Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Nhân vật

Người phụ nữ khỏi 15 trọng bệnh, bác sĩ phải thốt lên ‘Thật hay quá!’

13/07/21, 17:36
Ban đầu bác Thanh cũng nhờ vào y học hiện đại nhưng không khỏi. Cuối cùng điều bất ngờ đến khiến bác có động lực chia sẻ câu chuyện của mình; mong ai đó giống như bác tìm thấy phương pháp chữa bệnh để được khỏe mạnh.
Ban đầu bác Thanh cũng nhờ vào y học hiện đại nhưng không khỏi. Cuối cùng điều bất ngờ đến khiến bác có động lực chia sẻ câu chuyện của mình; mong ai đó giống như bác tìm thấy phương pháp chữa bệnh để được khỏe mạnh (ảnh nhân vật cung cấp).

Ba trang giấy chưa liệt kê hết các bệnh bác Thanh mắc phải, đều là trọng bệnh. Bác sĩ nói: “Nếu bác không uống thuốc sẽ chết bất đắc kỳ tử”. Bác Thanh không ngờ rằng cái thân thể tàn tạ của mình lại có thể hồi sinh chỉ nhờ thiền định và niềm tin. Bác khỏi bệnh mà chẳng mất đồng tiền nào.

Đây là câu chuyện của bác Vy Thị Thanh, sinh năm 1954, quê tại Phú Thọ, hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Bác cũng là trường hợp đầu tiên tôi gặp trong quá trình viết bài có quá nhiều bệnh tật, lại toàn bệnh nặng. Nói đến chữ bệnh chẳng ai muốn nghe nhưng nó lại là điều chúng ta quan tâm nhiều hiện nay. Hầu như ai cũng có bệnh, không bệnh này thì bệnh khác.

Chúng ta thử xem có mắc một trong các căn bệnh mà bác Thanh mắc phải không? Nếu có thì cách điều trị thế nào, đã khỏi hay chưa? Ban đầu bác Thanh cũng nhờ vào y học hiện đại nhưng không khỏi. Cuối cùng điều bất ngờ đến khiến bác có động lực chia sẻ câu chuyện của mình, mong nhiều người giống như bác tìm thấy phương pháp tốt nhất chữa khỏi bệnh cho mình.

Bệnh tiền đình, huyết áp, viêm màng bồ đào mắt

Bác Thanh mắc bệnh tiền đình, huyết áp thấp từ độ tuổi còn trẻ. Huyết áp thấp khiến tay chân luôn run rẩy, cầm ấm nước còn bị rơi xuống. Trong túi bác lúc nào cũng có bột gừng, đường để uống kịp thời khi huyết áp tụt. Huyết áp thấp của bác kéo dài nhiều năm không khỏi. Vào năm 2016, quá đau buồn, thương tiếc cho người chồng đã mất vì căn bệnh ung thư, suốt ngày bác khóc khiến huyết áp từ thấp chuyển sang cao.

Huyết áp cao khiến bác phải uống thuốc hàng ngày, không uống thì đau đầu không chịu nổi. Mặt lúc nào cũng phừng phừng vì hiện tượng huyết áp cao. Khi bước chân xuống giường thì bác phải uống thuốc huyết áp đầu tiên. Có thêm bệnh tiền đình nên mỗi ngày bác uống 4 lần thuốc hỗn hợp thần kinh, mắt lúc nào cũng đờ đẫn.

Vì khóc thương tiếc bác trai nhiều, mắt bác xuất hiện viêm màng bồ đào mắt, kéo màng không nhìn được. Lúc nào bác cũng ngửa mặt nhỏ thuốc liên tục. Mỗi tháng tiền thuốc mắt không dưới 2 – 3 triệu.

Bệnh về họng, bướu nhân tuyến giáp

Ngay khi sinh đứa con đầu lòng, lúc mới 23 tuổi, bác Thanh thấy xuất hiện nhân bướu ở cổ, nó sưng rất to. Thời kỳ đó, bác dùng thuốc của dân tộc nên cũng đỡ nhiều. Sau đó, khối u ngày càng to và rõ hơn. Đến lúc nó phát nặng, người luôn mệt mỏi, suy nhược và yếu dần đi. Bác sĩ chỉ định nhiều lần phải mổ. Đến năm 2016, khối u chèn hết phần cổ, khản tiếng, gây nghẹn không nói được, buộc gia đình phải cho bác đi mổ, dù là ngày cận Tết.

Sau cuộc phẫu thuật, vì cắt bỏ tuyến giáp nên mỗi ngày bác phải uống viên nội tiết. Nếu hôm nào bác quên uống sẽ rơi vào tình trạng suy giáp, người cứ nằm im và từ từ lịm đi. Có lần bác đã quên uống, người mềm nhũn. May bác sờ được điện thoại, bấm gọi cho anh xe ôm. Anh xe ôm quen chở bác nên đã vào kịp, giúp bác lấy thuốc uống, bác đã thoát chết.

Bác Thanh đang làm rau trong vườn nhà
Bác Thanh đang làm rau trong vườn nhà (ảnh nhân vật cung cấp).

