Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Nhân vật

Thấy sự kỳ diệu của Đại Pháp, cả nhà đều bước vào tu luyện

05/08/23, 17:12
Thấy sự kỳ diệu của Đại Pháp, cả nhà đều bước vào tu luyện
Cả nhà cô Ân đều tu luyện Pháp Luân Đại Pháp (ảnh nhân vật cung cấp)

Chứng kiến sự hồi phục kỳ diệu của cô Ân trong thời gian ngắn, người thân của cô cũng lần lượt bước vào tu luyện Pháp Luân Đại Pháp.

Cuộc sống của cô Lê Thị Ân (sinh năm 1976, ở chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Sài Gòn) đáng ra đã rất trọn vẹn nếu như cô không bị bệnh, cứ vài năm lại sinh ra một bệnh mới, tích dồn lại làm thân thể cô vô cùng mệt mỏi. Nhưng trong họa lại có phúc, vì cũng nhờ đó mà cô mới tìm đến Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công), và sau đó thì cả gia đình cô đều bước trên một hành trình mới của sinh mệnh.

Bệnh tật nhiều thêm sau từng năm

Hai vợ chồng cô cùng quê ở huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Khi bố mẹ cô Ân vào Vũng Tàu để sinh sống thì năm 2007 hai vợ chồng cô cũng theo vào Nam để làm kinh tế. Hai vợ chồng cô làm ở Văn phòng Xuất nhập Container rỗng ở Bình Dương.

Khi các con đỗ Đại học thì vợ chồng cô về Sài Gòn thuê nhà ở gần trường Ngoại thương để chăm hai con ăn học. Cô cũng kiếm việc làm thêm ở gần phòng thuê trọ. Chồng cô thì làm công ty dịch vụ xăng dầu đường sông. Các con học 4 năm Đại học, con gái lớn là giáo viên chuyên dạy tiếng Anh, cô con gái nhỏ làm ở công ty của Singapore chuyên cung cấp nhân sự cho các công ty ở khu vực Châu Á. Lúc này vợ chồng cô cũng mua được căn hộ mà gia đình cô đang ở hiện nay.

Cô bắt đầu phát bệnh là từ năm 2008, da cô bị xám lại, mắt vàng, đau bụng đầy hơi, ăn không ngon, ngủ không yên. Cô đi khám thì phát hiện bị viêm gan B, phải điều trị 2 năm với kháng sinh liều cao. Vì khi đó cô chưa mua bảo hiểm y tế nên mỗi tháng chỉ tiền thuốc đã hết 4,5 triệu.

Năm 2012, cô lại thêm bệnh mất ngủ trầm trọng, phải điều trị ở Bệnh viện Tâm thần Trung ương hơn 1 tháng nhưng cũng không khỏi. Cùng thời điểm đó cô bị xung huyết hang vị dạ dày rất nặng.

Đến năm 2015 cô lại bị thêm bệnh táo bón rất nặng. Dùng cả thuốc Nam, Đông, Tây y kết hợp mà vẫn không khỏi. Cùng năm đó bị thoái hóa viêm đa khớp toàn thân. Đau buốt xương cổ, xương bả vai không nằm gối được.

Sau đó cô lại phải mổ khối u xơ buồng trứng, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Từ đó tất cả các bệnh của cô cũng trở nên trầm trọng hơn.

Năm 2018, sau 10 năm uống thuốc mà bệnh không dứt, cô thử tập một số môn để mong cải biến sức khỏe như Yoga, dịch cân kinh… nhưng cũng không thấy đỡ, cô vẫn phải uống thuốc Tây.

Tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, có nhiều khảo nghiệm tín tâm

Khi ấy dì Nhi (em ruột mẹ cô) và chú Thơm (chồng dì Nhi) vẫn đang ở quê Thuận Thành, Bắc Ninh gọi điện thoại vào bảo: “Cháu yếu thế thì chỉ có tập Pháp Luân Công thôi! Hãy tìm hiểu Pháp Luân Công đi!”

Cô tìm cách liên lạc thì được một học viên ở Sài Gòn tặng sách và hướng dẫn luyện công rất tận tình. Sau đó cô được giới thiệu ra công viên Thanh Đa ở quận Bình Thạnh để tập công. Tính đến tháng 8 năm nay thì cô đã tu luyện Đại Pháp được 3 năm.

