà Cẩm chỉ bị thương nhẹ, còn người chồng bị ô tô cán qua đầu. Ông được đưa đi cấp cứu nhưng không thành công. Hai ngày sau thì ông qua đời.

Bà Cẩm và chồng hết mực yêu thương nhau. Họ hiếm khi mâu thuẫn với nhau. Tai họa bất ngờ này quả thực khiến trái tim bà không thể chịu đựng nổi, cả ngày đều u buồn mê man. 

Thuật thôi miên đưa người vợ gặp lại chồng quá cố
Người vợ quá đau buồn vì chồng bà đã qua đời (ảnh minh họa: Istockphoto).

Thấy mẹ đau lòng như vậy, con gái đã đưa bà đến một cơ sở tư vấn tâm lý ở Trường Xuân để điều trị. Họ được giới thiệu vị bác sĩ là giám đốc của cơ sở tư vấn này.

Giáo sư đã hướng dẫn bà Cẩm rất nhiều để bà ổn định tâm lý. Nhưng bà Cẩm vẫn một mực nhớ đến chồng, cả ngày chỉ quanh quẩn nghĩ xem bây giờ ông ấy đã đi đâu, chuyện gì đang xảy ra. 

Giáo sư sử dụng thuật thôi miên

Để giải tỏa tâm lý của bà Cẩm, giáo sư đã sử dụng thuật thôi miên với bà. Ông không dùng thuốc, không cần bất kỳ thiết bị nào, chỉ để bà Cẩm nằm xuống và yêu cầu bà nhắm mắt lại. 

Giáo sư dùng thuật thôi miên với người phụ nữ đang đau buồn vì chồng đã mất
Giáo sư yêu cầu bà nằm xuống và nhắm mắt (ảnh minh họa: A Company).

Ngay khi bà nhắm mắt lại, bà đã nhìn thấy người chồng thương yêu của mình. Ông ở trong bộ dạng của thời trai trẻ. Bà Cẩm vồn vã chào hỏi ông với sự quan tâm trìu mến. Nhưng đáp lại, ông không nói câu gì, mà chỉ dẫn bà lên một ngọn núi cao. 

Bà Cẩm thấy trên núi có nhiều người reo hò: “Vương gia đến rồi!”. Trong số họ, một số người có sừng đôi, một số thì có lông, trông rất giống yêu tinh trong phim truyền hình Tây Du Ký. 

Người vợ nhìn thấy sáu nẻo luân hồi

Bà Cẩm kể lại những gì mình đã nhìn thấy cho giáo sư nghe. Ông hỏi bà rằng núi tên là gì, trên núi có mấy con đường. Bà nhìn rõ sáu con đường. 

7 cửa ải và 6 ngã luân hồi theo Phật giáo (Ảnh: Internet)
7 cửa ải và 6 ngã luân hồi theo Phật giáo (ảnh: Internet).

Vị giáo sư đã yêu cầu bà tìm xem chồng mình đang ở đâu. Sau khi quan sát kỹ hơn, bà phát hiện chồng mình đang đi vào con đường thứ ba. 

Sau đó giáo sư hỏi bà xem có quen ai không, thì bà không tìm thấy trên núi mà nhìn thấy dưới chân núi là người mẹ của mình đã mất nhiều năm rồi.

Lúc này bà Cẩm nói với giáo sư rằng bà không muốn xem nữa. Giáo sư yêu cầu bà mở mắt ra, bà liền trở về thực tại. 

Vị giáo sư nói với bà: “Như bà vừa thấy rồi đấy. Thần và ma là có tồn tại. Sáu nẻo luân hồi có thật. Nẻo thứ nhất là cõi trời, nẻo thứ hai là cõi người, và nẻo thứ ba là ngạ quỷ … Tất cả mọi thứ đều là duyên phận. Chồng bà đã đi trên một con đường khác, vì vậy bà không cần phải nuối tiếc ông ấy.”

Nhờ thuật thôi miên bà Cẩm mới hiểu ra và buông bỏ. Bà không còn u buồn về người chồng quá cố nữa.

Nguồn: Epoch Times

Xem thêm:

x