Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn

Bi kịch cuộc đời của cô gái khai mở con mắt thứ ba và hành trình đi tìm Sư phụ

19/03/23, 07:44

Phương khai mở con mắt thứ ba từ khi còn bé, nhưng lại bị ma nhập, bị phụ thể rắn khống chế, không có được cuộc đời bình thường. Nhờ có tâm hướng Phật, cô gái đã tìm được Sư phụ, chấm dứt chuỗi ngày đau thương.

Đây là câu chuyện có thật, được ghi chép lại qua lời kể của nhân vật. Cô gái ấy tên là Nguyễn Thị Thanh Phương, sinh năm 1993, quê quán tại Đông Anh – Hà Nội, hiện sinh sống tại Tuyên Quang. Câu chuyện về cuộc đời của Phương có nhiều điều khá kỳ lạ, siêu thường, người nghe có thể không tin.

Khai mở con mắt thứ ba, những điều nhìn thấy qua thiên mục

Bố mẹ của Phương sinh được hai con trai nên luôn ao ước có một cô con gái. Khi Phương chào đời, lại ngoan ngoãn, đáng yêu nên được bố mẹ yêu thương hết mực. Song, từ bé cô đã có những khả năng khác thường.

Năm 4 tuổi, bố dắt cô bé sang nhà chú ăn cơm, Phương chạy ra cổng, tò mò nhìn ra ngoài thì thấy một bóng ma, nhìn rõ như người, đội mũ choàng, mặt cúi xuống. Phương sợ quá chạy vào nhà.

Năm 1999, lúc đó Phương 6 tuổi, con mắt thứ ba của Phương nhìn thấy bầu trời bị bao phủ bởi bóng đen dày đặc như trời sắp sụp xuống. Cô đi quanh sân, chắp tay sau lưng, thở dài và nghĩ: “Nếu bây giờ trời sụp xuống, trời đất chập làm một, toàn bóng đen, không có ánh sáng thì con người sẽ ra sao?” Rồi cô nhìn thấy, khắp nơi có nhiều người giơ tay lên cao, ở họ đều toát lên ánh sáng, họ đưa tay lên chống trời. Cô thấy mình cũng nằm trong số những người ấy, cũng có năng lực siêu nhiên. Cô bé ngạc nhiên: “Sao mình còn nhỏ mà lại biến thành cao lớn vậy?”

Những gì Phương nhìn thấy đều nhìn qua con mắt thứ ba. Con mắt này khai mở từ lúc nào Phương không biết, chỉ biết nhìn một cách rất tự nhiên. Dù là mắt thịt nhắm hay mở, Phương đều nhìn thấy những thứ và cảnh tượng nơi không gian khác mà người khác không nhìn thấy.

Bi kịch bắt đầu từ khi mồ côi cả cha lẫn mẹ

9 tuổi, mẹ Phương mắc bệnh nặng và qua đời, cô bé như mất đi nửa thế giới. Nỗi đau chưa nguôi ngoai thì 3 năm sau, người bố đột ngột ra đi vì tai nạn lao động. Cô bé chỉ biết nghĩ: “mình trắng tay rồi…”. Cái tuổi còn non nớt ấy đã phải chịu một cú sốc quá lớn. Phương mãi không quen được việc người bố của mình mới tối hôm trước còn ngồi ăn uống vui vẻ bên các con mà hôm sau âm dương đã cách biệt.

Bi kịch cuộc đời của cô gái khai mở con mắt thứ ba, bị phụ thể rắn và tiếng nói từ thiên thượng đi tìm Sư phụ
Nỗi đau khổ triền miên kể từ ngày ba mẹ cô qua đời (ảnh Nguyện Ước)

Nghịch cảnh hơn, mọi người trong gia đình lại đối xử không tốt với Phương. Cứ như thể cô bé và người nhà có ân oán quá lớn, giờ đến lúc hoàn trả. Trong 10 năm, Phương sống trong đau khổ, đối xử bất công mà chỉ âm thầm nhẫn nhịn chịu đựng. Ngày nào, cô bé cũng rơi nước mắt, cảm thấy tủi phận. Cô chỉ biết trách: “sao bố mẹ lại mất sớm như thế…”.

