Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Câu chuyện

Đang vật lộn với ung thư vú giai đoạn 3, tôi đã hồi phục thần kỳ nhờ Phật Pháp

03/06/21, 11:27
Đang vật lộn với ung thư vú giai đoạn 3, tôi đã hồi phục thần kỳ nhờ Phật Pháp
Cuộc đời tôi đã được tái sinh nhờ Phật Pháp (ảnh tác giả cung cấp)

Cuộc sống của tôi những tưởng sẽ trôi qua một cách bình dị như bao gia đình khác. Nhưng rồi bao thứ bệnh ở đâu bất ngờ đổ ập đến, đặc biệt là căn bệnh ung thư vú giai đoạn 3. Trời đất như sụp đổ, thế gian chỉ còn tuyệt vọng chán chường…  

Đủ thứ bệnh đổ ập xuống tôi

Tôi tên là Trịnh Thị Thư, năm nay 56 tuổi, hiện đang sinh sống tại Dĩ An, Bình Dương. Tôi đã có gia đình và một cô con gái. Cuộc sống và công việc cũng bình thường như bao người khác, nhưng rồi số phận không may mắn đã đến với tôi. 

Cách đây khoảng 5 năm, khi tôi đi khám bệnh tổng quát, bác sĩ đã phát hiện ra tôi có rất nhiều bệnh: Viêm xoang sàng, viêm thần kinh thực vật, hở van tim 3 lá 1/4, huyết áp cao. Tôi còn bị viêm thực quản trào ngược, đau đầu mất ngủ nhiều năm. Mỗi khi nằm xuống tôi phải lấy chăn quấn chặt đầu lại mới chịu được.

Thời gian đó tôi rất sợ ban đêm, cuộc sống của tôi bắt đầu thay đổi. Cả ngày tôi rơi vào trạng thái buồn chán và mệt mỏi, hay cáu gắt với chồng con.

Tôi đã điều trị nhiều bệnh viện và đã dùng đến thuốc bắc, thuốc nam, đông y và đi châm cứu. Nhưng bệnh chỉ đỡ khi còn châm cứu và uống thuốc, hết thuốc thì đâu lại vào đó. 

ung thư vú; ung thư vú giai đoạn; ung thư vú giai đoạn sớm
Tôi đi điều trị khắp nơi nhưng bệnh tình không hề thuyên giảm (ảnh tác giả cung cấp)

Tôi bị ung thư vú giai đoạn 3

Đến cuối năm 2017, tôi lại đi khám, lúc này bác sĩ phát hiện ra tôi bị ung thư vú giai đoạn 3B, một căn bệnh mà cả thế giới chưa có thuốc chữa. 

Tôi đã lặng đi, lúc đó chung quanh tôi trời đất như sụp xuống. Tôi thương chồng con mà chỉ biết khóc than cho số phận của mình. Trong đầu lúc nào cũng ám ảnh cái chết đang kề cận bên mình. 

Có bệnh thì vái tứ phương, ai chỉ làm gì tôi cũng làm theo. Tôi đã đi chùa cầu xin Thần Phật phù hộ cho sức khỏe. Tôi cũng đã quy y ở chùa. Có người chỉ cho tôi một vị cha sứ ở nhà thờ giáo đường giỏi lắm, chỉ xoa đầu thì bệnh nào cũng hết. Tôi đã đi nhưng tất cả đều không được, mà khối u bắt đầu chạy sang hai bên và có hạch nách. Lúc này thì chồng con khuyên tôi đi mổ cắt bỏ.

Ngày 4/4/2018 tôi được các bác sĩ ở Bệnh Viện ung bướu TP.HCM cắt bỏ một bên ngực trái, bên ngực phải tôi vẫn còn 3 cục u. Tôi hỏi bác sĩ sao không cắt bỏ hết đi, bác sĩ nói sợ tôi không chịu nổi nên cắt mổ trước một bên. 

Cơ duyên biết đến Pháp Luân Đại Pháp

Nhưng rồi cơ duyên đã đến, khi tôi ở nhà dưỡng bệnh thì có một bạn đi tiếp thị may rèm cửa giới thiệu tôi may rèm. Lúc đó tôi cười và nói tôi đang chữa bệnh chưa có tiền may. Bạn hỏi tôi bị bệnh gì? Tôi nói tôi bị ung thư vú giai đoạn 3B rồi, “bác sĩ nói cô đang đối diện với án tử hình rồi đó.”

