Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Câu chuyện

Tai nạn thảm khốc và sự phục hồi diệu kỳ khi tin vào Phật Pháp

19/03/21, 11:21
Tai nạn thảm khốc và sự phục hồi diệu kỳ khi tin vào Phật Pháp
Cô Phượng lên thăm nhà anh Cường – người lái xe đâm vào cô và gửi lại số tiền viện phí mà anh hỗ trợ (nguồn: ảnh chụp màn hình Dafa Great).

Đúng là Phật Pháp vô biên. Chỉ khi bạn tin vào điều kỳ diệu thì nó mới xảy ra. Câu chuyện về vụ tai nạn thảm khốc của cô Nguyễn Bích Phượng (58 tuổi, ở Sơn Dương, Tuyên Quang) là một trong rất nhiều minh chứng cho những điều diệu kỳ đang diễn ra trên thế giới này.

Vụ tai nạn thảm khốc

Đó là vụ tai nạn thảm khốc xảy ra cách đây gần 2 năm. Cô Phượng đi xe máy, chẳng may lao vào ô tô chở hàng. Xe máy bị hỏng rất nặng. Đầu xe Lead chùn hết khung, nát hết đầu. Xe ô tô đâm vào xe cô cũng vỡ hết ba đờ sốc, cong cả khung bên dưới gầm ba-đờ sốc, miếng bằng bắp đùi mà cũng chùn được lại.

tai nạn thảm khốc
Ảnh chụp đầu xe cô Phượng bị nát sau vụ va chạm (nguồn: ảnh chụp màn hình dafa great)

Lúc đấy anh Cường – người lái xe ô tô đâm vào cô Phượng cảm thấy rất lo, sợ, và rất run khi thấy cô nằm im bất động. Anh nghĩ rằng cô sẽ không qua khỏi. Bởi xe của anh là xe chở hàng 50-60 tấn.

Tất cả mọi người dân đều nghĩ cô không còn sống, không ai dám động vào. Một bạn thanh niên sờ vào người cô thấy chân tay rời rụng hết; không còn gì còn mỗi xương sườn là còn cứng. Cậu vạch mắt cô lên, thấy còn hy vọng cứu. Người thanh niên gọi xe cấp cứu đưa cô vào bệnh viện. Khi vào bệnh viện kiểm tra, thấy cô Phượng bị chấn thương sọ não nhẹ, vỡ rạn 2 đốt sống cổ, gan dập, xương chậu mẻ một miếng; hai đầu gối vỡ hai bánh chè; xương đùi trái gãy làm ba. hay tay gãy nốt.

Cuộc đại phẫu thuật

Con gái của cô nghe tin dữ về vụ tai nạn thảm khốc của mẹ liền đi từ Hà Nội về Phú Thọ. Trên đường đi cô gái cô cứ thế khóc. Trong lúc bấn loạn như thế nhưng vẫn nhớ đến 9 chữ vàng mà môn pháp mẹ đang tu luyện: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”. Cô niệm 9 chữ vàng đó và xin Sư phụ cứu mẹ. Khi đến bệnh viện gặp mẹ, cô con gái thấy mẹ hôn mê bất tỉnh.

Sau này con gái chia sẻ lại với cô Phượng “Khi con lên mẹ không nhận ra ai cả, đến con mẹ không nhận ra. Mẹ vẫn cứ hôn mê như thế. Nhưng nhắc đến Đại Pháp thì mẹ biết và miệng mẹ mấp máy niệm 9 chữ vàng”.

tai nạn thảm khốc
Cô Phượng sau phẫu thuật (nguồn: ảnh chụp màn hình dafa great)

Khi đến bệnh viện Việt Đức, đầu gối bên phải của cô phẫu thuật lần thứ nhất. Được 5 ngày sau thì cuộc đại phẫu thuật thứ hai gồm hai tay và chân bên trái. Tổng cộng gồm 5 vết mổ. Từ 12h trưa đến 8 giờ tối mới thành công. Nhưng sau đại phẫu thuật 3 ngày, cô tỉnh hoàn toàn. Cô Phượng nói mình là người tu luyện, không ở bệnh viện làm gì, và cô xin xuất viện.

Nghe vậy, bác sỹ vô cùng ngạc nhiên. Bởi vì cô Phượng sống được đã là một điều hy hữu rồi. Trong khi đó bây giờ toàn thân cô bó bột. từ cổ, hai chân hai tay trắng tinh như thế. Trên người đắp mỗi cái ga, bác sỹ đang tiêm truyền, đang theo dõi như vậy. Nhưng cô từ chối ở lại bệnh viện.

Điều kỳ diệu sau khi rời khỏi bệnh viện

Thực ra trong môn pháp mà cô tu luyện, sư phụ của pháp môn đó không cấm đến bệnh viện, không cấm dùng thuốc, không cấm điều trị. Có thể nghe đến đây, có nhiều người sẽ bị hiểu nhầm tu luyện môn pháp này không phải đến bệnh viện, không phải dùng thuốc. Cô Phượng chia sẻ đơn giản chỉ vì cô nghĩ là người tu luyện thì không cần phải dùng những thứ đấy.

Luyện tập Pháp Luân Công với việc dùng thuốc 

Về nhà cô chỉ đọc sách của Đại Pháp và luyện công hàng ngày. Lúc chưa dậy được thì cô nằm luyện công. Khi ngồi được thì cô ngồi luyện. Và đến khi đứng được thì cô đứng luyện. Sau 12 ngày từ khi rời bệnh viện thì cô tháo bột hoàn toàn. Trong khi bệnh viện yêu cầu từ 45 ngày đến 60 ngày đi kiểm tra xem thế nào rồi mới được tháo. Thế mà cô đã tháo và tự hồi phục như thế.

Tai nạn thảm khốc và sự phục hồi diệu kỳ khi tin vào Phật Pháp
Ảnh cô Phượng trước và sau tai nạn (nguồn:dafa great)

Anh Cường chia sẻ: “Hơn chục ngày cô ấy ra viện. Cô ấy ở nhà con gái đâu chục ngày; rồi cô lại về quê Tuyên Quang. Xong về Tuyên Quang được ít ngày rồi cô lại tới thăm gia đình nhà tôi. Tôi rất cảm động. Số tiền mà tôi hỗ trợ cho cô tiền viện phí, có chục triệu nhưng lúc ra viện cô xuống chơi thăm gia đình rồi cô ấy lại gửi lại. Cũng không biết nhận xét là như nào nữa. Chỉ thấy cô ấy là con người, không biết cô giàu nghèo thế nào, nhưng thấy cô gửi lại số tiền ấy. Mình làm lái xe va chạm rất nhiều. Nhưng chưa gặp trường hợp nào như cô ấy mà gửi lại tiền viện phí cho mình. Mà cô ấy là người thiệt hại rất lớn về tài sản.”

Đúng là một sự kỳ diệu khi phục hồi nhanh như vậy sau một tai nạn nghiêm trọng. Niềm tin của cô vào Pháp Luân Đại Pháp đã giúp cô có được sức mạnh vượt lên hoàn cảnh.

Theo Facebook Đề cao tâm tính

x