Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Nhân vật

Sống cùng với F0, hai chị em vẫn bình yên trong đại dịch

30/08/21, 11:35
Sống cùng với F0, hai chị em vẫn bình yên trong đại dịch
Sống cùng với F0 nhưng hai chị em lại cho kết quả âm tính (ảnh nhân vật cung cấp)

Sống cùng với F0 nhưng hai chị em lại cho kết quả âm tính, bệnh nhân F0 cũng nhanh chóng khỏi bệnh và trở về nhà, đằng sau điều kỳ diệu này là gì?

Tôi là Trần Thị Hằng 24 tuổi, chị gái tôi là Trần Thị Lệ Huyền 27 tuổi. Chúng tôi sinh sống và làm việc tại quận Hóc Môn, Tp HCM, nơi tâm dịch đang hoành hành. Hai chị em tôi đã thoát khỏi dịch bệnh một cách thần kỳ. Do vậy tôi muốn chia sẻ với tất cả mọi người phương cách để có được bình an cho bản thân và gia đình trong mùa dịch.

Khi dịch bệnh đến gần sát với cuộc sống của tôi

Mỗi ngày khi nghe tổng kết số ca nhiễm cả nước và đặc biệt là Tp HCM thì chúng tôi biết tình hình dịch bệnh đang ngày càng căng thẳng. Từ các trang báo đến các bảng tin truyền hình, tôi đều nghe nhiều các thông tin về số người tử vong, số người dương tính, nhưng cảm thấy rất xa xôi.

Và rồi dịch bệnh cũng đến gần sát với cuộc sống của tôi. Giữa tháng 7 vừa rồi tổ dân phố của tôi bị giăng dây phong tỏa, vì trong khu vực sống có người F0. Và không lâu sau đó, khi được lấy mẫu cả khu dân cư thì phát hiện ra cô chủ cho chị em tôi thuê phòng trọ cũng là F0. 

Cô chủ trọ của tôi tên Trang. Năm nay cô đã 62 tuổi. Hai chị em tôi được cô rất quý, xem như con gái. Cô thường bảo hai đứa xuống nhà chơi, cùng ăn cơm, trò chuyện. Trước ngày có kết quả xét nghiệm cô dương tính với SARS-CoV-2, hai chị em tôi vẫn tiếp xúc rất gần với cô, ở cùng cô rất nhiều. Khi có kết quả dương tính thì cô ấy phải đi cách ly ngay lập tức; còn chúng tôi tiếp tục phong tỏa và xét nghiệm Covid từng tuần.

Sống cùng với F0; Trở thành f0; Bị nhiễm covid
Cô Trang dương tính với SARS-CoV-2 và phải đi cách ly (ảnh nhân vật cung cấp)

Sống cùng với F0 nhưng chị em tôi lại không bị ảnh hưởng gì

Ai nấy cũng nghĩ chắc rằng hai chị em sẽ dương tính. Nhưng điều kì diệu là ở tất cả các lần kiểm tra cả tôi và chị đều âm tính. Mọi người đều thấy thật khó lý giải.

Còn cô chủ trọ nhà tôi trong những ngày nằm viện, đôi lúc chỉ thấy mỏi người, còn những biểu hiện của người mắc Covid như trên báo đài nêu dường như ít xuất hiện trên cơ thể của cô. Cô khỏe mạnh đến mức những người cùng bệnh viện cũng phải bất ngờ. Cô đã bình phục nhanh chóng chỉ sau 9 ngày nằm tại bệnh viện xã Đông Thạnh, Hóc Môn. Cô âm tính trở về nhà khỏe mạnh trong sự ngỡ ngàng của người thân, bạn bè, hàng xóm.

Tôi còn nói vui với cô: “Không ai đi cách ly mà vui như mẹ Trang”. Ngay cả cô cũng không tin chính mình lại vượt qua đại dịch một cách dễ dàng trong thời gian ngắn như thế.

Dương tính với sars cov 2; Dương tính với covid là gì; Niệm chín chữ vàng
Hoa sen Chân Thiện Nhẫn (ảnh Facebook)

Liều vắc-xin thần kỳ nhất mà tôi có

Mọi người xung quanh nghĩ hai chị em tôi và cô Trang gặp may. Nhưng tôi hiểu rõ lý do tại sao mình luôn được bình an. Đó không phải là một vận may ngẫu nhiên, cũng không phải chị em tôi có phương pháp bảo hộ gì đặc biệt, mà bởi vì chị em tôi là người tu luyện Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp) – bộ môn giúp con người khỏe mạnh cả thân lẫn tâm. 

Không chỉ là người tu luyện như hai chị em tôi, mà người biết đến và tin tưởng pháp môn tu luyện này cũng sẽ được bảo hộ bình an. Trường hợp của cô Trang là một ví dụ.

Trước lúc cô Trang đi cách ly, tôi có chia sẻ cho cô về môn tu luyện Pháp Luân Công và tặng cô 1 bông hoa sen trên đó có ghi 9 chữ vàng “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo”. Tôi vẫn nhớ như in khoảnh khắc cô mặc nguyên bộ áo xanh chống dịch, xách vali, tay cầm chặt bông hoa sen bước lên xe để đến bệnh viện, gương mặt vui vẻ. 

Trong lúc cô nằm viện, tôi động viên cô nghe 9 bài giảng Pháp Luân Công và luôn niệm 9 chữ vàng. Cô đã tin tưởng và làm theo, do đó mới có những điều thần kỳ đến với sức khỏe của cô.

Liều vắc-xin hữu hiệu nhất khiến tôi luôn cảm thấy bình an trong mùa dịch chính là tu luyện theo pháp môn Pháp Luân Công. Luôn lấy nguyên lý Chân- Thiện- Nhẫn để làm chuẩn mực trong cách hành xử, lối suy nghĩ.

Chín chữ chân ngôn cứu độ thế nhân; Hoa sen chân thiện nhẫn; Tu luyện pháp luân công
Tu luyện Pháp Luân Công là ‘liều vắc-xin thần kỳ’ của tôi (ảnh nhân vật cung cấp)

Đôi lời nhắn nhủ để mọi người bình an vượt qua đại dịch

Dịch bệnh hoành hành nghiêm trọng và chưa có dấu hiệu dừng lại; hệ thống y tế thì gần như đã quá tải và không thể xử lý hết những ca mắc mới. Trong lúc nguy nan này, tôi mong bạn đọc hữu duyên có thể tự cho mình một cơ hội tìm hiểu về ‘liều vắc-xin thần kỳ này’.

Không chỉ là tôi, chị tôi, mà cả mẹ tôi cũng là người tu luyện Pháp Luân Công. Cả gia đình tôi đã được thụ hưởng rất nhiều lợi ích về sức khỏe và thay đổi tâm tính ngày một tốt hơn. Tôi hy vọng nhiều người hơn nữa cũng được may mắn như gia đình tôi.

Bạn đọc nào mong muốn tìm hiểu rõ hơn về trường hợp của chị em tôi thì có thể liên lạc đến số điện thoại: 0377.652.145

Hai chị em tôi sống cùng với F0 mà không bị ảnh hưởng gì, nghe thật khó tin nhưng nó đã thực sự xảy ra. Tất cả cũng là nhờ sự kỳ diệu của Đại Pháp.

x