Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn

Tâm nguyện của cô Mỹ: chia sẻ phương pháp chữa khỏi bệnh viêm khớp gối

20/11/22, 17:18

Sau khi chữa khỏi bệnh viêm khớp gối và nhiều bệnh khác nhờ tu luyện Pháp Luân Công, cuộc đời cô Mỹ sống những ngày tháng vui vẻ, khỏe mạnh nên cô muốn chia sẻ phương pháp này đến nhiều người.

 Ngoài 50 tuổi, sức khỏe kiệt quệ

Cô Phạm Thị Mỹ, sinh năm 1960, hiện đang sinh sống tại thành phố Tam Điệp, Ninh Bình. Cô làm nghề kinh doanh. Cuộc sống của cô êm đềm, hạnh phúc; chồng, con cô đều làm ở ngành cảnh sát. Những tưởng cuộc sống bình yên, sung sướng nhưng khi không còn sức khỏe, lê lết vì bệnh tật, cô mới thấu hiểu: “Hạnh phúc không chỉ là nhiều tiền, nhà lầu, xe hơi nếu sức khỏe không có.” Nhìn người ta đi đường, vui vẻ ra hiệu họ đã 80 tuổi, còn cô mới ngoài 50 đi không đi được, bò lê đau đớn, nước mắt lại lăn dài…

 Ngoài 50 tuổi, sức khỏe kiệt quệ, đi phải bò vì bệnh viêm khớp gối
Bệnh viêm khớp gối khiến cô Mỹ đi lại khó khăn (ảnh Nguyện Ước)

Từ năm 37 tuổi, cô Mỹ đã mắc rất nhiều bệnh. Bệnh thoái hóa đốt sống cổ, đốt sống lưng, mất ngủ triền miên, tiểu tiện suốt đêm không tìm ra nguyên nhân; thêm bệnh đau đầu, dạ dày, viêm phế quản mãn tính và nặng nhất là bệnh thoái hóa đốt sống gối. Bệnh viêm khớp gối thông thường là sưng và đau nhưng tình trạng bệnh của cô Mỹ lại khác hẳn. Cô bước đi là chân sụt xuống, các khớp gối như không còn chất nhờn, bước đi không nổi.

Khi 55 – 56 tuổi, tình trạng bệnh của cô chuyển biến nặng. Đi phải chống nạng, hoặc lần tường, hoặc phải bò, cô không bước nổi ra khỏi nhà. Chồng cô phải xin về hưu sớm một năm để đưa vợ đi viện và chăm sóc. Sức khỏe của cô ngày một kiệt quệ khi thân thể cùng lúc mắc nhiều bệnh. Cuộc sống của cô chỉ là tiếng thở dài và trông chờ một phép màu.

Đi khắp các bệnh viện cũng không chữa khỏi bệnh viêm khớp gối

Chồng con đưa cô đi hết viện này đến viện khác. Từ Bạch Mai, 108, đến Bệnh viện y học cổ truyền,… Ai mách đâu đi đấy, đi từ Bắc vô Nam, hết uống thuốc Tây đến thuốc nam, châm cứu, cả trích máu, ăn gạo lứt muối mè, đắp chân,… bệnh đều không chuyển biến.

Bác sĩ cho biết: “Không chữa khỏi bệnh viêm khớp gối, chỉ có thể thay khớp, nhưng xác xuất 50/50”. Cô hỏi nhiều người, họ cho biết: “Nếu thay ở Hà Nội thì dễ bị há. Có người thay, cũng chỉ đỡ được mấy năm rồi lại bị há.” Cô em bên Đức nói: “Chị cố gắng giữ cái chân thật của chị. Em hỏi giáo sư bên này, nếu chị thay khớp gối cũng chỉ được 50/50. Hỏi rất nhiều người thay thì có người đi chấm phẩy, bên cao bên thấp…”

Đi khắp các bệnh viện cũng không chữa khỏi bệnh viêm khớp gối
Cô chỉ biết ngồi ở đó, nhìn xa xăm, buồn thương cho mình vì bệnh tật (ảnh Nguyện Ước)

Tham khảo nhiều nơi, cô Mỹ càng thêm lo lắng. Cô nghĩ: “Mình còn trẻ như thế này, nếu thay khớp gối mà bị vậy thì còn buồn khổ hơn.” Cô quyết định không đi nữa, dù gia đình đã chuẩn bị ra nước ngoài thay khớp.