Lúc bi quan, cô bé nghĩ “muốn chết quách cho xong”, thì một giọng nam, đầy từ bi nói với cô: “Mới khổ thế mà không chịu được à?” Cô thấy lạ quá! “Ai nói với mình vậy nhỉ? Nếu ông Trời không muốn con chết thì con không chết nữa…”

Quá trình đi xem bói, cho ma quỷ mượn thân xác

Ở làng có người nào thờ điện, Phương rất thích đến đó. Nhìn họ, Phương thích được tu, được mặc quần áo đẹp, được xưng con Phật Thánh, được giúp đời, làm phúc. Phương thích gọi hồn bố mẹ, ở đâu có ai mách gọi hồn hay là Phương tìm đến. Kết quả, Phương đã để cho đủ thứ ma nhập vào mà không biết, nguyên khí mất dần lúc nào cũng không hay.

18 tuổi, học xong phổ thông, Phương đi làm. Nhưng năm sau, trong một lần gọi hồn bố mẹ, về nhà từ lời nói, cử chỉ của Phương lại giống y như người bố của mình. Hàng xóm, gia đình thấy lạ, rồi lo lắng thốt lên: “Thôi, nó bị nhập rồi”.

Quá trình đi xem bói, cho ma quỷ mượn thân xác
Từ khi bị ma nhập, Phương không sống được như người bình thường (ảnh Nguyện Ước)

Từ đó, Phương cảm thấy người mệt mỏi, không còn sức lực làm việc, chỉ thích ngủ, có khi ngủ liền mấy ngày liền cũng không đủ… Mỗi khi bị nhập, Phương không còn là người bình thường. Một ông thầy có tiếng trừ tà giỏi nói: “Đất nhà cô có ma, con ma này đã thành tinh nên không ai động đến nó được…”. Sau khi tiếp xúc với ông thầy về, đến chiều, mở miệng ra nói thì không phải giọng Phương mà toàn giọng Nghệ An, giọng Huế, giọng miền Trung. Chính Phương còn giật mình: “Thôi chết, sao không còn là giọng của mình?”. Gọi điện cho ông thầy, ông bảo: “Thôi, bị bắt sát rồi, chỉ lễ khất thì không được, phải mở phủ…”

Sau khi vay mấy chục triệu để làm lễ, mở phủ, tình trạng của Phương không khá hơn mà còn nặng thêm…

Bị phụ thể rắn nhập

Phương không làm được việc gì, ngay cả quét nhà cũng không thể làm. Khi muốn làm thì người đau đầu, mệt mỏi. Họ bảo rằng người đã ra mở phủ giống như con Thánh, không được động vào đồ bẩn thỉu, phải có người hầu.

Phương bị đủ thứ yêu ma quỷ quái nhập vào và nói đủ thứ tiếng. Lúc thì nói tiếng Phạn, lúc hát tiếng Trung Quốc. Chỉ thích mở nhạc chầu văn, có nhạc là nhảy múa. Điệu múa mà Phương múa lại khác hẳn các cô đồng khác. Toàn là những động tác múa thời xưa, múa cung đình, cung nữ, giống như ma nhập có trình độ cao thấp vậy.

Bị phụ thể rắn nhập
Phương kể lại lúc bị phụ thể rắn nhập (ảnh Nguyện Ước)

Khi phụ thể rắn nhập vào Phương, Phương trườn như một con rắn, lưỡi cứ thè ra, đầu lắc lư, uốn éo. Trong đầu cô phát ra thứ ngôn ngữ rất lạ, cô không biết là ngôn ngữ gì nhưng khi mở miệng lại nói được. Sau này, cô mới biết đó là rắn, là thứ không tốt nên khống chế không cho nó nhập nữa. Cũng có lúc, cô gầm như con hổ. Nghĩa là có rất nhiều thứ, từ ma đến động vật phụ thể đều có thể nhập vào cô.

Nhìn thấy dấu triện của Phật bảo vệ mình

Một lần, khi sắp bị ma nhập, Phương nhìn thấy ở lưng của mình một hình vuông. Nó giống như dấu triện. Khi nó phát ra luồng ánh sáng màu vàng, thì những bóng ma, phụ thể định nhập vào người không tiến vào được.

