Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn

Chảy máu đường tiêu hóa – Bán hết đất để chữa bệnh và cái kết

09/08/22, 18:20

uống thuốc nam chữa bệnh dạ dày thì lại bị chảy máu đường tiêu hóa. Bán hết đất để chữa bệnh, bệnh chẳng khỏi – đó chỉ là phần bi kịch cuối cùng trong cuộc đời của cô Ngoan. Đúng là khi con người ta phải hoàn trả nghiệp thì phải chịu hết thảy mọi nỗi khổ đau.

Đó là câu chuyện về người phụ nữ tên Ngoan, sinh năm 1968, hiện sinh sống tại Chí Linh, Hải Dương. Đi qua những khổ nạn, cuối cùng cuộc đời cô may mắn đắc được phúc báo lớn, cải biến toàn bộ đường đời của mình…

9 năm không con, bỏ đi Trung Quốc, viết thư lại cho chồng lấy vợ khác

Sinh ra trong gia đình có 7 chị em gái, bố mất từ khi Ngoan mới 7 tuổi. Do hoàn cảnh khó khăn, nên Ngoan chỉ học đến lớp 5, rồi ở nhà chăn trâu, cắt cỏ. Tuổi thiếu nữ 18 xuân sắc, Ngoan đã sớm lên xe hoa. Tưởng cuộc sống sớm yên bề gia thất sẽ giúp cô có được mái ấm gia đình như bao gia đình nông thôn khác. Nhưng 9 năm lấy nhau, vợ chồng cô không có được mụn con. Có thai rồi lại xảy hoặc chết lưu, ròng rã như vậy trong 9 năm…

Đau khổ vì ốm yếu, không con, cô Ngoan để lại lá thư cho chồng, rồi bỏ đi. Cô dặn người chồng ở nhà lấy vợ khác. Cô theo người ta sang Trung Quốc làm ăn. Làm được 6 tháng, nhớ nhà nên cô quay về. Người chồng đã có vợ mới nhưng vẫn còn thương cô nên về ở với cô. Lần này, cô chỉ ngồi ở nhà từ lúc có thai và uống thuốc giữ. May mắn cô sinh được một bé trai kháu khỉnh.

9 năm không con, bỏ đi Trung Quốc, viết thư lại cho chồng lấy vợ khác
Bỏ sang Trung Quốc để trốn tránh nỗi khổ đau vì bệnh tật, không con (ảnh Nguyện Ước)

Ở với nhau được một thời gian, chồng cô kêu chán và đến ở với bà hai. Hai vợ chồng cô chia tay. Mảnh đất bố mẹ cho cô phải bán đi, chia ba. Chồng cô sau do uống rượu rồi chết vì bệnh… Sau đó, cô sinh hộ cho một người đàn ông khác nhưng vì sinh con gái nên họ không nhận. Cô ở vậy, vất vả nuôi hai con trưởng thành… Mọi thứ cứ đến rồi đi trong hẩm hiu như vậy.

Chảy máu đường tiêu hóa – lấy bệnh viện là nhà

Bệnh dạ dày đã kéo dài nhiều năm, cô uống đủ loại thuốc không khỏi. Đến khi cắt thuốc bắc để uống, có thể do thuốc bị mốc hoặc dị ứng, cô xuất hiện triệu chứng chảy máu đường tiêu hóa. Đau bụng và đi ngoài ra phân đen, người không ăn, không uống, sa sút, mệt mỏi và suy nhược. Cô chuyển từ bệnh viện tuyến huyện, lên tỉnh, rồi trung ương không khỏi. Cô đi viện quanh năm, coi viện như nhà. Nhiều khi không có tiền, cô sống nhờ tiền của bệnh nhân giúp đỡ.

Chảy máu đường tiêu hóa – lấy bệnh viện là nhà
Làm không đủ chữa bệnh, cô Ngoan muốn chết mà không chết được… (ảnh Nguyện Ước)

Bệnh chảy máu đường tiêu hóa nếu để lâu, có thể biến chứng nguy hiểm. Để chạy chữa, cô Ngoan đã phải bán hết đất, ruộng vườn nhưng tiền hết mà bệnh chẳng khỏi. Để có tiền sinh sống, cô đi làm thuê, ai mượn gì thì làm nấy. Sức khỏe yếu, cô chỉ làm nổi nửa ngày rồi lại nghỉ. Người mỗi ngày một xanh xao, vàng vọt, cân nặng còn 44 kg. Đến khám, bác sĩ còn không lấy tiền, đuổi về vì để người gầy quá. Chữa bệnh mãi không khỏi, buồn chán cô chỉ nghĩ đến cái chết. Chết không được mà cứ lay lắt như vậy…

Điều gì đã xảy ra khi cô đọc cuốn sách “Chuyển Pháp Luân”?

Đọc được 2 – 3 hôm, bệnh chảy máu đường tiêu hóa khỏi hoàn toàn

Năm 2019, chị gái nói với cô về ông chủ nhà hàng Vạn Rừng tu môn gì mà khỏi bệnh vẩy nến, bảo cô sang đó hỏi mà tu. Lúc đó, cô đang đi làm người giúp việc nên không để ý.

