Bí ẩn khoa học

Nhà tiên tri cảnh báo: Nhân loại có thể sẽ phải đối diện với một trận đại dịch mới

03/07/21, 07:31
Nhà tiên tri cảnh báo: Nhân loại có thể sẽ phải đối diện với một trận đại dịch mới
Nhân loại có thể sẽ phải đối diện với một trận đại dịch mới (ảnh Adobe Stock)

Dato ’Anthony Cheng (DAC), nhà tiên tri người Malaysia, người dự đoán chính xác sự bùng phát của dịch COVID-19, gần đây đã đưa ra một dự đoán khác. Anh dự đoán rằng dịch sẽ tiếp tục gây chấn động trong nửa cuối năm 2021. Ngoài thiên tai nhân họa, nguy cơ  lớn nhất khiến anh lo lắng hơn cả là có hai loại coronavirus đã xâm nhập vào cơ thể con người, hoặc có lẽ sẽ xuất hiện một trận đại dịch mới.

Nhà tiên tri dự đoán: Nửa cuối năm 2021 sẽ có rất nhiều thiên tai nhân họa

Vào ngày 21 tháng 6, trong video mới nhất trên YouTube, Anthony Cheng nói, nhiều chân tướng sẽ bắt đầu được tiết lộ vào ngày 21 tháng 6. Bởi vì ngày 21 tháng 6 là hạ chí, là điểm chuyển đổi giữa âm dương thiên đạo. Dương khí bắt đầu suy giảm và âm khí bắt đầu sinh ra. Các thảm họa tự nhiên và nhân tạo hoặc các điều chỉnh kinh tế cũng sẽ lũ lượt kéo đến.

Anthony Cheng được cư dân mạng coi là nhà tiên tri dự đoán chính xác nhất. Trong lời tiên tri được đưa ra vào cuối năm ngoái, anh nói năm 2021 là một năm rất đặc biệt. Nửa đầu năm có thể có giả tưởng về sự thái bình, kinh tế dường như đang được cải thiện. Nhưng nửa cuối năm sẽ thực sự đón thiên tai nhân họa thực sự. Ngoài ra, anh cũng đề cập đến việc virus này sẽ không biến mất vào năm 2021. Nó sẽ tiến hóa và cùng tồn tại với nhân loại. Đồng thời sẽ có thêm nhiều loại virus mới rục rịch ngóc dậy; sẵn sàng tấn công con người bất cứ lúc nào.

Biến chủng coronavirus đang âm thầm lây lan trong cộng đồng

Nhà tiên tri ; Nhà tiên tri 2021; Tiên tri là gì
Virus không ngừng biến đổi khiến các biện pháp phòng ngừa trở nên vô cùng khó khăn (ảnh Adobe Stock)

Ngày nay, đã có hai loại biến chủng coronavirus mới đang âm thầm lây lan trong nhân loại.

Loại virus đầu tiên là Canine coronavirus (CCoV-HuPn-2018), được các nhà khoa học gọi là “quái vật trong các loại virus”.

Theo nghiên cứu của Giáo sư Gregory Grey thuộc Đại học Duke và Anastasia Vlasova – một chuyên gia về virus tại Đại học Bang Ohio, sự kết hợp di truyền của loại Canine coronavirus này không chỉ có khả năng lây lan sang chó và mèo rất cao, virus còn có thể xâm nhập vào cơ thể người và nhân rộng .

Hiện các nhà nghiên cứu đang tích cực nghiên cứu khả năng đột biến của virus, chỉ số lây nhiễm sang người và khả năng lây lan từ người này sang người khác để gây ra bệnh dịch trên diện rộng.

Mặc dù vẫn chưa khẳng định được Canine coronavirus gây bệnh lây lan trong quần thể, nhưng các chuyên gia lo ngại rằng virus này sẽ tiếp tục đột biến giống như COVID-19; không ngừng biến chủng để thích nghi với tế bào vật chủ. Khi đó, không thể loại trừ sẽ xảy ra một đợt ôn dịch mới.

Các biến chủng của virus có thể dẫn đến một trận đại dịch mới

Anthony Cheng cho biết, một loại coronavirus mới chưa được biết đến khác thuộc về coronavirus loại Delta. Tổ hợp gen của nó giống với Swine acute diarrhea syndrome coronavirus (Hội chứng tiêu chảy cấp ở lợn; còn được gọi là coronavirus đường ruột lợn). Nó được phát hiện trong huyết thanh của trẻ em Haiti bởi các chuyên gia virus tại Đại học Florida. Những trẻ em mắc bệnh đều bị tiêu chảy, nhiễm trùng đường hô hấp và sốt cao.

