Nhân sinh cảm ngộ

Hôn mê 2 ngày xuống âm phủ, bị âm hồn báo thù đánh đập

05/11/21, 07:55
Hôn mê 2 ngày xuống âm phủ, bị âm hồn báo thù đánh đập dã man
Làm việc ác theo lệnh của người khác thì có bị quả báo không? (ảnh minh họa Adobestock)

Nghe lệnh người khác mà làm việc xấu thì có bị quả báo không? Một ông lão lạc xuống âm phủ hai ngày đã có những trải nghiệm chân thực.

Ông lão hôn mê lạc xuống âm phủ

Năm 1998, ở xã Tân Hà, huyện Mễ Dịch (Trung Quốc), có một ông lão hơn 70 tuổi đã kể lại một trải nghiệm thần kỳ của mình. Câu chuyện xảy ra như sau: Ông lão đã bị ốm nặng một thời gian trước đây. Có một ngày ông đột nhiên ‘qua đời’; tuy nhiên phần ngực vẫn còn ấm. Người nhà đã chuẩn bị hậu sự cho ông đâu ra đấy, chỉ chờ người ông lạnh hẳn là sẽ cho vào quan tài chôn cất. 

Nhưng chờ mãi mà người ông vẫn còn hơi ấm. Đến sáng sớm ngày thứ ba, ông lão đột nhiên tỉnh lại và hô lớn “Ôi chao! Đừng đánh, đừng đánh!”. Các con gái của ông lập tức vây quanh và hỏi “Ai đánh cha? Ai đánh cha?” Ông lão từ từ ngồi dậy rồi nói cả người ông đều bị đánh rất đau. Ông lão ra hiệu, các con gái liền cởi áo của ông ra xem, thì thấy cả người đã bị tím bầm thâm đen. Cả nhà vô cùng kinh ngạc, ông lão bất tỉnh đã 2 ngày nay, người nhà đều túc trực ở bên cạnh ông, vậy ai có thể đánh ông ra nông nỗi này?

Sau khi ăn một chút đồ ăn, ông lão liền kể lại trải nghiệm hai ngày vừa qua của mình. Ông lão xúc động nói: “Ài, ai nói không có địa ngục chứ? Ai nói không có quỷ thần nào? Ai nói không có thiện ác báo ứng? Lúc này ta đã thực sự tin rồi, con người làm gì thì đều sẽ bị báo ứng tương ứng. Làm việc xấu thì bị ác báo, thoát khỏi thế gian con người thì cũng không tránh khỏi bị trừng phạt ở địa ngục”. 

Diêm Vương, âm phủ là có thật

Xuống âm phủ; Đường xuống âm phủ; Mơ xuống âm phủ
Đi xuống âm phủ gặp Diêm Vương (ảnh Sohu)

Ông nói: “Ngày đó ta rời khỏi nhà, đi dọc theo một con đường liền đến điện Diêm Vương, Diêm Vương là thực sự tồn tại. Ta quỳ xuống trước Diêm Vương, xung quanh đều là tiểu quỷ hung thần ác sát, ta sợ đến mức không dám nói tiếng nào. Chỉ thấy Diêm Vương hỏi ta là người ở đâu? Ta nói ra địa chỉ, Diêm Vương lật sổ sinh tử ra xem rồi quát lớn: ‘Dương thọ của ngươi chưa hết, còn hai năm nữa, nơi này không thể ở lâu, mau trở về dương gian đi thôi!’”

Ông lão thầm nghĩ: “Dương gian khổ quá, mình già rồi, cơ thể suy nhược lắm bệnh, chỉ làm gánh nặng thêm cho con gái.” Ông lão không muốn quay về nữa, vì vậy mới năn nỉ Diêm Vương xin được ở lại âm phủ: “Không phải nói người chết rồi thì coi như là xong hay sao?” 

Tuy nhiên Diêm Vương không đồng ý, liền gọi tiểu quỷ đến căn dặn: “Người này nếu không chịu đi thì lôi ông ta ra ngoài đánh cho một trận”. Nói xong lập tức có một đám ác quỷ khí thế hung hăng đi tới, nhìn cứ như muốn ăn tươi nuốt sống ông lão.

Làm việc gì thì sẽ nhận lại được chính thứ đó

Ông lão nghĩ: “Ta với các ngươi không thù không oán, tại sao lại hận ta như vậy?” Chờ cho đến khi ông nhìn lại kỹ hơn, thì đó toàn là những người ông đã gặp trong quá khứ, ông sợ đến mất hồn mất vía. Một người trong số đó là anh con bác, người mà ông đã tự tay dùng súng bắn chết. Một người dùng sợi dây kéo cổ ông, thì ra đó chính là người bị ông dùng phương pháp tương tự lôi từ nhà đến hiện trường đấu tố, kéo được nửa đường thì chết mất rồi. 

Chết xuống âm phủ; Người xuống âm phủ; Thiện ác nghiệp báo
Nhân quả luân báo, ai làm việc gì sẽ bị báo ứng tương tự (ảnh minh họa Adobestock)

Ông bị kéo đến bên ngoài điện thì có một người dùng cây dương hòe đánh ông; người đó chính là một tên thổ phỉ đã bị ông dùng cây dương hòe đánh chết. Cho nên ông mới bị đánh thương tích đầy mình, vết máu loang lổ.

Ông lão nhớ lại tình cảnh thời cải cách ruộng đất: Vào năm ông 20 tuổi đầy nhiệt huyết, ông đã trở thành một phần tử tích cực dưới sự tuyên truyền của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Ông là người tiên phong tham gia đấu tố địa chủ, đánh thổ phỉ. 

Thiện ác hữu báo là hoàn toàn có thật

Ông tự tay dùng súng bắn chết anh con bác – một thành phần địa chủ. Lúc đội công tác xử anh con bác của ông tội tử hình, họ nói ông ra thi hành án tử hình. Anh con bác của ông cầu xin ông bắn cho một phát để có thể ra đi nhanh chóng. Nhưng vì là lần đầu tiên giết người nên ông rất sợ hãi, bắn một phát súng vào anh con bác nhưng chỉ mới gần chết. Về sau lại phải bồi thêm một phát nữa, anh con bác đã ra đi trong đau đớn quằn quại. 

Thiện ác chung hữu báo; Nhân quả báo ứng hiện đời; Nhân quả báo ứng là gì
Cải cách ruộng đất ở Trung Quốc (ảnh tindachieu)

Một trường hợp khác, ông dùng một sợi dây siết chặt cổ một thành phần địa chủ và kéo tới hiện trường đấu tố. Trên đường đi thì người đó đã bị sợi dây siết cho chết lúc nào không hay. 

Ông còn dùng một cành cây dương hòe đánh một tên thổ phỉ; tên thổ phỉ này bị hành hạ và chết trong đau đớn. Đây thực sự là một thù trả một thù, mình dùng thủ đoạn gì với người khác, thì người khác cũng dùng chính thủ đoạn đó đối với mình. Đối xử với người khác như thế nào thì chính mình cũng phải bị báo ứng như thế. 

Tại thế gian dù là ai nói bạn làm việc xấu, nhưng rồi chính bạn sẽ là người phải đi trả nợ. Không phải vì người khác nói bạn làm mà bạn sẽ không bị liên quan. 

Đích thân ông lão đã xuống âm phủ, chứng kiến quỷ thần thực sự tồn tại, thiện ác hữu báo là hoàn toàn có thật.

Theo Epoch Times

x