Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn

Gãy xương bả vai – không can thiệp y tế mà chữa bằng phương pháp thiền định

11/10/22, 17:36
Gãy xương bả vai – không can thiệp y tế
Cô Tân đã trải qua nhiều biến cố cuộc đời, giờ sống khỏe mạnh, thanh thản (ảnh nhân vật cung cấp)

Bị 2 lần tai nạn, gãy xương bả vai và nhiều chấn thương khác nhưng nghị lực phi thường, sự kiên định vào phương pháp thiền định đã giúp xương tự liền nhanh chóng…

Câu chuyện tôi kể dưới đây hoàn toàn có thật 100%. Chính nghị lực phi thường và niềm tin kiên định của cô đã là nguồn cảm hứng, động lực cho những người tu luyện. Tôi chia sẻ câu chuyện vượt qua khổ nạn này để cùng cảm nhận được sự huyền diệu phi thường của Đại Pháp.

Đó là câu chuyện về cô Lê Thị Tân, sinh năm 1964, quê ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

Đôi dòng về cuộc đời của cô

Cô Tân sinh ra trong một gia đình nghèo khó, ở vùng quê nghèo của tỉnh Thanh Hóa. Dù cố gắng học hành nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô buộc phải bỏ dở giữa chừng. Rồi cô lấy chồng và sinh được bốn người con 3 trai, 1 gái.

Sau 20 năm chung sống thì tai họa ập xuống. Chồng cô đột ngột qua đời chỉ sau một cú ngã, ở độ tuổi 41. Lúc đó cô 40 tuổi, vừa sinh cô con gái út được hơn 1 tuổi. Từ đó, cô vất vả mưu sinh mà lãng quên thời gian quan tâm đến con cái. Hai đứa con của cô vướng vào tệ nạn xã hội, nghiện hút, tù tội. Thằng con trai thứ hai buồn chán đã bỏ nhà đi. Cảnh gia đình tan hoang khiến cô như rơi vào địa ngục tối tăm không lối thoát.

Đôi dòng về cuộc đời của cô
Cô Tân giai đoạn trước và sau khi tu luyện (ảnh nhân vật cung cấp)

Cô không ngờ một ngày hai con của cô có thể hoàn lương nhờ tu luyện Pháp Luân Công. Gia đình cô đầm ấm trở lại. Thấy được sự huyền diệu của Đại Pháp cô Tân cũng bước vào tu luyện. Nhưng vì còn chấp vào cái tình nên cô chưa thật sự chuyên tâm tu luyện. Chỉ đến khi bản thân cô trải qua tai nạn, chứng kiến sự cải tử hoàn sinh, cô mới thực sự buông xả và vững bước trên con đường tu luyện chân chính.

Tai nạn thứ nhất, gãy xương bả vai, chấn thương nửa thân bên phải

Năm 2017, như thường lệ, cô Tân rời nhà lúc 3h sáng để đi làm. Cô nấu ăn cho ban điều hành người Nhật và Hàn Quốc trong công ty. Đang đi rất nhanh, đột nhiên một con chó to chạy ngang qua. Không phanh kịp cô ngã bay ra đường. Cú ngã mạnh khiến cô gục xuống, xe máy trượt trên người, gãy xương bả vai, trật khớp gối và chấn thương vùng ngực. Nhưng lạ là vùng chấn thương toàn ở nửa bên phải.

Trên đường vô cùng vắng vẻ, may thay có hai người lạ đi hái thuốc lào qua đó. Họ nâng xe và giúp cô đứng dậy. Họ hỏi cô có sao không? Cô nói: “không sao”. Cô cảm ơn họ và lên xe tiếp tục đi đến công ty. Miệng cô luôn nhẩm niệm chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo”. Cô không quên xin Sư phụ gia trì cho mình.

