Bí ẩn khoa học

Nhà thiên văn học người Nhật: Vũ trụ sinh ra từ Thể ý thức cực lớn

22/06/23, 17:13
Nhà Thiên văn học người Nhật: Vũ trụ sinh ra từ Thể ý thức cực lớn
Ông Tsuruhiko Kiuchi đã nhìn thấy khởi nguyên của vũ trụ và địa cầu trong trải nghiệm cận tử (ảnh: laviestella.co.jp)

Nhà thiên văn học nổi tiếng người Nhật đã thông qua trải nghiệm cận tử mà tiếp xúc được với một Thể ý thức cực lớn, và ông thấy rằng, tất cả mọi thứ trong vũ trụ đều được sinh ra từ Thể ý thức này.

Đây là câu chuyện về Tsuruhiko Kiuchi, một nhà Thiên văn học và chuyên gia về sao chổi nổi tiếng của Nhật Bản. Ông sinh năm 1954 tại tỉnh Nagano, một nơi có phong cảnh hữu tình. Khi còn nhỏ, ông thích nhìn lên bầu trời đầy sao rộng lớn, và cũng thật may mắn, ông đã phát hiện ra bốn ngôi sao chổi hiếm có trong đời mình. Trong đó có 2 ngôi sao chổi đã được đặt theo tên của ông, đó là “C/1990 E1 Cernis-Kiuchi-Nakamura” và “C/1990 N1 Tsuchiya-Kiuchi”.

Nhà Thiên văn học người Nhật: Vũ trụ sinh ra từ Thể ý thức cực lớn
Ông Tsuruhiko Kiuchi (ảnh: Ameba)

Là một người tin vào khoa học, nên đối với tôn giáo và thế giới sau khi chết thì ông không có chút tin tưởng nào. Mãi cho đến khi ông trải qua 2 lần cận tử không sao giải thích được, thì thế giới quan của ông mới thay đổi. 

Ông đã xuyên việt thời không, nhìn thấy khởi nguyên của vũ trụ và địa cầu, nhìn thấy trận đại hồng thủy và lục địa Atlantis v.v. Ông đã viết lại những gì mình trải nghiệm trong cuốn sách “Khải thị thể nghiệm cận tử”. Ở bìa cuốn sách ông viết rằng: “Sinh mệnh sẽ có ngày kết cuộc, nếu như có cơ hội quay trở về quá khứ, xuyên việt tương lai, biết rõ bản chất của sinh mệnh, vô luận dưới bầu trời là dạng gì, đều có thể sống vượt ra khỏi tự ngã”.

Trải nghiệm cận tử khiến thế giới quan thay đổi

Trải nghiệm cận kề cái chết của Tsuruhiko Kiuchi đưa chúng ta vào một thế giới đáng kinh ngạc, khi ông xuyên việt đến 15.000 năm trước đây và tận mắt nhìn thấy trận đại hồng thủy trong truyền thuyết. 

Ông miêu tả sự xuất hiện của núi cao, lục địa, đại dương, mà những người Atlantis trong truyền thuyết lại càng khiến người ta ngạc nhiên hơn, họ cao từ 3 đến 4 mét, giống như là trong Thần thoại vậy; thậm chí còn có khủng long sống ở đó. Chưa hết, Kiuchi phát hiện ra rằng người Atlantis dùng khủng long làm phương tiện di chuyển. Khủng long sống ở ven biển, biển lúc đó thấp hơn bây giờ 2000 mét.

Phát hiện sao chổi và vận mệnh của địa cầu

Trước trận đại hồng thủy, trên bầu trời xuất hiện một ngôi sao chổi có sức hút rất lớn, biến lớp băng trên sao chổi thành nước mưa rơi xuống trái đất. Trong nháy mắt mực nước biển đã dâng lên cao 2000 mét, cả thế giới đều bị nhấn chìm. 

Mặc dù Atlantis là một nền văn minh phát triển rất cao nhưng cũng không thoát khỏi được kiếp nạn này. Nhờ có công nghệ tiên tiến, một số người đã lên phi thuyền và rời khỏi trái đất, họ bay đến sao Kim và những tinh cầu khác. Cùng lúc đó, hàng chục chiếc thuyền của Noah trong truyền thuyết đã nổi lên từ trận đại hồng thủy.

Nhà Thiên văn học người Nhật: Vũ trụ sinh ra từ Thể ý thức cực lớn
Lục địa Atlantis được cho là có mức độ phát triển rất cao (ảnh minh họa Minecraft)

Theo mô tả của Kiuchi, loài người đã trải qua 3 lần đại hủy diệt. Sau một lần trải nghiệm cận tử vào năm 2009, ông đã dự đoán rằng, trong 10 năm kể từ năm 2010 đến năm 2020, nền kinh tế Mỹ và các giá trị phổ quát sẽ hoàn toàn sụp đổ. Trung Quốc sẽ bị chia rẽ, cả kinh tế và các phương diện khác của đất nước này sẽ rơi vào khốn cảnh; tình huống của Nhật Bản cũng không lạc quan.           

Ý thức vũ trụ và bí ẩn của vật chất

Ngoài ra, khi Kiuchi đứng trên bờ vực của cái chết, ông đã tiếp xúc đến một “Thể ý thức cực lớn”. Thể ý thức này là khởi nguồn của tất cả các ý thức, cuối cùng lại đem tất cả ý thức trở lại với Thể ý thức này. Có thể nói rằng, Thể ý thức cực lớn này chính là Sáng Thế Chủ, sáng tạo ra thế giới vạn vật, vũ trụ vạn tượng đều đến từ Thể ý thức này.  

Vũ trụ sinh ra; Vũ trụ sinh ra từ đâu
Vũ trụ sinh ra từ Thể ý thức cực lớn (ảnh minh họa Vision Times)

Năm 1992, Kiuchi đã một lần nữa phát hiện ra sao chổi “109P/Swift-Tuttle”, sao chổi này đã mất tích hơn 100 năm. Những đóng góp nổi bật của Kiuchi đã khiến tên ông được Hội Liên hiệp Thiên văn học Quốc tế sử dụng để đặt cho một tiểu hành tinh nằm gần sao Hỏa. Không lâu sau, ông nhận được liên hệ từ Đài Thiên văn Smithsonian ở Hoa Kỳ, thông báo rằng, sao chổi “109P/Swift-Tuttle” có thể sẽ va chạm với trái đất vào năm 2126.

Kiuchi kêu gọi thế giới ngừng chạy theo vật chất, chúng ta đều có sứ mệnh và trách nhiệm đặc biệt, chỉ khi hành động của chúng ta phù hợp với ý thức của trái đất, nhận ra sứ mệnh của mình và bảo vệ hoàn cảnh trái đất, thì lúc đó bức tranh về một “tương lai tốt đẹp” mới có thể được thực hiện. Ở cuối sách, ông nói rằng, sứ mệnh của ông là ngăn chặn sự hủy diệt lần thứ tư của nền văn minh nhân loại.

Theo Vision Times

x