Họng của bác luôn trong tình trạng viêm hạt mãn tính. Trái gió trở trời, ăn uống nóng lạnh, mặc nóng hay để lạnh… đều khiến bác bị ho, sốt. Bác phải thường xuyên uống thuốc kháng sinh nhưng không cải thiện. Bác sĩ kết luận: 60% họng có vấn đề, tỷ lệ ung thư rất cao.

Mắc bệnh về tim

Từ năm 36 tuổi, bác Thanh mắc thêm bệnh tim: xơ vữa động mạch vành, suy giãn tĩnh mạch tứ chi. Với căn bệnh này, để tìm ra đơn thuốc uống phù hợp, các bác sĩ phải khám, xét nghiệm nhiều ngày mới ra đơn phù hợp. Bác phải khám từ bệnh viện Bạch Mai, đến bệnh viện Tim Mạch, Viện tim mạch Việt Nam mới tìm được đơn thuốc. Mỗi đơn thuốc cũng chỉ uống trong vòng 3 tháng phải khám và đổi lại, tiền mỗi đơn thuốc từ 5 – 6 triệu.

Để chống suy giãn tĩnh mạch, hàng ngày bác phải xỏ đôi tất áp lực, dành riêng cho căn bệnh này. Đôi tất bó chặt từ chân lên đến đùi. Giá thành loại tất này khá đắt đỏ nhưng dùng 3 tháng là bị bục, tiết kiệm bác vá lại rồi lại xỏ tiếp…

Thoái hóa đốt sống cổ, đốt sống lưng, thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp

Khoảng 35 – 36 tuổi, bác Thanh mắc thêm bệnh thần kinh tọa. Điều trị châm cứu, bác uống thuốc nhiều, bệnh có thuyên giảm. Sau đó, bác lại mắc tiếp bệnh viêm đa khớp, thoái hóa 3 đốt sống cổ, 4 đốt sống lưng. Năm 2013, bác mắc thêm bệnh thoát vị đĩa đệm, phải đi nắn, bác sĩ chỉ định phải mổ.

Căn bệnh viêm đa khớp của bác khá nặng. Tất cả các khớp xương, không khớp nào không đau. Các khớp xương đều sưng vù, bác đi lại vô cùng khó khăn. Mỗi khi lên cầu thang bác phải bò, đi xuống thì trượt dần, đứng lên ngồi xuống vịn mãi không đứng lên được. Bác kể rằng, bác không dám sang nhà con gái chơi, vì con nhìn thấy bác đứng lên ngồi xuống khó khăn sẽ sốt ruột, lo lắng…

Sỏi mật, sỏi thận, gan, máu nhiễm mỡ, viêm loét dạ dày

Trong mật có 3 viên sỏi lớn (1,9cm, 1,6cm, 1,3cm), trong thận có nhiều sỏi nhỏ. Bác sĩ chỉ định nhiều lần phải mổ nhưng hoàn cảnh nên bác chưa thể đi. Cơn đau do sỏi gây ra khiến bác không nằm thẳng được, phải nằm nghiêng bên phải. Nếu nằm nghiêng bên trái, viên sỏi chạm vào gan khiến bác đau đớn. Hàng ngày bác uống thuốc nam cho giảm sỏi nhưng cũng không cải thiện nhiều.

Năm 2012, bác thấy đau tức vùng bụng, chướng lên, nghĩ gan có vấn đề. Khi đi khám thì bác sĩ kết luận gan, máu đều nhiễm mỡ và cho đơn thuốc dài để uống.

Ngoài ra, bác mắc thêm các bệnh: viêm loét dạ dầy, u buồng trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u sùi ở đùi, u máu ở tay… Năm 2006, bác Thanh phải phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ buồng trứng. Bác nói đùa: “Bác là người chuyển giới 100%”.

Bác Thanh đang giải thích về ý nghĩa của hoa sen Chân Thiện Nhẫn cho các cháu
Bác Thanh đang giải thích về ý nghĩa của hoa sen Chân Thiện Nhẫn cho các cháu (ảnh nhân vật cung cấp).

Mắc bệnh hội chứng ruột kích thích, làm sao khỏi?

Đây là căn bệnh khiến bác vô cùng khổ sở mà không có phương thuốc cứu chữa.

Xuất phát từ căn bệnh đại tràng co thắt mắc phải từ độ tuổi còn sớm, thêm trạng thái tinh thần luôn buồn khổ sau cái chết của chồng, thân thể không còn sức chống đỡ. Bác bị suy nhược thần kinh, không chỉ đạo được mọi cảm xúc cũng như giác quan của mình. Ruột rơi vào tình trạng không chỉ huy được, khiến bác đi vệ sinh liên tục. Mỗi ngày bác phải vào nhà vệ sinh ít nhất 20 lần…

