Bí ẩn khoa học

Kỳ nhân luân hồi chuyển thế 16 lần đến từ sao Thiên Vương

16/10/21, 11:18
Kỳ nhân luân hồi chuyển thế 16 lần đến từ sao Thiên Vương
Người đàn ông nhớ lại 16 lần luân hồi chuyển thế (ảnh TH)

Thông qua thôi miên, một người đàn ông đã có thể nhớ lại 16 lần luân hồi chuyển thế của mình, trong đó có một kiếp ông từng sống ở sao Thiên Vương.

Nằm mơ quay về Ai Cập

Alan Lee sinh năm 1942 trong một gia đình giàu có ở Philadelphia, Hoa Kỳ. Dù không phải lo cơm ăn áo mặc, nhưng nhiều năm qua, ông vẫn gặp rắc rối với những giấc mơ của mình. Ông thường mơ mình quay trở lại Ai Cập và sống cuộc sống của một Pha-ra-ông. Hoặc có khi ông lại chuyển vai thành nô lệ ở Châu Âu cổ đại, hoặc trở thành một người lính trên chiến trường trong Nội chiến Hoa Kỳ. Hầu hết những giấc mơ này đều sống động như thật; khiến ông sau khi tỉnh dậy lần nào cũng bối rối, nhất thời không biết mình là ai.

Một ngày năm 1970, ở tuổi 27, ông Alan bước vào phòng khám của tiến sĩ Irvin Mordes ở Baltimore, Maryland, Mỹ. Tiến sĩ là một nhà thôi miên trị liệu nổi tiếng ở địa phương và cũng đã từng nghiên cứu về luân hồi chuyển thế.

Dưới sự thôi miên của tiến sĩ, ông Alan đã nhớ lại kiếp trước của mình. Khi đó ông là Pha-ra-ông Kallikrates, vị Pha-ra-ông của Ai Cập cổ đại, người đã cai trị Ai Cập cổ đại từ năm 344 đến năm 341 trước Công nguyên. Tiến sĩ Mordes đã kiểm tra và phát hiện ra rằng thực sự có một vị Pha-ra-ông như vậy. Sau đó đột nhiên ông nói một thứ ngôn ngữ kỳ lạ, với thái độ rất ngạo mạn, ánh mắt như bất khả xâm phạm.

Luân hồi chuyển thế; Luân hồi chuyển kiếp; Luân hồi chuyển kiếp là gì
Alan Lee thường xuyên nằm mơ thấy mình là một Pha-ra-ông (ảnh onetraveller)

Giấc mơ chính là ký ức tiền kiếp

Ông Alan bỏ học từ năm lớp 10 và chỉ nói được tiếng Anh; ông học ngoại ngữ này ở đâu? Tiến sĩ cho rằng, đó có thể là ngôn ngữ Ai Cập cổ đại mà ông ấy đã nói ở tiền kiếp.

Sau khi trải qua thôi miên, ông lặng im nghe lại đoạn ghi âm. Nghe xong ông bỗng nhiên tỉnh ngộ, lập tức lý giải được những khúc mắc – thì ra những cảnh trong mộng chính là ký ức tiền kiếp.

Sau đó, ông Alan có những hồi ức đứt quãng về 16 kiếp trước của mình. Ông không những có thể nói được các ngôn ngữ trong các kiếp sống trước, mà còn có thể viết được văn tự. Mặc dù trong giới thôi miên lúc đó, luân hồi là lĩnh vực đi tiên phong, nhưng không được đại đa số người theo tín ngưỡng Cơ Đốc giáo thừa nhận. Tuy nhiên, căn cứ vào những kinh nghiệm và sự quan sát của mình, tiến sĩ vẫn nhìn nhận những điều ông Alan đã nói là thật. 

