Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Nhân vật

Hết đau thần kinh tọa nhờ tập Pháp Luân Công

23/02/24, 15:35

Có một thời gian, tôi bị đau thần kinh tọa, đau nhức từ trong xương thịt, một chân của tôi có dấu hiệu teo cơ, đi đứng phải có người dìu, rất khổ sở.

Tôi tên là Tăng Thị Kim Xuyến, hiện đang ở huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, năm nay tôi 56 tuổi. Từ khi lập gia đình là tôi theo nghề làm nông, tôi rất đam mê cây lúa. Gia đình tôi chuyên trồng lúa và cây ăn trái như cam xoài. Sau này tôi có trồng thêm giống lúa đặc sản của Nhật là Akita Komachi. Tôi còn tìm hiểu để trồng giống lúa đen (lúa thảo dược) do chuyên gia kinh tế ngoài Bắc Giang gửi vào.

Đau thần kinh tọa; Đau thần kinh tọa là gì; Đau thần kinh tọa nên ăn gì
Hai vợ chồng cô Xuyến luôn tìm tòi học hỏi để trồng được giống lúa mang lại hiệu quả kinh tế cao (ảnh baodongthap)

Công việc vất vả nhiều năm khiến cơ thể của tôi ít nhiều bị ảnh hưởng, sức khoẻ của tôi xuất hiện những dấu hiệu của tuổi tác. Tôi đi khám thì cũng phát hiện ra khá nhiều bệnh như thận bị sỏi và ứ nước, gai cột sống, thoái hoá đốt sống cổ, loãng xương và đặc biệt là huyết áp cao. Cả dòng họ tôi đều vì bị huyết áp mà ra đi, tôi cũng từng rất bi quan. 

Sau đó tôi còn bị đau thần kinh tọa, đau nhức từ trong xương thịt, một chân của tôi có dấu hiệu teo cơ, đi đứng phải có người dìu, rất khổ sở, bác sĩ nói chỉ có thể dùng thuốc giảm đau để cắt cơn thôi. 

Tôi bắt đầu tìm kiếm một phương pháp dưỡng sinh nào đó để có thể tự điều trị, tự nâng cao sức khoẻ của mình. Trong quá trình tìm kiếm trên internet tôi thấy một Pháp môn được rất nhiều người giới thiệu gọi là Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công).

Tôi bắt đầu tìm hiểu, nhưng cái khó là lúc đó ở gần khu vực tôi ở không quen biết ai học trước để hướng dẫn tôi. Quyết tâm theo học, tôi tìm kiếm, đi hỏi thăm và cuối cùng tôi cũng liên lạc được với một học viên Đại Pháp, người đó đã tặng tôi quyển Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính của Đại Pháp) để đọc. Nội dung sách gồm có 9 bài giảng của Sư phụ Lý Hồng Chí, dạy cho người ta làm chuyện tốt, tu sửa tâm – thân, những khúc mắc trong đời người đều được giải khai hết.

Hết bệnh đau thần kinh tọa nhờ tập Pháp Luân Công
Cô Xuyến đang đọc sách Chuyển Pháp Luân (ảnh: Nguyện Ước)

Chỉ sau vài tháng tu luyện, những căn bệnh của tôi đều không cánh mà bay. Hiện giờ tôi rất khỏe mạnh, hàng ngày vẫn ra đồng làm việc bình thường. 

Trước khi tu luyện tôi rất dễ nóng giận, tôi thường áp đặt người này, người kia, thích ai cũng phải nghe theo ý của mình. Nhưng khi tu luyện rồi tôi hiểu mình nên bỏ những thói đó, những tâm đó là không tốt, nó làm cho mọi người tách rời mình, mình phải lấy thiện đãi người. Nhà tôi có 3 hecta đất trồng lúa, tới thời vụ, gia đình tôi phải thuê thêm từ 5 đến 10 người làm, đối với những người làm công cho tôi thì tôi luôn hoà ái với họ và chỉ dẫn tận tình.

Càng ngày tôi càng coi nhẹ danh lợi hơn. Tôi luôn làm việc hết mình, nhưng kết quả thì tùy kỳ tự nhiên, tôi không còn chấp vào được mất như trước.  

Lúc đầu tôi học thì gia đình cũng ủng hộ, cũng tạo điều kiện cho tôi học. Được nửa năm sau thì ông xã rồi hai đứa con gái cũng học, sau này hai đứa con rể thấy những điều tốt của Đại Pháp thì cũng bắt đầu học. Sau khi bước vào cùng tu luyện thì không khí gia đình cũng hoà ái và vui vẻ hơn, mọi người biết quan tâm đến nhau nhiều hơn.

Hết bệnh đau thần kinh tọa nhờ tập Pháp Luân Công
Nhờ tu luyện mà sức khỏe của cô ngày càng được cải thiện, tinh thần luôn vui vẻ (ảnh: Nguyện Ước)

Sau khi tu luyện một thời gian thì tôi thấy mình lao động khoẻ hơn, nhất là tư tưởng đầu óc của mình lanh lẹ hơn, bắt nhịp với những công nghệ mới rất mau. Nhờ tu luyện nên tôi sản xuất có trách nhiệm hơn, dùng những chế phẩm an toàn sinh học để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Đến nay tôi đã tu luyện Đại Pháp được hơn 5 năm, tôi không phải đi bệnh viện, cũng không phải uống một viên thuốc nào, sức khỏe rất ổn định. Tôi mong ngày càng có nhiều người tu luyện Đại Pháp hơn.

Những ai muốn giao lưu, chia sẻ về Pháp Luân Đại Pháp thì có thể liên lạc với tôi qua số điện thoại 0834 585 739.

x