Cứ như vậy, năm nay qua năm khác, uống đủ loại thuốc, dần dần sức khỏe kiệt quệ. Hàng ngày, cô lê mình ngồi ngoài cửa nhìn ra đường, hỏi những ai đi qua: “Bà ơi, năm nay bà bao nhiêu tuổi? Họ giơ tay bảo 80 xuân, vậy là cô lại vào nhà khóc.” Con người thì vẫn khỏe nhưng cô lại không đi lại được, phải bò, phải chống nạng, chỉ đi quanh quẩn trong nhà,… Bi quan lại càng bi quan hơn…

Chị gái khuyên tập Pháp Luân Công

Cô Mỹ có chị gái là giáo viên về hưu. Chị gái cô có bà thông gia bị ung thư gan. Khi bà lên bệnh viện chữa, bác sĩ nói: “Bệnh của bà rất nặng, nếu có thắt hay xạ trị, làm gì đều nguy hiểm. Tốt nhất là bà tập Pháp Luân Công. Bà có biết Pháp Luân Công không? Bà hãy tập môn này sẽ tốt cho bà”.

Ngoài ra, em gái của bà thông gia với chị cô Mỹ cũng bị ung thư vú. Hai người này sau khi được biết về tác dụng chữa bệnh khi tập Pháp Luân Công nên cả hai đã thử tập. Kết quả, cả bà thông gia, em gái của ông thông gia đều khỏi ung thư và họ vẫn sống khỏe mạnh cho đến nay, tính ra là hơn 7 năm. Chị gái cô Mỹ thấy điều kỳ diệu ấy nên cũng bước vào tập.

Chị gái khuyên tập Pháp Luân Công
Nghe lời chị gái, cô Mỹ tập Pháp Luân Công cùng các học viên (ảnh Nguyện Ước)

Chị gái thấy cô Mỹ lăn lộn với bệnh nên đã khuyên em: “Dì vào tập Pháp Luân Công này đi”. Cô Mỹ nghi ngờ nói: “Em giờ tập sao được. Em đi chữa hết Giáo sư này đến các loại thầy thuốc, bệnh viện còn không chữa khỏi bệnh viêm khớp gối, tập mấy động tác ấy mà khỏi được sao?” Chị gái cô lúc đó mới tập nên không biết chia sẻ thế nào.

Lần thứ hai, chị lên chơi, thấy cô Mỹ không đi được, bò bò trong đau đớn, nhìn mà thương. Chị gái lại nói: “Thôi, bây giờ Dì nghe tôi, Dì cứ tu luyện pháp môn này đi. Mấy hôm nữa có chị Lan trên Hà Nội về chia sẻ, Dì sẽ hiểu.”

Gặp rất nhiều khó khăn khi mới bước vào tập

Khi chị Lan về chia sẻ, nói những điều gì mà cô Mỹ chưa bao giờ nghe đến, lại càng không tin. Nhưng cô nghĩ: “Không còn cách nào nữa, uống đủ loại thuốc, chữa bao nhiêu thời gian cũng không khỏi, giờ chỉ còn cách tu luyện xem thế nào.”

Họ tặng cho cô cuốn “Chuyển Pháp Luân”, nói rằng cần trân quý và đọc hết cuốn sách. Nhưng cô đọc được 5 – 6 trang là buồn ngủ, đọc cũng không hiểu gì. Khi cô tập là ngáp, chỉ luyện được một bài là không luyện được nữa. Được cái cô chịu khó, tập trong nhà không được, cô xuống sân tập cùng các bạn giúp đỡ. Dần dần, cô ra công viên vào mỗi sáng sớm luyện cùng mọi người.

Gặp rất nhiều khó khăn khi mới bước vào tập
Cuốn sách Chuyển Pháp Luân giúp cô hiểu ra mọi lẽ sống ở đời… (ảnh Nguyện Ước)

Luyện được một thời gian, cô thấy cũng dễ chịu. Cô đi được, bước xuống không thấy sụt chân nữa. Sau đó, cô được nghe bác Lợi – Bệnh viện Phổi Trung ương về Ninh Bình chia sẻ, dần dần cô ngộ và hiểu ra tu luyện là thế nào. Cô chăm chỉ đọc sách và biết đối chiếu với Pháp để tu tâm tính của mình. Lấy Chân Thiện Nhẫn soi mình, cô biết hướng vào bản thân để tìm lỗi và từng bước thay đổi.

Giai đoạn này, cô gặp khó khăn rất lớn từ gia đình. Chồng, con đều trong ngành cảnh sát nên họ có những lý do nhất định không muốn cô tập. Từng có những lúc nản, những lúc gạt nước mắt, cô quyết tâm không bỏ. Khi thấy rõ sự thay đổi tốt đẹp của cô, gia đình đã có thái độ tốt đẹp hơn.

