Bí ẩn khoa học

Linh hồn ra khỏi cơ thể, người phụ nữ nhìn thấy bác sĩ đang cứu mình

30/10/21, 08:09
Linh hồn ra khỏi cơ thể, người phụ nữ nhìn thấy bác sĩ đang cứu mình
Linh hồn ra khỏi cơ thể, trải nghiệm cận tử nhiều người đã từng trải qua (ảnh: Secret China).

Một người phụ nữ tên là Caroline (Mỹ) nói rằng linh hồn cô ấy đã ra khỏi cơ thể của mình khi nằm trong bệnh viện và thấy bác sĩ đang cố gắng giải cứu cô.

Đây là trải nghiệm cận kề cái chết đã thuyết phục bản thân cô cũng như mọi người rằng có một thế giới bên kia.

Caroline (Mỹ) đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình vào năm 2005 trên trang web của NDE Research Foundation (Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận Tử).

Thời điểm đó, Caroline bị dị ứng nghiêm trọng, biểu hiện sưng mặt và cổ và khó thở. Ngay sau khi đến bệnh viện, cô đã bị sốc phản vệ và bất tỉnh.

Tình huống “linh hồn ra khỏi cơ thể”

Cô ấy nói rằng linh hồn ra khỏi cơ thể của mình nằm giữa không trung cách giường bệnh vài bước chân, quay mặt lên trần nhà; trong khi cơ thể của cô ấy đang nằm trên giường bệnh. Cô có thể nhìn thấy cơ thể của mình bên dưới. Nhưng cô không biết mình làm cách nào mà nhìn thấy nó.

Cô cho biết, một nhóm nhân viên y tế đã tập trung quanh giường, tiêm tĩnh mạch và hồi sức tim phổi (CPR) cho cô. Có rất nhiều tiếng la hét tại hiện trường, mọi thứ đều lộn xộn.

Tuy nhiên, cô ấy cảm thấy vui vẻ, yên bình và thư thái. Trong quá trình tiêm tĩnh mạch và hô hấp nhân tạo, cô không cảm thấy gì. Cô ấy có thể nhìn thấy nó nhưng không cảm thấy đau đớn.

trải nghiệm cận tử
Rất nhiều người trên thế giới cũng từng có trải nghiệm linh hồn ra khỏi cơ thể (ảnh Theconversation)

Cô nói: “Niềm hạnh phúc và sự yên bình mà tôi cảm thấy lúc đó đã vượt qua tất cả những gì tôi từng thấy trước kia. Tôi biết mọi thứ sẽ ổn.”

Ngay sau khi các nhân viên y tế ổn định cơ thể, linh hồn của cô đã trở về với thể xác. Cô xuất viện vài giờ sau đó và trở lại làm việc. Nhưng sau 8 tiếng, cô ấy tiếp tục bị sốc phản vệ và trở lại phòng cấp cứu bệnh viện. Lần này cô không có trải nghiệm cận tử nữa.

Trước đó, cô ấy chưa từng bị sốc phản vệ và sau trải nghiệm cận tử này cũng không bị như vậy thêm lần nào.

Sự thay đổi sau trải nghiệm cận tử

Khi được hỏi liệu trải nghiệm cận kề cái chết này có thay đổi cuộc đời cô không, Caroline trả lời rằng cuộc đời mình đã thay đổi đáng kể. Cô ấy trở nên kiên nhẫn và từ bi đối với người khác hơn. Cô cảm thấy có lỗi với người khác. Cô có thể dành cả ngày để suy nghĩ về những vấn đề mà người khác gặp phải để rút ra kinh nghiệm cho mình. Giờ đây, cô ấy dành nhiều thời gian cho cuộc sống hơn là cho công việc. Sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống đã được cải thiện rất nhiều.

Cô ấy nói rằng các mối quan hệ cá nhân của cô cũng tốt hơn. Cô bớt căng thẳng hơn, biết quan tâm và kiên nhẫn hơn. Điều này thực sự có tác động tích cực đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của cô ấy.

Cô cũng nói cô tin rằng có một thế giới bên kia.

Nguồn: Epoch times

x