Nhân sinh cảm ngộ

Người phụ nữ kể lại chân thực cuộc sống nơi không gian khác

15/12/21, 08:13
Người phụ nữ kể lại chân thực cuộc sống nơi không gian khác
Cuộc sống nơi không gian khác sẽ như thế nào? (ảnh Twitter)

Khoa học cũng công nhận có nhiều chiều không gian khác đang đồng thời tồn tại với không gian của chúng ta, vậy cuộc sống ở đó sẽ như thế nào?

Gặp vị nữ sĩ kỳ lạ có thể nhìn thấy không gian khác

Trong những ngày đi tìm hiểu về phong tục ở Đài Loan, tôi thấy có một vị nữ sĩ trong một ngôi chùa nọ thực hiện ôm quyền khi chào (tay phải nắm lại, tay trái để lên tay phải), tư thế chào này là của những người võ sĩ. Tôi thấy hơi lạ nên mới tiến tới để hỏi: “Xin hỏi vì sao cách chào của bà lại khác với những người khác?”

Bắt đầu từ một câu hỏi vu vơ như thế, tôi cùng với vị nữ sĩ này bắt đầu nói chuyện. Bà là một người từ nhỏ đã có nhiều công năng. Bà có thể đi theo ‘người ta’ trong giấc mộng để đến một không gian khác dạo chơi, bà gọi đó là âm phủ. 

Tôi giơ máy quay phim lên và muốn quay lại một vài cảnh của bà; bà nói nếu quay thì máy quay phim có thể sẽ bị hỏng. Tôi từ từ bỏ máy xuống, nhưng cũng không có tắt máy. Những lời kể kỳ lạ của bà đã được tôi ghi lại trong vòng 6 phút, đủ thành một câu chuyện ngắn, tôi viết chúng ra ở dưới đây:

“Tôi từ nhỏ đã có thể đến âm giới (một chiều không gian khác), nơi đó cũng có xe lửa, máy bay, xe buýt, mọi thứ đều giống nhau; cũng có các cửa hàng bách hóa, nó cũng giống như thế giới của chúng ta. Chỉ có cái khác là phấn viết bảng của họ màu đen, son môi cũng màu đen. Tôi thường nằm mơ chạy xuống đó chơi. Đồ ăn ở âm giới không thể ăn, ăn vào sẽ bị đau bụng. Tôi chỉ chơi một chút rồi trở về”, bà nói.

Hỏi: Thiện hữu thiện báo và ác hữu ác báo có thực không?

Không gian khác là gì; Các không gian khác; Nhìn thấy không gian khác
Cảnh tượng đáng sợ nơi địa ngục (ảnh minh họa Adobestock)

“Đương nhiên là có thật, làm việc xấu sẽ bị xuống địa ngục. Tôi cũng xuống đó đi chơi một chút, rất là kinh khủng. Địa ngục có rất nhiều tầng. Tầng thứ nhất thì thấy toàn là máu, đi trên đường thấy có nước, nhìn kỹ lại thì toàn là máu.

Tầng thứ hai thì là cối xay, mang nội tạng và thịt của những người xấu ở dương gian xay nát ra; ngày nào cũng xay như vậy. Chỉ nhìn tầng thứ hai thôi là đã không muốn tới tầng thứ 3 nữa”

“Địa ngục có 18 tầng, có gan mà đi đến tầng thứ 18 để xem thì sẽ không bao giờ dám làm chuyện xấu nữa; đúng là bị hù cho đến chết khiếp”.

Hỏi: Người làm việc cực xấu thì có phải là sau khi chết sẽ biến mất hoàn toàn không?

“Người chết rồi thì sẽ xuống đó (âm phủ), băng qua một cây cầu. Chia ra làm bên trái và bên phải, bên phải là thiên đường, còn bên trái là địa ngục. Người làm việc xấu thì sẽ phải chịu tội để bồi hoàn.

Ví dụ như người tự sát, anh ta nếu như tự sát vào lúc nửa đêm, vậy thì mỗi ngày vào lúc nửa đêm đều phải đến chỗ đó để tự sát. Tội của anh ta so với giết người còn lớn hơn, bởi vì anh ta đã bất hiếu với cha mẹ.

Kẻ sát nhân khi xuống địa ngục sẽ bị dùng đao kéo đầu lưỡi ra, moi tim, sống không bằng chết. Tại dương gian làm việc xấu bị phán tử hình, thì khi xuống âm phủ vẫn phải ‘sống’, tiếp tục bị xét xử, giống như kiểu của thời xưa, có võ tướng đeo còng lên tay của người chết ở dương gian. Tôi thường nghe thấy tiếng bước chân có mang theo xích sắt ở một số nơi vào ban ngày”.

