Nhân sinh cảm ngộ

Từ 8 loại màu sắc nhìn ra tính cách của bạn

21/10/22, 17:54
Từ 8 loại màu sắc nhìn ra tính cách một người
Từ 8 loại màu sắc nhìn ra tính cách một người (ảnh chụp màn hình Youtube)

Màu sắc mỗi người yêu thích khác nhau chính là sự khác biệt trong tâm hồn của mỗi người. Từ màu sắc bạn thích có thể nhìn ra tính cách của bạn.

Bạn biết không? Từ màu sắc yêu thích của bạn cũng có thể nhìn ra tính cách của bạn đó! Bên dưới chúng ta sẽ làm một trắc nghiệm vô cùng thú vị: từ 8 màu sắc vàng, xanh lá cây, đen, tím, đỏ, nâu, hồng, xanh da trời. Bằng trực giác, bạn hãy lựa chọn một màu sắc yêu thích. Sau khi chọn xong, bạn hãy xem kết quả trắc nghiệm bên dưới nhé!

1. Màu đỏ

Bạn là người tràn đầy năng lượng, cá tính mạnh mẽ, tích cực, cởi mở, giàu tình cảm, tính cách hướng ngoại. Bạn là người nói chuyện và làm việc nhanh nhẹn mà không cần suy nghĩ. Trạng thái tinh thần tích cực của bạn sẽ ảnh hưởng đến bạn bè xung quanh. Nhưng bởi vì thiếu tính nhẫn nại, nếu không làm theo ý mình thì sẽ nổi cơn thịnh nộ. Tuy nhiên, bạn là người bẩm sinh lạc quan, sẽ không chán nản vì thất bại, mà sẽ luôn nghĩ biện pháp để giải quyết ngay lập tức.

tính cách của phụ nữ; tính cách của qua gương mặt
Bạn là người nói chuyện và làm việc nhanh nhẹn mà không cần suy nghĩ. (ảnh: Pinterest)

Một khi có chuyện xảy ra, bạn luôn đổ lỗi cho người khác trước, điều này không tốt cho bạn. Nếu bạn có thể đối xử với người khác bằng tấm lòng nhân hậu hơn thì nhất định phúc khí của bạn sẽ càng thịnh vượng hơn.

2. Màu xanh da trời

Người lựa chọn màu xanh da trời sẽ thích sự tĩnh lặng, giữ được điềm tĩnh, tự nhiên, vô tư vô lo. Bạn rất giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của bản thân và rất có trách nhiệm. Bạn cũng là người có hiểu biết phong phú và khả năng phán đoán, rộng lượng và tính cách hướng nội.

tính cách; tính cách của phụ nữ
Bạn rất giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của bản thân và rất có trách nhiệm. (ảnh: Pinterest)

Bạn là một người lý trí, luôn bình tĩnh đối mặt với mọi vấn đề. Khi có mẫu, bạn luôn âm thầm giải quyết mọi chuyện. Đến lúc đáp trả thì bạn nhất định có thể thuyết phục đối phương bằng biện pháp cao đẹp.

Thoạt nhìn, có thể thấy sức hấp dẫn của bạn không tệ. Nhưng bạn lại không giỏi giao tiếp với mọi người. Nên bạn thường chỉ đi chung với một nhóm nhỏ những người có cùng chí hướng với bạn. Bạn thường được tôn trọng vì giữ vững được niềm tin cao thượng. Nhưng bạn cũng là người cực kỳ cố chấp với ý kiến của mình, thiếu sự cởi mở để tiếp thu ý kiến bên ngoài. Khi bạn không cùng ý kiến với mọi người, tuy rằng bề ngoài không tỏ ra bất bình, nhưng trong lòng bạn cũng để tâm rất nhiều.

3. Màu tím

Người chọn màu tím sẽ thường đa sầu đa cảm, lo nghĩ và bất an. Tuy nhiên, đôi khi bạn có khả năng khống chế và kiểm soát sự lo lắng và phiền não trong nội tâm.

Bạn là người có khả năng quan sát đặc biệt nhạy bén. Những người yêu thích màu tím phần lớn là những người làm nghệ thuật. Kể cả khi không phải là nghệ sĩ, bạn cũng là người rất giống họ, hóm hỉnh và nhạy cảm. Mặc dù bạn tự nhận mình là người bình thường, nhưng bạn lại khá cá tính. Bạn luôn thể hiện trầm lặng và hướng nội ở nơi đông người.

tính cách quyết định số phận; tính cách
Những người yêu thích màu tím phần lớn là những người làm nghệ thuật (ảnh: Pinterest)

Bạn cũng thường là người để tình cảm chi phối, dẫn đến nhiều hiểu nhầm không đáng có. Có lẽ bạn không phải là người lăng nhăng, chỉ là bạn khó kiểm soát cảm xúc của bản thân. Sau khi ai đó nói điều này với bạn, bạn sẽ nghiêm túc suy nghĩ lại. Nhưng bạn cũng rất dễ lặp lại điều đó.

