Tìm hiểu Pháp Luân Công

Những trường hợp khỏi bệnh thần kỳ nhờ tu luyện Pháp Luân Công

28/06/21, 07:08
Các câu chuyện khỏi bệnh thần kỳ nhờ tu luyện Pháp Luân Công
Các câu chuyện khỏi bệnh thần kỳ nhờ tu luyện Pháp Luân Công

Những trường hợp khỏi bệnh thần kỳ nhờ tu luyện Pháp Luân Công dưới đây đều là những câu chuyện người thật việc thật. Họ giống nhau vì mắc nhiều căn bệnh. Họ chữa chạy khắp các bệnh viện lớn nhỏ đều không khỏi nhưng lại khỏi nhờ Pháp Luân Công.

Khỏi bệnh thần kỳ nhờ tu luyện Pháp Luân Công

Vì sao tập lại khỏi bệnh một cách thần kỳ?

Nguyên lý khỏi bệnh của môn khí công này

Khí công vốn có lịch sử vô cùng xa xưa, xuất phát điểm chính là các phương pháp tu luyện. Khí công có thể chữa bệnh, điều này đã được nhiều nhà nghiên cứu xác nhận.

Đặc biệt, từ những năm 1990 trở lại đây, sự xuất hiện môn khí công Phật gia của Pháp Luân Công, với hiệu quả trị bệnh thần kỳ, đã thay đổi cục diện về khí công. Pháp môn này vượt cao hơn hẳn bất kỳ môn khí công khác, nhất là chữa bệnh. Có 2 nguyên lý cơ bản khiến môn pháp này giúp người tập khỏi bệnh nhanh chóng.

Thứ nhất: Lập tức đánh thông toàn bộ kinh mạch trong cơ thể, đẩy các vật chất phế bỏ ra bên ngoài; quán thông năng lượng vũ trụ vào thân thể, diễn hóa năng lượng, khiến năng lượng lưu thông toàn bộ thân thể… Từ đó cải biến bản thể một cách nhanh chóng. 5 bài tập tuy nhẹ nhàng nhưng hiệu quả vượt trội.

Những trường hợp khỏi bệnh thần kỳ nhờ tu luyện Pháp Luân Công - 5 bài công pháp đơn giản nhưng hiệu quả.

Thứ hai: Đánh thẳng tận gốc của bệnh, chính là nội tâm an hòa. “Dưỡng sinh không bằng dưỡng tính”, lấy tâm làm chủ đạo. Pháp môn chú trọng phần tu tâm tính. Giúp cho nội tâm an hòa, các học viên hàng ngày chiểu theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn mà tu dưỡng bản thân; buông bỏ điều xấu, trở thành người tốt, biết nghĩ cho người khác,… Khi đạt được trạng thái tinh thần thay đổi tích cực, kết hợp luyện tập, bệnh tật vì thế mà tiêu tan,…

Người tập cần chú ý điều gì mới có thể khỏi bệnh

Tỷ lệ khỏi bệnh chiếm 99,1% số người điều tra khi luyện tập Pháp môn này. Vậy số người không khỏi bệnh có nguyên nhân vì đâu?

Nguyên nhân chính là họ chỉ chú trọng chữ luyện mà không chú trọng chữ tu. Pháp Luân Đại Pháp không phải môn pháp để chữa bệnh mà là tu luyện. Người tập ban đầu thấy môn này tốt tập thử, sau nhờ đọc sách mới minh bạch nhiều đạo lý; bắt đầu lấy Pháp quán chiếu tâm mình và thay đổi tích cực. Nhiều người bệnh rất nặng, nhưng sau không nghĩ đến bệnh nữa; họ chú trọng tu tâm tính thì bệnh lại chuyển biến rõ rệt. Bởi một nguyên lý sâu xa: “Người tu luyện không có bệnh”…

Có người nghĩ rằng môn này để trị bệnh, vào tập nhưng trong tâm không thay đổi, luôn luôn nghĩ đến bệnh của mình. Họ cũng làm theo giống như các học viên khác: chăm chỉ đọc sách, luyện công nhưng sâu xa trong tâm không có chuyển biến. Căn bản họ không phải là người tu luyện. Người thường thì phải có sinh, lão, bệnh, tử…

Vậy nên người tập cần chú ý tu luyện tâm tính của mình, coi nhẹ bệnh tật. Đọc nhiều sách Pháp của Sư Phụ, ngộ ra những Pháp lý chỉ đạo mình tu, luôn coi mình là người tu luyện để đối đãi tốt với mọi người, buông bỏ điều xấu,… Làm được như vậy bạn mới có thể khỏi bệnh.