Biểu hiện chân thực khiến mọi người phải tin là thật

Để khái niệm về luân hồi được càng nhiều người thế gian tiếp nhận, từ đó có thể giúp được nhiều bệnh nhân hơn, sau khi được Alan Lee đồng ý, bác sĩ Mordes đã tiến hành thử nghiệm thôi miên công khai cho ông vào mỗi tối thứ sáu; còn mời một số bác sĩ khoa thần kinh và các chuyên gia siêu nhiên tới phân tích; cũng hoan nghênh công chúng tới tham gia.

Thử nghiệm kéo dài liên tục trong 15 năm. Ban đầu rất nhiều khán giả đến với mục đích đả kích bới móc. Tuy nhiên sau khi xem xong, nghi ngờ của họ hoàn toàn biến mất; vì những biểu hiện của ông Alan rất chân thực. 

Lần nọ, khi Alan đang hồi tưởng lại tiền kiếp khi là một Pha -ra- ông, ông gầm lên: “Trước mặt ta các người đều phải cúi đầu”. Còn đặc biệt chỉ thẳng vào một khán giả tên Marilyn Cooper và nói: “Không được nhìn thẳng vào mặt vua”. Marilyn chia sẻ, lúc đó cô sợ tới chết khiếp; sự uy nghiêm của một vị vua khi đó không phải là giả vờ. 

Đầu thai có thật không; Tiền kiếp là gì; Tiền kiếp hậu kiếp
Trong lúc thôi miên, Alan Lee còn biểu hiện ra giống như là một Pha-ra-ông (ảnh luxfon)

Sự kiểm chứng của các chuyên gia

Thí nghiệm này đã thu hút sự chú ý của Trung tâm Nghiên cứu Tâm thần học Trường Đại học Maryland (Maryland Psychiatric Research Center of University of Maryland) nổi tiếng quốc tế. Tháng 4/1974, các chuyên gia đã mời bác sĩ Mordes và ông Alan Lee đến trung tâm nghiên cứu để làm thí nghiệm. Dưới sự chứng kiến ​​của nhóm nghiên cứu, ông Alan thực sự đã nhớ lại 16 kiếp trước của mình.

Kiếp sống đầu tiên của ông là đến từ ngoài không gian. Theo hồi ức của ông khi bị thôi miên, ông nói bản thân từng sống ở sao Thiên Vương. Khi đó, sinh mệnh của ông tồn tại trong hình thức “năng lượng tinh phách”, có tên là “Noran”. Noran đến Địa cầu trên một phi thuyền vũ trụ mang tên “Avaton”. Trong kiếp sống đó, cuối cùng ông đã chết vì một vụ nổ hạt nhân.

Trong quá trình tường thuật của mình, thỉnh thoảng Alan nói ra một loại ngôn ngữ rõ ràng cao vút, trầm bổng; viết ra rất nhiều văn tự kỳ quái. Sau đó bác sĩ Mordes đã gửi những băng ghi âm này đến Câu lạc bộ Mensa – một câu lạc bộ gồm những người có chỉ số IQ cao nhất thế giới để giải mã. Đáng tiếc là không ai có thể hiểu được. Tuy nhiên, họ cho biết, chắc chắn rằng đây là một loại văn tự ngôn ngữ có quy luật. Nếu Alan Lee có thể tự tạo ra những văn tự này, vậy thì chỉ số IQ của ông ấy hẳn sẽ rất cao, bởi vì không dễ đánh lừa nhóm người có chỉ số IQ cao nhất thế giới.

Quy luật luân hồi chuyển kiếp; Đầu thai luân hồi chuyển kiếp; Câu chuyện về luân hồi chuyển kiếp
Trong tiền kiếp, Alan Lee từng sống ở sao Thiên Vương (ảnh Facebook)

Từng sống cùng thời với Chúa Giêsu

Lại nói, sau vụ nổ hạt nhân đó, trên địa cầu có người, và linh hồn của Alan Lee được ký thác vào nhục thể; ông bắt đầu luân hồi trên trái đất. Ông từng chuyển sinh trong thời kỳ Đại lục Mu và Atlantis huyền thoại. Trong trạng thái thôi miên, ông đã viết ra văn tự của hai kiếp sống này. Điều đáng tiếc là hai nền văn minh tiền sử này đã tồn tại cách đây một vạn năm; và chúng đều thuộc loại biến mất trong một đêm, nên những tàn tích lưu lại còn rất ít, văn tự cũng không còn, thực tế không thể kiểm chứng.