Tuy nhiên, vì tò mò, vì có tâm truy cầu, Phương cho phép ma quỷ nhập vào mình. Phương nghĩ: “Cứ để xem nó nhập đến mức độ nào, chắc mình được Thần thánh dạy”. Phương đã thả lỏng cơ thể mình, để cho mọi thứ ma nhập vào. Phương chờ đợi, mong nó dạy mình xem bói, làm cô đồng, múa hát nhưng chờ mãi nó chẳng dạy gì, chỉ múa may tay chân.

con mắt thứ ba khai mở
Bị ma nhập phần nhiều là do Phương cho phép nó nhập vào (ảnh Nguyện Ước)

Nhưng cuộc sống của cô từ đó lại bị nó khống chế, sống người không ra người, ma không ra ma. Mỗi lúc nhập, nó chỉ cho cô ăn một nửa bát cơm, bát canh. Cô sút cân, còn 35 – 37kg, người xanh xao, mặt lúc xám lúc xanh, người chỉ còn da bọc xương. Đi ra cổng, ai trông thấy cũng cảm giác như gió thổi bay.

Những khi bị nhập, cô mất hết cảm xúc, tâm tư của một con người. Khi ấy, Phương đang có bạn trai, nhưng đã chủ động chia tay và xác định sống không chồng không con. Nơi cô thích đến duy nhất là những chỗ hầu đồng, nhà thầy bói, thầy cúng…

3 thầy bói căn cơ không cao bằng Phương

Phương tìm đến ông thầy thứ nhất, ông bảo cô ra hầu đồng. Vay mượn mấy chục triệu làm lễ, Phương yên ổn được gần một năm thì tìm đến ông thầy thứ hai. Cúng bái, ông giúp cô đi làm trở lại. Tuy nhiên, khi làm lại liên tục làm hỏng đồ, máy móc nơi cô đứng đều hỏng một cách lạ thường, buộc cô phải nghỉ việc. Phương chỉ quanh quẩn ở nhà, một đồng cũng phải ngửa tay xin anh trai. Thân thể bị những cơn đau bụng kéo dài liên tục hành hạ. Những con ma nói rằng: “tao làm mày đau đấy”. Cuối cùng, Phương phải nghỉ làm.

Đồng thời, một tiếng nói vang lên trong đầu Phương: “Ở đất nước Việt Nam này không ai lo được cho con đâu”. Rồi qua con mắt thứ ba, Phương nhìn thấy một đời mình chuyển sinh tu hành. Sư phụ là một vị Phật sống ở trên núi. Phương có người bạn tên là Tuyết Liên, hai tỷ muội luyện kiếm, tu hành tại vườn đào. Từ đó, trong tâm Phương đau đáu muốn đi tìm Sư phụ và nhớ về người bạn kia.

Ông thầy thứ hai cũng không giải quyết tình trạng cho Phương. Một cô đồng nổi tiếng khác, nhìn thấy Phương đã rơi nước mắt: “Sao cuộc đời khổ thế mà vẫn sống, trời xanh đổ lệ vì thương người này”. Cô đồng nói: “Đất nhà cô có một ông Thần rất to, hợp với cô nên thường hay che chở. Nhưng cũng có rất nhiều ma, ma đã thành tinh. Hai ông thầy trước căn cơ còn thấp hơn cô thì làm sao giúp được. Tôi cũng thấp hơn cô nên cũng không giúp được…”

Tiếng nói từ thiên thượng chỉ dẫn đọc sách Pháp

Thời gian này, Phương hay nghe thấy một giọng nam, nói rất từ bi. Phương cứ nghĩ đó là ông Thần ở đất nhà mình. Một hôm, giọng đó nói: “Sau này, con sẽ tìm được cuốn cổ thư. Cuốn sách này có thể chữa bách bệnh.” “Con bị thấp khớp, có chữa khỏi được không ạ?” Phương nhanh nhảu hỏi. Tiếng cười từ bi vang lên: “Tất nhiên là chữa khỏi…”

Phương được đọc sách qua con mắt thứ ba
Cuốn sách mà Phương nhìn thấy qua con mắt thứ ba chính là cuốn Thiên thư Chuyển Pháp Luân (ảnh Nguyện Ước)

Một hôm, Phương nhìn thấy trên bầu trời vén mở một cuốn sách có màu vàng kim, có 3 chữ ở phía bên phải bìa cuốn sách, là tiếng Trung Quốc. Phương không biết ba chữ đó là gì. Cuốn sách mở ra, Phương được dạy học âm và đọc sách. Đọc gì Phương không biết, chỉ biết ngày nào cuốn sách cũng hiện ra trên bầu trời để cho Phương đọc. Khi đọc được 2/3 cuốn sách thì Phương đã tìm được cuốn thiên thư đó ở ngoài đời.