Tai nạn thứ nhất, gãy xương bả vai, chấn thương nửa thân bên phải
Nhờ luyện 5 bài công pháp và buông xả nhân tâm, thêm niềm tin kiên định vào Pháp đã giúp cô hồi phục vết thương nhanh chóng (ảnh nhân vật cung cấp)

Không dùng biện pháp y tế, sau 5 ngày xương bả vai tự liền

Vì gãy xương bả vai nên cô không thể cử động được nên phải xin công ty cho về. Trên đường về, cô xuống điểm luyện công – nơi mọi người đang tập luyện vào buổi sáng. Lúc ở công ty, tay của cô đã không thể đưa lên đưa xuống, vậy mà thật kỳ diệu, tại điểm luyện công cô có thể luyện được 3 bài với động tác di chuyển tay xung quanh cơ thể. Còn bài thiền cô chưa ngồi được vì khớp gối đã bị trật.

Cô về nhà, không nói cho các con biết, không ai biết cô bị tai nạn. Cô đóng cửa phòng, tập trung luyện công, học Pháp. Cô nhìn lại bản thân mình và quá trình tu luyện. Cô chưa tu tốt bản thân mình. Tai nạn lần này như một gậy cảnh tỉnh, cô nhận ra, hối hận và quyết tâm từ bỏ sắc tình kia.

Khi tâm cô quy chính thì thân thể cô cũng biến hóa nhanh chóng. Mỗi ngày cô thấy thân thể mình khỏe lên từng phần. Cô nôn ra rất nhiều máu, toàn thân đau đớn, nhất là chỗ vai, nhưng cô vẫn kiên định vượt qua. Không hiểu khớp gối tự cân chỉnh như thế nào trong khi cô đả tọa; xương vai gãy cũng tự sắp xếp thế nào nhưng sau hai ngày, ba ngày là cô đã hết đau; sang ngày thứ 4 các vết bầm dập, tổn thương ở chân phải, phần ngực đều hết; ngày thứ 5 sau tai nạn cô đi làm trở lại. Đó là điều thật khó hình dung.

Bác sĩ không ngạc nhiên vì sao xương lại tự liền

Cô thấy mình đã khỏe nên quyết định đi làm. Làm ở bộ phận nhà bếp, công việc nặng nhọc, vất vả nhưng cô vẫn làm việc như mọi hôm. Buổi sáng đó, cô muối xong 20kg kim chi thì thấy vai đau trở lại, cô buộc phải báo cáo và xin nghỉ. Công ty biết cô bị tai nạn, yêu cầu cô đi khám để có chế độ thăm hỏi. Cô đi chụp và có kết luận là gãy xương bả vai nhưng không bị lệch, xương đã bằng lại rồi. Bác sĩ yêu cầu cô gô lại, cần phải đưa nẹp vào và cấm cử động.

Bác sĩ không ngạc nhiên vì sao xương lại tự liền
Cô Tân đọc sách Pháp cùng các học viên (ảnh nhân vật cung cấp)

Cô nói với bác sĩ: “Tôi không làm bất kỳ thủ thuật nào vì tôi là người tập Pháp Luân Công”. Cô cũng nói rõ tình trạng tồi tệ thế nào khi bị tai nạn, nhưng chỉ sau 5 ngày luyện công cô đã hồi phục, xương mới được ổn định lại nhanh như vậy. Là do cô làm việc nặng sớm nên mới bị đau trở lại. Cô nói: “Tôi sẽ không sao”.

Bác sĩ hỏi: “Chị luyện Pháp Luân Công à?”

– Bác sĩ biết về môn này hay sao?

– Tôi là bác sĩ cái gì tôi chẳng tìm hiểu, Pháp Luân Công là tốt. (Đây là lời của một bác sĩ ở bệnh viện Việt Tiệp – Nghệ An)

Khi có kết quả nhưng cả công ty cô đều không thể tin được. Gãy xương bả vai mà không bó bột hay làm bất kỳ thủ thuật, thuốc men gì mà lại khỏi trong thời gian nhanh như vậy…???

