Bí ẩn khoa học

Ly kỳ chuyện hai anh em nhìn thấy và trò chuyện với linh hồn

16/11/22, 18:28
Ly kỳ chuyện hai anh em nhìn thấy và trò chuyện với linh hồn
Trẻ em thường nói về những người bạn linh hồn (ảnh minh họa Vision Times)

Việc nhìn thấy linh hồn có thể khiến nhiều người sợ hãi, nhưng hai anh em Jadon và Lucy lại còn có thể trò chuyện với linh hồn.

Những người bạn đặc biệt

Cậu bé Jadon 10 tuổi và Lucy 8 tuổi có khả năng nói chuyện với hơn 10 linh hồn, bao gồm cả người bà đã khuất của họ và một thiên thần. Cậu bé Jadon có thể trò chuyện với một vài linh hồn và một thiên thần tên là Michael. Trong khi em gái Lucy có một người bạn là một linh hồn có tên Rose.

sự thật về việc trò chuyện với linh hồn    ; cách trò chuyện với linh hồn
Hai em bé Lucy (trái) – Jadon (phải) có khả năng nhìn thấy và nói chuyện được với những linh hồn (ảnh: tinmoitruong)

Mẹ của họ là Pam Billington nói rằng, bọn trẻ thường nói về những người bạn linh hồn nhiều tới mức giống như họ đã trở thành những thành viên trong gia đình. Bà nói rằng: “Vài năm trước, Jadon nói với tôi rằng một thiên thần đã đến với con vào ban đêm và mọi chuyện bắt đầu từ đó”.

Bà nói, “Lúc đầu, tôi nghĩ đó chỉ là kết quả của trí tưởng tượng quá phong phú của bọn trẻ mà thôi. Nhưng sau đó Lucy cũng bắt đầu nói về những chủ đề này. Khi đó, tôi bắt đầu lắng nghe cẩn thận hơn. Bây giờ, tôi tin rằng bọn trẻ có thể nói chuyện với linh hồn. Đây không phải là một trò đùa, mà là một khả năng đặc biệt. Một số người có nó, nhưng một số người thì không”.

Hiện tượng siêu nhiên này xảy ra vào năm 2011. Trong ngôi nhà cũ tại thành phố Manchester, Anh, những đứa trẻ nói rằng linh hồn sống trong nhà của họ, thậm chí ở gác mái. Hai năm sau, cả gia đinh họ chuyển đến thành phố Sandbach, hạt Cheshire, các linh hồn dường như cũng đi theo họ.

Người mẹ trải nghiệm những chuyện kỳ lạ

Bà Pam cho biết bản thân cũng bắt đầu tin vào sự tồn tại của linh hồn, sau khi trải qua một số hiện tượng đặc biệt.

những người trò chuyện với linh hồn; sự thật về việc trò chuyện với linh hồn
Người mẹ cũng bắt đầu tin vào sự tồn tại của linh hồn (ảnh: tinmoitruong)

Bà chia sẻ rằng, “nghe thì có vẻ rất khó tin, tôi cũng có thể trải nghiệm những điều mà Jadon và Lucy nói với tôi”. Một ngày nọ, khi đang xem TV, bà nói với Jadon rằng nếu có những linh hồn ở không gian khác, hãy yêu cầu một trong số họ kéo gấu quần của bà. Sau khi Jadon yêu cầu, bà nói rằng, “vài giây sau, tôi cảm thấy có thứ gì đó chọc vào chân mình. Sau đó, tôi thấy quần của tôi di chuyển”.

Bà Pam cho biết thật không thể tin được là bây giờ các linh hồn thường đến và chạm vào bà, ví như chọc vào tay hoặc chân của bà.

Bà Pam chia sẻ, “Bạn cần phải trải nghiệm để tin điều đó. Trước đây tôi đã đọc về nó nhưng không thực sự tin điều đó cho đến khi tôi trải nghiệm với các con của mình”.

Bà chia sẻ thêm: “Tôi thích có một linh hồn trong nhà. Điều đó thật đặc biệt. Chuyện này đã dạy tôi rằng mọi thứ đều có thể xảy ra và cho tôi hy vọng rằng sau cái chết không phải là hết, vẫn còn điều gì đó đang diễn ra sau đó”. 

Câu chuyện hai anh em nhìn thấy và trò chuyện với linh hồn đã chứng minh sự tồn tại của linh hồn và thế giới bên kia.

Theo Vision Times

x