Bạn ấy cười và nói: “không sao cô ạ! Bây giờ có khi cô mất cả 100 triệu mà cô không hết bệnh. Nhưng con có một cách mà có thể giúp cô hết bệnh mà không tốn đồng nào”. Tôi nói: “Lại có cách như vậy sao con?” Vậy là bạn đã giới thiệu cho tôi về môn tu luyện Pháp Luân Công (hay còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp). 

Tôi bắt đầu tìm hiểu trên tivi được kết nối internet. Tôi biết rằng môn tu luyện Pháp Luân Công đã được phổ truyền ở 140 trên thế giới với hơn 100 triệu theo tập. Kể từ đó tôi bắt đầu bước vào tu luyện. Bạn ấy đã cho tôi mượn sách đọc và chở tôi ra điểm luyện công chung ngoài công viên. Tôi đã được bạn tình nguyện viên hướng dẫn tận tình 5 bài công pháp. 

Pháp Luân Công là gì; tu luyện Pháp Luân Công; khỏi bệnh thần kỳ
Tôi đã may mắn biết đến Pháp Luân Đại Pháp, một môn tu luyện của Phật Gia (ảnh tác giả cung cấp)

Tôi nhanh chóng bước vào tu luyện

Khi đó bệnh viện ra phác đồ điều trị cho tôi là hóa trị 6 toa; khi nào hết thì đến tái khám và hóa trị tiếp. Nhưng tôi mới vô thuốc 3 toa thì quyết định không điều trị nữa, Bác Sĩ hỏi tại sao không điều trị nữa? Lúc đó tôi mới bước vào tu luyện nên cũng chưa chân thật mà nói dối là hết tiền rồi. Bác sĩ nói cố lên, bác sĩ xin từ thiện cho, nhưng tôi đã từ chối và quyết định không điều trị nữa. Tôi đã ký vào tờ cam kết của bệnh viện, rằng nếu có vấn đề gì xảy ra thì tôi sẽ tự chịu trách nhiệm

Tôi về nhà tiếp tục đọc sách và luyện công. Mỗi khi ngồi đọc sách, tôi được Sư Phụ tịnh hóa thân thể; người tôi bốc ra mùi hôi rất khó chịu. Có lẽ đó là mùi hôi của các loại thuốc đã dung nạp vào thân thể tôi trong những năm qua. 

Lúc đó tôi mới hóa trị nên trong người rất mệt mỏi, không ăn uống được gì. Người tôi xanh xao, đầu không một cọng tóc, trọc lóc như sư cô; một bên tay không giơ lên cao được. Sau khi bước ra điểm luyện công được 10 ngày thì cánh tay của tôi đã giơ lên cao được và sức khỏe của tôi dần dần cải thiện. Tâm tính tôi cũng thay đổi nhờ vào nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn. Dần dần tôi cũng không còn cáu gắt nữa. Tôi đã có thể ngủ một giấc ngon lành đến sáng.

Bệnh ung thư vú của tôi cũng hết lúc nào không hay

khỏi bệnh ung thư; khỏi bệnh thần kỳ nhờ Pháp Luân Công; khỏi bệnh thần kỳ tâm tính đề cao
Từ khi bước vào tu luyện, bệnh tật của tôi cũng biến mất lúc nào không hay (ảnh tác giả cung cấp)

Kể từ khi bước vào tu luyện đến nay đã  3 năm, sức khỏe tôi ổn định và tôi đã bỏ được các loại thuốc theo tôi như vật bất ly thân. Các bệnh của tôi lần lượt không cánh mà bay đi đâu mất; 3 cục u ở ngực phải của tôi cũng mất đi lúc nào không hay. Tinh thần tôi lạc quan và không còn lo nghĩ như trước kia. 

Sự sống con người cũng rất mong manh. Đôi khi chúng ta cứ đi tìm một điều ước ở rất xa xôi nhưng thật ra nó nằm trong tầm tay của mình. Tôi đọc sách Chuyển Pháp Luân rồi mới hiểu ra bệnh từ tâm mà ra. Con người sống lương thiện rồi trong hoạn nạn cũng sẽ được Thần Phật cứu độ. 

Tôi hy vọng sẽ có nhiều người hữu duyên hơn nữa tìm hiểu về Pháp Luân Đại Pháp, một mộn tu luyện tốt cho cả thân và tâm. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe và bình an!

Mọi người muốn tìm hiểu thêm về câu chuyện của tôi có thể liên hệ qua số điện thoại 0334.365.297.

x