Bí ẩn khoa học, Khác

Vụ án những con bò bị giết bí ẩn, nghi ngờ do UFO

08/09/22, 08:08
Vụ án những con bò bị giết bí ẩn, nghi ngờ do UFO
Có giả thiết rằng UFO đã giết bò để làm thí nghiệm (ảnh: Stock Adobe)

Ở Mỹ ghi chép lại nhiều vụ án những con bò bị giết một cách bí ẩn, không thể tìm ra hung thủ; có giả thiết rằng chúng đã bị UFO giết để làm thí nghiệm.

Năm 2004, một vụ gia súc bị giết bí ẩn đã xảy ra tại trang trại Juliens, Mỹ. Giống như nhiều lần trước đó, không thể tìm ra bất cứ dấu vết nào của hung thủ. Vì thế người dân địa phương quyết định tìm kiếm trợ giúp từ bên ngoài; họ gặp Linda Moulton Howe.

Hiện trường vụ án những con bò tại trang trại Julien

Khi tới nông trường để điều tra, Linda Moulton Howe phát hiện, những con bò còn lại luôn cố tránh xa hiện trường. Hơn nữa, con bò đã chết một tuần nhưng không hề có động vật ăn xác nào tới ăn; dường như không loài nào thích ăn cái xác này.

Linda bắt đầu cẩn thận thu thập các mẫu thực vật xung quanh. Trong sinh vật học, chất diệp lục là nguyên liệu tăng trưởng màu xanh của thực vật; thi thể chứa vật chất di truyền của thực vật. Dựa vào kinh nghiệm trong quá khứ, nếu UFO xuất hiện ở đây thì lá xanh và thi thể ở đây có thể có những biến đổi. Vì vậy, cô ghi chép lại nơi các mẫu vật được thu thập; và lập một sổ đăng ký chi tiết cho từng mẫu thức ăn xung quanh xác chết.

Vụ án những con bò bị giết: những con bò bị UFO bắt cóc; bí ẩn cái chết của afhhgn loạt bò
Trang trại bò (ảnh minh họa: Lifestock)

Khi Linda đang điều tra, bất ngờ biết được trong hẻm núi cách đây 10km lại có một vụ án tương tự. Bọn họ chạy ô tô nhanh tới hiện trường.

Người dân địa phương nói cho Linda biết, cách mấy km nơi con bò bị giết, người ta nghe thấy những âm thanh kỳ quái; rất khó miêu tả, hơn nữa trên bầu trời còn xuất hiện một dải sáng bí ẩn.

Khi cuộc điều tra kết thúc, Linda ngay lập tức gửi các mẫu thu thập được đến các phòng thí nghiệm ở Michigan và Pennsylvania để phân tích.

Kết quả nghiên cứu cho thấy có dấu vết của UFO

Hai tuần sau, kết quả kiểm tra được đưa ra. Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy một số hạt nam châm đen trong các mẫu đất ở trang trại Juliens. Các hạt màu đỏ khác là quặng hematit. Linda nhận thấy rằng nó thường tìm thấy tại địa điểm xảy ra vụ giết án.

Các sự kiện liên quan đến UFO dường như thường đi kèm với một số thay đổi trong từ trường. Ví dụ, điện thoại di động không có tín hiệu, có vấn đề với điện cục bộ, hoặc toàn bộ đèn tắt. 

Sau đó, đôi khi nó sẽ từ hóa những thứ xung quanh nó; do đó từ tính thay đổi, quặng hematit được tìm thấy trong đất cũng bị từ hóa. Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng cấu trúc bên trong của cỏ đã thay đổi đáng kể.

Thật trùng hợp, cư dân địa phương đã nói với Linda rằng âm thanh kỳ lạ và ánh sáng bí ẩn đến từ phía tây bắc của con bò chết.

Linda tin rằng UFO đã hạ cánh từ phía tây hoặc tây bắc của con bò và giết chúng.

Liên tiếp xảy ra vụ án những con bò bị giết từ nhiều nơi

Tháng 9/2019, trang trại Silvies Valley ở phía đông Oregon; năm con bò đực thuần chủng trẻ tuổi đã chết một cách bí ẩn, lưỡi và một số nội tạng bị cắt bỏ. Khi nhân viên trang trại tìm thấy chúng đã vô cùng sốc.

Nhìn chúng không khác gì những con thú nhồi bông bị xì hơi và có mùi hôi thối, xung quanh không có máu. 

Cũng không có dấu hiệu của đại bàng hói, sói đồng cỏ. 

Và cùng tháng đó, một con bò khác đã chết một cách bí ẩn tại một trang trại hẻo lánh ở biên giới giữa hồ Oregon và hạt Deschutes. Tương tự, một số bộ phận đã được cắt bỏ và không còn máu.

Tháng 9/ 2020, tại Dixie Ranch ngoại ô Ukiah, Oregon, Hoa Kỳ; người nông dân Fee Stubblefield đang kiểm tra đàn gia súc của mình thì phát hiện một con bò đã chết.

Kiểm tra kỹ, ông phát hiện da quanh miệng con bò bị cắt ra, lưỡi, tuyến và một số nội tạng bị lấy mất. Điều kỳ lạ hơn nữa là vết thương trông gọn gàng và ngay ngắn; như thể nó được cắt bởi một dụng cụ phẫu thuật; và không có máu trên hiện trường.

Không có bất kỳ dấu vết nào của người hay sói ăn thịt

Stubblefield đã gọi cảnh sát, sau khi điều tra không tìm thấy dấu chân nào xung quanh; và cũng không có vết máu nào gần đó. Cảnh sát kết luận, những con bò đã bị giết chứ không phải sói hay các loài ăn xác nào. 

Các camera gần đó cũng tiết lộ một chi tiết đáng lo ngại. Động vật ăn thịt và ăn xác thối không dám lại gần cái xác; chỉ có vài con chim lại gần một chút rồi cũng bay đi.

Vụ án những con bò bị giết: những con bò bị UFO bắt cóc; bí ẩn cái chết của afhhgn loạt bò
Không có dấu vết của người và động vật đã giết bò (ảnh minh họa: Adobe Stock)

Tất cả các vụ án trên đều có những điểm chung bí ẩn. Ví dụ như những vết cắt trên cơ thể gia súc rất gọn gàng, nhiều bộ phận trên cơ thể bị lấy mất.

Xung quanh vết thương thường khó cắt bằng dao. Có vẻ như những vết thương này đã bị đóng băng bởi nhiệt độ cao, giống như tác dụng của phẫu thuật laser. Ngoài ra, nhiều gia súc bị gãy xương khắp cơ thể, như thể chúng bị rơi từ trên không xuống. 

Hiện tại chưa có kết luận chính xác nào cho vụ án những con bò này. Những giả thiết về UFO được đưa ra nhiều hơn, do có những dấu hiệu được tìm thấy.

Theo Vision Times

x