Quyết tâm đi tìm Sư phụ đời này

Khi cuộc sống vẫn không có lối thoát, lại thêm cái tâm sốt sắng muốn đi tìm Sư phụ. Trong tâm đau đáu: “Con phải đi tìm Sư phụ, con chờ lâu quá rồi, không biết Sư phụ ở đâu, dù phải qua núi nam, bể bắc con cũng quyết tâm đi”. Tiếng nói ấy lại cất lên: “Đi thế thì ăn bằng gì?”. Khi có ý định gấp quần áo bỏ nhà ra đi tìm Sư phụ, đúng lúc bước ra sân thì Phương bị ngã. Một lực cản vô hình như cố ý ngăn Phương lại. Ngay lúc ấy, đủ tà khí thứ nhập vào cơ thể Phương.

Quyết tâm đi tìm Sư phụ đời này
Mong muốn đi tìm Sư phụ là điều gì đó thiêng liêng trong lòng Phương (ảnh Nguyện Ước)

Chỉ có một mình ở nhà, Phương phải vật lộn với những thứ ma loạn bát nháo kia. Nó xâm chiếm cơ thể cô một cách mạnh mẽ. Quằn quại trên giường, Phương rên rỉ thốt lên: “Tôi hỏi các người một câu, thực ra các người là cái gì? Là Phật, là Thần Thánh hay là ma quỷ? Thần thánh không bao giờ hành hạ con người như vậy. Các người muốn gì ta đều dâng đủ trong 4 năm qua. Ta chỉ xin sống cuộc đời bình an như bao người mà không được…” Rồi lại ngửa mặt lên hỏi ông Trời: “Trên đời này có Thần Phật không?…” Phương không nhận được câu trả lời…

Lập nick “Tuyết Liên”, hy vọng tìm được Sư phụ

Một nỗi nhớ và một cái tình rất lớn với Tuyết Liên tỷ tỷ trong lòng Phương. Không còn cách nào khác, Phương quyết định lập một nick là “Tuyết Liên”, lấy hình đại diện là hoa sen và chỉ kết bạn với những ai có hình hoa sen hay Bồ Tát, Phật. Phương hy vọng, biết đâu những người đó biết Sư phụ ở đâu.

Vài ngày sau, một nick nhắn tin đến: “Em để hình hoa sen, chắc là người hướng Phật?” Rồi họ giới thiệu môn Pháp Luân Công. Nghĩ Phật giáo là cao nhất nên Phương từ chối không học Pháp Luân Công. Vừa nói lời từ chối không học thì một cảm giác mất mát thứ gì to lớn lắm từ sâu thẳm ùa về. Vì ngại mất mặt nên mãi hôm sau Phương mới dám nhắn tin hỏi cách học.

Đêm hôm đó, lúc 3h sáng, khi đang ngủ say, hai tay Phương giơ lên. Nghĩ đang ngủ sao lại giơ lên? Phương hạ xuống, 3 phút sau lại thấy tay của mình bất giác đưa lên, Phương tỉnh ngủ 50%. Được mấy phút hạ xuống thì nó tự động lại đưa lên lần nữa. Lúc này, Phương tỉnh hẳn ngủ. Cô nhìn thấy có cái gì hình tròn quay xung quanh cô. “Lạ nhỉ! Chẳng lẽ lại liên quan đến môn Pháp Luân Công mà sáng ngày mai mình đi nhận sách?” Rồi chuyển sang háo hức, mong trời sáng đến chỗ hẹn mượn sách…

Khi gặp người học viên đưa sách, một cảm giác quen thuộc như thể thân quen lắm. Sau này, qua tu luyện, Phương đã nhìn thấy mối nhân duyên tri kỷ qua nhiều đời với người học viên này…

Người bị ma nhập bước vào tu luyện Pháp chân chính không dễ

Học Pháp không dễ dàng

Về nhà, mở cuốn sách ra đọc phần Luận ngữ, nhìn ảnh tác giả cuốn sách lần nữa, Phương thốt lên: “Con tìm thấy Sư phụ rồi…!”

