Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Câu chuyện

Lời nhắn tới cô con gái nhỏ của một học viên Pháp Luân Đại Pháp

08/01/24, 17:22
Lời nhắn tới con gái nhỏ
Mong con luôn sống thiện lương, hiểu được mục đích của sinh mệnh

Con gái nhỏ của bố rồi sẽ lớn dần lên, mỗi ngày một chút sẽ hiểu ra nhiều điều…

Luôn giữ vững thiện lương

Nhân chi sơ tính bổn thiện… con cũng như bao sinh mệnh vừa sinh ra, vốn bản tính là lương thiện, trong quá trình lớn lên mà theo dòng chảy cuộc đời ô nhiễm dần những điều không tốt. Sau này lớn lên con sẽ được đi học, sẽ được gặp gỡ nhiều người. Có biết bao nhiêu điều cần học hỏi, cần phải làm. Bố mong con hãy giữ vững bản chất lương thiện của mình, trở thành người chân thật, biết quan tâm giúp đỡ, nhường nhịn người khác và luôn kiên nhẫn vượt qua khó khăn thử thách.

Chỉ khi có tấm lòng rộng mở và lương thiện con mới cảm nhận được vẻ đẹp kỳ diệu của cuộc sống mà Thần, Phật đã ban tặng cho con người. Mỗi một sự vật hiện tượng sinh ra đều có nguyên nhân và sứ mệnh của nó, giống như sinh mệnh của con. Cũng không phải ngẫu nhiên con lại có mặt trên đời, con đến với gia đình mình. Được làm người là điều vô cùng may mắn hơn vạn vật trên thế gian và có thể còn có sứ mệnh cao cả nào đó nữa. Bố tin lắm, con người sinh ra không chỉ để sống cuộc đời ngắn ngủi rồi sẽ hết, mà còn có quy luật nhân quả, luân hồi. Cũng không phải ngẫu nhiên mà từ xa xưa Thần, Phật luôn dạy con người phải sống lương thiện, làm việc thiện để đắc phúc báo. 

Hiểu mục đích của sinh mệnh

Bố cũng đã có khá nhiều thời gian sống trên đời, tuổi trẻ miệt mài lao động chỉ nghĩ rằng phải kiếm được nhiều tiền mới có cuộc sống tốt. Tuy nhiên khi mệt mỏi quá cần phải dừng lại, bố bắt đầu nghĩ “ số kiếp con người chỉ vậy thôi sao?” Cứ lao đi như vậy để tìm kiếm danh, lợi, tình, mà không ai có thể thoát khỏi quy sinh lão bệnh tử….Dù có kiếm được bao nhiêu tiền thì khi chết đi cũng không mang theo  được. Vậy rốt cuộc việc chính đáng con người cần làm là gì đây?…Ta là ai? Ta từ đâu đến? Và ta sẽ đi về đâu?

…Và rồi rất may mắn bố biết đến và tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, khi đọc cuốn chuyển Pháp Luân bố đã hiểu ra đây là cuốn sách vô giá, giải khai những điều mà bố đã đi tìm kiếm câu trả lời nhiều năm nay, giúp con người phân biệt cái tốt, cái xấu và chỉ ra những việc cần làm để hướng đến 3 từ thiêng liêng Chân- Thiện- Nhẫn, vốn là bản tính tiên thiên mà con người cần hướng tới. Bố rất hạnh phúc vì đã tìm được đường đi tiếp theo cho cuộc đời mình.

Cũng sớm thôi, con sẽ nhận ra những điều tốt đẹp mà Đại Pháp đã mang lại cho gia đình mình…Cũng không phải đợi thêm lâu, bố sẽ cùng con đọc cuốn sách Chuyển Pháp Luân hàng ngày và thực hành theo con nhé…!

x