Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Nhân vật

Bệnh tật tự khỏi một cách kỳ diệu

20/09/23, 11:14

Từ khi bước vào tu luyện Phật Pháp, bệnh tật của cô Oanh cứ dần tự khỏi lúc nào mà cô không hay, có những lần còn rất kỳ diệu!

Làm nghề buôn bán rau củ quả, phải đi lại nhiều, công việc vất vả nhiều năm trời nên cô Oanh (sinh năm 1960, ở tại phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh) bị rất nhiều bệnh như đau nửa đầu bên trái (cứ xúc động là bị tái phát), viêm xoang, nhiệt lưỡi, đau dạ dày, thoát vị đĩa đệm, sỏi đường mật trong gan (nhiều sỏi, mỗi tháng phải kiểm tra 1 lần)… bệnh khắp thân, từ đầu đến chân.

Đi khám uống thuốc nhiều nhưng bệnh cứ ngày càng nhiều thêm, cô cũng không biết làm sao nên thử tập dưỡng sinh và Yoga để mong cải thiện được phần nào. Nhưng tập hai cái đó chỉ giúp cô khuây khỏa đôi chút chứ bệnh tật thì không thấy đỡ gì.

Vào một ngày tháng 8/2017, khi cô đang tập Yoga cùng chị gái (bác Hồng, sinh năm 1950) và vài người nữa ở bên cạnh nhà thì có người đến giới thiệu về môn tu luyện Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công), nói rằng môn này có thể tu dưỡng đạo đức và cải thiện sức khỏe rất tốt. 

Cô Oanh nghĩ mình đang bị nhiều bệnh nên cũng tập thử. Cô vừa tập được vài động tác thì thấy người nóng lên, mồ hôi vã ra, thân thể nhẹ nhàng hẳn đi, cô cảm thấy môn này thực sự có hiệu quả nên bỏ dở luôn buổi tập Yoga hôm đó và đi về nhà để tiếp tục tập luyện Đại Pháp. Cô và chị gái đã bước vào tu luyện như thế.

Bệnh tật tự khỏi; Bệnh tật tự khỏi một cách thần kỳ; Bệnh tật tự khỏi một cách kỳ diệu
Cô Oanh và chị gái đã cùng bước vào tu luyện Đại Pháp với nhau (ảnh nhân vật cung cấp)

Cô tu luyện được khoảng 2 tháng thì thấy các triệu chứng bệnh gần như không còn. Tuy nhiên, cô cũng biết rằng, người tu luyện Đại Pháp sẽ được tịnh hóa thân thể, nên đôi khi sẽ có biểu hiện như là bị bệnh, đó là cái gốc của bệnh đang được đẩy ra ngoài.

Cô nhớ thời điểm đó là khi cô đã tu luyện được khoảng 1 năm, 3h sáng đêm đó tự nhiên cô thấy rất chóng mặt, trời đất đảo lộn hết cả, cô sợ quá bám vào giường nhưng mọi thứ vẫn cứ xoay chuyển như vậy. 

Qua ngày hôm sau, cô không dám nằm ngửa nữa mà nằm nghiêng qua một bên, tuy nhiên đến giờ đó thì cô vẫn thấy bị xoay như chong chóng. Đến ngày thứ 3 thì chuyện thần kỳ đã xảy ra, lúc đó cũng là 3h sáng, cô đang bị chóng mặt không chịu nổi, thì bỗng thấy có hình ảnh Sư phụ Lý Hồng Chí (nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp) xuất hiện ngay đầu giường, Ngài ngồi trong một vòng tròn tỏa ra ánh sáng hướng về phía cô, thế là cô không bị chóng mặt nữa, và hiện tượng này cũng chấm dứt luôn kể từ đó.

Bệnh tật tự khỏi một cách kỳ diệu
Cô Oanh và bác Hồng đang luyện bài công pháp thứ 2 của Pháp Luân Đại Pháp (ảnh nhân vật cung cấp)

Một thời gian sau, hôm đó vào lúc 7h sáng, cô bỗng thấy đau bụng dữ dội, biểu hiện như là bị sỏi đường mật trong gan vậy, kéo dài tới tận 2h chiều. Chú Tâm (chồng cô) cho rằng cô bị rối loạn tiêu hóa nên đi mua thuốc về cho cô uống, nhưng cô nói không cần uống. Khi chú cố gắng đưa ly thuốc cho cô uống thì cô lấy tay đẩy ra; và kỳ lạ thay, cô vừa đẩy ly thuốc ra thì bụng cô cũng hết đau ngay lập tức.