Đọc phần Luận Ngữ, Phương nghĩ: “Ô, cái này không phải là mê tín, mà là khoa học, là thứ mình đang cần”. Một cái gì đó như bừng tỉnh, một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, toàn thân thể của Phương như thoát hết những âm khí ra ngoài, không thấy mình bị khống chế, ma nhập nữa.

Học viên đó nhắn tin hỏi “đã đọc sách chưa”, “có tin Thần Phật không?”. Khi biết Phương vốn bị ma nhập, học viên này gấp gáp: “Em đến ngay điểm học Pháp với mọi người, không thì không kịp nữa…”

Người bị ma nhập bước vào tu luyện Pháp chân chính không dễ
Phương học Pháp cùng các học viên (ảnh Nguyện Ước)

Đến nơi, mọi người chia sẻ,rằng nếu gặp điều gì ngăn cản vẫn phải kiên trì học Pháp…Đúng như vậy, vì ma kia không muốn cho Phương tu. Ngay tối đó đọc sách, có thứ gì đó ngăn trở, mắt không nhìn rõ chữ, các chữ trong sách chạy loạn lên. Một lực vô hình che mất chữ, hoặc Phương nhìn nhưng không biết là chữ gì, cố gắng nhìn thì lát sau mới nhìn ra. Phương vừa đọc vừa đánh vần, lần mò từng chữ, chưa bao giờ đọc lại thấy khổ đến thế…

Đọc đến phần “Luyện công chiêu ma”, Phương nhìn thấy có rất nhiều ma quỷ với hình dạng khác nhau bám đầy cửa sổ, dọa cho cô sợ… Phương xin Sư phụ thì mọi thứ trở lại bình thường.

Vấp phải sự phản đối từ gia đình

Tình trạng ma gây khó khăn không cho đọc kéo dài 2 – 3 tháng. Khi đọc có những chữ không nhìn được, mọi người phải đọc giúp và Phương đọc lại. Nhờ kiên trì và quyết tâm tu luyện, chữ không còn nhảy loạn nữa, mắt của Phương cũng sáng dần.

Khi người nhà thấy Phương không bị ma nhập nữa, ngoại hình thay đổi, da dẻ hồng hào hơn; các bệnh như thấp khớp, dạ dầy có dấu hiệu khỏi hẳn thì rất mừng. Tuy nhiên, người chú họ làm bên an ninh huyện đến nhà và khuyên gia đình không cho Phương tập Pháp Luân Công, sợ sau này Phương bị bắt, ảnh hưởng đến gia đình.

Vấp phải sự phản đối từ gia đình, khai mở con mắt thứ ba
Ra đi trong đêm, sự lựa chọn khó khăn nhất trong đời Phương (ảnh Nguyện Ước)

Gia đình bắt đầu ra sức ngăn cản, dù Phương giải thích nhưng không ai lắng nghe nữa. Trong sự giận dữ, người nhà đã yêu cầu Phương nếu chọn tu luyện thì rời khỏi gia đình. Đứng trước sự lựa chọn khó khăn đó, Phương đã suy nghĩ: “Trong lúc đau khổ nhất, bế tắc nhất cuộc đời khi bị ma nhập, không ai gánh chịu được cho mình. Nhờ học Pháp này, Sư phụ đã cứu và ban cho Phương cuộc đời mới. Đọc sách không sai, tu thành người tốt không sai, bây giờ người nhà không hiểu, sau này sẽ hiểu. Nếu chọn ở nhà, không tu thì sẽ trở lại cuộc đời u ám, địa ngục như xưa…” Và Phương đã lựa chọn rời khỏi gia đình trong đêm tối…

Thoát khỏi ma nhập, sống cuộc đời bình thường như bao người

Nước mắt lưng tròng, 2h sáng Phương lặng lẽ rời khỏi gia đình trong bất đắc dĩ. Phương đến gõ cửa một học viên xin tá túc. Người học viên này cho Phương ở lại. Phương bắt đầu tìm việc làm. Dù khó khăn nhưng cô có thể tự lập và sống một cuộc đời bình thường như bao người khác. Thời gian trôi qua, niềm vui sướng cứ thế nhân lên khi sức khỏe cô khỏe mạnh. Cô hoàn toàn không bị bất kỳ loại ma nào xâm nhập cơ thể nữa. Tâm thái Phương cũng thay đổi theo hướng tích cực. Cô vui vẻ, yêu đời và nuôi một niềm hy vọng cho một tương lai tươi sáng.

