Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Câu chuyện

Đại Pháp đã hồi sinh cuộc đời của một thầy cúng trẻ

02/06/21, 18:03
Đại Pháp đã hồi sinh cuộc đời của một thầy cúng trẻ
Tôi đã được hồi sinh nhờ Đại Pháp (ảnh tác giả cung cấp)

Bệnh tật giày vò khiến tôi phải đi bái tứ phương, từ Tây y, Đông y rồi đến cúng bái. Tôi còn làm cả thầy cúng để mong sức khỏe có thể được cải thiện. Thế nhưng bệnh cũ vẫn cứ tái phát khiến tôi như muốn trầm cảm. Nếu không may mắn biết đến Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công) thì cuộc đời tôi sẽ mãi trầm luân chẳng thể nào thoát ra được. 

Còn trẻ nhưng thân mang đầy bệnh tật

Tôi tên là Lê Kim Ngọc, năm nay 30 tuổi, ở quận 12, TP.HCM. Tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp từ tháng 4 năm 2018, do được một thầy thuốc Đông y giới thiệu, bởi vì thầy cũng là một học viên Pháp Luân Công. 

Khi đó thân thể tôi rất nhiều bệnh tật. Nào là hệ Thần kinh tự động, viêm dạ dày, sỏi thận, suy van tĩnh mạch chân, đau đầu, rối loạn chức năng tuần hoàn não, nhức mỏi, đau khớp v.v. Gia đình đã đưa tôi đi khắp nơi chạy chữa, từ Tây y sang Trung y, Đông y; rồi đến bệnh viện tâm thần thành phố; bác sĩ bệnh viện Biên Hòa; thầy bùa ngải ở miền tây… Nhưng đều không có kết quả. 

Di chứng bệnh viêm não là những cơn đau đầu dữ dội. Bác sĩ nói không thể điều trị được nữa, rằng cả đời tôi phải sống chung với nó. Mỗi lần cơn đau đầu của tôi phát lên, tôi đập đầu vào tường chỉ muốn chết đi; mẹ tôi chỉ biết ôm con mà khóc. Cuối cùng gia đình tôi chuyển sang cúng bái. Mẹ tôi nghe nói ở đâu có thầy, có thuốc là dắt tôi đi. Bao nhiêu tiền bạc của gia đình cứ theo tôi mà đội nón đi hết; tiền thì cứ vơi đi mà bệnh thì không đỡ chút nào.

hồi sinh là gì; hồi sinh thuật; thầy cúng là gì
Tìm đủ mọi cách chữa trị nhưng bệnh tình của tôi đâu vẫn hoàn đó (ảnh tác giả cung cấp)

Trở thành thầy cúng khi còn trẻ tuổi

Một ngày mẹ về quê gặp lại mợ tôi, nghe nói mợ và con trai làm nghề thầy cúng. Mợ nói bên nội tôi hồi xưa có người làm thầy mà giờ không ai nối dõi tổ nghề nên tôi bị bệnh. Giờ tôi phải nối nghề thì mới hết bệnh. Quả là đúng thật, tôi xây am và bắt đầu hành nghề thì bệnh tình tôi không còn nữa. Tôi theo mợ đi khắp nơi cúng bái ở các miếu, đền, đình, chùa, am, thất.. Gia đình thấy tôi khỏe mạnh nên ai cũng mừng. Không những thế tôi lại còn được làm nghề thầy cúng khi tuổi còn rất trẻ.

