Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Câu chuyện

Cuốn ‘Thiên cổ kỳ thư’ kết duyên hàng trăm triệu người thuộc mọi sắc tộc trên thế giới (phần III)

28/10/20, 10:13
Cuốn thiên cổ kỳ thư: Chuyển Pháp Luân
Cho đến nay, "Chuyển Pháp Luân” đã được xuất bản bằng 46 thứ tiếng trên toàn thế giới. Hình ảnh cho thấy cuộc diễu hành lớn của Pháp Luân Công ở New York, hiển thị các mô hình của "Chuyển Pháp Luân" và các bản kinh sách Pháp Luân Đại Pháp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau (ảnh: Minh Huệ Net).

Một cuốn sách đã được dịch ra 46 ngôn ngữ và xuất bản ở hơn 100 quốc gia. Một cuốn sách có thể cứu sống và thay đổi số phận con người. Cuốn sách nào trong nhân gian có sức mạnh kỳ diệu như vậy? Đó chính là Chuyển Pháp Luân, cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện Pháp Luân Công của Sư phụ Lý Hồng Chí. Cuốn sách được ví như một chiếc thang lên trời, một cuốn Thiên cổ kỳ thư.

Ngày 4 tháng 1 năm 1995, phiên bản tiếng Trung của cuốn sách chính của Pháp Luân Công Chuyển Pháp Luân được xuất bản lần đầu tiên tại Bắc Kinh. Từ đó đến nay đã 25 năm. Bài viết này điểm lại câu chuyện của một số học viên sau khi có cơ hội kết duyên với cuốn sách.

Vasilios Zoupounidis – doanh nhân thành đạt nổi tiếng Thuỵ Điển

Mùa xuân năm 1998, Zoupounidis tìm thấy Pháp Luân Đại Pháp trên Internet, môn tu luyện Phật gia cao cấp đến từ Trung Quốc này khiến anh vô cùng xúc động. Sau khi đọc Chuyển Pháp Luân và tất cả các cuốn sách khác trong vào cuối tuần, anh ấy bắt đầu luyện công. Thật thần kỳ, chứng dị ứng và đau lưng của anh ấy biến mất nhanh chóng.

Vào ngày 17 tháng 10 năm 2011, Vasilius Zupanidis nhận được “Giải thưởng Gustaf của Vua Carl XVI”. (Vasilios Zoupounidis / Facebook)

Zoupounidis chia sẻ, tu luyện Pháp Luân Công khiến anh ấy hạnh phúc về thể chất và tinh thần. Vì đây là một môn tu luyện tinh thần nội tại bên trong, thực sự có thể thay đổi một người từ sâu thẳm trong tâm hồn.

Anh nói: Tôi nghĩ đến người khác nhiều hơn, áp lực cũng giảm đi, gia đình hòa thuận hơn, bệnh đau lưng, mỏi chân, đau dạ dày trước kia đều không cánh mà bay.

Tôi cảm thấy thoải mái với công việc bận rộn của mình. Là một doanh nhân, bất kể đối với khách hàng, nhân viên hay đối tác, tôi đều cố gắng hết sức tuân theo các nguyên lý chân chính của Đại Pháp, đối xử với người khác bằng sự thật tâm, thiện ý và khoan dung. Tất nhiên tôi hy vọng lấy nguyên lý Chân- Thiện- Nhẫn là văn hóa doanh nghiệp của công ty.

Đạt giải “Doanh nghiệp của năm ở Úc” nhờ tu luyện Pháp Luân Công

Năm 2009, công ty của Mark Hutchison đã giành được Giải thưởng Doanh nghiệp của Năm tại Úc. Trong năm 2010, hoạt động kinh doanh của công ty đã tăng trưởng thêm 50% và nó đã lọt vào danh sách rút gọn cho Giải thưởng Doanh nghiệp Gia đình của Năm ở Úc, Giải thưởng Doanh nghiệp của Năm ở Telstra, và Hutchison lọt vào danh sách rút gọn cho Giải thưởng Doanh nhân Úc của Năm. Năm 2012, hoạt động kinh doanh của công ty đã tăng gấp đôi so với năm 2010. Năm 2014, công ty Lifewood mới thành lập của Hutchison đã được trao Giải thưởng Nhà triển lãm Quốc gia của Năm.

Doanh nhân người Úc, Mark Hutchison (trái) (ảnh: Minh Huệ net).

