Nhân sinh cảm ngộ

Người mẹ không phá thai vì nhận được ‘dấu hiệu từ Chúa’

21/12/21, 07:56
Người mẹ không phá thai vì nhận được ‘dấu hiệu từ Chúa’
Desiree đã từ bỏ ý định phá thai nhờ 'dấu hiệu từ Chúa' (ảnh: Epochtimes)

Desiree tin rằng phá thai là cách duy nhất để cô có thể thoát ra khỏi tình cảnh khó khăn lúc bấy giờ, nhưng cô đã thay đổi ý định nhờ ‘dấu hiệu từ Chúa’.

Mang thai ngoài ý muốn

Desiree Burgess Alford, sống ở Black Diamond, Washington (Mỹ), nói rằng đứa con đã ‘hủy hoại’ của cô theo một cách tốt đẹp hơn.

Gần đây, Desiree đã chia sẻ lại câu chuyện đầy cảm động của mình trên mạng xã hội.

Desiree viết: “Đôi khi nỗi đau tưởng chừng sẽ phá hủy chúng ta, nhưng rồi nó lại mang đến những điều tốt đẹp hơn. Có ai biết được thiên thần ngọt ngào này lại chính là thứ tôi cần. Con gái chính là nguồn cảm hứng cho công việc kinh doanh của tôi; và Chúa đã sử dụng con của tôi để thay đổi cuộc đời tôi”.

Phá thai là gì; Phá thai ở việt nam; Không nên phá thai
Desiree và con gái của cô (ảnh: Epochtimes)

Ngày lễ tình nhân năm 2011 tưởng chừng sẽ là ngày chấm hết cho đứa con bé bỏng trong bụng của cô; vì đó là ngày Desiree lên lịch phá thai. Nhưng rồi sự cầu xin của cô đã được đáp lại…

Cô viết: “Tôi là một phụ nữ độc thân đang trong tình cảnh khó khăn. Tôi quá sợ hãi nên quyết định sẽ phá thai. Vào đêm trước cuộc hẹn, Chúa đã làm nên một điều kỳ diệu trong cuộc đời tôi. Không khi nào tôi không nghĩ về những thứ mà tôi đã suýt bỏ lỡ”.

Desiree mang thai khi 28 tuổi. Lúc đó cô đã cai nghiện rượu được 9 tháng, nhưng cô không có việc làm. Cô cảm thấy suy sụp; cô nghĩ cái thai ngoài ý muốn này sẽ làm cuộc đời của cô tồi tệ hơn.

Cô nghĩ phá thai thì cuộc sống của mình sẽ tốt đẹp hơn

Vì lớn lên trong một gia đình truyền thống thường đi nhà thờ, Desiree cảm thấy rất đau đớn và dằn vặt lương tâm khi cái thai được 6 tuần. Cuối cùng cô quyết định là sẽ phá thai, cô đã đặt lịch hẹn để đi phá thai một tuần rưỡi sau đó.

Cô nói với tổ chức ủng hộ sự sống Live Action rằng: “Tình hình tài chính của tôi lúc đó rất eo hẹp. Nếu sinh con thì tôi sẽ phải nuôi con một mình, điều đó gây cho tôi rất nhiều áp lực”.

Mặc dù cha mẹ Desiree cam kết sẽ ủng hộ lựa chọn của con gái, tuy nhiên họ vẫn cảm thấy rằng cô cần được hướng dẫn nhiều hơn.

Phá thai là tội ác; Phá thai là đúng hay sai; Dấu hiệu của Chúa
Con gái Hartley của Desiree (ảnh: Epochtimes)

“Cha mẹ đã lặng lẽ làm rất nhiều việc, họ đã kêu gọi mọi người cùng cầu nguyện cho tôi; họ còn sắp đặt nhiều thứ để giúp đỡ tôi”, Desiree nhớ lại.

Trong lúc đang phân vân trước quyết định của mình, Desiree đã đi đến ngôi nhà ven hồ của cha mẹ cô. Đó là một ngày trước lịch hẹn phá thai.