Tai nạn lần thứ hai, chấn thương toàn bộ nửa thân bên trái

Chưa đầy một tháng sau tai nạn thứ nhất thì tai nạn thứ hai ập đến. Lần này, cô đi xe máy chở một học viên đằng sau thì bất ngờ một chiếc xe máy khác đi ngược chiều đâm vào, mỗi cô bị nặng nhất. Toàn bộ phần ngực đập vào xe bị tổn thương, chân trái bị trật khớp gối nhưng cái vai vừa lành thì không bị sao cả.

Cái đau của trật khớp gối nó thật khủng khiếp, đau hơn cả gãy vai. Cái đau này cô cảm nhận như chưa từng có trong đời. Một tuần cô sụt mất 6kg. Cô ho ra máu, sốt cao. Giữa mùa hè mà cô đắp chăn bông, người xanh xao vàng vọt, ai nhìn cũng thấy sợ. Nhưng cô vẫn kiên định, tin vào Pháp, tin vào Sư Phụ. Cô không dùng bất kỳ biện pháp nào ngoại trừ học Pháp và tăng cường luyện công, hướng nội tìm ra việc mình làm chưa tốt.

Tai nạn lần thứ hai, chấn thương toàn bộ nửa thân bên trái
Cô Tân tặng những bông sen Chân Thiện Nhẫn tới những người có duyên (ảnh nhân vật cung cấp)

Cô chịu đau và kiên trì tập. Dù chân trật khớp nhưng cô vẫn ngồi đả tọa. Ban đầu ngồi đơn bàn, đến ngày thứ ba cô đã vắt được song bàn; từ 10 phút, lên 15 phút, 20 phút rồi đến một tiếng, bất chấp đau đớn cùng cực. Các con cô phải công nhận rằng mẹ chịu đau giỏi. Lần trước chúng cũng không biết cô bị gãy xương.

Chỉ có Pháp Luân Đại Pháp mới đem lại điều kỳ diệu như vậy

Dù đã được nghe nhiều bài chia sẻ của học viên về sự thần kỳ của Đại Pháp, cô cũng chưa thực sự tin lắm. Nhưng khi chính bản thân cô trải qua sự hồi phục thần kỳ, cô không thể không thốt lên: “Đại Pháp thật là thần kỳ! Sư Phụ của chúng tôi thật sự là một vị Phật đang độ nhân và cứu độ các đệ tử của Ngài. Ngày hôm nay tôi đang bị đau đớn như thế nhưng chỉ nhờ kiên định, tín Sư tín Pháp, luyện 5 bài công pháp, đến ngày hôm sau tình trạng đã khác hẳn. Hôm sau nữa lại thấy rõ sự hồi phục. Và mọi chấn thương khỏi hoàn toàn chỉ trong một thời gian rất ngắn.

Chỉ có Pháp Luân Đại Pháp mới đem lại điều kỳ diệu như vậy
Cô Tân cùng các học viên cảm tạ trước sự vĩ đại của Sư tôn (ảnh nhân vật cung cấp)

Cô hiểu rất rõ rằng, tai nạn đó có thể sẽ lấy đi sinh mạng của cô hoặc chấn thương còn nặng hơn. Nếu là người thường, sự hồi phục không thể nhanh bằng người luyện công. Họ còn phải nhờ sự trợ giúp của y học, của thuốc chứ không thể tự hồi phục. Người thường có thể khó lý giải cho hiện tượng này nhưng không có gì khó hiểu. 5 bài tập của Pháp Luân Công có cơ chế hoạt động vô cùng mỹ diệu và khoa học. Các bạn muốn hiểu rõ về môn tập này có thể vào trang web chính https://vi.falundafa.org/  hay vào link https://hocphapluancong.com/ tìm câu trả lời.

Gãy xương bả vai và tự liền nhanh chóng sau năm ngày là câu chuyện có thật. Các bạn muốn được truyền cảm hứng, có thể gọi tới cô Tân theo số điện thoại 098 4218968. Cô rất sẵn lòng chia sẻ thông tin về môn tu luyện Pháp Luân Đại Pháp này.

x