Sau đó đến thời kỳ văn minh lần này, Alan Lee một lần nữa chuyển sinh thành một Pha-ra-ông Ai Cập. Ông đã viết ra những văn tự tượng hình dưới sự chứng kiến ​​của các chuyên gia.

Robert Wagman, một nhà khảo cổ học và là giáo sư về chữ tượng hình tại Đại học Florida, đã xác nhận những ký tự này là của người Ai Cập cổ đại. Ông nói rằng sẽ phải mất nhiều năm luyện tập để có thể viết ra các ký tự đến mức độ thành thạo như thế này. Ông cho rằng rất khó để Alan có thể thông qua mô phỏng mà viết ra được những ký tự này.

Kiếp sống tiếp theo, ông chuyển sinh thành nô lệ gốc Do Thái có tên là Yosepheus, người sống cùng thời đại với Chúa Giêsu; chứng kiến ​​thần tích Chúa Giêsu bị xét xử và bị đóng đinh vào thập tự giá, bị bức hại đến chết, sau đó Ngài phục sinh.

Sự thật về luân hồi chuyển kiếp; Luân hồi tái sinh; Luân hồi tái sinh đầu thai chuyển kiếp
Alan Lee còn có thể viết ra được các văn tự cổ trong tiền kiếp (ảnh Youtube)

Các thông tin đa phần đều có thể kiểm chứng

Sau đó có một kiếp, ông chuyển sinh thành một nhà quý tộc Pháp. Ông nói thông thạo tiếng Pháp cổ đại trong khi bị thôi miên.

Sau khi vượt qua các đại dương, ông bắt đầu chuyển sinh ở Mỹ quốc. Ông làm một thổ dân da đỏ tên là Sequoya. Mặc dù các chuyên gia không tìm thấy hồ sơ liên quan, nhưng ông đã mô tả rất sống động điều kiện sống của người dân da đỏ bản địa trong lần thôi miên của mình. Điều này thông qua điều tra thì chứng nhận phần lớn là sự thực.

Sau đó, ông chuyển sinh thành Jamie Brewster, một người lính của Liên minh miền Nam trong cuộc Nội chiến. Ông chết trên chiến trường ở tuổi 16 vào năm 1863. Các nhà nghiên cứu đã tìm kiếm danh sách các sĩ quan và binh lính trong Nội chiến; họ thực sự tìm thấy cái tên Brewster, người có thể tương ứng trong tiền kiếp của ông.

Luân hồi chuyển thế thành diễn viên điện ảnh Rudolph Valentino

Đến kiếp sống gần đây nhất, ông nói mình là Rudolph Valentino. Valentino là một trong những nam diễn viên được biết đến nhiều nhất trong thời đại phim câm; ông mất năm 1926, cách đây không xa nên giới chuyên môn dễ dàng xác minh hơn rất nhiều. Họ mời một số nguyên lão ở Hollywood đến thẩm vấn ông Alan. Các nguyên lão đã hỏi một số điều mà chỉ Valentino và những người có mặt tại thời điểm đó mới biết. Điều khiến mọi người kinh ngạc là Alan có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho từng câu hỏi một.

Ví dụ, một nhà quay phim từng quay phim của Valentino “The Sheik” đã hỏi Alan Lee: “Vào ngày quay đầu tiên, có bao nhiêu người cùng lái xe đến địa điểm để bắt đầu bấm máy? Tai nạn gì đã xảy ra?”