Hỏi: Vậy có nơi nào tốt đẹp không?

Các chiều không gian trong vũ trụ; Các chiều không gian; Các chiều của không gian
Có những không gian rất tươi đẹp (ảnh minh họa Adobestock)

“Có chứ, rất đẹp, tôi đã nhìn thấy những người ở cùng không gian với chúng ta, dùng mắt thường cũng có thể nhìn thấy họ. Không gian họ ở cũng gần giống như của chúng ta. Tuy nhiên họ không có quan hệ gì với chúng ta. Đôi khi họ đụng chạm với chúng ta, nhưng anh không cần phải sợ, vì sẽ không có cảm giác gì. Nếu như anh sợ thì họ sẽ biết, họ sẽ trêu chọc anh. Tôi còn thấy hoa sen khai nở, thấy bên trong hoa sen rất đẹp. Người không có phúc khí sẽ không được nhìn thấy đâu”.

Hỏi: Mệnh của con người là do trời định phải không?

“Đúng vậy, mệnh của con người là do trời định, anh đổi tên đổi họ đều không có tác dụng. Vừa sinh ra là đã được ghi chép lại; trong đời làm gì thì cũng đều được ghi chép lại.

Có một lần, tôi bị người ta vu cáo, nói tôi lấy tiền của họ. Quan thẩm phán ở âm phủ gọi 4 người vu cáo đến soi mặt vào một cái gương (hai giới âm dương có liên hệ với nhau). Họ sững sờ, cảnh trong gương cứ như một bộ phim điện ảnh, chiếu chi tiết từng ngày từ khi tôi sinh ra cho đến khi bị vu cáo. Họ á khẩu không biện giải được gì, đơn giản là tôi không có lấy tiền của họ.

Thẩm phán ở đó nói với tôi: ‘Bà có thể kiện họ tội vu cáo hãm hại’. Tôi nói: ‘Thôi bỏ qua, sau này đừng hại tôi nữa là được rồi’”.

Các chiều trong không gian; Địa ngục có thật không; Địa ngục vô gián
Số phận con người là do Trời định (ảnh minh họa Adobestock)

Hỏi: Con người hiện đại đến chùa cầu cái này cái kia, bà đến chùa để cầu cái gì?

“Tôi không cầu tiền tài, tôi đến đây bái lạy, là muốn nói với Thần linh: ‘Cảm tạ các Ngài đã cho con được bình an, các Ngài chính là tấm gương của con’. Tôi đến là để phản tỉnh chính mình; xem xem chính mình có sai lầm gì không.

Anh xem có rất nhiều người bái lạy ở đây, họ không hiếu kính cha mẹ thì cũng không có tác dụng gì; không tu khẩu thì cũng không có tác dụng gì. Họ ăn chay, thắp hương, dập đầu, cũng vô ích. Con người khi đối diện với Thần linh, thì cũng là phải đối diện với cái tâm của chính mình. Có người cho rằng làm việc xấu không ai biết, nhưng mà trời biết đất biết, Thần linh biết, ngay cả tôi cũng biết.

Anh xem như mấy người làm quan, ông Trời trao quyền lực cho họ, chứ không phải tiền tài; vậy mà làm quan bây giờ tham ô rất nhiều. Họ không biết, đến lúc đó họ sẽ phải trả giá càng lớn hơn. Con người hiện tại tự cho mình thông minh, kỳ thực là thông minh quá sẽ bị thông minh hại”.

Người phụ nữ kể lại chân thực cuộc sống nơi không gian khác
Bái lạy Thần linh là để tự cảnh tỉnh chính mình (ảnh minh họa Adobestock)

Hỏi: Những điều bà nói với tôi đều là bà tận mắt thấy phải không?

“Đều là tôi tận mắt nhìn thấy, tôi thấy anh rất kiền tịnh…”

Thì ra những điều mà mọi người thường nói như âm phủ, địa ngục, thiện ác hữu báo… đều tồn tại rất chân thực. Chỉ cần là người có công năng (khai mở con mắt thứ 3) thì đa phần đều có thể nhìn thấy.

Vị nữ sĩ du ngoạn hai giới âm dương đã nói rất chi tiết về cuộc sống nơi không gian khác, những điều khó thấy khó tin đều thực sự tồn tại.

Theo Epoch Times

Xem thêm video:

x