Thoát khỏi ma nhập, sống cuộc đời bình thường như bao người
Phương luyện bài công pháp số 5 cùng các học viên (ảnh Nguyện Ước)

Thỉnh thoảng Phương quay lại nhà khi có việc. Hàng xóm cũng bàn tán, nói: “Sao bảo nó bị bắt nhưng nó có làm sao đâu?…” Năm 2018, chị dâu nhắn tin: “Em về nhà ăn Tết đi, không ai đuổi em nữa, có anh chị rồi”. Từ đó, Phương có thể quay lại nhà. Mọi người trong gia đình thấy Phương thay đổi nhiều nên cũng không còn ngăn cản nữa. Phương cũng ổn định công việc, tích được tiền trả số nợ vay khi ra mở phủ…

Hạnh phúc gõ cửa từ khi tu luyện Pháp Luân Công

Phương không ngờ người yêu xưa vẫn chờ đợi mình. Khi biết Phương đã trở lại cuộc sống bình thường, anh ấy quay lại yêu ngay và ngỏ lời cưới. Thấy mọi chuyện đều thuận lẽ tự nhiên, ông Tơ bà Nguyệt đã xe, Phương đồng ý lên xe hoa. Lấy được người luôn yêu thương mình, Phương đã có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vẹn tròn khi sinh một bé trai kháu khỉnh.

Hạnh phúc tìm đến với chị Phương sau khi tu luyện Pháp Luân Công (ảnh nhân vật cung cấp).
Hạnh phúc tìm đến với chị Phương sau khi tu luyện Pháp Luân Công (ảnh nhân vật cung cấp).

Là người tu luyện theo Chân – Thiện – Nhẫn, luôn nghĩ cho người khác, luôn cố gắng làm tốt mọi việc, ước thúc bản thân mình hành xử luôn phải đạo, phải phép; về làm dâu, đứng trước những mâu thuẫn trong gia đình, Phương đã có những khéo léo, bỏ đi cái tôi, mà giữ cái đạo làm con hiếu thuận, hài hòa, nhận phần thiệt về mình… Nhờ sự hòa giải trong gia đình, các thành viên nhanh chóng được gắn kết, mâu thuẫn vì thế mà không xung đột, kéo dài. Gia đình nhà chồng, ai cũng khen cách hành xử biết lễ độ, phải phép của Phương, hàng xóm cũng nói rằng: “Con dâu của bà thật tốt…”

Phương học hành không cao, nhưng nhờ hiểu đạo lý qua những bài giảng của Sư phụ Lý nên cô mới có được lý trí và tấm lòng bao dung như vậy. Cuộc đời của Phương giờ bắt đầu những trang đời bình yên.

Câu chuyện đã có hồi kết

Cuộc đời của Phương đã có hồi kết, khép lại ngày tháng đau thương khi người chẳng ra người ma chẳng ra ma trước khi gặp được Pháp chân chính. Cuộc sống của Phương hiện giờ tuy chẳng giàu có nhưng có một người cùng chia sẻ khó khăn, có tiếng cười trẻ thơ và có một người bố, người mẹ coi mình như con ruột.

Cuộc đời của Phương còn là một cuộc đời tu luyện trong cuộc sống bình thường, tu tâm theo 3 chữ Chân – Thiện – Nhẫn. Tuy nhiên, tu luyện là gian khó, đòi hỏi luôn luôn nỗ lực, kiên trì với đức tin của mình.

Nhớ lại những gì trước đây, vì nhìn thấy những điều người khác không nhìn thấy, vì bản thân chưa có đủ năng lực để phân biệt được thật – giả nên mất một thời gian Phương bị lạc lối, mê hoặc với những gì nhìn thấy. Khi nhận ra và kịp thời thay đổi, Phương đã xin Sư phụ đóng lại con mắt thứ ba ấy và hiện nay Phương tu luyện như bao học viên khác.

Phương lưu lại số điện thoại để bạn đọc có thể liên hệ để tìm hiểu về Pháp Luân Công: 039 8223792. Hoặc có thể vào trang chính để tìm hiểu chi tiết:  https://vi.falundafa.org/  hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn trực tiếp từ các học viên.

x