Alan Lee trả lời: “Tôi lái xe với 3 người các bạn, tổng cộng là 4 người. Chiếc xe bị lật nhào giữa đường. Bánh trước bên phải rơi ra và lăn ra lề đường”. Điều này khiến nhà quay phim bị sốc, vì 3 người còn lại đã qua đời, và bản thân ông ấy cũng chưa bao giờ nói với người khác về vấn đề nhỏ này, tuy nhiên câu trả lời của Alan không sai chút nào. Sau đó, ông nói ra tên của ba người trong xe và một số cuộc trò chuyện, tất cả đều ăn khớp với hồi ức của nhà quay phim.

Kỳ nhân luân hồi chuyển thế 16 lần đến từ sao Thiên Vương
Trong kiếp sống gần nhất, ông đã chuyển sinh thành diễn viên Rudolph Valentino (ảnh luxfon)

Có thể viết ra các văn tự trong tiền kiếp

Valentino là người Ý. Các chuyên gia yêu cầu Alan đang bị thôi miên viết một bức thư cho gia đình Valentino bằng tiếng Ý. Ông đã làm điều đó chỉ trong một đêm, và ký nó với ngày tháng năm 1926. Sau đó, các chuyên gia đã tìm người nhà Valentino để xác định nét chữ trên bức thư. Người nhà nói rằng chúng hoàn toàn nhất quán. Các chuyên gia cũng đã tìm một chuyên gia viết tay để xác minh chữ ký. Kết quả thẩm định cũng hoàn toàn y chang, tuyệt đối không phải là mô phỏng!

Đáng kinh ngạc hơn nữa là so sánh dấu vân tay. Theo quan niệm thông thường của y học đương đại, vân tay của hai người không thể giống nhau hoàn toàn; ngay cả những người sinh đôi cũng không ngoại lệ. Nhưng dấu vân tay của Alan Lee cũng giống hệt Valentino.

Có rất nhiều trường hợp có thể hồi ức lại tiền kiếp trong trạng thái thôi miên; nhưng hầu như không có trường hợp nào như Alan Lee. Bởi vì ông có thể nhớ rõ tới 16 kiếp, và có thể viết ra văn tự làm bằng chứng. Sự liên quan giữa ông và Valentino cũng khiến người ta kinh ngạc. Chính vì vậy, trường hợp của ông đã gây chấn động khá lớn trong giới nghiên cứu luân hồi và trị liệu thôi miên.

Luân hồi chuyển thế là hoàn toàn có thật

Học giả nổi tiếng về luân hồi, Tiến sĩ H.N. Banerjee, sau khi nghiên cứu những dòng chữ cổ do Alan Lee viết, đã nói rằng truyền kỳ của ông “không thể giải thích bằng khoa học hiện tại”.

Kỳ nhân luân hồi chuyển thế 16 lần đến từ sao Thiên Vương
Cuốn sách “Nhiều kiếp nhân sinh của Alan Lee” (ảnh Youtube)

Ormond McGill, người đứng đầu ngành thôi miên của Mỹ, cũng rất quan tâm khi nghe về trường hợp của Alan Lee. Sau đó, ông và Tiến sĩ Mordes đã cùng viết cuốn sách “Nhiều kiếp nhân sinh của Alan Lee” (The Many Lives Of Alan Lee), được xuất bản vào năm 1979. Cuốn sách này được coi là một trong những cuốn sách kinh điển trong thế giới thôi miên.

Bác sĩ, tiến sĩ Mordes đã xuất bản một cuốn sách riêng, “Bạn sẽ không bao giờ chết” (You Will Never Die) vào năm 2003. Trong đó có các huyền thoại về Alan Lee. Cuốn sách này vẫn có trên Amazon, nếu bạn quan tâm, bạn có thể xem qua.

Thuật thôi miên đã giúp cho nhiều người thay đổi quan niệm về luân hồi chuyển thế, từ chỗ không tin cũng phải dần công nhận là nó thực sự tồn tại. 

Theo Epoch Times

x