Tiên tri vũ trụ; Dự đoán đại dịch covid; Đại dịch covid
Anthony Cheng, bậc thầy tiên tri người Malaysia (ảnh Tinh Hoa)

Trong đợt lấy mẫu này, họ cũng sàng lọc được 3 trẻ em bị nhiễm virus coronavirus (Hu-PDCoV) mà lẽ ra chỉ lây truyền trên chim và lợn. Một nghiên cứu của Đại học Florida cho thấy, từ việc phân tích môi trường sống, 3 trẻ khó có thể tiếp xúc với lợn nên không thể khẳng định được virus được truyền từ vật chủ nào; cũng như không thể xác nhận liệu có phải do từ người truyền sang người.

Các nhà khoa học hiện nay lấy COVID -19 làm bài học; hy vọng có thể xét nghiệm tìm thấy kháng thể trong huyết thanh của người Haiti để xác định mức độ gây tổn hại tới tế bào của cơ thể. Đồng thời coi nó như là một loại virus có thể dẫn đến lây lan trên diện rộng, để phòng ngừa xảy ra một trận đại dịch khác. 

Nhà tiên tri kêu gọi mọi người hãy đặt niềm tin vào Thần

Anthony Cheng cảnh báo: COVID-19 là điểm khởi đầu hay kết thúc của đại ôn dịch trong thế kỷ 21 của nhân loại sẽ không ai biết rõ. Tuy nhiên có thể chắc chắn một điều, nếu con người tiếp tục phá hoại thiên nhiên, phá vỡ chuỗi sinh học, gây ảnh hưởng tới chuỗi lương thực, một đợt dịch bệnh khác sẽ xuất hiện trở lại từ một không gian mà chúng ta không biết. Đến lúc đó con người sẽ lại bị trừng phạt một lần nữa. 

Cuối cùng, Anthony Cheng kêu gọi mọi người hãy đặt niềm tin vào Thần; duy chỉ có Thần mới cứu được nhân loại khỏi thảm họa. 

Đại dịch covid là gì; Bùng phát dịch covid; Bùng phát dịch
Giữ thiện niệm trong tâm và đặt niềm tin vào Thần là cách duy nhất để nhân loại vượt qua kiếp nạn (ảnh Adobe Stock)

Anthony Cheng bày tỏ: “Cùng với sự tiến bộ không ngừng của khoa học kỹ thuật, những người tự cao tự đại cho rằng: Khi nhân loại có thể thực sự hiểu và sử dụng khoa học đúng lúc, có thể chứng minh Thần là hư ảo mờ mịt.

Tuy nhiên khi COVID -19 xuất hiện và những biến đổi không thể dự đoán của nó cùng nguy cơ lây lan, sát thương mang tính toàn cầu khiến mọi người nhìn thấy, nhận thức của giới khoa học đã không theo kịp những biến chủng và tiến hóa của virus. Trong sự bó tay bất lực và bàng hoàng hỗn loạn, thế giới trong nháy mắt trở thành chuột bạch. Đây chính là khoa học hiện hữu ở trước mắt chúng ta”.

‘Dùng thiện niệm đối đãi với tất cả để được Thần bảo hộ’

Anthony Cheng còn nói: “Nhân loại chỉ là một hạt bụi trong vũ trụ. Chúng ta từng tự cao tự đại cho rằng con người có thể thao túng mọi thứ; nhưng kết cục là, ngày càng có nhiều thứ không thể thao túng được. Nhưng Thần có thể nói cho bạn tất cả. Hãy tin vào những gì bạn tin. Dùng thiện niệm đối đãi với tất cả để được Thần bảo hộ”.

Trong các video trước đây, Anthony luôn nhấn mạnh, phương pháp hiệu quả nhất để ứng phó với kiếp nạn là luôn giữ thiện niệm trong tâm. Điều then chốt của dự ngôn không phải nó liệu có chính xác hay không; mà ở việc mang tính dự báo trước giúp con người an toàn. Anh hy vọng dự ngôn của mình có thể giúp nhân loại đối mặt với những sự việc sắp xảy ra một cách tỉnh táo.

Theo Secret China

x