Sau khi tu luyện Pháp Luân Công, anh nhận ra rằng mình thiếu Chân- Thiện- Nhẫn trong công việc khởi nghiệp ban đầu. Quá trình phấn đấu trước đó là con đường truy cầu danh lợi, danh tiếng ngày càng lớn. Lợi nhuận ngày càng tăng và các vấn đề về thể chất ngày càng nhiều. Những đau khổ và cơn sóng giữ trong nội tâm càng nhiều hơn. Anh cần tuân theo các yêu cầu của Đại Pháp để hành xử.

Sau khi nhận ra điều này, Hutchison đã thay đổi từ trong ra ngoài. Anh lấy việc tu tâm tính theo nguyên lý Chân- Thiện- Nhẫn làm ưu tiên hàng đầu. Gác lại việc theo đuổi càng nhiều lợi nhuận, anh kinh ngạc phát hiện, công ty không vì thế mà mất đi khách hàng, còn phát triển mạnh mẽ tốt đẹp hơn.

Từ Bollywood đến Hollywood, nguồn cảm hứng cho các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng

Gabriel Georgiou – là một người Úc sinh ra ở Hy Lạp. Anh đã tạo ra vẻ ngoài tuyệt đẹp trên thảm đỏ cho các siêu sao điện ảnh, và giành được danh hiệu Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất năm trên tạp chí Vogue ấn bản Ấn Độ.

Gabriel Georgiou (giữa) được tạp chí Vogue ấn bản Ấn Độ trao giải Nhà tạo mẫu tóc đẹp nhất năm 2014 (ảnh: Epochtimes).

Danh tiếng của anh lan xa trong các ngôi sao Hollywood và Bollywood: Jessica Alba, Jr. Robert Downey, v.v. đều là khách của anh ấy. Với khả năng sáng tạo không giới hạn, anh đã sử dụng tóc của người nổi tiếng làm vải vẽ tranh sơn dầu, keo xịt tóc và máy sấy tóc làm bàn chải ma thuật. Nguồn cảm hứng đến từ trái tim thanh tịnh và bình yên. Anh ấy nói rằng tất cả nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp mỗi ngày.

Gabriel nhớ lại, tại Úc vào năm 2002, anh được một nghệ sĩ hóa trang giới thiệu và biết về Pháp Luân Đại PhápChuyển Pháp Luân. Lúc đó tôi đang chế tác quảng cáo trên TV, nói về cuộc sống và những theo đuổi tinh thần, cô ấy nói với tôi cô ấy đang tu luyện Pháp Luân Công và đưa cho tôi một tờ giới thiệu. Khi tôi đọc nó, tôi cảm thấy có sự cộng hưởng ‘tu luyện tâm và thân’, Nguyên tắc là giá trị Chân- Thiện- Nhẫn là giá trị phổ quát, và không thu phí.

Từ sâu thẳm nội tâm tôi luôn biết, thiện lương và kiến ​​thức chân chính là một kiểu ‘cảm thụ từ nhân tâm’ và không cần tốn một xu. Tôi luôn tin vào câu nói cổ: Đồ đệ chuẩn bị xong, sư phụ sẽ xuất hiện. Anh chia sẻ: Mọi việc chúng ta gặp trong cuộc đời đều không phải ngẫu nhiên, tôi cảm thấy mình cần phải thử một chút.

Georgiou chia sẻ, khi tuân theo Đại Pháp tu luyện anh thấy mình không ngừng đề cao: Không chỉ trở nên rất khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng mà còn có thể giải quyết các vấn đề khác nhau một cách dễ dàng.

Siêu mẫu New York: Luyện tập giúp tôi bình tĩnh hơn trong thế giới ồn ào

Pooja Mor, là siêu mẫu gốc Ấn Độ định cư tại New York, là một trong những gương mặt phương Đông hot nhất làng thời trang Mỹ trong những năm gần đây. Cô từng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng, bao gồm Calvin Klein, Alexander McQueen, Bob Hope… Năm 2015, ký hợp đồng người mẫu với tạp chí Elite.

Khi Pooja Mor đang theo học thạc sĩ kỹ thuật máy tính ở trường đại học, cô cũng phải đối mặt với nhiều thử thách về thể chất và tinh thần trong sự nghiệp người mẫu cạnh tranh gay gắt. Thỉnh thoảng, cô trốn khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống và trở về quê hương của mình ở Ấn Độ để tu chỉnh.

