Bí ẩn khoa học

Ghi chép về người ngoài hành tinh trong sách cổ

12/10/21, 08:47
Ghi chép về người ngoài hành tinh trong sách cổ
Người ngoài hành tinh cũng xuất hiện nhiều trong các cổ thư (ảnh minh họa Adobestock)

Chủ đề người ngoài hành tinh vẫn luôn thu hút được sự chú ý của người hiện đại. Kỳ thực trong các sách cổ cũng có những ghi chép về người ngoài hành tinh.

Người sao hỏa xuất hiện thời Tam Quốc

Những câu chuyện kỳ lạ về người ngoài hành tinh đến trái đất thường thấy trong các tác phẩm và báo chí khoa học viễn tưởng. Điều thú vị là chủ đề này rất phổ biến trên thế giới ngày nay. Kỳ thực từ thời xưa đã có những ghi chép về người ngoài hành tinh. Những tư liệu lịch sử này cũng cung cấp căn cứ và manh mối cho người hiện đại nghiên cứu về người ngoài hành tinh.

Trong sách “Sưu Thần Ký” vào thời Đông Tấn có ghi chép lại một câu chuyện về việc tiếp xúc với người ngoài hành tinh. Nước Ngô trong thời kỳ Tam Quốc, trong lúc một đám trẻ con đang chơi đùa thì xuất hiện một đứa bé hình thù quái dị. Đứa bé này cao khoảng 1,3 mét, thân mặc áo màu lam, hai mắt lóe sáng lanh lợi. 

Đám trẻ con bởi vì chưa bao giờ thấy qua nó, vì vậy mới vây xung quanh đứa bé này và hỏi han đủ chuyện. Đứa bé áo lam này mới nói: “Tôi không phải là người địa cầu mà là người sao hỏa. Thấy các bạn rất vui vẻ, vì vậy mới xuống nhìn thử mọi người một chút”.

Người ngoài hành tinh cổ đại; Người ngoài hành tinh thời cổ đại; Đĩa bay
Bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh ngày càng xuất hiện nhiều (ảnh minh họa Adobestock)

Dự đoán chính xác cục diện Tam Quốc

Đứa bé mặc áo lam còn nói: “Cục diện thế chân vạc thời Tam Quốc sẽ không kéo dài lâu. Tương lai thiên hạ sẽ quy về dòng họ Tư Mã”. Đám trẻ nghe thế thì đều rất sợ hãi. Có một đứa trẻ nhanh chóng chạy đi nói lại cho người lớn. Khi những người lớn chạy đến thì người ngoài hành tinh nói “Hẹn gặp lại”; sau đó lập tức co người lại rồi nhảy lên không trung. 

Lúc mọi người ngẩng đầu nhìn lên thì chỉ thấy một dải lụa màu trắng kéo theo thắt lưng thật dài, đang nhanh chóng hướng lên trên trời mà bay đi. Lúc ấy ai cũng không dám công khai việc này.

4 năm sau, nước Thục diệt vong. Lại qua 17 năm sau, nước Ngô cũng diệt vong. Tam Quốc chia rẽ, cục diện hỗn chiến kết thúc, do dòng họ Tư Mã thống nhất Trung Quốc. Đây chính là ứng nghiệm với dự ngôn của người ngoài hành tinh. Câu chuyện này cho thấy, người xưa đã thực sự nhìn thấy được sinh mệnh ngoài địa cầu.

Người ngoài hành tinh có thể bay lượn trên không trung

Phi thuyền là gì; Phi thuyền không gian; Cục diện tam quốc
Thường thấy người ngoài hành tinh đi lại bằng phi thuyền (ảnh minh họa Adobestock)

Trong “Thập di ký” cũng ghi lại, lùi lại 4000 năm trước vào thời Nghiêu Đế, có một chiếc phi thuyền cực lớn bay trên bầu trời Tây Hải, thân của phi thuyền tỏa ra ánh sáng lập lòe, chậm rãi bay đi. Người ở trên phi thuyền đội mũ, toàn thân có lông màu trắng; không có cánh nhưng lại có thể bay lượn trên không trung. 

Trong “Ngũ hành chí” có chép lại rằng, vào tháng 3 năm Khang Hi thứ 12 thời nhà Thanh, đã xảy ra một cuộc đuổi bắt người ngoài hành tinh. Lúc ấy có người nhìn thấy một người mặc áo đen đang bay trên không trung; trên người phát ra ánh sáng màu đỏ rực rỡ, giống như là đang phóng hỏa trên không trung. Khi mà quan phủ bắt đầu ra lệnh truy bắt thì người đó đột nhiên không thấy bóng dáng đâu nữa.

Ghi chép về người ngoài hành tinh bắt cóc người trái đất

Bị người ngoài hành tinh bắt cóc; Không gian khác là gì; Các không gian khác
Nhiều người khẳng định bản thân bị người ngoài hành tinh bắt cóc (ảnh minh họa Adobestock)

Trong “Thanh sử cảo . Tai dị chí” có chép lại một trường hợp tương tự như việc người ngoài hành tinh bắt cóc người trái đất ngày nay. Vào tháng 7 năm Ung Chính thứ 3 thời nhà Thanh, ở Linh Xuyên, Ngũ Đô, Liêu Gia Đường có một người nông dân cùng với những người khác đi vào trong núi chặt trúc. Đột nhiên người này biến mất ngay trước mắt của mọi người. 140 ngày sau, không biết bằng cách nào lại thấy người này xuất hiện ở trong nhà. Nhưng lúc này thì tinh thần của người nông dân đã không được bình thường, ăn nói lung tung.

Những ghi chép về người ngoài hành tinh trong sách cổ càng khiến cho chúng ta có thêm niềm tin về việc tồn tại sự sống bên ngoài trái đất.

Theo Epoch Times

x