Con cô nghe nói cô bị đau bụng như vậy thì cứ ép cô phải đi bệnh viện khám lại, vậy nên cô cũng đi cho con vui lòng. Sau khi chụp cộng hưởng từ (MRI) thì bác sĩ nói ruột cô rất sạch, không có vấn đề gì, sỏi đường mật trong gan ở bên phải thì đã hết, có một ít chuyển sang bên trái nhưng đã đi đến cuối (tức là sắp khỏi), bác sĩ nói không cần phải uống thuốc hay điều trị gì cả.

Cô Oanh bắt đầu buôn bán rau củ quả từ năm 1994, khi đó cô thấy nông dân chỗ cô trồng ra rau củ mà phải bỏ đi rất nhiều do bán không kịp; cô đi sang các tỉnh khác tìm hiểu thị trường, sau đó trở về thu mua cho bà con. Sau này dần mở rộng kinh doanh, cô thu mua chuyển hàng đi khắp nơi trong cả nước, còn giao thương với cả bên Trung Quốc và Lào; kinh tế gia đình cô nhờ vậy mà khá giả hơn, giúp đỡ được nhiều cho người thân.

Nhưng do làm nghề buôn bán nên cô rất nóng tính, khi đi mua hàng có khi còn tranh giành với người khác, cô cũng thường xuyên la mắng người làm, nói nhiều lúc rất nặng lời. Tu luyện rồi thì cô đã giảm bớt đi được rất nhiều, đôi lúc định nói gì rồi nhưng cô lại có thể kìm lại được.

Bác Hồng (chị gái cô Oanh) cũng cảm thấy rất khỏe mạnh kể từ khi tu luyện Đại Pháp, các căn bệnh trước đây như đau dạ dày, đại tràng, thoát vị đĩa đệm… đã dần lùi xa. Có một lần bác Hồng đã trải qua tai nạn thập tử nhất sinh, nhưng sau đó lại hồi phục rất nhanh chóng.

Khi đó bác Hồng bị một chiếc xe máy tông văng ra giữa đường, đầu bị thương nặng, máu đã chảy ra ở tai, nhưng may là lúc đó không có chiếc ô tô nào đi ngang qua. Mọi người đưa gấp đi bệnh viện thì thấy bác bị bể hộp sọ, bác sĩ phải tách mảnh xương ở hộp sọ ra nuôi dưỡng để chờ hồi phục rồi mới ghép vào sau. Trong suốt thời gian ở bệnh viện, cô Oanh luôn túc trực và đọc sách Chuyển Pháp Luân (quyển sách chính của Pháp Luân Đại Pháp) cho bác Hồng nghe.

Sau khi phẫu thuật được 3 ngày thì bác Hồng đã tỉnh lại, bác sĩ cũng phải ngạc nhiên, vì với trường hợp tai nạn như vậy thì người khác có khi phải mất cả tuần, trong khi bác Hồng đã lớn tuổi. Đến ngày thứ 5 thì bác đã được cho về nhà. 3 tháng sau thì bác trở lại bệnh viện để phẫu thuật gắn mảnh sọ bị vỡ vào, khoảng hơn chục ngày sau thì bác lại được cho về nhà để tiếp tục chăm sóc. Ở nhà bác tiếp tục tu luyện và hồi phục rất nhanh. 

Bệnh tật tự khỏi một cách kỳ diệu
Bác Hồng đã hồi phục rất nhanh sau tai nạn, khiến bác sĩ phải ngạc nhiên (ảnh nhân vật cung cấp)

Cô Oanh có cháu nội (tên là Diệp) bị hội chứng Down (đao) và bệnh vẩy nến, bác sĩ nói bệnh vẩy nến này không trị dứt được và từ từ sẽ lan ra khắp người. Tuy nhiên sau khi cô Oanh hướng dẫn cho bé tu luyện Đại Pháp thì bệnh vẩy nến này đã không còn. Hơn nữa Đại Pháp còn ban trí tuệ cho bé, hiện nay bé đã có thể đọc được sách Chuyển Pháp Luân, cô giáo dạy gì cũng tiếp thu rất nhanh, hàng ngày bé biết dọn dẹp nhà cửa và rất thương ông bà, bố mẹ. 

Bé Diệp đã được Đại Pháp ban cho trí tuệ (ảnh nhân vật cung cấp)

Cô Oanh nghĩ mình thật có phước khi đắc được Đại Pháp, cô chỉ tiếc rằng thời gian trước mải lo buôn bán nên đọc sách chưa ngộ được nhiều, thời gian này cô đã chú tâm vào tu luyện để không phụ lòng khổ độ của Sư phụ.

Bạn đọc muốn giao lưu, chia sẻ về Pháp Luân Đại Pháp thì có thể liên lạc với cô Oanh qua số điện thoại 0903 418 358. Hoặc cũng có thể vào trang web chính của Pháp Luân Đại Pháp https://vi.falundafa.org/ hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết hơn về Pháp môn này.

x