Pooja Mor xuất hiện trên trang bìa của Harper’s BAZAAR vào mùa xuân năm 2016. (Pooja Mor / Facebook).

Ba năm trước, một người bạn đã giới thiệu Pháp Luân Đại Pháp với cuốn sách chính Chuyển Pháp Luân, môn tu luyện của Phật gia lấy nguyên lý Chân- Thiện- Nhẫn là căn bản chỉ đạo tu luyện, yêu cầu các học viên phải có tâm từ bi và chính niệm.

Tôi luôn dành thời gian buổi sáng cho bản thân để tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Mor chia sẻ: Đó là thời gian để tôi kết nối với con người thật của mình. Tôi sẽ hướng vào nội tâm mình. Người nhà tôi đều coi trọng tín ngưỡng và tâm linh, điều này giúp tôi nhìn cuộc sống ở một góc độ khác.

Khi luyện công, Mor có cảm giác trở lại chính mình. Đây là bí quyết tạo nên sự kiên định, bình tĩnh, điềm đạm và không sợ hãi của cô.

Pooja Mor tham gia các bài tập nhóm (ảnh: Epochtimes).

Pooja Mor chia sẻ, tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đã khiến cô trở thành một người tốt hơn và là cội nguồn cảm hứng của cô. Trước đây, khi đối mặt với khó khăn, cô ấy luôn tìm lỗi của người khác, nếu xảy ra sự cố, cô đổ lỗi cho họ. Hiện tại, đầu tiên cô sẽ nhìn nhận do sai lầm của bản thân, từ đó suy ngẫm cách cải thiện và hoàn thiện bản thân, để tình hình thực sự được cải thiện.

Pooja Mor cho biết: Điều tôi thấy ở đây là mọi người sẽ luôn cảm thấy áp lực về những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi nghĩ nếu bạn có thể buông bỏ tâm chấp trước này, chỉ đi theo con đường của mình, mọi chuyện sẽ rất đơn giản. Nếu bạn thực sự có thể trân trọng từng phút giây và sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của cuộc sống ở một mức độ sâu sắc hơn.

Thanh niên Canada tu luyện Pháp Luân Công cai nghiện thành công

Tác giả cuốn sách Coming For You là một người Canada, một học viên Pháp Luân Công tên Zenon Dolnyckyj. Ngày 20 tháng 11 năm 2001, anh cùng 35 người phương Tây khác đến từ các quốc gia khác nhau , Đã dơ cao biểu ngữ khổng lồ có in chữ Chân-Thiện- Nhẫn tại Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh, với hy vọng thể hiện chân tướng về Pháp Luân Công cho người dân Trung Quốc, và gây chấn động thế giới!

Học viên Pháp Luân Công Zenon Dolnyckyj đã phát biểu ngữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo” tự tạo trên Vạn Lý Trường Thành ở Bắc Kinh vào tháng 11 năm 2001 (ảnh: Epochtimes).

Lúc đó Zenon mới 23 tuổi, đã tu luyện Pháp Luân Công được ba năm rưỡi. Trước khi bước vào tu luyện, anh là một thanh niên chìm đắm trong vũng lầy của ma túy, rượu bia, trộm cắp, tình dục, ích kỷ… nghiện thuốc lá 5 năm, mỗi ngày 1 bao. Anh như sống trong đêm tối chán nản, bức bối đến tột cùng.

Zenon, nản lòng về cuộc sống bản thân, đã chuẩn bị rời bỏ gia đình, bạn bè và lên núi sống một mình, Orysia McCabe mẹ anh khi đó đã thở dài ngao ngán: Tôi đã nghĩ mình sắp mất đứa con này.

Tuy nhiên, khi anh bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công vào năm 1998, đọc Chuyển Pháp Luân đã làm cuộc đời anh bừng sáng, anh ấy đã cai nghiện thành công chỉ trong vài tháng!

Zenon chia sẻ: Pháp Luân Công là một món quà vô giá đối với thế giới này. Điều tôi cảm động nhất là Pháp Luân Công đã cho tôi rất nhiều thứ, nhưng không yêu cầu bất cứ hồi báo nào. Nhờ Pháp Luân Công, anh có thể hiểu sâu hơn về văn hóa Trung Quốc.

Kỹ sư cơ khí chế tạo máy bay người Ukraina: Làm người tốt theo Chân Thiện Nhẫn

Artem đến từ Ukraine là kỹ sư cơ khí của một công ty sản xuất máy bay, có bằng tiến sĩ khoa học, từng làm việc tại Học viện Khoa học Ukraine, đã tập Pháp Luân Công được 18 năm.