Pháp Luân Công có thực sự chữa khỏi bệnh không?

Tỷ lệ khỏi bệnh trên thế giới

Trên trang Minh Huệ đã đăng 5 bản báo cáo điều tra ở Bắc Kinh, Vũ Hán, Đài Loan, Nga, Bắc Mỹ về tỷ lệ khỏi bệnh của những người tập Pháp môn này.

Báo cáo điều tra từ Bắc Kinh: Tỷ lệ khỏi bệnh đạt 99.1%

Cuộc điều tra được tiến hành trên hơn 200 điểm luyện công thuộc 5 quận nội thành khu vực Bắc Kinh (Tây Thành, Sùng Văn, Đông Thành, Tuyên Võ, Triều Dương). Số người là 14.199 , thì có 12.731 người có chuyển biến tốt rõ ràng về sức khỏe, thân tâm.

Trước khi luyện công, số người bị một loại bệnh là 2.547 (20%), số người bị 2 loại bệnh là 3.004 (23,6%), số người bị 3 loại bệnh trở lên là 6.341 người (49,8%). Tổng số người có bệnh là 11.892 người, chiếm 93,4% tổng số người tham gia điều tra. Sau khi luyện công, 6.962 người khôi phục sức khỏe hoàn toàn (58,5%); 2.956 người có chuyển biến tốt (24,9%), tổng số người khỏi bệnh nhờ luyện công là 99,1%.

Báo cáo điều tra 2.005 người ở Vũ Hán, tỷ lệ khỏi bệnh là 75,15% 

2.005 học viên được tham gia điều tra thì có 1.899 người có bệnh trước khi luyện công, chiếm 94,7%. Trong đó đa số có từ 2 loại bệnh trở lên với số hồ sơ bệnh án là 5.323. Sau khi luyện công, có 75,15% số người khỏi bệnh, 23,5% số người tình trạng sức khỏe cải thiện tốt.

Kết luận các nhà nghiên cứu tại Mỹ

Năm 2005, các nhà khoa học tại Đại học Y khoa Baylor ở Texas có bản báo cáo công bố những tác dụng tích cực của 5 bài công pháp của Pháp Luân Công đối với sức khỏe con người. Báo cáo này được xuất bản trên Tạp chí Liệu pháp Thay thế và Bổ trợ (The Journal of Alternative and Complementary Medicine).

6 người không tu luyện và 6 người có tu luyện được tiến hành nghiên cứu. Kết quả đối chiếu thấy rõ sự khác nhau. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, các học viên có “khả năng miễn dịch cao hơn, khả năng giảm quá trình trao đổi chất của tế bào, và thay đổi quy trình tự diệt của tế bào để nhanh chóng xử lý các viêm nhiễm”.

Năm 2016, tạp chí Ung thư Lâm sàng (Journal of Clinical Oncology), của Hiệp hội Ung thư Lâm sàng Hoa Kỳ, đã xuất bản một bài báo có tiêu đề “Một nghiên cứu thuần quan sát về những người sống sót sau ung thư giai đoạn cuối nhờ tu luyện Pháp Luân Công ở Trung Quốc”.  152 trường hợp nhân ung thư giai đoạn cuối được thu thập từ Trung Quốc,  từ năm 2000 đến năm 2015 thông qua trang web. Nghiên cứu đã rà soát tổng cộng và phát hiện nhờ tập môn này đã “Giúp bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối sống lâu hơn nhiều, bên cạnh việc cải thiện đáng kể về triệu chứng bệnh”…

Những trường hợp khỏi bệnh thần kỳ nhờ tu luyện Pháp Luân Công tại Việt Nam

Những trường hợp khỏi bệnh thần kỳ nhờ tu luyện Pháp Luân Công trên thế giới

Xem thêm những câu chuyện người thật việc thật khác trên chuyên mục Câu chuyện của Nguyện Ước: https://nguyenuoc.com/cat/ve-dep-chan-thien-nhan/cau-chuyen

x