Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Câu chuyện, Khác

Bệnh mất ngủ biến mất nhờ tu luyện Pháp Luân Công

05/07/21, 08:06
Bệnh mất ngủ biến mất nhờ tu luyện Pháp Luân Công
Giấc ngủ sâu và ngon giấc là điều mà ai cũng mong muốn (ảnh: Pexels.com)

Pháp Luân Công là một môn khí công cổ truyền của Trung Quốc; được ông Lý Hồng Chí giới thiệu ra công chúng vào năm 1992. Cốt lõi của Pháp Luân Công là đề cao tâm tính theo nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn; cùng 5 bài công Pháp nhẹ nhàng. Người tu luyện có được sự cải biến kỳ diệu về sức khỏe. Đặc biệt những người mất ngủ kinh niên nhiều năm liền; được Pháp Luân Công chữa mất ngủ chỉ sau một thời gian ngắn tu luyện.

Đây là một trong những bộ môn tu luyện của Phật Gia, giúp người tập nâng cao chuẩn mực đạo đức; có một tinh thần thoải mái, lạc quan và cải thiện kỳ diệu về sức khỏe. Trong rất nhiều công pháp chữa bệnh khoẻ người; Pháp Luân Công phát triển nhanh nhất, gây hứng thú cho giới y học và sự quan tâm của nhiều người trên thế giới.

Năm 1998 các nhà nghiên cứu y khoa tiến hành cuộc điều tra ở thành phố Bắc Kinh, Vũ Hán, địa khu Đại Liên cùng các địa khu khác. Trong 28.571 học viên Pháp Luân công; thì có 23.619 học viên sau khi tu luyện đã khỏi bệnh và bình phục chiếm 82,7% (Theo minghui.org).

Những lợi ích đạt được nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp; đặc biệt sự diệu kỳ là Pháp Luân Công chữa mất ngủ cho các học viên sau một thời gian ngắn tu luyện. Hãy nghe những chia sẻ của các học viên về sự khỏi bệnh thần kỳ trong quá trình tu luyện:

Bác sỹ trưởng khoa xét nghiệm hết hẳn chứng đau nửa đầu, mất ngủ, bệnh xương khớp nhiều năm

Bác Sỹ Nguyễn Thị Thúy Là năm nay 74 tuổi Cô là trưởng khoa xét nghiệm của một bệnh viện tỉnh, trong quá trình công tác cô được phong là bác sỹ ưu tú.

Từ hồi nghỉ hưu cô bị rất nhiều bệnh, một năm riêng tiền thuốc và chữa bệnh khoảng 50 triệu đến 60 triệu đồng. Chính vì là bác sỹ nên cô đã lạm dụng việc dùng thuốc hơn người khác, cô bị chứng đau nửa đầu, mất ngủ, bệnh xương khớp…

Đầu năm 2016 cô có một người bạn giới thiệu cho cuốn Chuyển Pháp Luân và nói là chị nên tu luyện môn Pháp Luân Đại Pháp này đi, môn này tốt lắm. Sau đó cô bước vào tu luyện, lúc đầu cô Thúy Là chỉ nghĩ tu luyện để chữa bệnh khỏe người, nhưng sau khi đọc cuốn Chuyển Pháp Luân thì thấy cuốn sách quá tuyệt vời, một môn tu luyện cả tâm lẫn thân.

Sau một thời gian tu luyện thì các bệnh dần dần khỏi, bệnh tiền đình khỏi, bệnh mất ngủ hết nhờ tu luyện và cô ngủ rất sâu. Mời độc giả nghe chia sẻ của cô về quá trình khỏi bệnh nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp:

10 năm không ngủ được, đi hầu đồng không đỡ; nhờ Pháp Luân Công đã chữa được mất ngủ

Cô Trần Thị Loan trú quán tại thôn Tiền Định, Phường Cộng Hòa, Chí Linh, Hải Dương; trải qua 10 năm không ngủ được. Từ bé 8, 9 tuổi cô đã bị nhiều nghiệp bệnh. Đến năm 23, 24 tuổi, cô đi hầu đồng khắp các Đền, Chùa mà nghiệp bệnh không thuyên giảm. Năm 49 tuổi, cô lên Chùa quy y và niệm Phật. Có lần cô đến Chùa mà phải nằm lại 5 ngày, ốm không dậy được; nhưng cô vẫn đi vì ham tu và thích tu.

Trong một lần vào mạng, cô đọc được môn tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, một môn Pháp luyện người. Cô nghĩ Pháp này hay nhỉ, mình cần học Pháp này thôi. Cô gọi điện và được hỗ trợ của một bạn đang tu luyện Pháp Luân Đại Pháp gửi sách cho cô đọc.

Cô miệt mài học ngày học đêm cuốn Chuyển Pháp Luân; dần dần các bệnh của cô tiêu mất đâu. Cô đã tim lại được giấc ngủ ngon mà 10 năm không có được. Độc giả nghe chia sẻ quá trình khỏi bệnh, nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp của cô Loan ở đây:

Chỉ sau 1 tuần đọc Chuyển Pháp Luân và tu luyện, cô Yên đã có giấc ngủ ngon trở lại

Cô Phạm Thị Yên cô đắc Pháp từ năm 2016 khi cô 68 tuổi. Trước khi đắc Pháp cô bị nhiều loại bệnh: Đau nửa đầu, viêm tiết niệu, sỏi thận, viêm dạ dày do uống nhiều thuốc. Hàng đêm khó ngủ và thường đau ê ẩm người.

Sau 7,8 ngày đọc Pháp và tu luyện cô có cảm giác thân thể nhẹ nhàng. Bệnh tật cũng dần hết, đến nay cô không phải mất tiền cho bản thân để trị bệnh nữa, mà để dành cho sinh hoạt gia đình.

Dưới đây là chia sẻ quá trình đắc Pháp và khỏi bệnh của cô Phạm Thị Yên:

Pháp Luân Công chữa mất ngủ kéo dài 30 năm cho một Bác Sĩ

Chị là một bác sỹ có thay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm; xung quanh có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại; nhưng chị bị căn bệnh mất ngủ hành hạ suốt 30 năm.

Mời độc giả đọc chia sẻ của Bác sỹ theo đường Link ở đây: Một Bác sỹ thoát khỏi chứng mất ngủ kéo dài 30 năm sau khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp:

Pháp Luân công không phải để trị bệnh, mà là một môn tu luyện chân chính. Khi người tu luyện nâng cao tâm tính theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn và kết hợp với luyện 5 bài công Pháp nhẹ nhàng; thì có thể đạt được sự cải biến sức khỏe kỳ diệu; nhờ một quá trình được gọi là tịnh hóa thân thể. Trạng thái tu luyện của mỗi người là khác nhau; do đó kết quả tu luyện cũng khác nhau.

x