Vào ngày 31 tháng 8 năm 2019, Artem (đầu tiên từ phải sang) từ Ukraine và những người khác đã tham gia “Hội nghị chia sẻ kinh nghiệm thực hành Pháp Luân Đại Pháp châu Âu năm 2019″ tại London, Anh (ảnh: Minh Huệ Net).

Trước khi tập, anh ngủ từ 9 đến 10 tiếng mỗi ngày vẫn cảm thấy mệt mỏi yếu đuối, không thể loại bỏ sự lo lắng trong nội tâm. Đọc Chuyển Pháp Luân và tập Pháp Luân Công đã mang lại cho anh ấy năng lượng và bình an. Giúp đầu não anh thanh tỉnh, loại bỏ những tư tưởng bất hảo trong đầu. Thời gian ngủ của anh ấy đã giảm một nửa so với trước đây, anh có thể làm được nhiều việc hơn.

Sau khi tham dự buổi giao lưu chia sẻ tu luyện được tổ chức ngày 31 tháng 8 năm 2019 và nghe thông điệp chúc mừng của người sáng lập Pháp Luân Công, Sư Phụ Lý Hồng Chí gửi đến hội nghị, Artem cảm nhận anh phải nghĩ nhiều hơn đến người khác, càng nên quan tâm và nghĩ cho những người xung quanh. Anh nhận ra: Tôi đến thế giới này không phải vì bản thân mình, mà là vì người khác.

Artem cảm nhận được, ý nghĩa sinh mệnh của mình là: Cố gắng trở thành một người tốt, tịnh hóa tư tưởng và tâm hồn theo nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn.

Mục sư Cơ Đốc giáo Mexico: Đại đạo mà tôi luôn muốn tìm kiếm

Khi đọc sách Chuyển Pháp Luân, tôi lập tức nhận ra đây chính là đại đạo mình luôn tìm kiếm, lập tức quyết định tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Từ một mục sư Cơ đốc giáo trở thành một học viên Pháp Luân Công, anh Jose Louis Sanchezalvarez đến từ Mexico cảm thấy quá trình này diễn ra rất tự nhiên.

Jose cùng mẹ và em gái (ảnh: Minhhue).

Jose, hiện đang làm công việc về truyền thông, chia sẻ: Mặc dù Cơ đốc giáo cũng là một tôn giáo Chính thống, nhưng tôi nghĩ phạm vi bao hàm của nó còn hạn chế. Pháp Luân Đại Pháp không chỉ tăng cường thể chất, quan trọng hơn, còn tiết lộ đặc tính và bản chất của vũ trụ và chỉ đạo mọi người sống theo nguyên lý Chân- Thiện- Nhẫn trực tiếp nâng cao tầng thứ của sinh mệnh.

Jose tu luyện Đại Pháp đã 5 năm và cảm thấy vô cùng vinh dự: Chuyển Pháp Luân giải bày rõ ràng bản chất của sinh mệnh, giúp tôi tìm ra ý nghĩa thực sự của kiếp nhân sinh; năm bộ bài công pháp cũng rất dễ tập và phù hợp với tất cả mọi người.

Em gái của Jose, Miriam, hiện là tiến sĩ quản lý kinh doanh cũng đã tu luyện Đại Pháp được năm năm. Cô nói bằng tiếng Trung: Cảm ơn Sư phụ, vì sách Chuyển Pháp Luân của Sư phụ tiết lộ chân lý của vũ trụ và dạy cô hướng nội tìm những khuyết điểm của bản thân trước khi mâu thuẫn xuất hiện, điều này đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống và quan niệm nhân sinh của cô.

Về cuốn sách Chuyển Pháp Luân, Sư Phụ Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, đã từng giảng: Trong đó bao gồm nội hàm bắt đầu từ người thường một mạch cho đến cao vô tỷ, chừng nào chư vị tiếp tục tu, Chuyển Pháp Luân vĩnh viễn sẽ chỉ đạo chư vị tu luyện đề cao.

Nếu bạn chưa đọc Chuyển Pháp Luân, bạn sẽ hối tiếc khi được làm người. Nếu bạn muốn trở thành bậc trí giả trong cuộc sống, hãy một lần đọc Chuyển Pháp Luân, tôi tin rằng bạn sẽ thu được nhiều điều bổ ích.

Theo Epochtimes

x