Niềm vui chưa được bao lâu thì 2 năm sau bệnh tôi tái phát. Tôi cũng lại bắt đầu cúng bái như trước đây, mà kỳ lạ là lần này không có biến chuyển gì. Hay là không linh nữa? mỗi lần cúng bái như vậy tốn không ít tiền bạc; có bao nhiêu tiền gia đình tôi đổ hết vào cúng bái, nhưng bệnh đâu vẫn hoàn đó. Ba tôi nói: “Trên trời, trên đất, trong hang, trong hốc cái gì cũng lôi ra cúng hết rồi, giờ biết tính sao nữa”.

cúng bái giải hạn; cúng bái thờ tổ tiên; cúng bái là gì
Làm thầy cúng cũng không thể giúp được tôi (ảnh tác giả cung cấp)

Người tôi đờ đẫn, tính tình nóng nảy cục cằn. Tôi rơi vào trạng thái trầm cảm, tâm tính tôi cũng không được bình thường. Vì thân thể tôi vô cùng khó chịu, nên có lúc tôi cũng không muốn sống nữa. Tôi cũng không muốn làm khổ mẹ thêm nữa, mẹ tôi đã 70 tuổi rồi. Mẹ rất thương tôi nhưng cũng đành bất lực nhìn tôi bị bệnh tật giày vò.

Cơ duyên biết đến Pháp Luân Đại Pháp

Cho đến một ngày, tôi đến bấm huyệt tại nhà một thầy thuốc đông y. Thầy tặng tôi cuốn sức khỏe là vàng và nói rằng hãy tìm hiểu về môn tu luyện Pháp Luân Đại pháp này xem sao. Rồi tôi biết được ngoài công viên có người tập luyện môn này. 

Tôi được hướng dẫn 5 bài công pháp và có được một cuốn Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính của Pháp Luân Công). Tôi bắt đầu đọc sách mỗi ngày. Tôi đọc và hiểu ra đây là cuốn sách dạy người ta trở thành một người tốt và tốt hơn nữa. 

Tôi cũng hiểu tại sao bệnh tật cứ đeo bám tôi bấy lâu nay: Tất cả là do nghiệp lực của bản thân tạo thành. Những câu hỏi từ lâu không có lời giải đáp thì nay tôi đều đã tìm thấy câu trả lời ở trong sách. Tôi hiểu tại sao mợ tôi bị người khác nhập vào; tại sao tôi đi chùa, miếu, đình cúng bái giúp người ta mà thân mang đầy bệnh tật.

Pháp Luân Công là gì; Pháp Luân Công tại Việt Nam; Đại Pháp hồng truyền
Sách Chuyển Pháp Luân đã giải đáp mọi thắc mắc của tôi từ xưa tới nay (ảnh tác giả cung cấp)

Theo lời Sư Phụ dạy ở trong sách, tôi chiểu theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn và luyện các bài công pháp. Tôi chăm chỉ đọc sách và luyện tập mỗi ngày đều đặn. Sức khỏe của tôi cải biến, bệnh tật dần đẩy lùi đi, tinh thần tôi lạc quan hơn. Những bệnh tật hành hạ tôi lâu nay đã biến mất lúc nào mà tôi không hay biết. Mẹ thấy tôi ngày càng khỏe mạnh nên mừng lắm.

Đại Pháp đã hồi sinh cuộc đời của một thầy cúng trẻ

khỏi bệnh thần kỳ; khỏi bệnh trầm cảm nhờ Pháp Luân Cong; cách thoát khỏi bệnh trầm cảm
Lê Kim Ngọc đang luyện bài công Pháp số 5 của Pháp Luân Công (ảnh tác giả cung cấp)

Cuộc đời con người ngắn ngủi vô thường. Nếu tôi không tu luyện Đại Pháp thì sinh mệnh tôi chắc chắn sẽ chìm trong đau khổ của bệnh tật, và tôi sẽ thành gánh nặng của gia đình. Tôi như được sinh ra thêm một lần nữa. Đại pháp đã cho tôi hiểu được thế nào là ý nghĩa của  sinh mệnh.

Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình đến với tất cả những người hữu duyên. Hãy thử một lần tìm hiểu về Pháp Luân Đại Pháp, biết đâu bạn sẽ tìm được lời giải đáp cho sinh mệnh của mình.

x