Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Nhân vật

Sức khỏe cải biến nhanh chóng sau 2 tháng tập Pháp Luân Công

27/03/23, 18:19
Sức khỏe cải biến nhanh chóng sau 2 tháng tập Pháp Luân Công
Bác Lừ đã khỏi hết bệnh chỉ sau 2 tháng tu luyện Pháp Luân Công (ảnh nhân vật cung cấp)

Bệnh tật nhiều năm không khỏi, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn tu luyện Pháp Luân Công, sức khỏe bác Lừ đã cải biến nhanh chóng.

Ốm đau liên miên

Hàng xóm láng giềng, những người thân quen, ai cũng bảo sao bác Nguyễn Thị Lừ (64 tuổi, ở thôn Hữu Bằng, xã Ngọc Xá, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) dạo này thay đổi kì lạ, thấy khỏe mạnh và nhanh nhẹn khác hẳn trước đây.

Lại nói trước đây, sau khi sinh con thứ 2 xong tự nhiên bác bị suy giảm hồng cầu không rõ nguyên nhân. Cơ thể rất yếu, đi phải có người dìu. Khám ở bệnh viện Bắc Ninh, bác sĩ nói bác không được sinh thêm, nếu sinh thêm sẽ mất cả mẹ lẫn con. Bác uống thuốc Tây cũng chẳng đỡ được bao nhiêu.

Chồng bác cứ nghe người này người kia mách ở đâu có thuốc hay là lại cất công đưa bác đi khám và cắt thuốc về uống cùng thuốc Tây. Được một thời gian sức khỏe của bác khá hơn. Nhưng sau khi bác sinh thêm được 2 người con nữa thì sức khỏe lại yếu đi nhiều, lưng còng, đau khủng khiếp. 

Bác đi khám thì phát hiện bị gai 5 đốt sống và thoái hóa. Các khớp ở chân bị sưng lên rất đau. Cứ về đêm bác thường bị sốt, phải đi truyền nước mới đỡ. Sáng hôm sau thấy người đỡ bệnh, tham công tiếc việc bác lại đi làm. Bác còn thường xuyên bị mất ngủ, phải dùng cả thuốc ngủ mà cũng chỉ ngủ được vài tiếng.

Khỏi hết bệnh chỉ sau 2 tháng tu luyện

Nhưng mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi bác biết đến Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp luân Công), bác Lừ kể:

“Chị Ninh (chị họ bác Lừ) trước đây bị ung thư đại tràng phải cắt hạch di căn. Sau 6 đợt truyền hóa chất chị ấy chỉ còn da bọc xương, xanh xao vàng vọt và thiếu máu trầm trọng. 2 năm sau (năm 2006), chị ấy sang Singapore khám lại. Bệnh cũ tái phát, chị Ninh nhập viện rồi đeo bình hóa chất từ tháng 11/2006 đến 09/2007. Di chứng để lại là thoát vị đĩa đệm đa tầng, không đi lại được; chân  tay co quắp, thường xuyên bị chuột rút; chị bị sỏi mật, gan, u máu, trĩ, xoang tái phát nặng, da sạm đen… Chỉ riêng điều trị ở Singapore đã ngốn hết hơn 700 triệu đồng nhưng cũng chỉ đỡ được đôi chút.

Trước đây chị ấy là kế toán trưởng của nhà máy kính Đáp Cầu, kinh tế khá giả, nhưng khi bị bệnh nặng như vậy thì có nhiều tiền cũng như muối bỏ bể. Những ngày chị bị bệnh, tôi cũng chẳng giúp được gì, chỉ biết động viên chị cố gắng lên.

Vậy mà mới có mấy tháng không gặp, chị về quê mà tôi không nhận ra chị ấy nữa! Chị khỏe mạnh, hồng hào, nhanh nhẹn lắm! Ai cũng ngạc nhiên. Chị ấy bảo chị được như vậy là nhờ tu luyện môn Pháp Luân Đại Pháp, một môn tu luyện của Phật gia, dạy con người sống Chân- Thiện- Nhẫn! Chị ấy bảo: ‘Thấy em cứ ốm yếu suốt, em thử tập môn này xem sao!’

Rồi chị ấy tặng tôi sách Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính của Pháp Luân Đại Pháp) và hướng dẫn tôi đọc sách, luyện công rất cẩn thận”.

Sức khỏe cải biến; Sức khỏe cải biến là gì
Bác Lừ luyện công chung cùng các học viên Pháp Luân Đại Pháp (ảnh nhân vật cung cấp)

Bác Lừ tập thử mấy ngày thì thấy người cứ nhẹ dần, ngồi hay đứng đều thấy dễ chịu, lưng thẳng hơn, bác thấy rất vui. Cứ duy trì tu luyện như vậy chỉ 2 tháng sau thì mọi bệnh tật trong người bác đều tan biến. 

Trước bác hay đau bệnh nên tính tình cũng khó chịu, thường xuyên cáu kỉnh, nhưng giờ trong sách dạy phải sống theo Chân Thiện Nhẫn, nên khi có chuyện bác cũng cố gắng nhẫn nhịn hết mức có thể. Bác đã có thể đối xử hóa ái hơn với chồng con và những người xung quanh.

Người truyền người, tâm truyền tâm

Pháp Luân Đại Pháp đã được truyền rộng tại trên 100 quốc gia với hơn 100 triệu người theo học, nhờ vào người truyền người, tâm truyền tâm, cứ người này học thấy tốt lại giới thiệu cho người khác, mà càng ngày càng có nhiều người biết đến Đại Pháp. Và ở vùng quê của bác Lừ cũng giống như vậy.  

Một hôm đi làm với bác Na hàng xóm, thấy bác ấy cũng bị ốm liên miên nên bác Lừ nói: “Có môn này tốt lắm, chị mới tập mấy hôm mà khỏe hẳn. Em thử tập không?” Thế là từ đó bác Lừ và bác Na cùng tu luyện với nhau. Chồng bác Na đau chân bao nhiêu năm, vậy mà mới bước vào tu luyện Đại Pháp từ Tết 2023, nay đã hoàn toàn khỏe mạnh.

Sức khỏe cải biến nhanh chóng sau 2 tháng tập Pháp Luân Công
Bác Lừ cùng các học viên Pháp Luân Đại Pháp luyện bài công pháp thứ 2 (ảnh nhân vật cung cấp)

Hay như bạn thân của bác Lừ là bác Nguyệt, thấy bác Lừ thay đổi kỳ diệu chỉ sau một thời gian ngắn, thế là cũng bước vào tu luyện Đại Pháp.  

Bác Lừ sẵn sàng chia sẻ với những ai muốn tìm hiểu về Pháp Luân Đại Pháp qua số điện thoại 039 334 3752. Hoặc bạn đọc cũng có thể vào trang web chính của Pháp Luân Đại Pháp https://vi.falundafa.org/ hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết hơn về Pháp môn này.

x