Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn

Một lần đi xem bói bị “ma khóc” nhập suốt 9 năm

12/12/22, 17:42

Chồng chết đột ngột, buồn bã người vợ đi xem bói; nào ngờ, vong chồng không thấy, chỉ thấy các loại ma ốp vào và từ đó khóc ròng suốt 9 năm…

Đây là câu chuyện hoàn toàn có thật, được kể từ chính người trong cuộc, là cô Nguyễn Thanh Thiết (sinh năm 1953, đang ở Mỹ Đình, Hà Nội; số điện thoại: 039 9518746).

Đi xem bói, bị “ma khóc” nhập

Năm 2005, chồng cô Thiết qua đời. Cô đến bà đồng tại Cầu Giấy xem bói, thử ‘gọi dí’ xem vong hồn của người chồng có lên nhắn nhủ điều gì không.

Sau buổi xem bói, vong người chồng không thấy đâu, chỉ thấy về nhà, cô Thiết trở thành một con người hoàn toàn khác. Cô thấy như có người ốp vào mình. Nhìn mặt không phải mặt của mình, như là mặt người khác nhưng lại không nhìn rõ là ai. Cô lấy rượu rửa lên mặt thì thấy đỡ, khô rượu lại là khuôn mặt khác.

Hai mí mắt tự nhiên sụp xuống. Một cảm giác rất khó chịu trong tâm, cảm giác như cô bị mất của chìm của nổi gì đó, từ đó nước mắt cứ tuôn rơi không ngừng. Cô khóc suốt ngày, ai hỏi là khóc, càng hỏi càng khóc nhiều. Ai nói nhẹ, nói nịnh thì vui, nói nặng là khóc.

Ngày nào “nó” cũng khiến cô khóc. Có lần, đi Hà Bắc, cô khóc suốt chặng đường mấy chục cây số. Cô cũng không hiểu ở đâu ra nhiều nước mắt thế cho cô khóc suốt 9 năm ròng.

Ma khóc” làm đảo lộn cuộc sống

Cuộc sống của cô Thiết đang diễn ra bình thường nhưng không ngờ sau buổi đi xem bói, toàn bộ đã bị đảo lộn. Hàng ngày, cô bán xôi ăn sáng trước cửa nhà, khách ăn rất đông. Khi bị ma nhập, những ngày đầu cô vẫn bán nhưng mỗi khi con gái về, hay ai hỏi một câu là cô khóc. Khi con nói: “Lại bắt đầu đồng bóng rồi đấy” thì cô càng khóc nhiều.

Cô không ngồi yên được chỗ nào quá 5 phút. Phần hông như có lửa đốt, cổ nóng, người khó chịu, phải bật đứng dậy đi đi lại lại. Ngay cả ngày giỗ bố mẹ, ngồi chưa đầy 5 phút, cô bắt em gái phải đưa về,…

Ma khóc làm đảo lộn cuộc sống
Cô Nguyễn Thanh Thiết trước đây (ảnh nhân vật cung cấp).

Đi ăn cỗ, ai đó gắp cho miếng thức ăn thì như có người bóp cổ không cho ăn. Cô phải nhịn từ trưa đến tối. Ở nhà, hầu như cô chỉ có ăn rau, “nó” khống chế không cho ăn. Nó muốn cô đến các đền, điện; nó thích nhảy múa và thích ở đó không về.

Người cô không có bệnh nhưng lúc nào cũng mệt. Cô bước chân như không chạm tới mặt đất. Vì chỉ bận khóc, người mệt nên cô Thiết không thể tiếp tục công việc bán xôi. Cô xin đi gói giò thuê. Nơi nào người ta nịnh thì cô ở lại làm, nịnh như nịnh trẻ con; nơi nào nói nặng thì dỗi, bỏ.

Cô phải trông hai đứa cháu. Đêm hai đứa ngủ bên cạnh, còn cô ngồi nhìn hai cháu, cười khanh khách, cười ra nước mắt. Hai cháu mà phát hiện ra thì cô ngồi khóc…

Đi khắp các thầy lang, đền chùa, không ai bắt được “ma khóc”

Tưởng rằng chỉ có “ma khóc nhè” trong phim Harry Porter nhưng câu chuyện ma khóc của cô Thiết chắc nghe nói lần đầu.

