Bí ẩn khoa học

Từ bỏ quan niệm vô thần sau trải nghiệm cận tử

18/03/23, 18:08
Địa ngục du ký: Gặp quỷ dưới địa ngục và đến thế giới thiên đường
Thiên đường và địa ngục có thực sự tồn tại? (ảnh minh họa Alphacoders)

Thiên đường, địa ngục và linh hồn có tồn tại hay không? Nhiều người theo chủ nghĩa vô thần đã thay đổi quan niệm của mình sau trải nghiệm cận tử.

Cầu nguyện Thượng đế và thoát khỏi bầy quỷ 

Ron DeVera là một người đàn ông tốt trong gia đình, nhưng anh không có bất cứ tín ngưỡng nào. Anh đã trải qua cuộc phẫu thuật tim và chết lâm sàng trong một khoảng thời gian ngắn. Khi đó, linh hồn của anh bị kéo vào một hang động tối tăm được bao quanh bởi một bầy quỷ. Anh nói, “Tôi không nên ở đây, tôi là một người tốt”. Nhưng ma quỷ không để anh đi.

Từ bỏ quan niệm vô thần sau trải nghiệm cận tử
Lời cầu nguyện Thần vào thời khắc sinh tử giúp người đàn ông sống sót (ảnh minh họa Saintbenetsbeccles)

Anh nghĩ đến Thượng đế và bắt đầu cầu nguyện. Trong âm thanh của những lời cầu nguyện, bầy quỷ đã bị xua đuổi, nhưng ngay sau đó một bầy quỷ khác lại xuất hiện. Anh không ngừng cầu nguyện, ma quỷ vì thế ngày càng ít đi. Sau một khoảng thời gian, một tia sáng chiếu vào hang động, anh nghe thấy giọng nói của các bác sĩ và y tá và biết rằng mình đã sống lại.

Thay đổi quan niệm vô thần

BW Melvin từng là một người vô thần, đã phải nhập viện vì bệnh tả. Trong lúc mê mang, anh cảm thấy mình đang đi xuống một đường hầm hướng tới nơi có “ánh sáng chói lòa”. Một vị Thần trong hình ảnh của Chúa Giêsu xuất hiện. Nhưng vị Thần này lại không dẫn anh lên thiên đàng mà để anh xuống địa ngục.

Có một mùi hôi thối vô cùng khó chịu trong địa ngục và không khí nóng như thiêu đốt. Melvin nhìn thấy mọi người bị tra tấn trong lồng và những tiếng la hét kinh hoàng không ngừng vang lên. Anh cảm thấy tuyệt vọng và sợ hãi. Đúng lúc này, vị Thần đã kịp thời xuất hiện và mang anh đi. Melvin cũng được hồi sinh. Sau khi hồi phục, Melvin đã từ bỏ quan điểm vô thần luận trước đây của mình.

Được Chúa thương xót dù mắc nhiều lỗi lầm

Trải nghiệm của một người vô thần khác tên là Ian McCormack còn thần kỳ hơn. Khi Ian bị sứa đốt, vào thời khắc cuối cùng của sinh mệnh, Ian đã cầu xin Thần tha thứ và quyết định nương theo Thần. Nhưng thời khắc đó, anh ấy đã chết rồi. Trong bóng tối, anh cảm thấy một sinh vật hoàn toàn xấu xa đang đến gần và nhìn chăm chú vào anh.

Có một giọng nói vang lên “Bạn nên ở đây”. Ian hỏi lại: “Đây là đâu?”. Giọng nói đó lại vang lên: “Bạn đang ở trong địa ngục, bây giờ thì hãy im miệng!” Ngay lập tức anh nhận ra rằng địa ngục hoàn toàn không giống điều mà những người vô thần nghĩ. Nhưng lúc này, ở chỗ sâu nhất trong bóng tối, một tia sáng chói mắt kéo anh ra ngoài. Anh liền bước vào thế giới thiên đàng.

Địa ngục du ký: Gặp quỷ dưới địa ngục và đến thế giới thiên đường
(ảnh minh họa Idiva)

Ở đó, Ian nhìn thấy một vị Thần mang hình tượng của Chúa Giêsu. Anh theo bản năng muốn xoay người rời đi, bởi vì anh cảm thấy mình không xứng xuất hiện trên Thiên đường. Nhưng anh rất nhanh được bao quanh bởi trường từ bi mạnh mẽ và thuần khiết.

Anh bắt đầu khóc không thể kiểm soát được, anh tự hỏi làm sao Chúa vẫn có thể từ bi với anh, sau tất cả những điều sai trái mà anh đã làm. Lúc này, Chúa nói với anh rằng, thế giới giống như thiên đường mà anh đến là trái đất mới. Sau đó dặn dò anh rằng, anh phải thay đổi cách nhìn về mọi thứ của mình. Mười lăm phút sau, Ian tỉnh dậy.

Sau đó, Ian thường đến nhiều nơi để thuyết trình và chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình. Anh nói rằng, sự thay đổi niềm tin vào phút cuối đã khiến anh sống lại, anh chân thành hy vọng mọi người đừng đợi đến phút cuối cùng mới thay đổi quan niệm của mình. Nếu bây giờ bạn nhận ra rằng mình cần phải thay đổi thì hãy hành động ngay.

Tham quan trái đất mới

Michael là con trai của Ian, cậu bé đã có thể giao tiếp với thế giới Thần linh từ khi còn nhỏ. Michael nói rằng Thần cũng đã đưa cậu đi tham quan trái đất mới này, đồng thời cho cậu thấy trái đất cũ trong tương lai sẽ như thế nào.

Khi đó, trái đất cũ vô cùng tối tăm mờ mịt, bị bao phủ bởi một lớp sương mù màu đen. Thần nói rằng, đó chính là nghiệp lực. Michael cũng cảm nhận được nỗi bi thương trong nội tâm của Thần. Khi quan sát cẩn thận hơn, cậu thấy rằng các công trình và nhà cửa trong trái đất cũ đã đổ nát và không có sự sống nào tồn tại ở đó. Nó đã bị bỏ hoang. Thần nói với cậu rằng: “Đây là trái đất mà con người đã phá hủy… Đây là điều sẽ xảy ra trong tương lai, con không có cách nào có thể ngăn chặn nó… Nhưng con có thể giúp cứu nhiều người hơn”.

Sau đó, khi Michael được hỏi cậu cảm thấy thế nào khi chứng kiến ngày tận cùng của trái đất. Cậu nói rằng: “Tôi biết mình sẽ không ở đó. Tôi sẽ đến một nơi tuyệt đẹp, vì vậy không có gì phải sợ cả”.

Cuộc sống quả là có những điều kỳ diệu mà tri thức hiện hữu của con người chưa biết đến.

Theo Vision Times

x