Lúc đầu bác tưởng mình bị ung thư đại tràng. Đi khám bác sĩ tìm ra gốc bệnh là mắc hội chứng ruột kích thích. Hội chứng này không được dùng thuốc, nếu dùng thuốc có đoạn ruột nào phồng ra, vỡ ruột là chết. Bác ăn bất kì thứ gì đều có thể đi ngoài, thậm chí uống nước trắng cũng bị. Uống nước vào sau 3 phút là bác phải ôm bụng vào nhà vệ sinh. Bác chỉ cần giật mình, hoặc mừng hay lo đều lập tức đau bụng đi ngoài ngay. Khổ sở vì căn bệnh quái ác này, khiến bác Thanh không dám ăn uống, người lúc nào cũng gầy yếu…

Các căn bệnh khỏi một cách kỳ diệu sau khi tập Pháp Luân Công

Trang giấy kể về bệnh thì dài nhưng từ khi bác Thanh tập Pháp Luân Công thì cần một dòng đã nói xong các bệnh. Tức là: “15 căn bệnh trên đã khỏi hoàn toàn nhờ tu luyện Pháp Luân Công”. Không nói chi tiết chúng ta cũng hiểu được sự khổ sở, bất hạnh thế nào khi bác Thanh phải chịu quá nhiều bệnh tật như trên, cũng không khó hình dung nỗi sung sướng to lớn khi bác đã khỏi hết bệnh.

Bác Thanh cho biết, một cô hàng xóm bị ung thư hạch, tập Pháp Luân Công được 4 – 5 tháng thì người khỏe hẳn. Cô ấy đã giới thiệu môn tập cho bác. Lúc đầu bác không tin, sau sức khỏe bi đát quá, bác lên mạng tìm hiểu và tập thử. Không ngờ sau 7-10 ngày tập, triệu chứng đau đầu của bác tự nhiên mất. Nhất là leo cầu thang vừa nhanh vừa khỏe, không mệt, đây là điều không tưởng với bác. Tập đến đâu thân thể chuyển biến vi diệu đến đó…

Khi tập, bác thấy toàn bộ sống lưng mồ hôi chảy ra thành dòng. Nước mắt chảy ra đặc như luyn và nhiều biểu hiện khác. Có bệnh gì thì phát ra bệnh đó, thân thể nhẹ nhàng và khỏe dần lên. Bác Thanh hiểu thân thể đang đào thải bệnh ra ngoài nhờ các bài tập của Pháp Luân Công. Với thời gian tập luyện rất ngắn, bác khỏi hết bệnh từ nhẹ đến nặng. Sức khỏe bác Thanh như trở về thời tuổi trẻ. Đó chính là điều thần kỳ của Pháp Luân Công.

Bác Thanh đang luyện bài Công Pháp thứ 5
Bác Thanh đang luyện bài Công Pháp thứ 5, Pháp Luân Công đã giúp bác khỏi bệnh (ảnh nhân vật cung cấp).

Thân thể khỏi bệnh, một cuộc sống mới tái sinh

Sau khi thấy rõ thân thể của mình khỏe mạnh nhờ tập luyện Pháp Luân Công, bác Thanh dần dần bỏ các loại thuốc, từ bệnh nhẹ đến bệnh nặng. Tính đến nay đã bước sang năm thứ 5 tập Pháp Luân Công, sức khỏe bác hoàn toàn khỏe mạnh mà không phụ thuộc bất kỳ viên thuốc nào. Sau khi đến bệnh viện kiểm tra toàn bộ bệnh của mình, bác sĩ ngạc nhiên với kết quả. Khi biết quá trình khỏi bệnh nhờ tập luyện Pháp Luân Công, vị bác sĩ phải thốt lên “Thật hay quá!”. Họ công nhận nghị lực dám bỏ thuốc và tập luyện trở thành người khỏe mạnh của bác Thanh.

Cuộc sống hiện giờ của bác Thanh rất nhẹ nhàng, hạnh phúc. Ngày ngày, sau khi giúp đỡ việc nhà cho con cái, bác dành thời gian học Pháp, luyện 5 bài công pháp của Pháp Luân Công. Nhờ tu tâm tính theo Chân Thiện Nhẫn, những khó chịu trong lòng, tâm tính xấu trước kia bác buông bỏ và coi nhẹ. Lúc nào bác cũng vui vẻ, hết lòng với con cháu. Con cái giờ cũng không phải lo cho sức khỏe của mẹ. Tiền tiết kiệm để chữa bệnh giờ không dùng đến, bác dành cho con cái.

Nhờ tu luyện Pháp Luân Công bác đã khỏi trọng bệnh dài như sớ
Bác Thanh đang đọc sách Chuyển Pháp Luân (ảnh nhân vật cung cấp).

Chia sẻ điều tốt đẹp tới mọi người

Là người tu luyện, bác luôn làm điều thiện, có cơ hội là bác giới thiệu vẻ đẹp Pháp Luân Đại Pháp cho những ai có duyên. Ai hiểu nhầm ở đâu, bác chia sẻ cụ thể câu chuyện của bác. Bác nói rằng bác rất vui và biết ơn vô hạn tới Sư Phụ Lý, tới Đại Pháp đã ban cho bác thân thể khỏe mạnh và cuộc đời mới.

Bạn đọc có gì thắc mắc, xin liên hệ trực tiếp tới bác Thanh: 082 9006609.

Xem thêm:

x