Khi tỉnh táo, cô rủ người bạn đi học thiền Tâm An mong thoát khỏi nó. Học gần một năm không khỏi. Cô lại chuyển sang học Nhân điện cũng không ăn thua. Bà bạn nhiệt tình cơm gói dẫn cô đến ông thầy 79 tuổi. Nhà ông dán đầy bùa. Đến nơi, cô nói: “thầy ơi cứu con”. Ông thầy làm phép, bùa chú, 3 ngày hết hơn 1 triệu. Bà bạn đi cùng cũng bị co rúm lại. Khi tỉnh táo, cô nói không đến nữa, nếu ông thầy giỏi đã bắt được ma.

Cô lại đi khắp nơi, trình đồng mở phủ mất 30 triệu cũng vẫn khóc. Vào chùa làm lễ, Sư thầy bảo phải làm lễ “tiền tảo quan”, tức dùng tiền thật mua tiền giả. Làm lễ được 3 lần cô không đi nữa.

Cô đi Hà Bắc, đến nhà ông thầy Đồng Ma, Đồng Thảo, ăn trực nằm chờ. Cô được họ cho leo lên bậc thang cao đánh chuông. Ông thầy nói cô có 10 con ma theo, bảo cô trình đồng mở phủ, làm lễ trả nợ 2 triệu 6 trăm nghìn, mấy ngày sau phải lên làm lễ tạ, lễ tạ cũng phải tiền, nhưng ma khóc vẫn hoàn ma khóc.

Người ta mách xuống Ân Thi, Hưng Yên hầu rẻ hơn, cô vui thích, nhảy múa cả ngày, không ăn gì, lại còn nhai trầu, uống rượu… Hầu bao nhiêu giá, nhảy múa cũng không khỏi.

Hết cách, các con cho cô vào bệnh viện Tâm thần. Bác sĩ điều trị bằng thuốc Tây một tháng nhưng mọi biểu hiện vẫn như cũ.

Bước ngoặt khi gặp nhà báo tu luyện giữa đời thường

Sau khi tiền mất, ma vẫn hành, cô Thiết chẳng đi đâu nữa, ở nhà ngồi thiền Tâm Năng dưỡng sinh.

Thấm thoát, “ma khóc” hành cô đã 9 năm, sau ngày định mệnh xem bói đó. Cô cũng chẳng buồn quan tâm kết cục sẽ thế nào, quen với người khác làm chủ thân thể mình rồi.

Phát hiện một nhà báo thiền định giống mình
Cô Thiết thời điểm đã thoát khỏi ma khóc nhờ tu luyện Pháp Luân Công (ảnh nhân vật cung cấp)

Một ngày, vào năm 2014, chỉ còn 10 ngày nữa là Tết Nguyên đán, cô em gái sang nói: “Chị ơi, em thấy chú thuê nhà mình, là nhà báo, chú tập môn thiền gì giống như chị tập.”

Cô Thiết chạy sang hỏi ngay. Chú nhà báo chia sẻ môn chú đang theo tập là Pháp Luân Công, là môn tu luyện giữa đời thường, tu tâm theo Chân Thiện Nhẫn và hàng ngày rèn luyện 5 bài công pháp để cải biến thân thể, trở nên vô bệnh. Nghe đến vậy, cô Thiết thích ngay và mong muốn được tập.

Ngày nào, chú nhà báo cũng tranh thủ sang dạy cô Thiết tập. Cô còn thường dòm xem chú nhà báo có nhà không, có nhà là cô lại sang hỏi. Nhưng giọng của cô lúc ấy nũng nịu như trẻ con, kiểu: “Chú ơi, tôi lại quên động tác rồi”, “chú ơi, mắt tôi mờ lắm, không đọc được…”. Vị học viên Pháp Luân Công này luôn nói nhẹ nhàng mà nghiêm túc: “Để cháu dạy cô. Khi nào đọc sách thấy mờ thì cô chuyển sang tập, tập xong lại đọc…”

Gặp được chính Đạo, “ma khóc” biến mất

Khi cô đọc cuốn Chuyển Pháp Luân, cuốn sách chính của Pháp Luân Công, cô cảm nhận rõ, như có chong chóng quay dưới lớp biểu bì, phía sau lưng. Cô thử sờ thì không thấy gì, bỏ tay ra lại thấy quay, cô không dám đứng lên, vẫn ngồi vậy đọc sách. 4 tháng đọc sách thì quay đủ 4 tháng như vậy. Ban đầu cô sợ, lại hỏi nhà báo, vị nhà báo luôn nói: ‘’không sao, hảo sự cô ạ”.