Tình cờ một lần đang vẫy xe đi nhờ thì gặp xe của anh Vạn đó. Anh Vạn giới thiệu về lợi ích môn tập Pháp Luân Công anh đang tập nhưng cô chưa có ý định tập. Ra giêng, cô gặp một trận ốm cảm tả kéo dài 2 tháng. Trong 2 tháng này, cô không ra nổi khỏi nhà. Cứ đi ra ngoài là đau bụng đi ngoài, mồ hôi vã ra, người run rẩy… Có người cho cô quyển kinh, dặn gặp nguy hiểm thì niệm. Miệng thì niệm A Di Đà Phật, tay thì lạy 108 lần. Liên tục cả ngày lẫn đêm mà không có chút chuyển biến nào. Cô nghĩ đợt này chắc là chết…

Nghĩ thế nào cô gọi điện cho anh Vạn. Anh đến nhà cô, mang theo cuốn Chuyển Pháp Luân – cuốn sách chính của Pháp Luân Công, dặn cô đọc.

Đọc được 2 – 3 hôm, bệnh chảy máu đường tiêu hóa khỏi hoàn toàn
Cô Ngoan đang đọc cuốn Chuyển Pháp Luân (ảnh Nguyện Ước)

Cô đọc được một lúc thì người đau dữ dội. Sợ quá gọi điện thì anh ấy bảo cứ đọc đi, đau là dấu hiệu tốt. Cơn đau ngày càng dữ dội, trong đời cô chưa đau như thế. Con gái bưng cơm vào giường còn nói: “Có vượt qua được cửa ải này không mới là quan trọng”. Chịu đau như vậy đến 2 hôm sau thì hết hoàn toàn. Từ đó mọi triệu chứng về căn bệnh chảy máu đường tiêu hóa khỏi hoàn toàn cho đến nay.

2 tháng không ra nổi ngoài nhưng đọc sách 1 hôm đã trở lại bình thường

Suốt 2 tháng cô Ngoan không thể ra nổi bên ngoài cửa nhà. Hễ bước ra thấy ánh sáng là đau bụng, người bủn rủn, mồ hôi vã ra. Một triệu chứng dị ứng thời tiết khá đặc biệt. Không biết cách nào chữa chạy, con gái cô phải ở nhà cơm bưng nước rót tận giường. Cuộc sống không khác gì đang trải qua những ngày tàn của cuộc đời.

Khi cầm cuốn sách Chuyển Pháp Luân – cuốn sách được các học viên Pháp Luân Công coi như cuốn Thiên Thư, một loạt những điều kỳ diệu đến với cô. Cơn đau bụng giống như tẩy tịnh hết toàn bộ những căn bệnh cố hữu trong cơ thể cô được đẩy hết ra ngoài. Cô không những khỏi hoàn toàn căn bệnh chảy máu đường tiêu hóa mà hiện tượng dị ứng cũng mất hẳn. Sau 1 ngày đọc sách, cô bước ra nhìn ánh nắng mặt trời một cách bình yên.

2 tháng không ra nổi ngoài nhưng đọc sách 1 hôm đã trở lại bình thường
Cô Ngoan tập bài công pháp số 1 – Pháp Luân Công (ảnh Nguyện Ước)

Cô nói anh Vạn rằng: “Dì đau thế này sao sang nhà anh tập được?”. Vậy mà sau cơn đau, cô khỏe mạnh, tự tin đi sang nhà anh Vạn học 5 bài công pháp của Pháp Luân Công. Từ đó đến nay đã gần 4 năm cô bước trên con đường tu luyện tâm tính theo Chân Thiện Nhẫn. Những điều cô có được không chỉ là sức khỏe, tâm tính mà mọi hoàn cảnh cũng thay đổi tốt đẹp.

Cuộc sống thay đổi tốt đẹp nhờ tu luyện Pháp Luân Công

Có được sức khỏe, cô Ngoan đi làm thuê, việc gì cũng có thể làm được. Trước chỉ làm được nửa ngày thì nay cô làm cả ngày, chẳng quản nắng mưa, công việc nặng nhẹ. Từ cuốc đồi, rẫy cỏ, chăm vườn, dọn nhà hàng,… ai thuê gì cô làm hết. Có thêm thu nhập nên cuộc sống mẹ con cô cũng đỡ khó khăn hơn.

Cuộc sống thay đổi tốt đẹp
Có sức khỏe, cô Ngoan làm được bất kỳ công việc thuê mướn nào (ảnh Nguyện Ước)

Con gái cô may mắn được Hội từ tâm nhà máy Phả Lại nhận con nuôi cấp học bổng cho ăn học. Con bé sau đỗ hai trường Đại học. Thằng bé lớn cũng vào quân đội chuyên nghiệp.

Trong căn nhà nhỏ nằm ẩn mình dưới những tán cây xanh, cuộc sống của cô Ngoan giờ là những chuỗi ngày bình yên và hạnh phúc. Cô nói rằng: “Nhờ có Sư Phụ, nhờ Đại Pháp tôi mới được như ngày nay, nếu không thì chết rồi”. Khi hiểu tu luyện là thế nào, tôi đã nỗ lực tu tâm. Tuy còn nhiều phương diện tôi tu chưa tốt nhưng sẽ cố gắng không phụ sự khổ độ của Sư phụ…”

Câu chuyện “Chảy máu đường tiêu hóa – Bán hết đất để chữa bệnh và cái kết” của cô Ngoan, bạn đọc đã hiểu được cái kết có hậu của cô. Đây cũng chỉ là một bức tranh nhỏ trong bức tranh rộng lớn những chuyện thần kỳ của những học viên Pháp Luân Công tại Việt Nam nói riêng Bạn đọc muốn tìm hiểu có thể vào trang web chính https://vi.falundafa.org/  hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết. Cô Ngoan cũng sẵn lòng chia sẻ thông tin với bạn đọc quan tâm đến môn tu luyện này theo số đt: 056 9068429.

x