4. Màu xanh lá cây

Bạn là hướng nội điển hình, tính tình điềm đạm, có khả năng kiểm soát, nội tâm không dễ bị dao động. Bạn là người ít khi lo lắng và buồn phiền, tràn ngập hy vọng và lạc quan, mong muốn mọi việc trở nên tốt đẹp.

tính cách của phụ nữ; tính cách của qua gương mặt
Về cơ bản, bạn là người theo đuổi hòa bình, luôn cho người khác ấn tượng thân thiện và hòa nhã. (ảnh: Pinterest)

Bạn sợ ở một mình, thích sống trong chỉnh thể. Vì vậy, bạn rất giỏi trong việc duy trì sự hòa đồng với những người xung quanh. Về cơ bản, bạn là người theo đuổi hòa bình, luôn cho người khác ấn tượng thân thiện và hòa nhã. Vì thế, mọi người xung quanh đều rất tin tưởng và quý mến bạn. 

Tuy nhiên, vì bạn có thái độ như nhau đối với mọi người nên đôi khi có thể bị hiểu nhầm rằng bạn là một người “thảo mai”, khôn khéo.

Những người thích màu xanh lá cây vô cùng cầu tiến. Nhưng vì họ không thích nổi bật trong nhóm nên cũng sẽ khuyến khích những người xung quanh hăng hái tiến lên.

5. Màu vàng

Bạn là người hướng ngoại, năng lượng tràn đầy, làm việc phóng khoáng tự nhiên. Bạn không sợ hãi khi nói và không lo lắng về những gì người khác nghĩ về bạn. Bạn cũng không dễ rung động và là một người đáng tin cậy. 

tính cách quyết định số phận; tính cách
Bạn có thể trông giống một nhà hoạt động xã hội, nhưng thực sự bên trong bạn rất cô đơn (ảnh: Pinterest)

Bạn là người có óc sáng tạo và ham học hỏi. Bạn quan tâm đến các vấn đề xã hội hơn là các vấn đề cá nhân. Bạn thích theo đuổi những lý tưởng cao cả và đặc biệt quan tâm đến các hoạt động xã hội. Bạn cũng khá tự tin, hiểu biết, và bạn cũng tự hào về điều đó. 

Bạn có thể trông giống một nhà hoạt động xã hội. Nhưng thực sự nội tâm bạn lại rất cô đơn. Vì vậy, bạn sẽ không bao giờ phản bội bạn bè của mình. Bạn cũng sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì bạn không chắc chắn. 

6. Màu đen

Bạn là người lo âu và buồn bã.

Những người thích màu đen thuộc kiểu người có phong cách nghệ sĩ. Họ vô cùng nhạy cảm với màu sắc, âm nhạc, ngôn ngữ v.v. Hầu hết họ chỉ muốn làm việc với một số người tâm đầu ý hợp.

tính cách; tính cách của phụ nữ
Hầu hết họ chỉ muốn làm việc với một số người tâm đầu ý hợp (ảnh: Pinterest)

Họ cho người khác ấn tượng ban đầu là kiêu ngạo, lạnh lùng và thậm chí có chút gì đó đáng sợ. Nhưng sau khi tiếp xúc gần hơn, bạn sẽ thấy rằng họ không phải vậy. Ngược lại, đôi khi họ còn cảm thấy sợ người khác. 

7. Màu nâu

Bạn là người có tính cách dè dặt, có giá trị quan về bản thân rất mạnh mẽ. Bạn cũng sợ phải thay đổi bản thân vì sự can thiệp của các yếu tố bên ngoài. Bạn là người có những ham muốn cơ bản mạnh mẽ và có thể đạt được sự thỏa mãn rất lớn nhờ vào kiến ​​thức của bản thân.

Từ 8 loại màu sắc nhìn ra tính cách một người
Bạn là người có những ham muốn cơ bản mạnh mẽ và có thể đạt được sự thỏa mãn rất lớn nhờ vào kiến ​​thức của bản thân (ảnh: Pinterest)

Nhưng về diện mạo và thái độ đối nhân xử thế của bạn sẽ tạo cho người đối diện cảm giác tin cậy rất lớn. Bạn rất rõ ràng về mối quan hệ “lợi hại” giữa con người với nhau. Vì vậy, bạn rất dễ tạo cho người khác cảm giác lạnh lùng. Tuy nhiên, vì tính cách ngay thẳng của bạn khiến mọi người vô cùng tin tưởng nên sẽ ngày càng có nhiều đối tác hỗ trợ bạn.

8. Màu hồng

Bạn là người khá cảm tính, đối nhân xử thế ôn hoà, dịu dàng. Bạn thường muốn thể hiện mình là người trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Thậm chí, bạn hy vọng để lại ấn tượng cao quý trong mắt người khác. Hầu hết đều là chàng trai tuấn tú hoặc cô gái xinh đẹp, đều toát lên vẻ quyến rũ khiến người nhìn cảm thấy dễ chịu. 

Từ 8 loại màu sắc nhìn ra tính cách một người
Bạn thường muốn thể hiện mình là người trẻ trung và tràn đầy năng lượng (ảnh: Pinterest)

Tuy nhiên, có một xu hướng mạnh mẽ muốn trốn tránh hiện thực. Vì không giỏi bộc lộ suy nghĩ của mình với người khác, nên bạn thường ẩn mình trong thế giới nhỏ bé của chính mình. Vì không dễ dàng tiếp thu ý kiến ​​của người khác và không thích tranh luận với người khác, nên bạn thường bị coi là người thiếu quyết đoán. 

Thêm vào đó, bạn cũng là người không thể chịu được hoàn cảnh rắc rối và sự phản bội của những người mà mình tin tưởng.

Mỗi màu sắc có những đặc trưng khác nhau và thông qua màu sắc có thể một phần nào đó phản ánh tính cách của bạn.


Theo Vision Times

x