Bí ẩn khoa học

Cậu bé khiếm thị nhìn thấy Thượng Đế trong lúc cận tử

07/06/23, 17:17
Cậu bé khiếm thị nhìn thấy Thượng Đế trong lúc cận tử
Cậu bé khiếm thị nhìn thấy Thượng Đế trong lúc cận tử (ảnh minh họa Cutewallpaper)

Một cậu bé bị khiếm thị từ nhỏ đã nhìn thấy Thượng Đế và những sự việc trong tương lai khi rơi vào trạng thái cận kề cái chết.

Gặp Thượng Đế trong lúc cận kề cái chết

Một người đàn ông Mỹ tên là Bobby nói rằng, lúc còn nhỏ, khi anh tắt thở vì lên cơn hen suyễn, anh đã rơi vào trạng thái cận tử. Trong trạng thái này, anh đã gặp được Thượng Đế và nhìn thấy những chuyện sẽ xảy ra trong tương lai. Điều thú vị là, anh vốn bị khiếm thị bẩm sinh, nhưng trong lúc cận kề với cái chết, anh lại nhìn thấy vô cùng rõ ràng.

Chàng trai mù lúc cận tử nhìn thấy Thượng Đế và những chuyện tương lai
Trạng thái lúc cận tử (ảnh minh họa Pixabay)

Bobby đã chia sẻ trải nghiệm cận tử trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử (Near Death Experience Research Foundation), nhưng không đưa ra thời gian cụ thể. 

Bobby viết rằng, anh vừa ra đời đã bị khiếm thị bẩm sinh. Khi lên 4 tuổi, anh chỉ có thể nhìn thấy khoảng 12 inch (30cm) phía trước và phần còn lại là một vệt mờ. 

Năm đó, anh được đưa đến bệnh viện vì một cơn hen suyễn nặng. Mỗi hơi thở của anh đều giống như một lưỡi dao đang bốc cháy xuyên qua phổi và cổ họng. Khi nằm trên giường để kiểm tra, anh đã tắt thở. Tất cả cơn đau biến mất ngay lập tức. Anh bỗng chốc thấy mình ở một nơi rất rộng lớn. 

Anh nói rằng, nơi này tràn ngập ánh sáng trắng mà không thể nhìn thấy trên trái đất, dường như đang không ngừng mở rộng. Anh nhìn thấy Thượng Đế đứng gần anh dưới dạng ánh sáng. Thượng Đế thấp thoáng đến gần anh như một tòa tháp với sức mạnh to lớn, tỏa ra hơi ấm và tình yêu. 

Thượng Đế nói với anh, “Bobby, ta xin lỗi vì nỗi đau đớn mà cuộc gặp gỡ này đã gây ra cho con. Khi ta tạo ra vũ trụ, ta đã đặt ra các quy tắc và giới hạn”.

Bobby đề cập rằng anh đã trải qua trải nghiệm cận tử đầu tiên khi mới 2 tuổi, nhưng ký ức rất mơ hồ. Đây là lần thứ 2 anh đến nơi đây, vì vậy anh sẽ nhớ nhiều hơn, và cũng sẽ đau khổ hơn.

Anh tiếp tục nói rằng, ngay khi Thượng Đế nói xong, anh thoáng thấy toàn bộ cuộc đời mình, anh cảm thấy tự hào, yêu thương, vui sướng và đau khổ, anh cảm nhận được hết tất cả những cảm xúc này. Cuộc đối thoại giữa Thượng Đế và anh chỉ kéo dài khoảng 1-2 phút, nhưng anh cảm thấy nó dài đằng đẵng.

Bobby nhìn thấy những sự kiện trong tương lai

Anh nhớ mình đã nhìn thấy một ánh sáng trắng, giống như một phần của Thượng Đế. Nó chứa đựng tất cả những khoảnh khắc của cuộc sống và có thể cho phép mọi người xem lướt qua. Anh gọi nó là “Cuốn sách số phận” (Book of Fate) và nó chứa đựng mọi thứ trong quá khứ, hiện tại và tương lai. 

Anh nói rằng, anh đã thấy bản thân anh sống đến 128 tuổi. Anh đã nhìn thấy hình ảnh về cái chết của mẹ mình, và cha anh qua đời vài năm sau cái chết của mẹ. Anh chứng kiến ​​em gái mình bị xâm hại lúc tuổi 20. Anh cũng nhìn thấy anh lập gia đình và thấy mình nằm trên giường bệnh trong thời khắc lâm chung với các con và cháu của mình bên cạnh. Anh thầm nghĩ: “Cuối cùng cũng xong rồi”. (Đây cũng là cảm giác của anh lúc 4 tuổi khi nhìn thấy mình lúc 128 tuổi). 

Chàng trai mù lúc cận tử nhìn thấy Thượng Đế và những chuyện tương lai
Con người có thể nhìn thấy những hình ảnh ở không gian khác vào lúc cận tử (ảnh Pinterest)

Ngoài ra, anh thấy mọi người đọc sách của anh và dạy con cái của họ theo hướng dẫn của anh. Hàng ngàn người đã tương tác với anh và bị ảnh hưởng bởi anh.

Anh nói rằng, bây giờ sau khi anh lớn lên, anh đã viết về trải nghiệm cận tử của mình. Em gái anh bởi vì bị xâm hại vài năm trước mà đã mang thai, nhưng sau đó bị sảy thai. Mẹ anh đang ở giai đoạn cuối đời vì căn bệnh Alzheimer và mất trí nhớ. Ngoài việc chuẩn bị lo tang lễ cho mẹ, cha anh cũng đang tìm một viện dưỡng lão cho mình.

Về phần anh, anh đã tham gia Teach For America, một tổ chức phi lợi nhuận, giảng dạy trên toàn nước Mỹ. Trong sự nghiệp giảng dạy 14 năm của mình, anh đã dạy khoảng 10.000 trẻ em. Anh cũng bắt đầu viết sách và coi hẹn hò như một cách để tìm bạn đời. 

Cuộc sống của anh dường như đang diễn ra theo “kịch bản” mà anh đã thấy trong “Cuốn sách số phận”.

Theo Epoch Times

x