Nhân sinh cảm ngộ

Người phụ nữ đầy đặn thì có phúc khí, hưng gia vượng phu

20/03/23, 07:25
Người phụ nữ đầy đặn thì có phúc khí, hưng gia vượng phu
Người phụ nữ đầy đặn thì có phúc khí, hưng gia vượng phu (ảnh: Kenh14)

“Khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang” được cho là tiêu chuẩn của người phụ nữ có phúc khí, hưng gia vượng phu. Tại sao lại như vậy?

Ngày nay, các cô gái đang theo đuổi một vóc dáng gầy, mảnh mai và thậm chí còn nghĩ ra nhiều cách lạ thường để giảm cân. Nhưng từ góc độ tướng số, một người “mũm mĩm” thực sự tượng trưng cho phúc khí.

Chuyên gia tướng số người Đài Loan Hoàng Hữu Phụ đã chia sẻ về 3 khuôn mặt của những người phụ nữ có phúc khí trong chương trình tướng số “Số phận vui vẻ”. Đối với những phụ nữ có các đặc điểm sau nếu gầy đi thì vận may của họ có thể bị ảnh hưởng:

Đặc điểm của một cô gái đầy đặn mang vẻ đẹp tự nhiên

1.Tâm rộng, thân hình tròn trịa (má và cằm có thịt)

Hầu hết những người có tâm rộng lượng và thân hình tròn trịa đều là những người ít phiền muộn và lo lắng. Phần thịt tốt nhất nên ở vị trí má và cằm. Các chuyên gia nhấn mạnh, gò má là bộ phận không nên để gầy đi, nếu bộ phận này gầy đi thì sẽ ảnh hưởng đến vận duyên của người đó. Hơn nữa, một khi bạn giảm cân, gò má của bạn sẽ nhô ra, đây chính là đặc điểm của tướng khắc chồng.

Người phụ nữ đầy đặn thì có phúc khí, hưng gia vượng phu
Hầu hết những người có tâm rộng lượng và thân hình tròn trịa đều là những người ít phiền muộn và lo lắng (ảnh: Salonlehieu)

Còn cằm đại biểu cho phúc khí, thậm chí là phúc khí của người này về phương diện tài sản cố định. Nếu cằm không có thịt và quá nhọn thường tượng trưng cho sự cô độc, cô đơn, cuộc sống sẽ không được tốt đẹp.

2. Thân hình tròn trịa, phú quý song toàn (eo và cánh tay có thịt)

Thân hình tròn trịa không nhất thiết có nghĩa là to béo. Người phụ nữ có thân hình tròn trịa vừa phải là người có vòng eo và vóc dáng cân đối. Ngoài ra, nếu bạn có vòng eo và bụng đầy đặn sẽ đại biểu cho việc Thần Tài sẽ chủ động đến cửa nhà bạn, tức là bạn có thể nhận được tiền tài.

Còn như cánh tay thiếu thịt sẽ tượng trưng cho mệnh xấu, chẳng những không có phúc, không thể mang lại cho gia đình sự thịnh vượng và giàu có, mà còn cản trở vận khí của người chồng. Do đó, có thịt ở cánh tay được coi là có lợi cho sự thịnh vượng của gia đình. 

3. Khỏe mạnh, đầy đặn, tràn đầy sức sống (phần thịt tốt nhất: tay + chân) 

Những người tuổi Dần (hổ) cần phải chú ý điều này nhất. Bởi hổ là con vật tượng trưng cho sức mạnh và uy quyền nhất trong rừng. 

Nếu cánh tay gầy trơ như “que củi” không những không tốt cho sức khỏe mà còn tượng trưng cho nhiều tai ương. Bàn chân là bộ phận vốn nên có nhiều thịt, điều này có thể tượng trưng người phụ nữ đảm đang, giúp thịnh vượng gia đình và còn mang lại phúc khí cho chính người đó. Nếu tay chân thiếu thịt, dễ rước họa vào thân, có thể gặp tai hoạ ngoài ý muốn hoặc phương diện tiền tài gặp vấn đề.

3 con giáp có da có thịt sẽ mang lại vận may

Ngoài ra, tâm rộng lượng và thân hình tròn trịa có thể mang lại phúc khí cho một số con giáp! Chẳng hạn, những người thuộc con giáp là Hợi (thứ nhất), Sửu (thứ hai), Tỵ (thứ ba) có thân hình đầy đặn, có da có thịt thì đại biểu cho người ấy sẽ gặp nhiều may mắn. 

Người phụ nữ đầy đặn thì có phúc khí, hưng gia vượng phu
“Khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang” được cho là tiêu chuẩn của người phụ nữ có phúc khí (ảnh Dienanh)

Theo trang “Tử vi hoàng lịch”, khi nói đến tuổi Hợi, mọi người đều nghĩ đến sự no đủ và không có phiền não. Đúng vậy, những người tuổi Hợi có “tinh thần lạc quan, phúc khí tròn đầy”. Nếu người tuổi Hợi đầy đặn sẽ khiến tinh thần trở nên tốt hơn. Nếu người tuổi Hợi quá gầy sẽ dễ nổi nóng, tính tình không tốt, vì vậy vận may cũng sẽ tan biến. Thế nên, người tuổi Hợi ăn nhiều hơn, tròn trịa hơn sẽ giúp vận may của bạn ngày càng tăng lên.

Những người tuổi Sửu thường là người lao tâm khổ trí và chịu khó làm việc. Nhưng người tuổi Sửu thuộc tuýp người có “tâm rộng lượng, thân hình tròn trịa, tinh thần không lo, tràn đầy năng lượng”. Một khi người tuổi Sửu bận rộn sẽ tổn thương thân thể, nên tự nhiên cũng sẽ gầy đi, mà dễ lo lắng tất nhiên làm gì cũng sẽ thất bại, chỗ nào cũng gặp trắc trở, không gặp vận may. Vì vậy, những người tuổi Sửu nên học cách buông bỏ muộn phiền, ăn uống đầy đủ và nuôi dưỡng tinh thần, tự nhiên phúc khí sẽ tăng lên, vận may cũng sẽ đến. 

Còn những người tuổi Tỵ “tròn trịa có thịt thì có quý nhân phù trợ”. Điều này là do quá gầy có thể mang lại cho mọi người cảm giác là con người cay nghiệt, tàn nhẫn và nội tâm đen tối. Điều này không chỉ dẫn đến nhân duyên trắc trở mà còn khó có được sự giúp đỡ của người khác. Vì vậy, những người tuổi Tỵ nên có gương mặt đầy đặn, có da có thịt một chút, không những có thể giúp nhân duyên thuận lợi, mà còn có thể mang lại vận khí được quý nhân giúp đỡ.

Theo Vision Times

x