Ngay khi cô đọc xong cuốn sách, cô không khóc nữa. Họa lắm cô khóc một lần, rồi vĩnh viễn không còn trạng thái ma nhập, ma khóc như trước nữa. Tâm trạng buồn buồn, khó diễn tả khi bị ma nhập thay bằng sự vui vẻ chưa từng thấy. Cô cảm động vì đắc được Pháp tốt này. Cô bỏ hết các môn tập trước đó mà chuyên tu vào Đại Pháp. Cô có thể ngồi ngay được thế song bàn, hai chân vắt chéo. Niềm vui đắc Pháp chân chính này cũng khó diễn tả hết thành lời trong cô. Cô kể, cô cảm ơn Sư phụ Đại Pháp nhiều lắm, đã giúp cô thoát khỏi trạng thái không ra người bình thường trong suốt 9 năm qua. Cô trở lại cuộc sống bình thường như trước đây.

Đã gặp được thầy cao tay trị dứt điểm “ma khóc”, xem bói
Đọc xong cuốn Chuyển Pháp Luân, mọi vấn đề của cô được giải quyết (ảnh nhân vật cung cấp)

Ngoài ra, sức khỏe của cô Thiết cải thiện rất rõ sau khi luyện 5 bài công pháp hàng ngày. Các bệnh như thần kinh tọa, dạ dày, mắt mờ, tai khó nghe… đều không cánh mà bay. Thân thể cô tràn đầy năng lượng tích cực. Kỳ diệu hơn, cái màng nhĩ thủng khi xưa, đến nay đã liền như có người vá trở lại.

70 tuổi – sức làm như thanh niên

Cô Thiết kể, tâm tính của cô thuận theo việc tu luyện mà đề cao lên. Trước cô hay dỗi, giận mọi người nhưng nay tu Chân Thiện Nhẫn, cô biết coi nhẹ và buông bỏ. Cô không chấp, không mắng mỏ ai,…

Không có lương, nhưng cô Thiết không muốn con cháu lo cho mình nên vẫn đi làm hàng ngày. Cô tiếp tục công việc gói giò thuê. Khi thoát khỏi cảnh “ma khóc” nhập, cô trở lại công việc tốt hơn xưa. Hàng ngày, cô dậy từ 3h sáng, luyện công đến 5h rồi đến chỗ làm việc. Làm đến 2h chiều thì về nhà nghỉ. 3h tỉnh dậy, cô đọc sách, luyện công và nấu ăn.

70 tuổi hàng ngày vẫn gói giò, sức làm như thanh niên
Cô Thiết cảm ân Đại Pháp rất nhiều đã giúp cô thoát khỏi bể khổ. (ảnh nhân vật cung cấp)

Tại nơi làm việc, ai cũng khen cô gói đẹp, gói nhanh nhất; khỏe và làm việc không kém thanh niên. Năm nay, cô Thiết đã 69 tuổi, với khung biểu giờ giấc, làm việc như thế; lại với người ở tuổi cao, nếu không có sức khỏe quả không thể làm nổi. Cô cho biết: “Đã 8 năm tôi tu luyện Pháp Luân Công, tôi vẫn duy trì lịch làm việc như vậy, không một ngày ốm đau, mệt mỏi,… Tôi coi nhẹ danh, lợi, chỉ có con đường tu luyện là tốt nhất với tôi. Tận đáy lòng tôi biết ơn Sư phụ, biết ơn Đại Pháp…”

Lời kết

Câu chuyện có thật về “ma khóc” nhập vào cô Thiết, hẳn giúp bạn đọc hiểu thêm rằng: thân thể chúng ta rất dễ bị những thứ khác khống chế nếu như cố cầu mong những điều mới lạ trong lúc thực hiện các nghi thức tâm linh, hay khi xem bói, hầu đồng… Thật may cho cô Thiết, khi cô đã gặp được Đại Pháp để thoát khỏi những thứ xấu khống chế và bước trên con đường tu luyện chân chính.

Để tìm hiểu thêm về Pháp Luân Đại Pháp, bạn đọc có thể tìm hiểu trực tiếp tại trang web chính https://vi.falundafa.org/  hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết.

x