‘Dấu hiệu từ Chúa’

Lái xe một mình dưới bầu trời trong xanh, Desiree đã ngước nhìn lên trời. “Tôi thầm nói với Chúa rằng, nếu như tôi phải giữ đứa bé này, vậy thì Chúa cần gửi cho tôi một dấu hiệu rõ ràng”, cô nhớ lại.

Khi Desiree đến ngôi nhà ven hồ, đã có 2 người chờ gặp cô ở đó. Họ là một cặp vợ chồng trung niên đã được cha mẹ của Desiree mời đến để chia sẻ với cô trải nghiệm phá thai đau đớn. Desiree chăm chú lắng nghe họ chia sẻ. “Họ đưa cho tôi mô hình thai nhi 8 tuần, họ còn gọi tôi là một người mẹ”. Cặp đôi đó thậm chí còn đề nghị nhận nuôi con gái của Desiree.

Dấu hiệu Chúa đến; Chúa ban phước; Chúa ban ơn cứu độ
Bé Hartley (ảnh: Epochtimes)

Trùng hợp hơn nữa, khi Desiree đến nhà thờ vào buổi tối hôm đó, chủ đề của bài giảng lại là “phép màu của cuộc sống”. Tuy nhiên, dấu hiệu rõ ràng nhất đối với Desiree là một thư thoại từ Planned Parenthood thông báo rằng cuộc hẹn phá thai của cô sẽ bị trì hoãn hai ngày.

Desiree tin rằng đó thực sự là một ‘dấu hiệu từ Chúa’; vì vậy cô đã thay đổi quyết định của mình và không phá thai nữa.

Con gái đã thay đổi cuộc đời cô

“Mang thai con gái Hartley là một trong những khoảng thời gian yên bình nhất trong cuộc đời tôi”, cô nói.

Desiree dần dần có quyết tâm đối mặt với việc nuôi dạy con một mình, cũng như những lo lắng về tài chính.

Con gái Hartley không những đã không hủy hoại cuộc đời cô, mà lại hoàn toàn ngược lại. Hartley thậm chí còn giúp Desiree mở ra một con đường kinh doanh mới. Sau khi làm thủ công những chiếc băng đô cho con, Desiree ngày càng hứng thú với công việc này; và cuối cùng cô đã bắt đầu công việc kinh doanh của mình với thương hiệu Harts and Pearls. Hơn nữa, thông qua công việc này cô còn gặp được người chồng hiện tại là Ron.

Người mẹ không phá thai vì nhận được ‘dấu hiệu từ Chúa’
Gia đình hạnh phúc của Desiree (ảnh: Epochtimes)

Công việc kinh doanh dần tốt lên, và cuối cùng cô đã mua được ngôi nhà đầu tiên của mình. Cô nói với Live Action News rằng, trong suốt chặng đường cô đã trải qua, cô luôn cảm nhận được sự chăm sóc đầy yêu thương của Chúa.

Lựa chọn thiện lương là điều tuyệt vời nhất!

10 năm thấm thoát trôi qua, Desiree hiện giờ là một bà mẹ chăm chỉ và đã không bao giờ quay lại con đường nghiện rượu. Bé Hartley đã học lớp 3 vô cùng xinh xắn và cũng có khiếu kinh doanh giống mẹ. Trong thời gian phong tỏa vì dịch bệnh năm 2020, bé đã bắt đầu kinh doanh dịch vụ dắt chó đi dạo có tên là Harts and Tails. Bé thậm chí còn tự thiết kế và bán những chiếc khăn quàng cổ cho chó mèo.

Người mẹ không phá thai vì nhận được ‘dấu hiệu từ Chúa’
Bé Hartley cũng rất có khiếu kinh doanh (ảnh: Epochtimes)

Desiree hy vọng rằng câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng cho những người khác đưa ra lựa chọn đúng đắn. Cô nói: “Dù hoàn cảnh của bạn như thế nào, Chúa có thể và sẽ làm nó trở thành tốt đẹp; chỉ cần bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn”.

Desiree từng nghĩ phá thai sẽ giúp cuộc sống của cô tốt đẹp hơn, nhưng có lẽ không phải vậy, lựa chọn thiện lương mới là điều tuyệt vời nhất!

Theo The Epoch Times

Xem thêm video:

x