Sự kỳ diệu; Sự kỳ diệu của Phật Pháp; Sự kỳ diệu là gì; Sự kỳ diệu Phật Pháp
Cô Ân đang luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Đại Pháp (ảnh nhân vật cung cấp)

Cô học Pháp (đọc Kinh sách của Đại Pháp) và luyện công một thời gian thì bệnh tật của cô cũng dần dần tự khỏi, sức khỏe hồi phục. Tuy nhiên tu luyện cũng có nhiều khảo nghiệm về tín tâm, mỗi khi cơ thể được thanh lọc thì lại có biểu hiện như đang bị bệnh, cô đôi lúc cũng bị hoang mang, nhưng nhờ học Pháp nhiều nên cô cũng hiểu được vấn đề này và kiên định tu luyện.

Cô nhớ lại, vào đầu năm 2021 cô chuyển về căn nhà mới ở nhà Bè, đúng lúc đại dịch Covid lan rộng ở Sài Gòn, lấy đi mạng sống của biết bao nhiêu người. Cô vào thời điểm này cũng đột nhiên bị ho, sốt cao, đau đầu, đi tiểu ra máu, đi ngoài nhiều, có vài triệu chứng giống như bị nhiễm Covid. Các con của cô lúc đó cũng lo sợ, nói cô đi bệnh viện (Đại Pháp không cấm học viên đi bệnh viện), nhưng cô bình tĩnh nói với các con: “Mẹ là người tu luyện, bây giờ Sư phụ đang tịnh hóa để cho mẹ tiêu nghiệp”.

Lúc đó người cô rất mệt mỏi, không thể đứng luyện công được. Khi ho cô lấy hai tay ghì chặt lấy hai thái dương, nếu không thì đầu như muốn nổ tung ra. Cô đi tiểu ra máu một ngày tới mấy chục lần. 

Sau 5 ngày liền sốt cao thì cô cũng đã có thể ngồi dậy để học Pháp, thỉnh thoảng cô tập được bài công pháp thứ 5 (bài ngồi thiền). Cứ thế sau hơn 10 ngày kiên trì thì cô bình phục hoàn toàn.

Cả nhà đều bước vào tu luyện Đại Pháp

Chứng kiến sự hồi phục kỳ diệu của cô mà không cần phải dùng một viên thuốc nào, bố mẹ cô cũng bước vào tu luyện. Mẹ cô không còn đau xương khớp nữa và rất khỏe mạnh. Bố cô là thương binh từng phải mổ lấy mảnh đạn ra và đã phải cắt 1/3 lá phổi, trước đây rất yếu, hay phải đi bệnh viện, nhưng giờ đây cũng đã khá hơn rất nhiều.

Thấy cô thay đổi nhiều, bớt nóng tính và đặc biệt là người khỏe mạnh không còn bệnh tật, nên chồng và hai con gái của cô cũng bước vào tu luyện. 

Khi Hương, con gái thứ 2 của cô tu luyện được 2 tháng thì một hôm cháu tự nhiên bị sốt cao và đau đầu dữ dội (biểu hiện giống như bị Covid). Lúc ấy cô bảo con: “Con hãy xin Sư Phụ cứu con, con chỉ tu theo Sư phụ!” Quả nhiên ba ngày sau thì cháu đã trở lại bình thường.

Một tháng rưỡi sau cháu lại bị đi ngoài, ho, sốt, chân tay co quắp, miệng bị cứng đơ không mở miệng được. Ba hôm liền con cô có biểu hiện như thế. Đêm thứ nhất cô rất bình tĩnh. Nhưng đến đêm thứ hai thì cô cũng hơi hoảng. Nhưng cô nghĩ cô phải chính lại tư tưởng của bản thân thì mới giúp con được, cô gạt bỏ những suy nghĩ không đúng đắn của mình. Vài ngày sau thì con cô cũng khỏe mạnh bình thường.

Thấy sự kỳ diệu của Đại Pháp, cả nhà đều bước vào tu luyện
Gia đình cô Ân và một đồng tu hàng xóm ngày nào cũng học Pháp với nhau (ảnh nhân vật cung cấp)

Giờ đây mỗi buổi sáng cả nhà cô và một đồng tu hàng xóm cùng nhau học Pháp. Tối 7 giờ 30 lại cùng nhau xuống sân chung cư luyện công cùng với nhóm. Hiện tại đại gia đình cô đã có 8 người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp.

Bạn đọc muốn giao lưu chia sẻ về Pháp Luân Đại Pháp thì có thể liên lạc với cô Ân qua số điện thoại 0915 877 239. Hoặc cũng có thể vào trang web chính của Pháp Luân Đại Pháp https://vi.falundafa.org/ hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết hơn về Pháp môn này.

x