Chữa khỏi bệnh viêm khớp gối và các bệnh khác, cô Mỹ có được thân thể vô bệnh

Cô Mỹ nghe chia sẻ về việc không uống thuốc mà bệnh vẫn khỏi. Cô nghĩ: “mình uống thuốc nhiều thế mà không chữa khỏi bệnh viêm khớp gối cũng như các bệnh khác, giờ một niệm theo Sư phụ tu luyện Pháp Luân Công.” Cô đã dừng uống các loại thuốc mà chỉ chuyên chú vào đọc sách và tập luyện.

Sau 10 ngày tập, cô đi lại được, không phải bò, vịn tường như trước. Tập được 3 – 4 tháng, cô đi hoàn toàn nhanh nhẹn, không sụt chân, người thấy rất khỏe. Sân nhà cô rộng như vậy, cô lau chùi hết lượt mà không thấy mệt. Cả gia đình ai cũng ngạc nhiên.

Chữa khỏi bệnh viêm khớp gối và các bệnh khác, cô Mỹ có được thân thể vô bệnh
6 năm qua, cô Mỹ sống khỏe mạnh, không còn bệnh tật (ảnh Nguyện Ước)

Sau đó, đột nhiên một ngày, cô thấy toàn thân mình đau đớn, không đi lại được. Lo sợ, cô gọi điện cho một học viên hỏi: “Anh ơi, sao tôi tập đã đi được, giờ đột nhiên lại không đi được?” Học viên đó nói: “Chị ơi, tôi chúc mừng chị nhé, chị đang được Sư phụ quản và đang giúp chị tiêu nghiệp.”

Cô Mỹ đã hiểu hơn việc khỏi bệnh liên quan đến nghiệp tạo ra. Vì tu luyện, bệnh sẽ được đẩy ra từng đợt giúp tiêu đi khối nghiệp tích tồn. Từ đó, cô tín Sư tín Pháp, bất kể biểu hiện thân thể có khó chịu đến đâu cô vẫn kiên trì tập, chỉ vài ngày sau tình trạng đau đã hết. Tập 1- 2 năm thì tất cả các bệnh đều khỏi hết. Đến nay, sau 6 năm tu luyện, thân thể cô luôn tràn đầy năng lượng, vô bệnh và sống một cuộc đời khỏe mạnh, an vui.

Tâm nguyện muốn chia sẻ điều tốt đẹp cho nhiều người

Chồng cô Mỹ đi đâu, thấy người đau yếu đều nói: “Bảo nhà tôi, bà ấy tập Pháp Luân Công khỏi hết bệnh đấy.” Mọi người làng trên xóm dưới khi nhìn thấy cô Mỹ khỏe mạnh đều thốt lên: “Ối giời ơi, sao giờ chị đi được thế? Ngày trước chị không đi được mà…” Đúng, nếu cô Mỹ không tập Pháp Luân Công chính cô cũng không biết mình kiệt quệ đến mức nào.

Tâm nguyện muốn chia sẻ điều tốt đẹp cho nhiều người
Tâm nguyện của cô mong nhiều người biết Pháp Luân Công vô cùng tốt đẹp. (ảnh Nguyện Ước)

Cô thường nói: “có vứt túi vàng phía trước cũng không lấy được vì không lê nổi người.” Giờ cô không mất một đồng tiền nào mà bệnh lại khỏi. Tu luyện theo Chân Thiện Nhẫn không chỉ giúp cô khỏi hết bệnh mà tâm tính cũng thay đổi. Cô không còn khó tính, nóng nảy, buông hết những va chạm, oán hận với anh chị em, chỉ một lòng đối tốt với tất cả. Cả gia đình cô đều nhận được lợi ích tốt đẹp. Các con ngoan, quy chính, gia đình hạnh phúc…

Cô nghẹn ngào nước mắt khi nói lời cảm ân đến Sư phụ Lý Hồng Chí. Không lời nào diễn tả hết lòng cảm ân sâu sắc của cô, khi được ban một cuộc đời mới. Tâm nguyện của cô mong nhiều người biết được Pháp này tốt đẹp thế nào mà đừng bỏ lỡ cơ hội tu luyện bản thân.

Chữa khỏi bệnh viêm khớp gối chỉ là một phần rất nhỏ trong trăm vàn lợi ích của môn tập. Bạn đọc muốn chia sẻ thêm với cô có thể liên hệ qua số điện thoại: 036 7623616. Hoặc tìm hiểu trang web chính https://vi.falundafa.org/  hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết.

x